111. Lăng Yêu Hậu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


[Mệt mỏi a~ Định cuối tuần ngày một chương đẩy nhanh tiến trình mà lỡ tay xóa mất nguyên 1 chương luôn rồi... Số ta rõ khổ mà, giờ lại lọ mọ gõ chữ lại từ đầu TT_TT]

"Chứng mất hồn là chứng bệnh gì?" Công Tôn làm lang trung nhiều năm như vậy mà lần đầu tiên mới nghe qua căn bệnh này.

Công Tôn Mỗ nghe được câu hỏi của Công Tôn thì bỗng nhiên nở nụ cười, lắc đầu nói với đám người Công Tôn, Triệu Phổ đang mờ mịt, "Lần này không biết là kẻ nào giở trò a, quả thật thần thông quản đại!"

...

Thời điểm xế chiều, nhiễu loạn trên đường đã được bình ổn lại, chỉ còn bên trong doanh trại Triệu gia quân là vô cùng náo nhiệt.

Âu Dương Thiếu Chinh cùng Hồng Tề Thiên đem mấy tên "Người gỗ" trở về doanh trại, dùng sợi gỗ mềm cùng vải bố vòng thành một hàng rào chặn bên ngoài, đem những người trẻ tuổi đang không ngừng đi lại vây vào trong.

Tuy rằng hàng rào bằng gỗ mềm không làm người bị thương nhưng những người va đụng vào nhau cũng tạo thành thương tổn, Công Tôn an bài hơn mười binh lính phân ra thành mấy đội, mỗi người cầm trong tay một cây gậy mềm bọc vải bố bao bên ngoài đem những "Người gỗ" muốn va đụng vào nhau tách ra xa.

Tuy rằng cách này có thể tránh khỏi việc bị thương, nhưng Triệu Phổ quan sát đám người ngơ ngác này cũng tự hỏi không biết có cách nào để chữa khỏi?

Công Tôn đuổi theo hỏi Công Tôn Mỗ, "Chứng mất hồn là chứng bệnh gì?" Thì Công Tôn Mỗ trả lời chuyện này nói ra rất hao tốn nước bọt, bảo hắn đi tìm nhóm Tương Du mà hỏi.

Vì thế, tất cả mọi người đều dõi đôi mắt chờ mong sang nhìn Ân Hậu cùng Thiên Tôn.

Ân Hậu hỏi Công Tôn đang mặt mày ủ rũ, "Thái gia gia của ngươi chưa nói à?"

Công Tôn thở dài.

Thiên Tôn vẻ mặt xem kịch vui, "Chuyện này muốn nói hết một lần rất tốn sức."

Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu nhìn sang Lục Thiên Hàn cùng Yêu Trường Thiên đang đứng một bên, vẻ mặt Yêu Trường Thiên ngoài ý muốn, hiển nhiên không biết đang xảy ra chuyện gì, Lục Thiên Hàn thì đã sớm trở về lều nghỉ ngơi, dường như không có hứng thú mấy, trước sau như một không nhập bọn.

Triển Chiêu níu tay Ân Hậu không buông --- nói rõ nha!

Ân Hậu bảo, "Đừng làm rộn, ăn xong cơm chiều trời sập tối ta mang bọn ngươi đi xem."

Mọi người càng nghi hoặc --- còn có thể xem a?

...

Khó khăn lắm bầu trời mới sập tối, một đám người đứng ở cửa lớn quân doanh chờ đợi.

Ân Hậu cùng Thiên Tôn bảo người cầm theo vài cây đuốc, mang theo đám nhỏ ra khỏi cửa Bắc thành Hắc Phong, một đường hướng về phía Tây Bắc.

"Đến chỗ nào a?" Lâm Dạ Hỏa đối với vùng Tây Bắc vô cùng quen thuộc, phương hướng này nhìn không ra là định đến chỗ nào.

"Lăng Yêu Hậu."

Đối với người Tây Vực mà nói, Lăng Yêu Hậu không phải địa phương thần bí gì mà là một địa danh khá nổi tiếng, có rất nhiều người đến du ngoạn.

Nói đến Lăng Yêu Hậu, chính là một tòa lăng mộ nằm giữa sa mạc, chủ nhân của tòa lăng mộ này chính là Yêu Hậu nổi tiếng trong Tây Vực.

Tây Vực là một vùng đất ngoại trừ có rất nhiều bão cát cùng lạc đà, còn cất chứa vô số những Vương Triều sau một đêm bị hủy. Tựa như tồn tại một loại ma chú nào đó cuồn cuộn chảy trong dòng xoáy lịch sử, có vô số Vương Triều lớn nhỏ từng hưng thịnh tại mảnh đất cát vàng này. Dân chúng của những Vương Triều đó dường như được thần linh phù trợ, bất tri bất giác kiến tạo ra những tòa thành vô cùng xinh đẹp, xây nên những thành thị hùng vĩ nhưng chỉ trong một đêm liền biến thành vườn không nhà trống. Giống như cuốn theo gió rồi tan đi, Vương Triều diệt vong, chỉ để lại những di tích tuyệt mỹ cho đời sau chiêm ngưỡng cùng những truyền thuyết vô cùng động lòng người.

Yêu Hậu chính là một trong những truyền thuyết đó.

Tương truyền Tây Vực có một vị Yêu Hậu nổi tiếng, danh tính thật không ai biết rõ, nàng từng xây dựng một tòa vương quốc trên sa mạc, cùng mới vẻ mỹ mạo có thể làm điên đảo chúng sinh. Nhưng sau khi Vương Triều bị hủy diệt, chỉ để lại một ít kiến trúc cùng tế đàn đổ nát, thê lương và một tòa lăng mộ vẫn còn chưa hoàn thiện. Về phần Yêu Hậu đã đi đâu, con dân của nàng đã đi đâu, không một ai biết được.

Manh mối duy nhất còn sót lại chính là pho tượng Yêu Hậu khổng lồ được đặt trước tòa lăng mộ, đó là một pho tượng có mạn sa che mặt, trên đầu đeo một cặp sừng dê càng tăng thêm vẻ yêu mị cho nữ nhân.

Lăng Yêu Hậu chính là một trong những thắng cảnh khá nổi tiếng ở Tây Vực, nằm cách Hắc Phong thành không xa, ngay trên tuyến đường các vị khách lữ hành đi vào sa mạc. Nơi này thuộc phạm vi quản lý của Hắc Phong thành nên vô cùng an toàn, không lo có đạo tặc, cộng thêm bão cát nơi đây không lớn lắm, địa hình cũng thập phần an toàn, vì vậy những lữ nhân đi ngang qua nơi này đều ghé lại một chút để tham quan.

Nhưng nơi này chỉ giới hạn du lãm vào ban ngày, buổi tối các lữ nhân không bao giờ đi ngang qua đây cả, bởi vì nơi đây là địa phương mà bầy sói trên đại mạc tập trung săn bắt, ngoại trừ Trâu Lương cùng Lâm Dạ Hỏa, phỏng chừng không còn ai nguyện ý đụng phải mấy vạn con sói lúc nửa đêm.

Đoàn người của Triển Chiêu hầu như ai cũng từng tham quan qua Lăng Yêu Hậu, chỉ là một di tích cổ mà thôi, lần này có quan hệ gì với án tử sao?

Sa mạc vào ban đêm vô cùng rét lạnh, mọi người cưỡi ngựa, khoác áo choàng, không nhanh không chậm chạy dọc con đường cát vàng hướng về phía thủ đô.

Bởi vì Trâu Lương cũng theo tới nên không biết bắt đầu từ bao giờ, bầy sói xuất hiện đi phía sau đoàn ngựa thồ mang trên mình những cặp mắt xanh biếc dõi theo họ, nếu đổi lại là những thương đội bình thường có lẽ lúc này đã bị dọa điên rồi, nhưng Triển Chiêu bọn họ lại vừa đồng hành vừa vui đùa cùng bầy sói.

Tắc Lặc cũng tới, mùa này đúng vào thời gian săn bắt của bầy sói, bởi vì lương thực dư thừa nên đám sói con mới lớn con nào con nấy thân mình đều to cao khỏe mạnh, nhìn vào béo đô đô vô cùng xinh đẹp, đám lông trên lưng giữa gió đêm nhẹ nhàng phất phơ.

Rất nhanh, mọi người đến được Lăng Yêu Hậu.

Hôm nay trăng tròn treo trên cao, cảnh đẹp Tây Vực ngày trăng tròn tìm khắp Trung Nguyên cũng không nhìn thấy được, trăng không dừng ngay giữa không trung mà di chuyển ven đường dọc theo bước chân người, trên bầu trời hàng ngàn vì tinh tú đang chậm rãi chuyển động, xung quanh trừ bỏ Lăng Yêu Hậu đang ở ngay trước mắt, bốn bề chính là cồn cát trùng điệp trải dài trong vô tận.

Mọi người hoàn toàn không có hưng trí để du ngoạn mà lúc này cũng bị cảnh sắc trước mắt làm động tâm.

Lâm Dạ Hỏa cảm thán, "Nơi này mặc kệ đến bao nhiêu lần vẫn không hề thấy chán ha!"

Thiên Tôn chắp tay sau lưng, đứng trước mặt pho tượng Yêu Hậu khổng lồ ngẩng mặt nhìn.

Tiểu Tứ Tử cũng đứng cạnh Thiên Tôn, ngửa mặt đồng thời nhìn cùng ông.

Tiểu Tứ Tử hỏi, "Tôn Tôn, đây là Yêu Hậu ạ?"

Thiên Tôn gật đầu, "Đúng vậy."

"Nàng là người tốt sao?"

Thiên Tôn lắc đầu, lúc này ngược lại trả lời đến rõ ràng, "Tây Vực đệ nhất bà điên!"

Lâm Dạ Hỏa tò mò hỏi Thiên Tôn, "Lão gia tử, người quen của người ạ?"

Thiên Tôn nhìn hắn, "Cũng không biết có được gọi là quen không, tự tay ta chém chết ả."

Lâm Dạ Hỏa vốn định nói đùa mấy câu, lúc này vừa nghe lời Thiên Tôn nói xong đã giật mình.

Những người khác cũng đều cả kinh.

Triển Chiêu hỏi, "Là thật ạ?"

Thiên Tôn vươn một ngón tay chỉ Ân Hậu đang dùng chân giẫm giẫm trên mặt cát, "Không tin thì hỏi hắn."

Mọi người "Soạt" mộ tiếng quay đầu lại, chỉ thấy Ân Hậu mò mẫm trong cát mất nửa ngày, cuối cùng "Rầm" một tiếng kéo lên một sợi dây xích dài bằng sắt, nắm lấy đầu sợi xích bắt đầu đi về phía trước.

Tiểu Lương Tử tò mò đuổi theo phía sau ông.

Bạch Ngọc Đường nghe được lời nói của Thiên Tôn, cũng đi qua cẩn thận quan sát pho tượng điêu khắc kia, thật lâu sau, Ngũ gia hỏi ra nghi hoặc trong lòng, "Nàng... Thật sự có sừng sao?"

Thiên Tôn ghét bỏ mà nhìn đồ đệ.

Triển Chiêu thì lắc đầu, "Chắc không phải đâu... Vậy thì nặng lắm nha?"

"Hai chiếc sừng dê kia là trang sức làm bằng bạc." Thiên Tôn vươn hai ngón tay ở trên đầu mà khoa tay múa chân, "Là rỗng ruột, thời điểm yêu nữ kia nói chuyện sẽ lợi dụng nội lực rót vào cặp sừng dê rỗng ruột đó tạo ra một âm thanh mang hiệu quả mê hồn, ả hay dùng âm thanh này để mê hoặc mọi người..."

"Ách..." Lâm Dạ Hỏa vuốt cằm, "Trong truyền thuyết Yêu Hậu xinh đẹp động lòng người, mỹ mạo đẹp đến mức có thể câu hồn đoạt phách người khác..."

"Dẹp đi." Thiên Tôn vẻ mặt ghét bỏ, "Cũng chỉ là diện mạo bình bình thôi, đại mỹ nhân ta đã gặp qua vô số người, không nói đến những mỹ nhân nổi danh, chỉ riêng nữ hài tử Sa Yêu tộc tổ tiên nhà ngươi, tùy tiện chọn một người đều đẹp hơn ả gấp trăm lần."

Thiên Tôn đang nói, chợt nghe "Oành" một âm thanh vang lên.

Mọi người theo tiếng động nhìn lại, chỉ thấy trên mặt đất ngay lăng mộ xuất hiện một cái hố to hình vuông, Ân Hậu đứng một bên trong tay kéo theo dây xích bằng sắt kia, một đầu dây xích nối liền với một tấm thiết bản hình vuông.

"Đường hầm?!"

Triệu Phổ kinh ngạc, "Gần đây có đường hầm?"

"Là địa cung của Yêu Hậu mà thôi." Thiên Tôn vẫy tay, ý bảo mọi người theo vào.

Ân Hậu châm một ngọn đuốc, bắt đầu đi xuống đường hầm.

Tất cả mọi người đều theo xuống.

Bên trong địa cung là cảnh tối lửa tắt đèn, nương theo ánh sáng phát ra từ ngọn đuốc có thể nhìn thấy vách tường bốn phía... Trên tường xuất hiện nhiều vết rạn, nhìn qua bị nứt đến vô cùng mất trật tự.

Triển Chiêu đột nhiên hỏi, "Vì sao không thể đến vào ban ngày mà chỉ có thể đến vào ban đêm a?"

Thiên Tôn mỉm cười nhìn Triển Chiêu, "Ngươi vẫn luôn là một đứa nhỏ lanh lợi."

Bạch Ngọc Đường ngẩng mặt nhìn lên cánh cửa hình vuông phía bên trên, ngẫm nghĩ nói, "Huyền cơ hẳn là nằm trên mặt đất..." Vừa nói, Ngũ gia vừa vươn tay gõ gõ vách tường, liền có những mảng tường bong tróc vỡ vụn ra.

"Đây là do nhiệt độ quá cao mà tạo thành, cho nên tầng bên dưới lớp cát vàng kia không phải là đá tảng mà là sắt." Công Tôn xem ra cũng thông suốt vì sao chỉ có thể đi vào buổi tối, "Ban ngày trong sa mạc nhiệt độ vô cùng cao, sắt gặp nhiệt sẽ nở to ra, cho dù tìm được dây xích cũng không có cách nào mở ra lối vào, mà sa mạc vào ban đêm cực lạnh, sắt bị co lại, mở ra sẽ dễ dàng hơn, nhiệt khí bên trong cũng tản bớt liền có thể tiến vào bên trong."

Trâu Lương gật đầu, "Vùng này buổi tối là địa phương bầy sói hay qua lại, những người khác tuyệt đối không dám tùy tiện đến gần đây."

Triệu Phổ hỏi, "Nơi này bí mật như vậy là cất giấu thứ gì bên dưới a?"

"Chỉ là chỗ lánh nạn lúc bấy giờ thôi." Ân Hậu nói xong, đã lấy chân giẫm giẫm trên mặt đất rồi vươn tay... Dùng đuốc châm lên một giá đèn gắn trên vách tường.

"Phừng" một tiếng, toàn bộ địa cung dần sáng lên.

Địa cung này không nhỏ, toàn bộ không gian rộng lớn được chống đỡ bởi vài cột trụ to cao, xung quanh có rất nhiều đá lớn nằm lung tung, còn có vài giá đỡ.

"Giống như đang làm một nửa thì đình công." Lâm Dạ Hỏa thăm thú xung quanh.

"Ân, trước khi sửa xong cung điện thì Yêu Hậu đã chết." Thiên Tôn nói.

"Những con dân trong một đêm biến mất của Yêu Hậu đều đi đâu cả rồi?" Công Tôn thắc mắc.

Ân Hậu cùng Thiên Tôn liếc mắc nhìn nhau rồi nở nụ cười, nói với mọi người, "Các ngươi đoán thử xem."

Tất cả mọi người sửng sốt.

Đang thăm thú bên trong Lâm Dạ Hỏa bỗng nhiên nhặt một thứ lên từ mặt đất... Chỉ thấy đó là một con hổ bằng vải được làm rất tinh xảo, đây là con rối được tiểu hài nhi vùng Tây Vực vô cùng yêu thích, tuy rằng hiện tại nó đang bám đầy tro bụi trên mình.

"Trốn ở chỗ này?" Nhìn chằm chằm con hổ bằng vải kia trong chốc lát, Lâm Dạ Hỏa ngẩng đầu hỏi.

Thiên Tôn cùng Ân Hậu gật gật đầu.

"Tất cả mọi người đều trốn ở đây sao?" Bạch Ngọc Đường hỏi, "Một tòa thành lớn như vậy sao chỉ còn lại bấy nhiêu người?"

"Là chỉ còn lại bấy nhiêu người thần trí còn thanh tỉnh." Thiên Tôn cười lạnh một tiếng, "Số khác đều thất hồn lạc phách, du đãng lang thang bên ngoài thành cuối cùng toàn bộ đi sâu vào sa mạc rồi trở thành cô hồn cả rồi."

Mọi người cả kinh --- thất hồn lạc phách?

Lúc này, chỉ thấy Ân Hậu đã đến một bên địa cung, nhấc lên một khối đá trên vách tường, cầm lấy thứ đồ vật giống như trường minh đăng kéo ra ngoài một cái, kéo ra rồi đè xuống, sau đó xoay hai vòng...

"Cùm cụp" một tiếng...

Cửa thạch bích của đường hầm đối diện địa cung chậm rãi hướng về hai phía mà mở ra, một chiếc quan tài bằng đá xuất hiện trước mắt mọi người.

Thiên Tôn đi qua, phất tay áo.

Nắp quan tài bị bật lên.

Thiên Tôn nhướn người nhìn vào bên trong, sau đó nhíu mày.

Đám người Triển Chiêu cũng tò mò đi qua.

Chỉ thấy bên trong quan tài bằng đá cũng không chứa thi thể, chỉ có một bộ y phục... Cùng y phục mặc trên người pho tượng Yêu Hậu phía trước cửa Lăng Yêu Hậu giống hệt nhau, sừng dê trang trí làm bằng bạc, trang sức màu bạc phối cùng sắc lam tím trên bộ váy nửa xuyên thấu bằng lụa mỏng, mặt váy đính đầy bạc cùng trân châu, một bộ trang phục cực kỳ xa hoa và yêu diễm.

"Cặp sừng không mất a..." Ân Hậu nhíu mày, vươn tay cầm cặp sừng trang sức kia lên.

Theo động tác Ân Hậu cầm lên, mọi người mới thấy được chiếc sừng kia đã bị vỡ thành hai nửa...

Tất cả mọi người đều nhìn Ân Hậu.

Ân Hậu vươn một ngón tay chỉ về phía Thiên Tôn, ý bảo --- hắn chém!

Bạch Ngọc Đường cầm lên xem một chút, sau đó quay đầu nhìn sư phụ hắn mà hỏi, "Thời điểm người chém nó... Yêu Hậu vẫn đang mang trên đầu?"

Thiên Tôn mỉm cười, "Dĩ nhiên."

Mọi người hít một ngụm khí lạnh --- vậy chẳng phải ngay cả đầu Yêu Hậu cũng bị bổ làm đôi?

"Lão gia tử." Triệu Phổ nhìn quanh bốn phía, hỏi Thiên Tôn của Ân Hậu, "Hai người nói loại huyễn thuật của Yêu Hậu khiến người ta thất hồn lạc phách... Cùng những người đang đi loạn trong Hắc Phong thành của con giống nhau sao?"

Thiên Tôn cùng Ân Hậu đều gật đầu.

Thiên Tôn vỗ vỗ cặp sừng trang sức kia rồi nói, "Thời điểm Yêu Hậu sử dụng loại âm thuật khống chế người khác này, kỳ thật cũng ảnh hưởng đến chính bản thân mình, đến cuối cùng ả ta hoàn toàn không có cách nào khống chế được năng lực của bản thân, trở nên điên cuồng... Mới có thể dẫn đến kết cục quốc vong tộc diệt."

"Nhưng đồ trang sức này cũng không bị trộm đi thì kẻ kia dùng biện pháp gì có thể khiến cho nhiều người bị thất hồn lạc phách như vậy?" Triệu Phổ hỏi, "Còn có người khác biết phương pháp?"

"Thứ đồ trang sức này cũng không phải dễ tạo." Ân Hậu lắc đầu, "Bạc này cũng không phải loại bạc bình thường, kỹ thuật chế tác cũng đã sớm thất truyền."

"Hơn nữa nếu giống như lời nói, xuất hiện thêm một cặp sừng trang sức khác." Thiên Tôn lắc đầu, "Phát điên sẽ không đơn giản chỉ có vài chục người mà muốn đem một nửa số người trong tòa thành này làm cho phát điên cũng không phải việc gì khó."

"Có cách nào chữa khỏi cho những người đó không ạ?" Công Tôn hỏi.

"Chậc." Thiên Tôn có chút khó xử, "Bởi vì những người trúng chiêu năm đó có một vài người đi đến những châu thành lân cận, bị phát hiện ra, người bản xứ gọi là "Chứng mất hồn" để hình dung bệnh trạng của bọn họ, mà hầu hết những người mắc bệnh đều đi sâu vào trong sa mạc... Quả thật còn một số ít người có thể chữa khỏi."

"Chữa như thế nào?" Mọi người đồng loạt hỏi.

"Trói ở trên giường trái phải nằm ngốc nửa năm sẽ dần tốt lên thôi." Thiên Tôn trả lời.

"Không phải chứ..." Lâm Dạ Hỏa nhảy dựng, "Thảm như vậy? Bọn họ rốt cuộc đã trêu chọc phải ai a?"

Đám người còn lại cũng gật đầu.

"Nếu chỉ dùng huyễn thuật, có lẽ còn có phương pháp để chữa khỏi, bất quá... " Ân Hậu chú ý đến một trọng điểm khác, "Các ngươi hiện tại... Đang điều tra về Tông Tổ chi Huyết có phải không?"

Tất cả mọi người sửng sốt, Triển Chiêu gật gật đầu, đừng nói chứ xém chút nữa đã đem mấy vụ án điều tra về Tông Tổ chi Huyết quên luôn rồi.

"Có một lời đồn." Thiên Tôn nói, "Yêu Hậu cũng từng uống qua máu của Tông Tổ nên mới sở hữu được thanh xuân vĩnh hằng."

Tất cả mọi người kinh ngạc.

"Vậy... Bà ta cũng uống máu sao ạ?" Triển Chiêu hỏi.

Thiên Tôn lắc lắc đầu, "Ta đây cũng không biết a, ta với ả lại chẳng quen... Bất quá ngẫm kỹ lại quả thật ả ta mang khuôn mặt của một kẻ chuyên hút máu người."

Mọi người nhịn không được lại bắt đầu tưởng tượng --- khuôn mặt chuyên hút máu người là khuôn mặt như thế nào a?

"Nữ nhân này điên như vậy là có quan hệ với Tông Tổ chi Huyết?" Triệu Phổ hỏi.

Thiên Tôn cùng Ân Hậu nhún vai --- rất có khả năng.

"Đúng rồi." Thiên Tôn đột nhiên nhớ tới điều gì đó, "Năm đó mấy người bị chứng mất hồn được chữa khỏi cũng có hiện tượng bị mất một lượng máu lớn!"

Triển Chiêu hỏi Ân Hậu, "Ngoại công, những người được hai người cứu năm đó hiện giờ đang ở đâu? An bài sống tại nơi nào rồi?"

"Sống rải rác ở các thôn trấn khác nhau xung quanh đây." Ân Hậu cùng Thiên Tôn đồng thời trả lời.

Triệu Phổ gật đầu, để Thiên Dực phái người đi dò hỏi những người sống sót của tộc Yêu Hậu năm đó, nhìn xem có lão nhân nào may mắn còn sống hay không.

Ra khỏi địa cung, phía trước Lăng Yêu Hậu đã tụ tập rất nhiều bầy sói, tiểu bạch lang xinh đẹp nhà Tắc Lặc đã bắt đầu biết tự mình săn bắt, cái đầu so với mấy con sói nhỏ đồng lứa gần to hơn gấp đôi, hai ba bước đã nhảy lên một cái đài cao, học theo phụ thân nó ngửa đầu nhìn trăng tròn tru lên mấy tiếng.

"Đàn lừa đại khái sắp tới rồi." Trâu Lương nhìn cát bụi cuồn cuộn phía xa xa, bầy sói cũng kích động hẳn lên, bên dưới lớp lông dày hiện ra những cặp mắt sói đỏ rực.

Mọi người không quấy rầy đàn sói săn bắt mà rời khỏi sa mạc, trở về Hắc Phong thành.

Trên đường trở về, mọi người vừa cưỡi ngựa vừa bàn về truyền thuyết Yêu Hậu.

Bạch Ngọc Đường nghe Thiên Tôn cùng Ân Hậu kể lại sự tình diệt Yêu Hậu năm đó, cảm giác có người đang đến gần, xoay lại nhìn thì thấy... Triển Chiêu đang cưỡi Tảo Đa Đa, lúc này đã vượt lên lần lượt đi song song cùng Bạch Vân Phàm.

Bạch Ngọc Đường thấy Triển Chiêu mở to đôi mắt nhìn mình chăm chú, có chút khó hiểu, "Làm sao thế?"

Triển Chiêu hơi híp mắt, chỉ vào Tiểu Tứ Tử đang ngủ gà ngủ gật trong lòng mình, hỏi, "Tiểu tử này ban ngày thần thần bí bí nói gì với ngươi nha?"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net