102. Bí mật gia tộc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Công Tôn Mỗ sau khi lấy ra một quyển trục, liền ném cho Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu, hai người mỗi người cầm lấy một đầu quyển trục mở ra xem.

Tiểu Tứ Tử ngồi trên núi sách, ngẩng đầu đọc nội dung quyển trục.

Quyển trục rất dài, trên bề mặt còn vẽ người minh họa, tất cả có mười ba người, họa sư vẽ vô cùng khéo léo. Trong mười ba người này, có năm nữ tám nam, đều mặc y phục màu đen, che khăn mặt thuần đen, kiểu tóc mỗi người mỗi khác nhưng trên cánh tay trái mỗi người đều mang một găng bao cổ tay hắc kim, bên trên có ký hiệu mang hoa văn hình nhện màu đỏ sậm --- đúng là huy hiệu của Ác Đế.

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường liếc mắt nhìn nhau một cái, sau đó đồng loạt ngẩng đầu nhìn về phía Công Tôn Mỗ.

Công Tôn Mỗ đảo mắt sang hai người trong chốc lát, tựa vào núi sách rồi mỉm cười nói với hai người, "Sát thủ".

"Rất nổi danh sao?" Triển Chiêu hỏi, "Con không nhớ rõ có tổ chức sát thủ nào chỉ có mười ba người?"

"Ha ha." Công Tôn Mỗ cười chọt chọt Triển Chiêu, "Một người tốt như ngươi có thể sống tại Khai Phong mỗi ngày đều tiêu dao tự tại, điều đó nói lên Triệu Trinh quả thật là một hoàng đế không tồi."

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường có chút không hiểu --- như thế nào lại chuyển sang Triệu Trinh rồi?

"Mười ba người này, đều là sát thủ do triều đình bồi dưỡng." Công Tôn Mỗ thu hồi nụ cười trên gương mặt, "Hoàng gia dưỡng ra tất cả đều là quái vật."

"Chẳng trách cho đến bây giờ cũng chưa từng nghe qua, đều là những sát thủ bị xóa bỏ thân phận tồn tại đi?" Bạch Ngọc Đường lại nhìn mấy bức họa vẽ trên quyển trục, "Căn nguyên của Ác Đế thành bắt nguồn từ mười ba người này?"

"Cho nên mục đích là muốn khôi phục tiền triều sao ạ?" Triển Chiêu hỏi.

"Ha ha." Công Tôn Mỗ vươn tay ôm lấy Tiểu Tứ Tử đang ngủ gà ngủ gật ôm vào lòng nhẹ nhàng đong đưa, không nhanh không chậm nói, "Có biết một con quái vật được hình thành như thế nào không?"

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường có chút mờ mịt.

Công Tôn Mỗ thấy Tiểu Tứ Tử đã say ngủ liền ngừng đong đưa lại, tựa lưng vào núi sách, để Tiểu Tứ Tử nằm gọn trong lòng mình, nhẹ nhàng vỗ ru tiểu bảo bối, "Muốn đào tạo một sát thủ vô cùng khó, một trăm tiểu hài nhi chưa chắc tìm được một đứa nhỏ có thiên phú hơn người, khi còn bé đều được dạy dỗ như nhau, lớn lên hình thành cái dạng gì tất cả đều không thể biết trước. 

Muốn bồi dưỡng ra một nhân tài như các ngươi, tốn bao nhiêu tâm tư công sức, các ngươi có biết không?"

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường nhìn nhau một cái --- quả thật rất có đạo lý.

Công Tôn Mỗ ngắm Tiểu Tứ Tử đang ngủ say, nụ cười trên mặt cũng dần trở lại, "Liền bắt đầu từ thời điểm còn bé như vậy, hảo hảo dạy bảo nó, dạy nó đạo lý rồi lại dạy võ công, dạy học vấn còn dạy cả cách đối nhân xử thế. Chờ đến khi nó bắt đầu trưởng thành hơn một chút, hòa nhập vào thế tục, lại phải không ngừng nhắc nhở, trông nom, tốn cả mười mấy, hai mươi năm hơn nhìn nó có thể bình yên sống trên đời. Trừ bỏ người thân, còn có sư phụ, bằng hữu, đối thủ,... Đây là cách dưỡng thành một con người. Vô luận là sinh ra may mắn hay bất hạnh, muốn trưởng thành được đều không dễ dàng, muốn nên người lại càng thêm khó, có thể lớn lên và trở nên nổi bật, càng phải trả giá qua rất nhiều gian khổ."

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đều gật đầu.

"Một người trả giá rất nhiều gian khổ, là vì thứ gì?" Công Tôn Mỗ cười lạnh, "Ai cũng không mong muốn bản thân trở thành quân cờ mặc cho người sử dụng, dùng qua rồi liền tùy tay vứt bỏ... Dùng xong rồi vứt cũng vẫn còn tốt đi, chỉ sợ ngay cả sự tồn tại của bản thân cũng đều bị xóa sạch, ngươi vất vả như vậy mới có thể sống sót, cuối cùng lại trở thành chưa từng tồn tại qua, bất kể là ai gặp phải loại sự tình này cũng sẽ biến thành quái vật."

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường lại nhìn quyển trục kia, suy nghĩ trong chốc lát rồi hỏi, "Những sát thủ này, đều là người bị Hoàng gia vứt bỏ?"

"Đám người này là nhân mã chuyên phụ trách ám sát, tất cả đều là thân tín của Hoàng đế." Công Tôn Mỗ nhẹ nhàng nắm tay Tiểu Tứ Tử, tay còn lại khẽ chọt chọt mũi bé, vừa nói, "Thời điểm muốn làm việc liền dùng đến bọn họ, thời điểm ra tay giết gà dọa khỉ cũng dùng đến bọn họ, tất cả mọi việc dơ bẩn đều giao cho họ làm, cuối cùng lại biến họ thành kẻ mang tội ác cần tiêu diệt."

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường nhíu mày, thì ra là thế.

"Đám người kia đều là cô nhi, trong mười ba người có một nhân vật được gọi là đại ca, họ Chu, giỏi về thiết kế chiến thuật, tình tính tà ác nên bị người gọi là Ác Chu. Mười ba người này cũng được gọi là nhóm Ác Chu, cũng không có quá nhiều người biết đến sự tồn tại của tổ chức nọ. Cuối cùng Ác Chu bị xử cực hình, theo ta được biết mười ba người bọn họ đều bị giết... Hơn nữa còn chết cực kỳ thê thảm. Suốt một cuộc đời, từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc, toàn bộ đều là bi kịch."

Triển Chiêu nhìn kỹ ký hiệu trên cánh tay những người đó, "Đồ án tượng trưng cho Ác Đế thành cũng được vẽ trên cánh tay trái, việc này hẳn không phải là trùng hợp."

"Khả năng còn phát sinh sự tình gì đó mà mọi người không biết, từ Ác Chu biến thành Ác Đế, chắc hẳn có nguyên do tồn tại." Bạch Ngọc Đường hỏi, "Vì sao Ác Đế thành lại chiếm đóng cố thổ của Ưng Vương triều? Mục đích của bọn họ là gì? Tranh đoạt thiên hạ sao? Hay vì muốn báo thù cho tổ chức Ác Chu năm đó bị phản bội, xóa sạch mọi giá trị tồn tại?"

"Nếu là báo thù... Có phải hay không tìm nhầm đối tượng rồi?" Triển Chiêu nói, "Lấy quy mô hiện nay của Ác Đế thành, mọi việc hẳn không đơn giản như vậy."

Hai người nói xong, đều nhìn Công Tôn Mỗ.

Lúc này, Tiểu Tứ Tử bị Công Tôn Mỗ nhéo nhéo cái mũi liền tỉnh giấc, cọ đầu về phía trước, ngọ nguậy tìm một tư thế thoải mái ôm lão nhân tiếp tục ngủ say, trong lúc ngủ còn mơ mơ màng màng còn lẩm bẩm, "Phụ thân không được khi dễ Cửu Cửu."

Công Tôn Mỗ đáy mắt tràn ra một mạt ý cười, vươn tay nhẹ nhàng vuốt tóc Tiểu Tứ Tử, cũng thấp giọng lẩm bẩm giống như thế, "Quả nhiên bỏ đi miệng lưỡi sắc bén liền đáng yêu hơn nhiều."

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường nghe không hiểu bao nhiêu.

Công Tôn Mỗ ngẩng đầu hỏi, "Hai đứa có rồng, có thể chở thêm một người nữa không? Ta đây cũng không nặng!"

Triển Chiêu kinh ngạc, "Tiền bối muốn theo chúng con trở về Hắc Phong thành?"

"Ân, Tông Tổ này có chút thú vị, không chừng ta có thể hỗ trợ, sự tình có lẽ chỉ vừa mới bắt đầu, sau này nói không chừng các ngươi còn cần ta giúp đỡ." Lão gia tử mỉm cười, "Lại nói, ta nhiều năm rồi cũng chưa xuất môn, muốn đi Tây Vực ngao du một chuyến, thuận tiện nhìn một chút đứa tôn nhi ngoan của ta luôn."

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường vẻ mặt không tín nhiệm mà nhìn Công Tôn Mỗ, "Công Tôn không phải là tằng tôn nhi của người sao?"

[Tằng tôn nhi - chắt trai.]

Tiểu Tứ Tử giống như đột nhiên tỉnh, mơ mơ màng màng tới một câu, "Quả nhiên là người thân, phụ thân cũng không biết tính vai vế trong nhà."

Công Tôn Mỗ vươn tay chụp mông Tiểu Tứ Tử, "Không cần học theo miệng lưỡi bén nhọn của con hồ ly kia!"

Có Công Tôn Mỗ một người vạn sự thông đi theo hiển nhiên vô cùng tốt, Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường quyết định nghỉ ngơi một ngày, ngày mai lên đường trở về Hắc Phong thành.

...

Đêm khuya, trong Hắc Phong thành.

Triệu Phổ đang ngồi trước bàn Chủ soái xem bản đồ, Công Tôn ôm một quả dưa từ bên ngoài đi đến.

Nếu nghĩ vị Nguyên soái Triệu gia quân này đang ngồi nghiêm nghiêm chỉnh chỉnh trước bàn Chủ soái thì quá là sai lầm, Công Tôn tiến vào quân trướng liền hiện lên vẻ mặt ghét bỏ --- vị Kim Ấn Đại Soái của chúng ta lúc này đang mặc một kiện áo ngủ màu đen, tựa lưng vào ghế dựa, hai chân vắt lên bàn.

Công Tôn nghiêng đầu nhìn thoáng qua chân ghế một cái, Triệu Phổ không hổ là người có công phu, ghế bốn chân mà hắn ngồi chỉ có một chân còn chạm đất.

Triệu Phổ hé mắt nhìn lên, thấy Công Tôn đang ôm một quả dưa đứng trước cửa, liền hỏi, "Ăn dưa à?"

Công Tôn đem trái dưa đặt lên bàn Chủ soái, vươn tay muốn cầm Tân Đình Hầu sang bổ dưa.

Triệu Phổ bị hắn chọc suýt chút nữa cười văng, "Ngươi đừng đem bàn Chủ soái của ta bổ gãy a!"

Vừa nói, Triệu Phổ vừa vươn tay đến phía trước vỗ vào quả dưa kia một cái, quả dưa nháy mắt bổ ra... Chuẩn xác chia thành tám miếng.

Công Tôn thò tay cầm lên một miếng, thầm khen công phu bổ dưa của Triệu Phổ quả nhiên số một!

Cửu Vương gia vẫn tựa vào ghế như cũ, vung tay... Một miếng dưa hấu bay vào trong tay hắn.

Vương gia ăn dưa hấu không nhả hạt một cách từ tốn mà gặm cả khối to rồi há miệng phun phèo phèo liên tục ra ngoài hệt như một đứa nhỏ.

Công Tôn nhìn hắn thế nào cũng cảm thấy không vừa mắt, nhấc chân một cước đạp vào cái chân ghế duy nhất chạm đất kia...

Sau khi đá xong, Công Tôn ném miếng dưa đi ôm chân nhảy dựng.

Triệu Phổ bị hắn chọc ha ha cười.

Công Tôn tìm một chiếc ghế dựa rồi ngồi xuống.

Triệu Phổ hỏi hắn, "Muộn thế này rồi còn chưa ngủ?"

Công Tôn buồn bực, hắn cũng muốn ngủ, nhưng Tiểu Tứ Tử không ở bên dường như luôn cảm thấy thiếu thiếu, lúc nào cũng đứng ngồi không yên.

Triệu Phổ biết hắn nhớ nhi tử, liền hỏi, "Đúng rồi, mấy vị lão gia tử đều nói trông ngươi giống người nào đó, có phải hay không là bà con thân thích?"

Công Tôn nhún vai, "Ai mà biết được, hẳn là không có đâu, phụ thân cùng gia gia ta đều mất sớm, trong nhà tuy có huynh đệ, bất quá ta rời nhà đi từ rất sớm nên quan hệ cũng không thân thiết gì."

"Nhà ngươi ngoại trừ có ngươi ở bên ngoài, còn có vị thần y nào nữa không?" Triệu Phổ đột nhiên nổi tò mò muốn nghe kể về chuyện của Công Tôn.

Công Tôn lắc đầu, "Không có, tuy cũng là người đọc sách, bất quá đều làm việc khác vì bọn họ đều có gia nghiệp muốn kế thừa."

Triệu Phổ tò mò, "Đều là huynh đệ, ngươi không kế thừa gia nghiệp sao?"

"Không, ta ở cách nhà lớn rất xa, tại một tiểu viện yên tĩnh ven hồ, có Tiểu Tứ Tử sống cùng ta vậy là đủ rồi." Công Tôn không hề gì mà nói.

"Nhà ngươi không phải rất giàu sao? Vì cái gì chỉ cho ngươi một gian tiểu viện?" Triệu Phổ thắc mắc, "Ngươi không phải cũng giống ta đối đầu với lão phụ thân nhà mình đó chứ?"

"Cũng không đến mức đó." Công Tôn lắc đầu, "Phụ thân ta thực sự không thương ta, ngay cả nhìn qua cũng không nhìn xem ta thế nào, trong trí nhớ của ta tổng cộng cũng không nói chuyện cùng ông được mấy câu."

"Vì sao?" Triệu Phổ không hiểu, "Phụ thân ngươi không phải là người luyện võ sao?"

Công Tôn híp mắt trừng hắn, "Phụ thân ta cũng là lang trung, trong nhà xem như nhiều thế hệ đều làm nghề y, tuy rằng cũng không phải thần y gì."

"Oa..." Cửu Vương gia giật mình một cái, "Hay là phụ thân ngươi ghen tỵ với tài hoa của ngươi?"

Công Tôn không nói gì mà nhìn hắn.

"Không lý nào a!" Cửu Vương gia như thế nào cũng nghĩ không ra, "Ngươi muốn dung mạo có dung mạo, muốn tài năng có tài năng, trên đời này mấy con mọt sách không phải đều rất sùng bái ngươi sao? Phụ thân ngươi vì cái gì không thương ngươi như thương huynh đệ? Ông ấy ở đâu? Để ta giúp ngươi đi đánh!"

Công Tôn bị Triệu Phổ chọc đến bật cười, "Phụ thân ta đã mất lâu rồi không còn nghe ngươi mắng được nữa đâu."

Cửu Vương gia lại càng thấy lạ, "Vậy nương ngươi, còn có gia gia, nãi nãi và ngoại công ngoại mẫu ngươi đâu?"

"Nương ta cũng mất sớm, gia gia thì ta còn chưa từng thấy qua." Công Tôn nói xong, dường như nhớ lại điều gì đó không vui, bĩu môi không nói nữa.

Triệu Phổ dè dặt nhìn hắn, hỏi, "Làm sao vậy? Có người khi dễ ngươi? Ta liền thay ngươi..."

Công Tôn đạp hắn một cước, "Ngươi tưởng ta là con cua chân mềm à? Ai cũng đều có thể khi dễ a?"

"Vậy sao vẻ mặt ngươi lại mất hứng như thế?"

Công Tôn nhìn Triệu Phổ một lát, thấp giọng nói thầm một câu, "Nhà ta có một quy củ."

Triệu Phổ hơi nhướng mày, ý bảo Công Tôn tiếp tục nói.

"Ta không được phép viếng mộ của gia gia." Lúc Công Tôn nói ra mấy lời này cảm giác dường như mang theo chút ủy khuất.

Triệu Phổ sửng sốt, nhíu mày, "Không cho ngươi viếng mộ là cái đạo lý gì? Những người khác đều có thể đi."

"Đúng vậy." Công Tôn nhắc đến chuyện này cũng bất mãn, "Mỗi năm đến tiết thanh minh đều đặc biệt xấu hổ, cảm giác như chính ta là đứa được nhặt về, không ai cho ta viếng mộ phần tổ tiên trong gia tộc! Ta ngay cả mộ phần tổ tiên của gia tộc Công Tôn nằm ở đâu cũng đều không biết, mọi người không ai nói với ta!"

Triệu Phổ hít một ngụm khí lạnh, giống như muốn xách theo Tân Đình Hầu chạy thẳng đến Thiệu Hưng phủ tìm thân thích trong gia tộc Công Tôn cùng lý luận.

Công Tôn xua tay với hắn, ý bảo chính mình đã sớm không còn quan tâm.

"Ngươi không tức giận?" Triệu Phổ hỏi, "Chưa từng hỏi qua sao? Không chừng không phải là thân sinh đâu?"

"Đúng là thân sinh mà, ta cùng mấy huynh đệ còn có cả phụ thân của ta, bộ dáng đều rất giống nhau a, đừng đùa!" Công Tôn nói, "Bất quá, ta cảm thấy... Bọn họ hẳn là không phải thật tình chán ghét ta đâu."

"Nói vậy có ý gì?" Triệu Phổ không hiểu.

"Thời điểm phụ thân mất, ngay cả báo cho ta biết để chăm sóc người trước lúc lâm chung cũng không ai đến báo." Công Tôn thản nhiên, "Sau ta biết được liền giận nên cũng không đến đưa tang, tâm nghĩ các người không xem ta thuộc về nhà Công Tôn vậy ta liền xem như không phải, có gì to tát đâu, cùng lắm là coi mình như được nhặt về. Nhưng lúc tang sự lo liệu xong cũng không ai đến báo với ta tiếng nào, ta bèn cảm thấy kỳ quái nên chạy đến... Ai ngờ bị đuổi ra ngoài, đóng cửa nhà chính lo chuyện tang sự, nghe nói đây là nguyện vọng của phụ thân ta, mọi thứ đều làm vô cùng đơn giản, miễn hết thảy phúng điếu. Một gia tộc lớn như vậy nhưng tang lễ lại làm đơn giản qua loa không ra thể thống gì, vì chuyện này mà đại ca ta bị hàng xóm láng giềng chỉ trỏ rất nhiều năm."

Triệu Phổ cảm thấy quỷ dị, "Ta cùng lão phụ thân của ta không hợp nhau như vậy mà tang lễ vẫn còn tham dự, phụ thân ngươi thật sự không phải là giang dương đại đạo mai danh ẩn tích gì đó đi?"

"Cuối cùng tâm ý ta cũng dần nguội lạnh." Công Tôn thở dài, "Bất quá một năm sau khi phụ thân ta qua đời, có một ngày, đại ca đột nhiên tới tìm ta."

Triệu Phổ hí mắt, "Ngươi không lấy than ném hắn đuổi ra ngoài?"

Công Tôn liếc hắn, ý nói --- ngươi có muốn nghe hay không a? Đừng xen ngang chứ!

Triệu Phổ đem lời muốn nói nghẹn lại nuốt vào, tiếp tục nghe.

"Đại ca bảo, vốn dĩ chuyện này hắn không được phép nói, phụ thân đã dặn đến khi chết cũng không được tiết lộ, còn bắt hắn lập qua lời thề. Nhưng lại sợ trong lòng ta chứa nhiều lẩn quẩn cho nên nhịn không được vẫn nói cho ta biết." Công Tôn nói, "Đại ca nói với ta, người trong nhà không cố ý muốn xa lánh ta, cũng không phải phụ thân không thương ta, làm như vậy đều là có lý do. Đại ca bảo, phụ thân kỳ thật vẫn luôn quan tâm ta, bất đắc dĩ mới phải giả cùng ta bất hòa, chuyện cụ thể có liên quan đến bí mật trong gia tộc, dính líu đến an nguy của ta nên đại ca không thể nói rõ. Đại ca chỉ cầu ta đừng ghi hận cũng như đừng khổ sở ở trong lòng, nhớ rõ phụ thân làm như vậy tất cả đều vì bất đắc dĩ, là vì thật sự muốn tốt cho ta."

Triệu Phổ gật gật đầu, "Ra là vậy... Ta đã nói kỳ quái như vậy mà, sau khi ngươi nghe xong cảm thấy thế nào?"

Công Tôn nhún vai, "Nghe xong những lời này lòng ta quả thật thoải mái hơn không ít, hơn nữa đại ca cũng không có lý do gì gạt ta, đối với đại ca cũng chẳng có gì tốt."

"Vậy ngươi chưa từng nghĩ tìm hiểu xem đến cuối cùng bí mật của gia tộc là gì sao?" Triệu Phổ hỏi, "Không hiếu kỳ à?"

Công Tôn nhìn trời, "Ai rảnh như vậy chứ? Lúc ấy vừa mới ôm Tiểu Tứ Tử về, bản thân ta còn chưa tới hai mươi, ngươi có biết một đại nam nhân muốn nuôi một đứa nhỏ có bao nhiêu khó khăn không hả? May mắn Tiểu Tứ Tử khi còn bé không khóc cũng không nháo, ta mới có thời gian vừa chăm sóc nhi tử vừa chuyên tâm nghiên cứu y thuật, ai thèm quản cái gia tộc bí mật hay không bí mật, tự mình tìm thêm việc?"

Triệu Phổ mỉm cười nhìn Công Tôn, gật gật đầu.

"Làm gì?" Công Tôn liếc hắn.

Triệu Phổ cười nói, "Đừng nhìn ngươi tuy là một thư sinh, cánh tay gầy như chiếc đũa, nhưng tính tình vô cùng sảng khoái a! Đại gia ta vừa ý chính là điểm này!"

Công Tôn thấy Triệu Phổ đang cười, tranh thủ cơ hội đột ngột đẩy ghế tựa lưng của Triệu Phổ một cái...

"Rầm", Triệu Phổ ngã từ trên ghế xuống, cả người quỳ rạp trên mặt đất, rống, "Ngươi thế mà lại đánh lén ta!"

Công Tôn thấy mình đắc thủ, vui vẻ cực kỳ, sợ Triệu Phổ trả thù liền cầm theo miếng dưa hấu bỏ chạy.

Cửu Vương gia từ dưới đất lồm cồm đứng lên.

Bên ngoài quân doanh, Hạ Nhất Hàng hóng gió lạnh đã một lúc lâu đi bộ tiến vào, nhìn Triệu Phổ từ dưới đất đứng dậy, "Chậc chậc" lắc đầu, "Ngươi đúng là khó lường ha!"

Triệu Phổ phủi phủi bụi trên áo, làm bộ dáng nghe không hiểu, "Chuyện gì?"

"Công phu ngồi ghế một chân của ngươi chúng tướng trong quân doanh đánh lén không biết bao nhiêu lần đều thất bại trở về, có ai thành công qua? Ta còn chưa nghĩ ra biện pháp làm cho ngươi ngã xuống, hôm nay Công Tôn đẩy nhẹ một cái đã làm ngươi ngã sấp mặt xuống rồi?" Hạ Nhất Hàng cầm một miếng dưa để trên bàn sang gặm, "Ngươi cùng với Chu U Vương năm đó phong hỏa hí chư hầu cũng thật là giống nhau, may mắn ngươi không phải Hoàng đế, nếu không xác định chắc chắn là một tên hôn quân!"

[Phong hỏa hí chư hầu - một điển tích nổi tiếng về hồng nhan họa thủy, Chu U Vương si mê Bao Tự nhưng nàng không bao giờ cười, vì muốn làm mỹ nhân cười mà Chu U Vương cho người phóng lửa đùa giỡn chư hầu, sau này, khi thật sự bị giặc xâm nhập các chư hầu cũng không ai tin để dẫn binh cứu viện đến.]

Triệu Phổ cười hì hì, một vẻ ta đây "mặt dày không biết xấu hổ", vung ống tay áo nghênh ngang bước ra ngoài, "Đại gia ta cam tâm tình nguyện, vui vẻ để mặt đập xuống đất đấy thì sao?!"

Hạ Nhất Hàng bất đắc dĩ lắc đầu, muốn dọn dẹp một chút bàn Chủ soái, liếc mắt một cái liền trông thấy tấm bản đồ Triệu Phổ đang xem dở.

Phó soái đem tấm bản đồ cầm lên nhìn, có chút buồn bực --- sao Triệu Phổ lại xem bản đồ này?






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net