91. Biến hóa rất nhỏ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Bóng đêm dần buông xuống, Hỏa Luyện thành sắc cũng trời tối sầm, không khí nóng bức đều tiêu tán.

Dân chúng trong thành sôi nổi ùa ra ngoài sinh hoạt, một đám người hân hoan vui mừng, đại khái là có quan hệ đến trận mưa to ngày hôm nay.

Ở cửa Phong Tê cốc, Thanh Lân mang theo vài binh lính đi dò xét địa hình.

Dưới sự hướng dẫn của người dẫn đường Hỏa Luyện thành, Thanh Lân và các tướng lĩnh về cơ bản đã nắm rõ toàn bộ địa hình của sơn cốc, mới vừa rồi còn gặp trận mưa to nên mọi người tìm một sơn động để trú mưa.

Đợi mưa tạnh, hắn lại mang theo mọi người rời cốc.

Thời điểm đi đến cửa sơn cốc, Thanh Lân quay đầu nhìn thoáng qua, khẽ nhíu mày.

Tướng lĩnh Hỏa Luyện Thành đối với Long Giáp Tướng quân đỉnh đỉnh đại danh của Triệu gia quân hiển nhiên là tôn kính vô cùng, thấy Thanh Lân dừng lại, bọn họ cũng dừng lại nhìn.

Thanh Lân đứng tại chỗ chốc lát, đột nhiên lùi về sau mấy bước, giẫm giẫm mặt đất, cau mày nhìn quanh bốn phía rồi lại đi về trước mấy bước, càng thêm dùng sức mà giẫm lên mặt đất.

Mấy tùy tùng đi theo Thanh Lân đối với hành động này của hắn đều cảm thấy khó hiểu.

Hỏa Luyện thành có mấy vị tướng lĩnh tò mò hỏi, "Thanh tướng quân?"

Thanh Lân đột nhiên dừng lại, hai mắt nhìn chằm chằm một thân cây cách đó không xa, tự nhủ một câu, "Quả nhiên không phải là ảo giác."

Chúng tướng quan hai mặt nhìn nhau --- cái gì a?

Thanh Lân vung tay, phóng ra một mũi phi tiêu cắm lên vị trí gốc cây vừa rồi hắn vẫn nhìn chằm chằm, sau đó bỏ đi.

"Ai? Tướng quân..."

Quan tướng Hỏa Luyện thành không hiểu gì vội vàng đuổi theo.

Thanh Lân nói một câu, "Tiếp tục canh gác."

Nói xong, mang người trở về thành.

Chờ Thanh Lân trở về hoàng thành Hỏa Luyện thành, vừa lúc gặp phải bọn Triệu Phổ.

Thanh Lân đứng ở cửa chính, nghiêng đầu nhìn nhìn Nguyên soái nhà mình, cảm thấy dường như Triệu Phổ có chút bất đồng so với trước, tinh thần cũng tốt lên không ít... Gặp được chuyện gì tốt sao?

"Thanh Lân!" Tiểu Lương Tử nhảy sang bâu lấy bả vai Thanh Lân kể cho hắn nghe trận luận võ vừa rồi.

Thanh Lân cũng cảm thấy tiếc nuối khi không được xem trận luận võ đầy phấn khích như vậy.

Triệu Phổ đi tới, nhìn Tiểu Lương Tử vẫn luôn giống như con khỉ nhỏ muốn leo lên bả vai Thanh Lân.

"Nga, Tiểu Lương Tử cùng Thanh Lân cảm tình không tồi a." Công Tôn nói.

"Trong quân doanh hơn phân nửa số người Tiểu Lương Tử đều cùng lăn lộn qua." Triệu Phổ khẽ nhíu mày, "Có phải Thanh Lân phát hiện được gì không?"

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đứng ngay bên cạnh hắn, nghe được đều có chút buồn bực mà nhìn Triệu Phổ --- phát hiện cái gì?

"Cảm giác của Thanh Lân là phi thường sắc bén." Trâu Lương cũng nói, "Hôm nay để hắn đi dò xét địa hình, có khả năng phát hiện ra điều gì nên mới đứng ở đây chờ chúng ta."

"Nguyên soái."

Chờ Triệu Phổ đi tới trước mặt, Thanh Lân buông Tiểu Lương Tử ra.

"Thế nào? Phong Tê cốc có tình huống?" Triệu Phổ hỏi.

"Không phát hiện có quân địch mai phục, địa hình phức tạp dễ thủ khó công." Thanh Lân cùng mọi người đi vào, vừa đi vừa báo cáo kết quả thăm dò địa hình ngày hôm nay.

Nói xong vấn đề địa hình, Triệu Phổ cười hỏi hắn, "Như thế nào? Còn có phát hiện khác?"

"Không biết có tính là phát hiện hay không, nhưng cần để ý một chút." Thanh Lân trước sau như một thành thật nói.

"Có phát hiện gì a?" Triển Chiêu tò mò.

"Mặt đất Phong Tê cốc." Thanh Lân trả lời.

"Mặt đất?" Bạch Ngọc Đường không hiểu.

"Mặt đất sau một trận mưa, bùn đất không hề ẩm ướt mà khô rất nhanh." Thanh Lân trả lời, "Hơn nữa... Mặt đất cao hơn một ít so với trước."

"Mặt đất cao lên?" Lâm Dạ Hỏa cảm thấy kỳ quái, "Vì sao mặt đất lại cao lên?"

Thanh Lân lắc lắc đầu, "Không rõ ràng lắm, hơn nữa chắc sẽ còn cao lên, ta đã làm dấu hiệu, không biết một đêm sẽ cao thêm bao nhiêu."

Triệu Phổ vuốt cằm, hỏi Liệt Tâm Dương, "Mặt đất Phong Tê cốc vì sao trải qua một trận mưa không những không thấp xuống ngược lại còn cao lên?"

"Ách..." Liệt Tâm Dương gãi đầu, hắn cũng không hiểu.

"Mặt đất cao lên thật rõ ràng sao?" Bạch Ngọc Đường hỏi.

Thanh Lân lắc đầu, "Chỉ có một chút."

Mọi người ngẫm lại --- nếu mặt đất cao lên rất nhiều người đi qua nhất định cảm giác được, hơn nữa xung quanh Phong Tê cốc là núi rừng dày đặc, địa thế nếu phát sinh biến hóa rất dễ dàng khiến núi lở này nọ, động tĩnh hẳn là không nhỏ.

Triệu Phổ chắp tay sau lưng nghĩ --- Hạ Nhất Hàng để hắn mang Thanh Lân theo là có đạo lý. Trong quân doanh của hắn có hai người có được trực giác cùng sức quan sát nhạy bén của động vật, một là Trâu Lương, người kia chính là Thanh Lân. Trâu Lương là bởi vì từ nhỏ đã lớn lên cùng bầy sói, cho nên ngũ giác khác hẳn với người thường, hắn thông thạo việc phát hiện nguồn nước, nguy hiểm, mùi ẩn nấp của kẻ địch... Mà sự nhạy bén của Thanh Lân cùng Trâu Lương không giống nhau, Thanh Lân giỏi nhất là phát hiện "Biến hóa."

Thanh Lân dị thường quen thuộc với vùng núi, vì từng bị người khác đẩy từ trên núi xuống, Thanh Lân đã trải qua một đoạn thời gian thực đặc biệt, trước khi được thần y nhặt về, Thanh Lân đã tỉnh nhưng không thể cử động, một mình nằm ở sơn cốc bên cạnh một dòng suối suốt hai ngày một đêm.

Hai ngày một đêm này, Thanh Lân bị vây trong cái chết cận kề, hắn cảm nhận được rõ ràng sự biến hóa của một ngày mười hai canh giờ, bên tai cỏ non như đâm từ dưới đất mọc lên, một đêm cỏ dại mọc dài thêm ba tấc, cá trong dòng suối bơi nhảy tung tăng, gió đảo quanh quẩn theo địa thế vách núi...

Thời gian được thần y nhặt về chữa trị, hắn có gần một năm bị yêu cầu nằm dưỡng tại giường, trong một năm này, hắn dựa vào cảm giác để quan sát hết thảy... Mỗi một ngày, mỗi một giờ, mỗi một khắc, cho dù là những biến hóa rất nhỏ, hắn đều cảm giác được.

Nếu như dùng một từ nói về thiên tính sắc bén của Trâu Lương thì đó chính là "Động", ngược lại thiên tính sắc bén của Thanh Lân đều đến từ chữ "Tĩnh", hai người từng dựa vào loại trực giác này mà lập qua vô số chiến công.

Giống như lần này, người bình thường bất kể thế nào cũng không dễ dàng phát hiện ra biến hóa rất nhỏ trên mặt đất... Nhưng Thanh Lân đi vào sơn cốc rồi đi ra một chuyến, liền phát hiện mặt đất dưới lòng bàn chân cao lên rất ít. Cuối cùng hắn nhìn gốc cây kia, rễ cây cùng bùn đất xuất hiện những vết nứt, sau một trận mưa tầm tã điều này vô cùng không bình thường!

Trong lòng Triệu Phổ tự nhiên ghi nhớ lời Thanh Lân, Cửu Vương gia sở dĩ luôn là chiến thần bất bại, đương nhiên không phải chỉ biết dựa vào sức một người mà đánh giặc, bốn chủ tướng mười phó tướng của hắn trong người đều mang theo tuyệt kỹ, không có bản lĩnh thì không thể có chỗ đứng vững vàng trong Triệu gia quân.

Ăn xong cơm chiều, Triệu Phổ vẫn đối với vấn đề mặt đất rạn nứt nâng cao thực để ý, liền hẹn Công Tôn cùng đi xem.

Đến cửa hoàng thành, vừa lúc gặp được Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường.

Thì ra Bạch Ngọc Đường đối với những lời Thanh Lân nói cũng vô cùng tò mò, cứ như vậy bốn người cùng nhau đi đến Phong Tê cốc.

Vừa đến cửa sơn cốc liền nhìn thấy vài binh lính cùng vây quanh một chỗ, cả đám cúi đầu nhìn chằm chằm mặt đất không biết đang nghị luận cái gì.

Triển Chiêu đi đằng trước thấy vậy bèn liếc sang, sau đó vội vàng lui về ngăn cản Bạch Ngọc Đường.

Ngũ gia khó hiểu, "Làm sao vậy?"

Triển Chiêu vươn một ngón tay lắc a lắc với chuột nhà mình, "Mới vừa ăn cơm xong ngươi đừng qua đó nhìn! Không khéo lại vài ngày không cần ăn cơm nữa."

Bạch Ngọc Đường bị hắn dọa sợ, tâm nói cái đồ vật gì bẩn? Chẳng lẽ là mấy con sâu lớn?

Triệu Phổ cùng Công Tôn ngược lại bị Triển Chiêu khơi gợi lòng hiếu kỳ bèn đi sang, Công Tôn chạy tới nhìn thoáng qua, liền ngoắc ngoắc Tử Ảnh cùng Giả Ảnh kêu bọn họ tìm kiếm xung quanh rừng.

Đám ảnh vệ cũng đều chạy đến, tiến vào trong rừng nhìn thoáng qua.

Tử Ảnh giậm chân, "Ai nha nương a, thật kinh tởm!"

Triệu Phổ cau mày đứng bên cạnh Công Tôn... Vừa rồi bọn thị vệ vây quanh nhìn cái gì?

Trên mặt đất bên ngoài Phong Tê cốc, đống lớn đống nhỏ trùng, đều từ dưới mặt đất chui lên, đang muốn bò ra ngoài, khó trách Triển Chiêu muốn cản lại Bạch Ngọc Đường, tình huống này không chừng Ngũ gia da đầu tê rần mà phóng lửa đốt núi.

"Bắt đầu từ khi nào?" Triệu Phổ hỏi vài thị vệ ở lại canh giữ.

Bọn thị vệ nói, thời điểm mặt trời vừa xuống núi, ngọn núi này đầu tiên chạy ra rất nhiều chuột, trời tối một chút thì có rắn trùng chuột lần lượt từ lòng đất bò lên.

"Trường hợp thế này thường xảy ra sao?" Triệu Phổ hỏi vài thủ vệ Hỏa Luyện thành.

Những thủ vệ này đều lắc đầu, Hỏa Luyện thành bởi vì khí trời quá nóng, trùng, chuột bình thường đều sinh hoạt dưới nền đất sâu, bình thường tuyệt đối không chui lên.

Công Tôn cũng nhíu mày, "Kỳ lạ a... Theo hoàn cảnh Hỏa Luyện thành mà nói, ban ngày nếu bò ra nhất định sẽ bị nắng nóng chết, buổi tối không cần chui lên ít lâu liền bị lạnh đông chết..."

"Dường như chúng không phải muốn chạy vào trong thành, mà muốn chạy ra khỏi Phong Tê cốc." Công Tôn ngồi xổm xuống nhìn... những con trùng từ sau núi rời đi đều bắt đầu chuyển động chui xuống lòng đất.

"Cảm thấy giống như đang chuyển nơi ở vậy..." Triệu Phổ nhìn một con trùng nhỏ đang cố đẩy viên bùn tròn vo hướng ra phía ngoài rừng, cảm thấy thú vị, "Phong Tê cốc này dưới lòng đất có chứa vật gì ăn trùng a? Khiến bọn nó bị dọa thành như vậy?"

"Phải chăng là do mực nước ngầm dâng lên?" Bạch Ngọc Đường tuy rằng trốn thật xa, nhưng hắn dù sao hằng năm cũng ở trên hải đảo, tại Hãm Không đảo đôi khi cũng xuất hiện trường hợp giống thế này, mực nước đột ngột dâng lên làm phần lớn động vật sống dưới lòng đất đều hướng đến vị trí cao hơn mà di chuyển.

"Ân." Công Tôn gật đầu, dùng rễ cây chọt chọt một con giun béo mũm, "Hẳn là nguyên do này."

"Không phải là địa chấn này nọ đi?" Triệu Phổ hỏi, "Lúc thời tiết biến đổi cũng không thường xuyên có lượng lớn động vật di chuyển?"

"Ngọn núi này động vật lớn cũng đâu có chạy ra." Công Tôn lắc đầu, chỉ lên bầu trời, "Mấy ngày nay ta đều nhìn trời, gần đây không có dấu hiệu nào dự báo địa chấn sắp xảy đến, đám mèo con đều thành thật nằm ngoan trong phòng."

Mọi người nghe đến, đều ngó sang Triển Chiêu nhìn một cái.

Triển hộ vệ mí mắt run lên --- nhìn ta làm gì?

Bạch Ngọc Đường nhìn Phong Tê cốc trong động tối đen --- hắn vẫn rất để ý trận mưa to vừa rồi, Giao Giao miệng vàng lời ngọc nói ra một chữ "Thủy", cùng với câu "Không ổn!" của Tiểu Tứ Tử và Ngân Yêu Vương năm đó cuối cùng là ám chỉ điều gì?

"Đáng tiếc lão đầu đem chìa khóa Hỏa Luyện cung đánh mất." Triệu Phổ lắc đầu, "Nếu không vào xem, ta vẫn cảm thấy không yên tâm."

"Không vào được..." Bạch Ngọc Đường cau mày suy nghĩ.

Triển Chiêu vươn tay chọt hắn một chút hỏi, "Làm sao vậy?"

Bạch Ngọc Đường ngẩng đầu, hỏi Triển Chiêu, "Miêu Nhi, chúng ta nhiều người như vậy, ai là người có thính lực tốt nhất?"

Triển Chiêu bị Bạch Ngọc Đường hỏi đột ngột cũng có chút không rõ, "Thính lực?"

"Còn phải xem ngươi muốn nghe cái gì."

Lúc này, Triệu Phổ ở phía trước lên tiếng, Cửu Vương gia hiển nhiên cũng lưu ý thấy biến hóa của Bạch Ngọc Đường, dù sao vị này còn mang theo bên người một giao nhân biết dự báo nguy hiểm.

Bạch Ngọc Đường ngẩng đầu nhìn sang.

Triệu Phổ trở về, nói, "Nếu như cần nghe được thật xa hiển nhiên nội lực càng cao càng tốt."

"Không phải nghe xa, là nghe biến hóa." Bạch Ngọc Đường nói.

Triệu Phổ mỉm cười, bảo Giả Ảnh gọi Thanh Lân tới.

Chỉ trong chốc lát Thanh Lân đã tới, vừa đến nơi hắn liền chỉ gốc cây khi nãy làm dấu hiệu cho Triệu Phổ nhìn... Vừa rồi hắn cắm phi tiêu trên rễ cây, lúc này gần một nửa đã muốn chìm trong đất, chỗ nứt trên mặt đất cũng có thể nhìn ra là hơi dốc lên cao.

"Thật sự cao lên a, cũng không thiếu vết nứt, xảy ra chuyện gì?"

Lâm Dạ Hỏa chạy tới xem náo nhiệt đang ngồi trên cây nhìn, Trâu Lương cũng cảm thấy kỳ quái.

Triệu Phổ hỏi Bạch Ngọc Đường, "Ngươi muốn Thanh Lân nghe cái gì?"

Ngũ gia vươn tay chỉ vào bên trong Phong Tê cốc, "Đi Hỏa Luyện cung."

Mọi người cũng không nói nhiều, xuyên qua Phong Tê cốc đi đến quan đạo Hỏa Luyện cung.

Buổi tối phụ cận Hỏa Luyện cung có không ít thị vệ.

Trên nóc nhà Hỏa Luyện Cung, trên các vách tường có rất nhiều đèn lồng, vì để chiếu sáng nên bọn thị vệ thắp lên không ít... Lúc này Hỏa Luyện cung bị những ngọn đèn bao quanh ngược lại mang theo một vẻ đẹp khác lạ.

Thanh Lân hỏi Bạch Ngọc Đường, "Ngũ gia muốn ta nghe cái gì?"

Bạch Ngọc Đường cũng cảm thấy hơi làm khó Thanh Lân, liền hỏi, "Nếu như nói... Trù phòng Khai Phong Phủ có một quả trứng gà đang nở, ngươi đứng tại cửa chính Khai Phong có thể nghe thấy không?"

Tất cả mọi người trợn tròn mắt nhìn Bạch Ngọc Đường.

Triển Chiêu vuốt cằm tự tưởng tượng ra trường hợp kia.

Lâm Dạ Hỏa "Phụt" một tiếng vui vẻ, "Cái này thì nghe thế nào được?"

Triệu Phổ cũng nhìn Thanh Lân.

Thanh Lân nghĩ nghĩ, nói, "Cũng không phải không có khả năng."

Mọi người cả kinh.

Triển Chiêu hỏi, "Như vậy cũng có thể nghe được?"

"Còn phải xem quả trứng đó ở đâu." Thanh Lân nói, "Nếu trứng gà ở trên mặt đất, ta cũng nằm trên mặt đất trước cửa Khai Phong Phủ, xung quanh đều không có người đi lại hay nói chuyện thì có thể nghe được."

"Nếu trứng gà không chỉ có một quả?" Bạch Ngọc Đường đột nhiên hỏi, "Có một trăm quả thì..."

"Nếu vậy khi đứng cũng có thể nghe thấy." Thanh Lân cười nói.

Bạch Ngọc Đường chỉ chỉ Hỏa Luyện cung.

Triển Chiêu nghĩ một chút, hỏi Bạch Ngọc Đường, "Ngọc Đường, ngươi cảm thấy dưới lòng đất Hỏa Luyện cung còn sót Hỏa Trọng Thiên?"

"Không phải chứ?" Lâm Dạ Hỏa nói, "Dù sao cũng đã mấy trăm năm..."

"Nhưng trận mưa to này... Cũng thật hiếm có." Triệu Phổ hiểu được Bạch Ngọc Đường lo lắng điều gì, "Có lẽ... Sẽ có biến hóa."

"Tên gian tế kia sau khi trộm chìa khóa thật lâu không thấy có hành động." Triển Chiêu nhíu mày, "Chúng ta đều nghĩ hắn muốn mở cửa đi vào, nhưng nếu ngẫm kỹ lại, trộm đi chiếc chìa khóa duy nhất của một cung điện, loại trừ khả năng muốn từ ngoài đi vào, còn có một loại khả năng khác..."

Triển Chiêu còn chưa nói dứt câu, mọi người đã trăm miệng một lời, "Không cho những người khác có cơ hội vào trong!"

Công Tôn vuốt cằm, "Tuy rằng ta không quá am hiểu Hỏa Trọng Thiên nhưng trong quá trình dưỡng cổ trùng, có không ít loại thường đem phơi khô trông giống như đã chết nhưng nếu ngâm vào nước thì chúng liền sống dậy."

"Không phải dọa người như vậy chứ!" Hỏa Phụng rút lui vài bước, "Khó trách Hỏa Trọng Thiên lại được nhốt ở Hỏa Luyện cung, mà Hỏa Luyện cung lại được kiến tạo tại Hỏa Luyện thành, bởi vì căn bản nơi đây chỉ có nắng mà không có mưa!"

"Nhưng cố tình lại hạ một trận mưa lớn như vậy!" Triệu Phổ cảm thấy không quá tốt, "Cũng thật đúng lúc!"

Thanh Lân để mọi người yên lặng trở lại, tốt nhất là đứng tại chỗ đừng cử động, hắn lại nhảy lên nóc Hỏa Luyện cung, nằm nghiêng trên đỉnh nóc dỏng tai lắng nghe động tĩnh bên trong cung.

Triệu Phổ lệnh cho binh lính đóng quân đều rút khỏi, những người khác vẫn đứng yên không động đậy, cũng không phát ra tiếng, ngay cả hô hấp đều tận lực giảm thật nhẹ, lẳng lặng chờ đợi.

Thanh Lân nằm bất động trên đỉnh... Rất nhanh, nửa canh giờ trôi qua.

Lâm Dạ Hỏa đứng đến hai chân tê rần, nhìn Triển Chiêu.

Triển Chiêu cũng muốn lưng mỏi chân đau, mấy vị cao thủ này thường ngày bay nhảy cả ngày không biết mệt, nhưng đứng bất động nửa canh giờ rất nhanh liền thấy mệt a.

Công Tôn thấy Thanh Lân một chút động tĩnh đều không có, hỏi Triệu Phổ, "Không phải đang ngủ đó chứ?"

Triệu Phổ xua tay với Công Tôn, "Nếu là Âu Dương thì chắc chắn đã ngủ, còn Thanh Lân dĩ nhiên tỉnh..."

Triệu Phổ còn chưa dứt lời, chỉ thấy trên đỉnh một thân ảnh màu đen nhoáng lên, Thanh Lân đáp xuống.

Long Giáp Tướng quân vươn tay xoa xoa một bên mặt, chỉ thấy trên mặt hắn xuất hiện một cái dấu, xem ra thật sự dán trên nóc nhà cả nửa giờ.

Mọi người trông thấy sắc mặt của Thanh Lân, dùng câu mà Tiểu Tứ Tử hay nói --- Không ổn a!

"Thế nào?" Bạch Ngọc Đường hỏi.

Thanh Lân ngẩng đầu nhìn mọi người nói, "Dưới lòng đất có vật còn sống."

"Ngươi... Xác định?" Triển Chiêu cảm thấy nổi da gà --- Hỏa Trọng Thiên kia không phải thực sự còn sống đi?

"Có lẽ là rắn trùng bình thường đi?" Lâm Dạ Hỏa hỏi.

Thanh Lân lắc lắc đầu, nói, "Kỳ thật bên dưới âm thanh rất rõ ràng, ta vừa lên tới đã nghe được."

"Vậy sao ngươi phải đợi lâu như vậy?" Triệu Phổ hỏi, "Có phát hiện khác?"

Thanh Lân gật đầu, "Nhiệt độ thay đổi!"

"Nhiệt độ thay đổi?" Bạch Ngọc Đường không hiểu.

"Trong thời gian nửa canh giờ, nóc nhà nóng lên một chút." Thanh Lân nói, "Bên dưới khẳng định có đồ vật phát nhiệt..."

"Lửa..." Công Tôn cả kinh, "Lão Kiền không phải đã nói sao, Hỏa Trọng Thiên ma sát lẫn nhau sẽ hình thành mồi lửa, loại lửa này nước dập không tắt!"

"Chẳng trách mặt đất lại dâng cao." Bạch Ngọc Đường cũng bừng tỉnh đại ngộ, "Bởi vì quá nóng nên trướng lên!"

"Cho nên những nhóm trùng vừa rồi đào tẩu không phải vì mạch nước ngầm... Mà bởi vì nhiệt độ dưới lòng đất bắt đầu thay đổi?" Triển Chiêu hỏi, "Nếu như bốc cháy... Thì sẽ thế nào?"

Bạch Ngọc Đường nhìn bốn phía, "Toàn bộ mặt đất sẽ nứt ra!"

"Kia... Hỏa Trọng Thiên sẽ đi ra sao?" Công Tôn khẩn trương.

"Nếu đáy Hỏa Luyện cung bị đốt trụi, vậy thì cũng không chừng!" Triệu Phổ cau mày, "Đánh cắp chìa khóa Hỏa Luyện cung là vì không muốn cho người vào! Một khi có người tiến vào, dưới lòng đất Hỏa Luyện cung bị cháy tuyệt đối sẽ phát hiện được, không thể dùng nước dập lửa thì có thể dùng đến đất chôn... Hoặc là suy nghĩ biện pháp khác..."

"Lửa này nếu bốc cháy, mất bao lâu thì đốt lên mặt đất?" Lâm Dạ Hỏa nóng nảy, "Thứ đồ chơi này đi ra thì nguy to a!"

"Nếu chúng đi ra, Hỏa Luyện thành xung quanh Phong Tê cốc, Lang Vương bảo, Ma Quỷ thành trong nháy mắt đều bị san bằng thành bình địa." Triệu Phổ trầm mặt, "Kế tiếp nữa, chính là Hắc Phong thành!"

Mọi người có thể tưởng tượng nếu tình huống đó xảy ra mọi thứ sẽ trở nên thảm hại đến mức nào.

Cửu Vương gia khoanh tay nhìn vào Hỏa Luyện cung, "Khó trách Yêu Vương cùng Tiểu Tứ Tử đều nói không ổn, cái này thật đúng là siêu cấp không ổn a!"

"Phải làm thế nào đây?" Mọi người theo bản năng nhìn Triệu Phổ.

Cửu vương gia cũng nhìn nhìn mọi người, gật đầu, "Đúng vậy... Phải làm thế nào đây?"



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net