Chương 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Thế nào? Có tìm được manh mối gì không?" Xông pha gió bụi mà đuổi kịp đến Giang Kiêu Long Quốc, Giang Kiêu Long đứng ở dưới chân sơn lâm, đang tiến hành lục soát cứu trung, hướng từng nhóm người dưới bang trầm thanh hỏi.

"Không có."

"Ngươi?"

"Không có."

"Vậy còn ngươi?"

"... Cũng không có."

"Các ngươi làm ăn kiểu gì vậy?" Giang Kiêu Long tính tình nóng nảy tức đến xém chút chặt cái bàn ra hai nửa, "Sống phải gặp người, chết cũng phải thấy xác a! Các ngươi một câu 'không có' là muốn thế nào? Nghĩ muốn lừa gạt Giang Kiêu Long ta sao?"

Bị Giang đại đường chủ hách hách nổi danh trừng như thế, mọi người không khỏi sợ đến da như bị chà xát, "Đại ca, oan uổng a, chúng tôi mấy đêm không ngủ, tìm đến độ sắp chết, chỗ nào là đang lừa gạt ngươi a? Chúng tôi chính là mượn gan trời cũng không dám a."

"Hừ, vậy vì cái gì một chút tin tức của lão đại cùng Hoắc thiếu gia cũng không có?"

"Ngọn núi này rất lớn, đa số là rừng cây hoang dã chưa từng được khai phát, chúng ta mỗi ngày hừng đông lúc sáu giờ liền xuất phát tìm kiếm, mãi cho đến khi bầu trời tối đen mới thu đội, một ngày cũng chỉ có thể đi được phạm vi một km, tiến độ thực tại vốn không thể nào nhanh hơn nữa."

"Ta không cần nghe lý do! Người vật không đủ ta sẽ gia tăng, tốn bao nhiêu tiền cũng không sao, tìm thôn trưởng địa phương kiếm nhân công tới!"

"Trong vùng hẻo lánh này, thanh niên trong thôn đều đến thành phố làm việc, ở đâu còn có người vật gì. Những người phụ nữ cũng không chịu theo một đoàn nam nhân chúng tôi lên núi, chúng tôi đối với địa thế phụ cận vừa lại không quen, nói đến thực tại, chúng tôi cũng đang đau đầu đây."

"Chính phủ bọn hắn đâu? Lẽ nào không phái nhân công tới giúp chúng ta?"

"Lão đại, bọn hắn đối với thân phận xã hội đen của chúng ta hết sức kiên kỵ, không trông chừng chúng ta thì thôi, ở đâu còn quan tâm chúng ta chết sống a?"

"Chúng ta không phải có huynh đệ nằm vùng trong quân đội sao? Gọi bọn hắn xuất động quân đội a?"

"Bọn hắn cũng muốn phái người lại đây a, nhưng trưởng quan của hắn hình như là bị thượng cấp ra lệnh, trì hoãn không chịu hành động..."

"Phế vật! Đều là một đám phế vật!" Giang Kiêu Long tức đến một cước đá bay cái ghế!

Giang Kiêu Long thật muốn ngửa mặt lên trời la hét.

Tại khoảnh khắc này, hắn không khỏi hết sức tưởng nhớ sắc mặt luôn đầy chủ ý quỷ quái của Hạ Vũ Thụy.

"Đại ca, tin tức tốt, tin tức tốt a!" Một nam tử đầu đầy mồ hôi đột nhiên từ ngoài vội vã chạy vào.

"Cái gì tin tức tốt? Có phải tìm được lão đại rồi?" Giang Kiêu Long hưng phấn mà nắm chặt hắn.

"Uh... Không phải."

"Sất! Không phải mà còn lớn tiếng rêu rao cái gì?" Giang Kiêu Long tức đến đánh hắn một cái.

"Ô... Đại ca, ngươi nghe ta nói xong đi..." Nam tử ủy khuất mà vuốt vuốt đầu, "Tin tức tốt của ta chính là chính phủ Giang Kiêu Long Quốc đồng ý giới thiệu một người tìm giúp lão đại ở nơi nào, nghe nói cả ngọn núi này, hắn đối rừng cây phụ cận mà nói rõ như lòng bàn tay, có hắn giúp việc, chúng ta tốn ít sức hơn nhiều."

"Được, tốt lắm, quả nhiên là tin tức tốt. Vậy người kia đâu?"

"Uh... Này..." Nam tử đột nhiên bắt đầu ấp úng.

"Còn không mau nói? Muốn chết a!"

"Vâng, đại ca... Vốn là như vậy, tính khí người này rất lớn, không phải dễ mời, mấy người chúng tôi đi mời hắn tới một chuyến, kết quả đã ăn bế môn canh ngay tại cửa, ta thuyết phục hắn, hắn vừa nghe danh hiệu Vân Dật Hội chúng ta, vừa lại nghe nói đại ca ngươi ở trong đây, liền nói... Liền nói..."

"Nói cái gì a? Con mẹ nó, ngươi có nói xong một lần không?" Giang Kiêu Long xém chút lại muốn xăn tay áo.

"Ta nói, ta nói, đại ca ngươi chớ tức giận. Hắn nói... Hắn nói muốn Giang Kiêu Long đại đường chủ tự mình đi mời hắn, hắn mới bằng lòng tới..."

"Con mẹ nó, hắn là ai chứ?" Mọi người nghe nói lập tức cảm thấy sôi gan, bắt đầu ầm ỹ.

"Yên lặng cho ta!" Giang Kiêu Long hét to một tiếng! "Ta đi."

"Đừng, đi như vậy tổn hại mặt mũi Vân Dật Hội chúng ta a."

Mọi người lại bắt đầu bảy miệng tám lưỡi mà phản đối.

"Toàn bộ câm miệng cho ta!" Giang Kiêu Long hung hăng quét mắt liếc bọn hắn một cái, "Mặt mũi quan trọng hay mạng của lão đại cùng Hoắc thiếu gia quan trọng? Thời gian của chúng ta đã không còn nhiều, lão đại bọn hắn còn đang đợi chúng ta cứu mạng đây. Đi, dẫn đường, ta đây phải đi mời hắn."

Giang Kiêu Long nhảy lên xe, mười vạn hỏa tốc mà đua tới đích đến.

Đường núi bảy quanh tám khúc đến cuối cùng là một căn nhà gỗ nhỏ hết sức tao nhã.

Chung quanh nhà có một cái cây kỳ kỳ quái quái, Giang Kiêu Long cho tới bây giờ chưa từng thấy qua.

Hắn đứng ở trước cây này nhìn thật lâu, trong lòng ẩn chứa suy nghĩ gì.

Nhưng trong lúc hắn còn chưa bắt được đầu đuôi, một lão bà bà tóc trắng đột nhiên mở cửa đi ra.

"Là Giang đường chủ phải không?"

"Đúng vậy, là ta."

"Ha hả, quả nhiên nhìn rất giống Hắc Bảo."

"Hắc Bảo?" Giang Kiêu Long không khỏi sửng sốt. Ai là Hắc Bảo a?

"Giang đường chủ mời vào trong, công tử nhà chúng tôi chờ ngươi đã rất lâu." Tóc trắng bà bà đứng ở cạnh cửa, tươi cười mà bắt chuyện.

"Ồ, cám ơn bà bà." Giang Kiêu Long có chút cúi người, bước đi vào.

Người vừa vào thì cửa lớn kịch một tiếng khép lại ——

Bên trong phòng ánh sáng mờ mịt, cái gì cũng thấy không rõ, chỉ có trong không khí mơ hồ phiếm mùi thơm nhạt, Giang Kiêu Long thân kinh trăm chiến đi mấy bước về phía trước, không biết vì sao cả người đột nhiên nổi da gà, giác quan thứ sáu bồi dưỡng lâu năm phát ra cảnh báo mãnh liệt ——

Trong não đột nhiên lóe sáng, cái cây quái gở cùng loại mùi thơm kia...

"A!" Giang Kiêu Long đột nhiên nhớ tới một người còn đáng sợ hơn so với yêu quái, không khỏi kêu to một tiếng, liền xoay người vọt hướng cửa ——

"Ôi u, mấy ngày không thấy, không nghĩ đến tiểu cữu cữu nhớ ta như thế a? Còn tự động đưa đầu nộp."

Tiếng cười chế nhạo bắt đầu vang lên bên tai, Giang Kiêu Long bị hai cánh tay hữu lực ôm trọn vào lòng ——

"A, thật sự là muốn chết rồi, muốn chết cữu cữu khả ái của ta đích... Tiểu cái mông khả ái."

Tại trên giang hồ có tiếng tính khí nóng nảy Giang Kiêu Long bị nam nhân hèn tiết vừa vân vê vừa niết tại cái mông, nhưng một câu nói cũng không dám thốt, nói ra ai tin a?

Nhưng Giang Kiêu Long thật sự không dám động.

Nhớ tới trước đó vài ngày bị tiểu quỷ chết tiệt này cưỡi lăn đến xấu hổ đầy rẫy, xém chút quỳ xuống cầu tha, hắn chỉ sợ chết. Nếu thêm một lần nữa, hắn chắc đi nhảy lầu tự sát cho xong, để tránh mất mặt!

"Tiểu cữu cữu, ngươi thế nào không nói a? Có phải lẩn tránh nhiều ngày như thế, sợ ta tức giận, đang hảo hảo kiểm điểm?"

Cử động của thiếu niên càng ngày càng hèn tiết, nói cũng nói đến ngày càng lộ liễu.

"Tiểu cữu cữu, chớ sợ, lần này ta sẽ tiết chế, sẽ không thao ngươi bất tỉnh. Ba lần, sau này một đêm thao ba lần có được không?"

Nghe đến, Giang Kiêu Long cho dù sợ hãi, cũng không nhịn được phát điên!

"Thao cái gì thao? Thao mẹ ngươi! Lão tử không nói, ngươi cho rằng ta sợ ngươi a?" Giang Kiêu Long giận đến đỉnh đầu bốc khói, một tay nắm lấy cổ áo thiếu niên.

"Thao mẹ ta? Khụ khụ, cữu cữu, cho phép cháu thân ái của ngươi nhắc nhở ngươi, mẹ ta chính là tỷ tỷ ngươi oh. Ngươi xác định ngươi muốn làm như thế?" Thiếu niên giả vờ khờ dại nháy mắt mấy cái.

"Ngươi —— ngươi ——" Giang Kiêu Long vĩnh viễn nói bằng miệng không lại tức đến sắc mặt ửng đỏ, lắp ba lắp bắp không nói được.

"Được rồi, tiểu Long Long, đừng giận, nhiều ngày không gặp như thế, lẽ nào ngươi không nhớ ta sao? Hôn một cái." Thiếu niên làm nũng mà cong miệng.

"Hôn cái mông!" Giang Kiêu Long xoay đi, "Ta đã nói không cho phép kêu ta tiểu Long Long, ngươi có bệnh mau quên à?"

"Ngươi mới có bệnh mau quên, mấy ngày không thấy, tính khí càng ngày càng lớn a," thiếu niên mỉm cười, "Còn không phải nhờ vào thủ đoạn của ta?"

Thấy nụ cười trên khuôn mặt thiếu niên, đường chủ hắc bang nổi tiếng dũng mãnh cư nhiên nhanh chóng trở nên run rẩy, "Ngươi... Ngươi chắc không nghĩ muốn làm một lần nữa..."

"Đang có ý này."

"Không... Không nên a —— cứu —— "

Cả người cao lớn trong nháy mắt bị đẩy ngã, tiếng cầu cứu của Giang Kiêu Long bị môi lưỡi của thiếu niên trong nháy mắt nuốt trọn, giống như chí lực yếu ớt của hắn, một chút cũng không còn, biến mất đến vô tăm vô tích...

Lúc Hoắc Phi tỉnh lại, mặt trời đã lên cao ba sào.

Tối hôm qua bị tỷ phu điên cuồng làm mấy vòng, đến nỗi hắn bây giờ cảm giác thắt lưng dường như cũng sắp rã ra.

"A Phi... Ngươi tỉnh rồi?"

Tiếng gọi nhỏ của người yêu làm cho Hoắc Phi cười vui vẻ, "Uh, sớm a, tỷ phu."

"Ngươi thế nào còn cười đến nở rộ... Ta tối hôm qua vừa lại... Ôi..." Trầm Quan Kiều thở dài một hơi thật sâu.

Kinh ngạc thấy chính mình không cẩn thận lộ ra đắc ý trong lòng, Hoắc Phi vội vàng "biến sắc mặt", "Lẽ nào ngươi bảo ta khóc sao? Ta đây buộc mặt cười vui, ngươi có hiểu không a?"

Trầm Quan Kiều nghe nói trong lòng thắt lại, "A Phi, xin lỗi, là tỷ phu nói không đúng, ngươi... Có đau không?"

"Ngươi nói đi? Ngươi tối hôm qua căn bản không chịu buông tha ta, một lần lại một lần đem ta giày vò đến chết đi sống lại, tự ngươi nói, nếu như là ngươi, có đau không?"

Người gây chuyện khuôn mặt đối tiểu cữu tử, Trầm Quan Kiều xấu hổ mà mặt mày nhăn nhó, "Ta nhớ kỹ... Ta kêu ngươi đi, ngươi vì cái gì không đi?"

"Ta đi, làm sao bỏ lại ngươi trong khi ngươi độc phát?" Hoắc Phi thống khổ mà nhìn hắn, "Ngươi là người nhà còn sống duy nhất của ta... Ta không thể không có ngươi, tỷ phu."

Lần đầu tiên nghe A Phi bày tỏ chân thành như thế, Trầm Quan Kiều cảm động.

Hắn kích động ôm hắn vào lòng, "Cám ơn ngươi, A Phi.

"

Cảm thụ cái ôm chặt ấm áp của người yêu, Hoắc Phi cũng kích động mà nghẹn ngào, "Tỷ phu... Đáp ứng ta, vĩnh viễn đừng rời khỏi ta, có được không?"

"Ngốc, chúng ta vĩnh viễn đều là người một nhà, ta thế nào rời khỏi ngươi?"

Mặc dù đây không phải là đáp án mà Hoắc Phi chính thức muốn nghe, nhưng không sao, cuộc sống sau này của bọn hắn còn rất dài, hắn cuối cùng sẽ có một ngày, nhất định làm cho tỷ phu bày tỏ câu trả lời hắn muốn.

Hiện tại, trước hết tạm thời như vậy đi...

"Tỷ phu, lần này ta thật sự cần tắm rửa." Hoắc Phi vùng vẫy muốn đứng lên.

"Ngươi đừng động lung tung, hay tỷ phu đi lấy vải giúp ngươi lau." Trầm Quan Kiều không biết tối hôm qua có lộng thương hắn không, vội vội vàng vàng kéo tay hắn.

"Không được, toàn thân ta đều là tinh dịch của tỷ phu, lau thế nào sạch được?"

Tiểu cữu tử một phen nói lộ liễu đến cực điểm làm cho Trầm Quan Kiều cả người ngây dại, sắc mặt luôn luôn thiếu hụt biểu tình lại nổi lên đỏ ửng.

"Ngươi... Ngươi..."

"Ngươi cái gì ngươi, còn không mau ôm ta đi tắm rửa." Hoắc Phi sắc mặt không đỏ khí không suyễn mà sai khiến.

Luôn luôn chỉ có hắc bang lão đại hắn phát hào thi lệnh, giờ phút này cũng chỉ bất đắc dĩ mà thở dài, "Vâng, Hoắc đại thiếu gia."

Dưới mệnh lệnh của "nữ vương", Trầm Quan Kiều liền một tay ôm hắn tới ven suối.

Hai người trần trụi mà đứng trong nước, Hoắc Phi tinh nghịch mà sờ trên ngực tỷ phu, khiêu khích mà nói, "Tiên sinh, có muốn tới thái quốc dục (thế giới tắm), kỹ thuật của ta tốt lắm a."

"Tiểu tử ngươi." Trầm Quan Kiều buồn cười mà ngắt mũi hắn.

"Thật sự, có muốn ta giúp ngươi tẩy không?"

"Không cần, tỷ phu có thể tự mình tẩy."

"Được, là tự ngươi từ bỏ quyền lợi, đừng nói ta không công bằng. Giúp ta tẩy bộ phận kia đi. Xương sống thắt lưng ta đau đớn, tự mình tẩy không được."

"Tiểu tử ngươi da mặt thật là dày a." Trầm Quan Kiều cười khổ một chút.

"Cái gì da mặt ta dày, rõ ràng chính là ngươi làm hại, còn có dũng khí trốn tránh trách nhiệm." Hoắc Phi giả vờ giận dỗi mà chọc chọc ngực hắn.

"Vâng vâng, đều là lỗi tỷ phu. Ta giúp ngươi tẩy là được."

Trầm Quan Kiều cong người xuống lấy tay bắt đầu vốc nước, nhẹ nhàng rưới lên hắn.

Tay to ấm áp ngay tại trên người mình du di, Hoắc Phi cường nhịn xuống vui sướng trào dâng từ mỗi tế bào, giả vờ như không có gì thay đổi mà im lặng đứng.

"Nước có lạnh không?" Phát hiện làn da dưới tay có chút run rẩy, Trầm Quan Kiều quan tâm hỏi.

"Uh, hơi lạnh." Kỳ thật một điểm cũng không lạnh, nhưng Hoắc Phi lo lắng tỷ phu phát hiện hắn tại "ám sảng", không thể khác hơn là thuận miệng lấy cớ.

"Vậy tỷ phu chà xát mạnh chút, như vậy sẽ không lạnh." Trầm Quan Kiều hảo tâm mà nói.

"A?" Ô... Không nên a, tiếp tục chà xát hắn mạnh như vậy, nếu như kê kê (...) hắn không cẩn thận đứng lên, mặt này có thể để đâu!

"Tỷ phu, không cần, vẫn tự ta tẩy tốt hơn." Hoắc Phi vội vàng ngăn cản.

"Thế nào, đột nhiên thẹn thùng rồi?" Trầm Quan Kiều nhíu mày nói móc, hôm nay vẫn giữ vị thế bị đánh, hiện tại cần phải hảo hảo hòa nhau, "Có phải sợ vóc người không đẹp bị tỷ phu cười?"

"Nực cười, Hoắc đại thiếu gia ta vóc người không đẹp, cười chết người đi được!"

Hoắc Phi kiêu ngạo mà cố gắng ưỡn ngực, bày ra tư thái đàn ông khỏe đẹp, "Nhìn cơ ngực này của ta, cũng không biết mê chết bao nhiêu người, còn có a, bắp tay này của ta cũng xinh đẹp có tiếng —— "

Ngay lúc Hoắc Phi đắc ý dào dạt mà biểu diễn cơ thể của mình, chắc kể cả ông trời cũng nhìn không được, một con chim ngốc chỉ không sợ chết đột nhiên từ trên đỉnh bay qua, bịch một tiếng, một cục phân chim vô tư rơi lên đầu hắn ——

Hoắc Phi toàn thân cứng đờ, trên khuôn mặt nhanh chóng biến hóa theo bảy màu sắc.

Trầm Quan Kiều ngây người ba giây, đột nhiên tuôn ra một tiếng cười to.

"Ha ha ——" Trầm Quan Kiều chưa từng cười mở lòng như thế liền cười to dừng không được, ôm bụng cười đến cúi trước ngửa sau.

Nghĩ đến vẻ mặt tiểu cữu tử luôn yêu xinh đẹp này của hắn bị phân chim phá vỡ, Trầm Quan Kiều liền cười đến xém chút nghẹt thở.

Hoắc Phi thể diện trước sự vui đùa đẹp không thể chối cãi của người yêu, ảo não đến sắp nhảy sông tự vận, nhưng chứng kiến tỷ phu luôn luôn nói năng thận trọng hiếm khi mở lòng cười lớn, cũng không nhịn được bị cảm hóa, trở nên cười ha ha.

Hai nam nhân tại thế giới văn minh luôn cao cao tại thượng, giờ phút này không mảnh vải che thân mà đứng vùng hoang dã ngoài ngoại ô cười như hài tử...

"Được rồi, tỷ phu cười đủ rồi chưa? Cười đủ rồi nhanh tới giúp ta gội đầu!"

Hoắc Phi ngồi xổm ven suối, giả vờ tức giận mà nhìn hắn.

"Vâng... Ta gội... Hoắc đại thiếu gia mê người..." Trầm Quan Kiều một bên vuốt bụng, một bên cười đi về hướng hắn.

Hai người bảy tay tám chân, thật vất vả gội sạch đầu tóc, Hoắc Phi lúc này mới cảm thấy toàn thân lấy lại sức lực, lập tức hung hăng mà đập hướng tỷ phu, một tay bóp chặt cổ hắn.

"Cười, ta cho ngươi tiếp tục cười."

"Ha ha, được được, tỷ phu không cười..." Trầm Quan Kiều ôm lấy hắn, ngượng ngùng giúp hắn làm ướt tóc sơ sơ.

"Kỳ thật tỷ phu cười rất đẹp mắt, ngươi nên hay cười mới đúng." Hoắc Phi mải mê nhìn.

"Ngươi nói bậy cái gì, ta cũng không phải phụ nữ, phải cái gì đẹp mắt." Trầm Quan Kiều nhẹ nhàng gõ gõ hắn.

"Cười luôn hữu ích khỏe mạnh a."

"Nói ta, chính ngươi không phải cũng không hay cười."

Hoắc Phi nghe nói trong lòng một trận khổ sáp.

Đúng vậy, khổ luyến nhiều năm qua làm cho bản thân sắp điên rồi, nơi nào còn có tâm tình mở lòng cười to đây. Nhưng hôm nay có tỷ phu bên cạnh mình.

"Tỷ phu, chúng ta giao ước, từ nay trở đi, sau này chúng ta mỗi ngày đều phải vui vẻ như hôm nay, có được không?"

"Ngươi muốn sau này mỗi ngày đều bị phân chim rơi vào đầu?" Trầm Quan Kiều hỏi móc.

"Tỷ phu!" Hoắc Phi tức đến nhéo hắn một cái.

"Ha ha, được được, chỉ cần ngươi sau này mỗi ngày đều ở bên cạnh tỷ phu, tỷ phu rất vui vẻ rồi."

Một câu nói của người yêu làm cho Hoắc Phi tâm tạng điên cuồng, không nhịn được miên man suy nghĩ, "Tỷ phu thích lưu ta lại bên cạnh như thế sao?"

"Thích." Trầm Quan Kiều cười cười mà sờ sờ đầu hắn.

"Ta cũng thích ở cùng tỷ phu. Toàn bộ thế giới chuyện ta thích nhất, chính là ở cùng tỷ phu." Hoắc Phi cố lấy dũng khí bày tỏ như tuyên ngôn tỏ tình.

Đáng tiếc Trầm Quan Kiều nghe hắn nói cũng không suy nghĩ nhiều, chỉ hết sức cao hứng A Phi nguyện ý mở rộng lòng cùng tỷ phu hắn sống bên nhau."Tỷ phu thật sự là được sủng ái mà lo sợ, ta vẫn cho rằng A Phi rất ghét tỷ phu."

"Đâu chỉ ghét, ta trước kia căn bản là hận ngươi chết đi được."

"Ác, vì cái gì?" Trầm Quan Kiều đầy hứng thú mà nhìn hắn, "Có phải hận tỷ phu cướp đi tỷ tỷ ngươi?"

"Không phải."

Ta là hận ngươi vì cái gì chưa bao giờ nhìn tới ta, chưa bao giờ lưu tâm ta một tí.

Hận ngươi vì cái gì luôn làm cho tỷ tỷ khổ sở, làm cho lòng ta tan nát...

"Vậy hiện tại? Không hận tỷ phu?"

"Ngươi sau này mỗi ngày cũng bầu bạn với ta như thế, mỗi ngày cũng đối ta tốt như thế, ta sẽ không hận ngươi." Hoắc Phi nhìn hắn thật sâu.

"Này bạn tốt. Vậy bất quá sau này mỗi ngày ngươi cũng phải vâng lời như thế, mỗi ngày cũng không làm cho tỷ phu tức giận mới được, ngươi nói có được không?" Trầm Quan Kiều là cao thủ đàm phán, đương nhiên hiểu được phải mặc cả giá cả.

"Thành giao!" Hoắc Phi ngày xưa phản nghịch như thế đều là vì phát tiết khổ muộn bên trong trái tim, hiện tại có tỷ phu bầu bạn bên cạnh, vui vẻ còn không kịp, đâu có nhàn tình dật trí du hí đi chơi lang thang.

Trên chiếc giường thật to, hai bóng dáng dây dưa.

Nam tử cao lớn toàn thân cơ bắp hoạt động rã rời hai chân mở rộng, bí động nho nhỏ giữa song mông từ đầu đến cuối bị thiếu niên trên người hung hăng áp, quất xuyên vào, phát ra tiếng nước ghê tởm...

"A a... Nhóc con chết tiệt... Dừng lại cho lão tử... A a..." Giang Kiêu Long bấu lấy bả vai thiếu niên, thống khổ mà thở dốc.

"Dừng lại? Hừ, đừng nằm mơ, cữu cữu, có dũng khí trốn ta nhiều ngày như thế, xem ta không thao chết ngươi!" Thiếu niên lạnh lùng cười, càng thêm dùng sức mà đâm đâm tới nơi sâu nhất ——

"A a... Đừng... Đừng sâu như thế... Ruột muốn thủng rồi!" Giang Kiêu Long phát ra tiếng kêu sợ hãi!

"Sau này có nghe lời không?"

Phi, nghe lời cái mông mẹ ngươi! Giang Kiêu Long trong lòng lớn tiếng cười mắng!

Hung khí bất đắc dĩ tại cái mông tàn phá bừa bãi thực sự quá kinh khủng, vì không muốn mất thể diện mà chết ở trên giường nam nhân, cũng vì muốn lưu lại mạng già này đi cứu lão đại, Giang đại đường chủ tại giang hồ nói một thì không có hai, cũng đành phải phá lệ nói dối với lời trong tâm."Hừ a... Nghe lời... Ta sẽ nghe lời... Ngươi mau... Mau..."

Giang Kiêu Long còn chưa nói hết ba chữ "thả ta ra", thiếu niên trên người đã cười tà ác, dùng sức nắm hai chân hắn mà ép chặt trước ngực, côn thịt thật lớn như cây cọc mà đâm sâu hơn một chút, tàn nhẫn hơn một chút mà điên cuồng thao cán!

"Ô a a a —— Đừng a ——" Giang Kiêu Long bị thao đến mạng cũng sắp mất, không khỏi xoay động cơ thể, lớn tiếng tru lên.

"Đừng? Cữu cữu không phải bảo ta phải nhanh một chút sao? Cháu của ngươi đang cố gắng thỏa mãn nhu cầu của ngươi a."

"Ngươi... Nhóc con chết tiệt ngươi, ta khi nào kêu ngươi nhanh một chút a? Ta là kêu ngươi nhanh thả ta ra!" Giang Kiêu Long xém chút tức đến bất tỉnh.

"Còn có dũng khí dữ tợn với ta như thế? Lẽ nào ngươi không sợ ta không giúp ngươi cứu lão đại?"

Oh, mình thế nào lại quên hắn là tới tìm người cứu lão đại.

"Ngươi đồng ý giúp ta?"

"Như vậy phải xem cữu cữu làm thế nào, hắc hắc..."

Chứng kiến nụ cười hạ lưu đến cực điểm trên khuôn mặt của thiếu niên, Giang Kiêu Long liền hận không thể một cước đạp hắn bay đến chân trời.

Nhưng vì tánh mạng của lão đại, hắn cũng chỉ hảo nhẫn nại nhục nhã gánh chịu. Chỉ thấy hắn cắn răng, "Được, vì lão đại, lão đại trông cậy vào ngươi rồi!"

Thiếu niên chứng kiến cữu cữu tâm ái dĩ nhiên vì cái gì phá lão

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#caoh #dammi