Chương 6: Nghiên Cứu và Tỏ Tình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi đã ngất cũng được bao lâu rồi cũng chả rõ,khi tôi lờ mờ thức giấc,tôi thấy người tôi như đang được ai đó cõng đi,lắc qua lắc lại,bầu trời chói chang làm mắt tôi mất tầm nhìn,những tiếng lá cây xào xạc xung quanh,những cây cối vẫn cao ngất ngưỡng.

- "Chủ nhân,anh tỉnh dậy rồi hả,sao lúc nãy chủ nhân lại ngất đi vậy,làm e hoảng sợ đấy(Hina)

Chứ không phải tại cô nên tôi mới bị thế này à,Haizz.

- "Chứ không phải do cô gây ra à,mà đây là đâu đây,nãy anh nhớ là chúng ta đang ở trong rừng mê cung mà"(Sora)

Đúng vậy,tôi chả thể rõ thứ gì cả,nhưng tôi nhớ là lúc nãy tôi ở trong rừng mê cung và ngất đi,sắp lìa đời bởi con 2 cặp núi mê mang của con Slime này,hình như tôi thấy nó bự hơn chút đỉnh hay là tôi nhìn nhầm nhỉ,lúc chưa ngất thì tôi thấy nó lớn,nhưng giờ hình như nó lại lớn hơn chút tí,hoặc có lẻ tôi sai chăng ?.

- "Hả,em có làm gì đâu,chúng ta đang ở ngoài khu rừng rồi,khi chủ nhân bị ngất đi thì 2 người kia cũng bị em làm ngất trong một đòn mặc dù em khá tò mò về sức mạnh mà chủ nhân giao và mang chủ nhân ra đây rồi,đường đi ở đó khá phức tạp,làm em tốn 30 giây để giải,và đừng gọi là cô này cô nọ nữa,em tên là Hina như tên đặt từ chủ nhân"(Hina)

Kệ vậy,ở ngoài rồi cũng chả sao,ở trong kia lại chuốt thêm phiền phức mà thôi,nãy chỉ có 2 người,nếu gọi cả nhóm ra thì phiền phức lắm,không biết đánh 2 người kia bất tỉnh rồi có bị bọn họ kéo cả nhóm ra trả thù tôi không nhỉ,khu rừng khá dễ giải mã mà sao tốn tới 30 giây luôn vậy,tôi nhìn sơ qua cũng viết rồi cơ mà.

- "Ờ,vậy hiện tại chúng ta đang đi đâu đây ?"(Sora)

- "Ai biết,cứ đi thẳng theo con đường mòn thôi,tới đâu thì nó tới chứ lo gì"(Hina)

Cũng đúng ha,hình như con đường đang đi nó quen quen sao đó,không lẽ ....

- "Khoan,dừng lại cho anh xuống,anh có phải bị tật nguyền đâu mà cõng,với lại em đang đi ngược với hướng anh muốn đến kìa"(Sora).

- "Ủa vậy hả,em xin lỗi"(Hina)

Hina,em ấy cuối đầu xin lỗi với khuôn mặt như đang hối lỗi,nhưng bộ ngực cứ dung đưa trước (gió làm) mắt làm tôi khó mà không tha cho được.

- "Thôi được rồi,chả sao,chỉ cần quay ngược đầu lại thôi,và em cũng ngưng dùng con mắt hoàng kim và sát khí hộ anh cái,kẻo lại bị coi là quái vật hoặc kẻ thù nữa"(Sora)

- "Vâng ạ"(Hina)

Và thế chúng tôi lại quay đầu và đi tiếp

-----------

Suốt mấy ngày qua,chúng tôi luôn ăn các con thú xung quanh được bắt và lưu trữ(cất) các thứ,các con thú xung quanh điều bị bắt lại bởi Hina,ăn nướng,nào là thỏ,chim,heo v...v cùng các trái quả xung quanh,ngủ thì ngủ bụi,khi ngủ thì ẻm hóa thành Slime và làm giường cho tôi ngủ,tôi chả biết cơ thể của Slime nó được làm từ cái gì mà biến đổi khôn lường,còn có thể tạo nhiệt,nằm lên thì cũng chả ướt như tưởng tượng,nó chả khác gì một chiếc giường làm từ bông vậy.

Suốt mấy ngày đó tôi cũng phát hiện rằng,ngực của ẻm lại càng ngày càng lớn thêm,và tôi chả thể tin vào cái tốc độ vì diệu thế,và thế tôi đã động não và mọi thông tin có được và sắp xếp các mảnh ghép thành một bức tranh hoàn chỉnh.

Tôi cũng đã tìm ra được đáp án,mỗi khi em Hina hấp thụ,như một kho đồ để cất mọi thứ xung quanh vào,mỗi lần mổ thứ gì vào trong,ngực lại phồng ra chút đỉnh như đúng rồi,và hiện tại tôi đang thử nghiệm vài thứ.

- "Hina ơi,lại đây anh nhờ tí"(Sora)

Em Hina đang dọn củi vào một chỗ và tự nhiên bị tôi kêu lại,nên cô lại đây.

- "Có gì ạ thưa chủ nhân"(Hina)

- "Đừng dùng từ Chủ nhân nữa,cứ gọi anh,em là được rồi,nó dài dòng lắm"(Sora)

Đúng vậy,tôi chả thể nào quen nổi khi em Hina cứ gọi tôi là chủ nhân,nên kêu anh em cho khỏe và ngắn gọn nữa.

- "Vậy anh kêu em có việc gì"(Hina)

- "Nhờ em làm vài việc,em có thể hấp thụ,à không,hãy cất nó vào trong được không"(Sora)

Tôi lên tiếng và chỉ tay vào cục đá to tầm 2m và kêu em ấy hấp thụ vào.

Em ấy đi tới khi trong hình dạng một con người,chạm tay vào và cục đá biến mất,như ai đó vừa bỏ và Kho Đồ vậy,khi hấp thụ được tôi chỉnh thì nó có một khả năng na ná như kho đồ,cất một thứ gì đó ngoài vật sống vào trong,bây giờ em chả cần phải hấp thụ từ từ nữa,với cái lv của hấ pthụ đâu phải để chưng đâu cơ chứ.

Cục đá biến mất cùng với bộ ngực phồng lên như một quả bóng đang bơm hơi vào bên trong,và thế bộ ngực lại to hơn chút đỉnh.

Giờ mà cô gái nào nhìn thấy bộ ngực có thể phồng lên như bong bóng thể này thì chắc sẽ ghen tị mà chết mất.

- "Rồi,em nhả cục đá ra hộ anh"(Sora)

Khi cục đá từ hư không bay ra khỏi người,cùng lúc,bộ ngực lại xẹp lại một chút như quả bóng bị xì hơi vậy,sau 2 thử nghiệm đó,tôi kết luận rằng,bộ ngực kì lạ lớn nhỏ tùy thích kia,là do những thứ mang vào bên trong.

- "Anh đang định làm gì vậy ?"(Hina)

Hina thắc mắc hỏi tôi.

- "À chả có gì đâu,anh chỉ đang thử nghiệm và nghiên cứu vài thứ,em hiện tại giữ những thứ gì bên trong hấp thụ thế"(Sora).

Tôi hỏi để xác nhận vài thứ.

- "Để em xem lại,cỏ mana,nước,quặng,sắt,Mithil,vàng,tiền,và có một ít Orichacum nữa,còn lại toàn mấy thứ rác khi em còn làm một con Slime vô ý thức nữa"(Hina)

- "Vậy giờ em có thể vức tất cả mấy thứ không cần thiết và cho là rác ra được không"(Sora)

Tôi kêu em ấy vức rác ra để xem nó giảm được bao nhiêu.

- "Được rồi"(Hina)

Nói xong em ấy vức mọi thứ ra,từ hư không,hàng đống thứ khác nhau chất thành núi,nào là xác động vật,quái vật,các bộ đồ rách rưới,những chiếc xương và đầu lâu,có cả khiên,áo giáp,kiếm bị hư hỏng nữa,một ngọn núi,cao tầm 20m chất đống,tôi chả biết phải mô tả thế nào cho chính xác nữa,cứ như một kim tự tháp nhỏ đầy rác vậy,các mùi hôi thối bay xung quanh,bộ ngực từ quả dưa hấu(hoặc hơn) đã trở thành một quả cam vừa đủ cầm,chắc khoản B-Cup chăng,mà vậy vẫn ổn hơn,tôi không muốn bị cặp dưa hấu đè mà chết ngộp đâu,hoàn toàn không,vừa tay vẫn là nhất.

- "Vậy giờ  em xóa đống rác này luôn đi,giờ cái hấp thụ của em thì cứ bỏ thứ nào cần thôi,chứ đừng bỏ lung tung như đống rác này"(Sora)

- "Em rõ rồi ạ"(Hina)

Một ngọn lửa màu xanh với nhiệt độ cao từ lòng bàn tay Hina phóng ra,đây là ngọn lửa tôi đã làm thử và dạy lại cho em,vì lượng mana của tôi thấp nên để ẻm dọn bớp đi,chưa đầy 15 giây đám rác đã biến mất như chưa từng tồn tại,ngọn lửa đốt cháy mọi thứ thành tro,khi xong công việc ngọn lửa cũng biến mất,cùng lúc dùng phép hệ Gió để khử mùi xung quanh,dùng nước để làm cho nhiệt độ xung quanh mát lại.

- "Bộ ngực em giờ ổn,nó nhỏ hơn trước rồi đó"(Sora)

Đúng vậy,giờ nó đã ổn,tôi cũng thoát kiếp nạn sớm chết,và cũng đỡ sử dụng tới năng lực siêu nhiên.

- "Aaaa,nó nhỏ lại rồi,anh sẽ không còn thích em nữa"(Hina)

? Cái chữ "ổn" của tôi bay đi đâu mất rồi,em kia thì chưng ra bộ mặt buồn như sắp khóc,cái tình cảnh éo le gì thế này.

- "A,ngưng buồn đi,anh vẫn luôn thích em cơ mà,với anh vẫn muốn nó bình thường hơn,chứ nó khủng quá em sắp giết chết anh mấy lần rồi đó"(Sora)

Tôi nói và xoa đầu em ấy,Hina cũng bớp buồn hơn.

sau vài hôm chúng tôi cũng đã khá thân thiết với nhau,nhìn vậy nhưng em ấy cũng khá hiền hòa và dễ thương,nhưng có cái là bảo vệ tôi quá mức thôi.

- "Lúc em còn là Slime,em hay nghe được những cuộc trò chuyện như "Con trai thích ngực lớn hơn" v...v các thứ mà,nó nhỏ lại anh sẽ ghét em ?"(Hina)

Đúng là đa phần con trai đều thích ngực lớn thật,nhưng đâu phải thằng nào cũng thế cơ chứ,ai lại đi nói tầm phào,tào lao như thế.

- "Đúng là đa phần con trai là thế,nhưng anh là một người ăn tạp thôi,nên anh sẽ chả ghét bỏ gì em đâu"(Sora)

- "Thật hông ?"(Hina)

- "Thật mà"(Sora)

Như để chứng minh điều đó,cánh tay từ đầu em ấy đã đổi hướng đi xuống ngực em và bóp 1 cái.

Lần đầu đụng vào ngực và bóp đấy,tôi cũng chỉ là một thằng con trai thôi,từ lúc em ấy đi cùng tôi thì tôi cũng đã cói kiềm chế mọi ham muốn rồi.

- "Aa...,anh chơi xấu"(Hina)

Con mắt em ấy tuy còn tí ứa nước mắt vì lúc nãy,nhưng bây giờ có lẻ đã vui vẻ hơn rồi,tôi ôm em ấy vào lòng,tôi vừa ôm vừa xoa đầu em,em ấy bây giờ có khuôn mặt vui vẻ,tựa như một thiên thần dưới ánh sáng cam gần tối,những ánh nắng màu cam nhạt nhẹ chiếu xung quanh,những cơn gió nhỏ nhút nhít bay qua những chiếc lá những âm thanh phát ra từ thiên nhiên xung quanh tựa như một khúc nhạc nhẹ yên bình,những cánh hoa như đang cất tiếng,những chú chim thì hát líu lo,cảnh vật thật ấm áp,như mọi thứ sắp đặt cho cảnh này từ trước vậy,mà có lẻ tôi cũng thích em ấy mất rồi,mặc dù gặp nhau không được lâu,nhưng linh cảm tôi nói với tôi rằng hãy trân trọng Hina.

Tôi quyết định rằng tôi sẽ tỏ tình với em ấy và kiếm một cô bạn gái cho đời mình,tôi đẩy nhau ra và 2 tay để trên vai em,em khá bất ngờ khi tôi làm vậy.

- "Này em,"Anh Yêu Em,có vẻ như bao ngày đã qua,anh đã yêu em từ lúc nào không hay,không hề biết bất cứ gì cả,đây chắc vó lẻ là thời điểm thích hợp để nói câu này,em có thể đi cùng anh,đồng hành cùng anh với quảng đường còn lại chứ"(Sora)

(Tín:có vẻ khúc này là một quyết định sự sai lầm khi để cuộc tình này diễn ra quá sớm)

Hina,em bất ngờ bởi lời tỏ tình vừa rồi của tôi,những giọt nước mắt bây giờ lại chảy ra từ khóe mắt thiên thần kia.

- "Như..ng.... Em là một con quái vật"(Hina)

- "Không sao cả"(Sora)

- "không,em chỉ là một con Slime thấp kém"(Hina)

- "Những chuyện đó không quan trọng,thứ quan trọng hơn cả là em,vì em là người anh yêu thương."(Sora)

Em Hina òa khóc thật lớn,nhũng giọt nước mắt đường như đang hạnh phúc,mặt trời thì dần xuống núi,các ánh cam phấp phới tạo nên khung cảnh tựa như một mùa thu,những chiếc lá nhẹ bay xung quanh.

- "*Híc Híc*Em cũng yêu anh,anh là người cho em một cuộc sống,một cuộc sống đối với một con Slime không bao giờ với tới được,anh cho em niềm vui,hạnh phúc khi ở bên,anh cho em ý thức để em nhận biết mọi thứ xung quanh,lo lắng và sửa lỗi khi em làm sai,em cảm thấy em rất may mắn khi gặp được anh,từ nay trở đi mong anh chăm sóc"(Hina)

Cơn gió mạnh thổi thoáng qua,tựa như nói rằng nó đã kết thúc.

Vậy là không chỉ có mình tôi cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi bên em,em cũng vậy nhỉ.

Sau vài ngày thân thiết,cũng có vài kỉ niệm khác nhau,những ngày đó tôi luôn lo lắng và chăm sóc em ấy.

Tôi nhẹ ôm em vào lòng vào trao một nụ hôn vào môi em,đây cũng là một nụ hôn đầu tiên của tôi,à mà không .....

---------Hết-----------

Cảnh viết tình cảm thế ổn không nhỉ.

Cảm ơn các bạn đã đọc,các cmt,lượt xem và bìnhchọn của các bạn là động lưc của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net