Chap 8: Những kẻ đa tình.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại phòng ngủ của Cố thiếu gia.
- Này! Trả mền lại cho tôi. Anh không được cuộn vào mền một mình như vậy!
- Có bản lĩnh gì lấy ra giành lại mền đi.
Hạ Băng ngây ngô nhìn hắn. Đây là một nhân cách khác của hắn ư? Fauster sát khí đùng đùng như thế mà giờ lại cuộn mền vào người trêu đùa với cô. Thì ra những lúc ở gần cô. Tính tình hắn không chỉ tốt hơn mà còn trở nên biến thái dần đều.
Cô vừa đẩy đẩy người hắn vừa kéo vừa ghị lấy cái mền.
- Anh không trả là tôi gọi quản gia đấy. Trả đây nhanh lên! Đàn ông không cần đắp mền.
Hắn lăn xích lại gần cô. Phả giọng ấm ấm vào làn da cô.
- Vậy à? Quản gia là ai thế?
Cô ôm trán. Vụ nổ đấy làm hắn không nhớ gì nữa ư? Bất ngờ thật! Cô nhéo vào má hắn. Đây là lần đầu cô chủ động. Má hắn rất săn chắc nhưng làn da lại vô cùng mềm mại và lán mịn. Cô nhéo đi nhéo lại vài cái xem thử độ đàn hồi của da. wa...!!! Da rất khoẻ nha.
Hắn chỉ muốn cô vận động tay chân một chút. Vậy mà bây giờ cô lại tập trung nghịch cái má của hắn. Cô gái này thật không biết nghe lời!
Hắn mặc kệ cô đang làm gì. Dùng tay trái tháo một bên mền ra, đồng thời tay phải kéo cô vào áp sát người hắn. Lưng cô chạm vào ngực hắn. Mông cô chạm vào vật cưng cứng dưới hạ thể của hắn. Sau đó hắn thoả mãn tiếp tục cuộn mền lại.
Cô đang mân mê má hắn bị một cú bất ngờ thì phản ứng bay đi đâu mất. Khi phản ứng trở lại, khắp người cô nóng rang. Hai má ửng hồng. Theo phản xạ cô giơ hai tay ôm lấy ngực mình.

- Biến thái!!!!
Khoé môi hắn cong lên, gương mặt gian tà xuất hiện!
- Em còn muốn phá nữa không?
Cô cố gắng nhúch nhích. Nhưng vòng tay rắn chắc của hắn đã ôm chặt ngang eo cô, cùng chiếc mền siết chặt bên ngoài. Cô một lần nữa rơi vào thế lực bất tòng tâm.
Uổng công cho cô bao nhiêu năm lăn lộn giang hồ. Cuối cùng lại trở thành con mèo nhỏ trong tay hắn!! Thật đáng hổ thẹn... Đang ngại ngùng thì bỗng phía sau tai cô có một vật thể mềm mềm áp sát , mang theo làn hơi nóng lan toả khiến cô khẽ run run.
- Chúng ta kết hôn nhé!
Đêm đó là một đêm rất ngọt ngào. Hắn khiến cô không tài nào ngủ yên được.
---------------------
Ở một nơi nào đó dưới lòng đất.
- Báo cáo! Tôi đã test thử tên Fauster đó, quả thật rất lợi hại. Tôi nên làm gì tiếp theo.
Người đàn ông đặt bức ảnh nhỏ trong tay xuống.
- Hãy sử dụng kế hoạch năm đó. Tôi muốn cô ấy phải lựa chọn một lần nữa.
Kristal kinh ngạc. Không phải mẹ của X đã chết rồi sao? Ai lựa chọn một lần nữa. X ư? Nở nụ cười đau khổ, Kristal tắt máy liên lạc,một giọt nước mắt nóng hổi... rơi xuống đất!!
- Thì ra ngài vẫn không từ bỏ tình cảm ấy.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net