Chương 7:Slime

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

--------------

Những ánh bình minh rồi sẽ tắt,những trò chơi tới lúc rồi sẽ kết thúc,những bông hoa rồi cũng sẽ tàn,những câu chuyện đẹp lại xảy ra không được bao lâu,những cơn mưa rồi cũng sẽ kết thúc và bầu trời lại sáng lên sau một đêm tôia.

Các duyên số thì đường như không tồn tại,những cuộc tình như một con dao 2 lưỡi,nó mang đến vui vẻ và hạnh phúc và đôi khi chính nó sẽ làm ta đau khổ và giết chết ta lúc nào ta không hay,thời gian cứ luôn chạy,con đường số phận vẫn di chuyển,bánh xe định mênh vẫn quay,nhưng ta lại luôn đứng im một chỗ,thật là vô vị cơ mà một thế giới không công bằng,người thì lăng nhăng không tốt bụng thì cứ theo đuổi nó và tự làm mình đau,người tốt bụng thì chả ai xía đến.

Và rồi khi bị chia xa,rồi nói rằng "Trên đời này chả có ai tốt cả",kẻ yêu mình thật lòng lại không thèm xía đến kẻ đi với bao nhiêu người khác,lại theo đuổi trong tuyệt vọng rồi lại làm đau chính bản thân mình.

---------------

---------------

Ăn ăn và ăn,hấp thụ mọi thứ trên đường đi,nào là cây cỏ,xương hay cả xác chết,cả những thứ tạp nham và thật dơ bẩn.

Xuốt ngày,như một thứ vô hồn,chỉ biết ăn,thấp thụ và tấn công mặc dù đòn tấn công chả si nhê bao nhiêu cả,dù vậy vẫn tấn công trong tuyệt vọng,một con Slime vô thức,chỉ làm và không biết suy nghĩ,thế mà đột nhiên một ngày nọ,con Slime từng cờ gặp chàng trai khá tuấn tú,như một vị hoàng tử từ nơi nào đó,lúc đấy con Slime chưa hề biết điều này và nhào vào tấn công một cách vô vọng,nhảy vào,và cuối cùng bị gỡ ra một bên và coi như không có gì và định tấn công tiếp nhưng lại chả thể.

Và đột nhiên một thứ gì đó như đang trào bên trong con Slime cứ như được tăng mọi thứ,và chả hề biết từ bao giờ,nó đã có ý thức riêng và hành động riêng,ngay khi nó có ý thức,chả hiểu sao bản năng nó lại bảo nên đi người này,khi vừa có ý thức,mọi suy nghĩ điều tụ hợp lại,những thứ nó gặp từ khi còn là Slime tới giờ,nó vẫn nhớ đầy đủ,cũng như có cách hoạt động như con người vì những mạo hiểm đi ngang qua và cách hành xử,cũng có kinh nghiệm về tình dục luôn,vì vào một hôm nọ không xác định thời gian,vào một buổi tối khá vắng vẻ bầu trời chiếu sáng những ánh xanh,tại một khu rừng nhỏ tầm 20m vuông,vừa đủ để trốn chạy,rất ít quái vật,một đám thanh niên trai trẻ cưỡng hiếp một cô gái nhà lành.

Một người dân thường thì đúng hơn,khi đi thu thập các thứ như thuốc để kiếm tiền,nhưng lại bị bọn du côn chặn đường và bắt vào khu rừng nhỏ này,nơi một con Slime đang ở,bọn họ cưỡng hiếp một cách mạnh bạo,Slime lao vào tấn công thường lệ,và bị hất văng ra bị tách ra,đang trong quá trình phục hồi,nhưng Slime vân nhìn rõ,nhưng bỏ qua cái này đi.

Đôi khi vài cô gái xinh đẹp và điện nước đầy đủ,gạ ch!ch các thanh niên trai trẻ có triển vọng và nhiều tiền,lại vào nơi trú ngụ của sinh vật nhỏ bé mà chơi,nào là nhưng  kỹ thuật độc đâo và lạ,mà thôi,mấy cái này hiện vẫn đang ám ảnh Slime bé nhỏ và còn ngây thơ và trong sáng như một thiên thần.

Sau một thời gian dài chu du cùng với chàng trai,chả thể hiểu sao tình cảm của Slime lại tăng trong từng ngày mặc dù không làm gì cả,giống như một cánh quạt không có điện mà vẫn chạy cực nhanh và bay luôn khi gió bão mạnh bay ngang qua =))).

Rồi tới lúc vào Rừng Mê Cung,một khu rừng đi vô là không thấy lối về tuy không nguy hiểm gì chi lắm,nhưng cũng tựa như tử thần đang để lưỡi hái kề cổ bạn,khi vào nơi đó,các âm thanh im lặng và yên bình đến kì lạ,cùng với các ánh sáng âm u,làm cho con người yếu về tinh thần dễ nổi điên tại nơi này,và sau vài ngày không thoát ra được và chả còn đồ ăn thức uống,rồi tiếng kêu từ mẹ thiên nhiên sẽ vẫy tay gọi sớm mà thôi,mỗi khi ngủ tại khu rừng đó mà không biết đường vào lối ẩn của elf thì bạn sẽ bị những thứ xung quanh hấp thụ làm dinh dưỡng và khiến bạn gầy đi từng tí một và sẽ thành một chiếc xương khô.

---------

Chàng trai và Slime vô danh đã vào khu rừng mê cung đầy ám ảnh đến thế,vậy mà chả hề cảm nhận thứ gì ngoài "Mê Cung dễ giải vãi,còn thua bài toán lớp 1 nữa 1+1=2" đó là cảm nghĩ của chàng trai.

Khi vào chàng trai bị tấn công bởi một người nào đó bị văng ra khá xa và có vài thương tích,có giọng của một phụ nữ,đây chỉ là một đòn cảnh báo nếu theo lời ả ta,nhưng lúc sau một người đàn ông tầm tuổi trung niên lại ném một quả cầu lửa vào chàng trai.

------Slime------

Sau khi bao gian nan tôi đã có được ý thức,và chả biết bây giờ tôi nghĩ thế nào,nhưng tôi có lẽ đã phải lòng chủ nhân mất rồi,tôi yêu chủ nhân của mình.

Một cô gái trẻ trung tấn công chủ nhân của tôi,làm ngài văng xa và nói cảnh báo thôi thì tôi không tính vì chúng tôi vào khu của người khác cơ mà,vậy mà một tên khốn nạn với nhân cách thối rữa như một cái xác chết không được mai táng đã lâu.

Tên khốn đó ném một quả cầu lửa vào chủ nhân tôi,vì sự tức giận tột độ và mong muốn bảo vệ chủ nhân tựa như tôi đang tức giận một anh hùng muốn tiêu diệt bọn xúc sinh và bảo vệ một coi công chúa vậy.

Vì sự tức giận,chả thể hiểu rõ xuất hiện trong tâm trí và cảm xúc của tôi,vì lí do gì đó tôi lại biến thành một con người,đây cũng là mong muốn của tôi từ khi tôi có ý thức và muốn chăm lo chủ nhân của mình vậy.

Tôi hóa người cùng với một con mắt màu vàng kim có vẻ như vì lí do gì đó mà tôi lại sở hữu «Con Mắt Thần Linh» một kỹ năng nhiều chức năng tuyệt vời và có vài danh hiệu khác nữa,bản thân tôi hoàn toàn nude khi tôi hóa người,thế nên tôi dùng vài thủ thuật tạo khói,mặc dù tôi chả lo gì ở đằng sau cả,vì đó là chủ nhân,nếu nó quyến rũ được chủ nhân tôi nữa thì càng tốt.

Cùng lúc tôi dùng kỹ năng nguyên thủy của tôi và hấp thụ quả cầu,xong tôi lại nhả quả cầu lại giống như tường gió của Yasou đỡ kỹ năng nhưng nó không phản đòn lại như tôi hiện  giờ thế nến nó công dụng hơn hẳn rồi.

(Đấng Yasou lạc trôi)

Hắn ta dùng một thứ có vẻ là tinh linh thuật tạo ra nước và triệt tiêu quả cầu.

Và tôi đã mang đồ vào từ bao giờ tôi chả biết chắc có lẽ là do chủ nhân làm rồi,tôi vui mừng vì giúp được chủ nhân và quay lại lo lắng hỏi cho an toàn hơn.

Và tôi mừng vì chủ nhân không sao cả,thật may quá,tôi vui mừng và ôm chủ nhân,chả thể hiểu rõ vì lí do gì mà chủ nhân lại ngất đi,lúc nãy chủ nhân bảo không sao cơ mà,thật là kì lạ.

Tôi vô tình nhìn thấy bộ ngực của mình có vẻ khá lớn và con trai thích ngực nhiều hơn nhỉ,mà chắc có lẽ vì bộ ngực của tôi mà làm chủ nhân sung sướng đến ngất chăng hay là do nghộp thở nhỉ.

Chủ nhân ngất rồi và tôi để chủ nhân qua môt bên,cùng lúc đó một cơn gió mạnh vô hình như một lưỡi kiếm sắc bén vay vào tôi,tôi dùng hệ thổ và làm đất nhô lên đòn,tôi nhanh cơ hội lướt tới thằng khốn nạn đã tấn công tôi và chủ nhân,tôi lướt tới với tốc độ cực nhanh đến tôi cũng bất ngờ,có vẻ lại chính chủ nhân làm ra nữa rồi,vì khi trước tôi yếu xìu à,nhưng từ khi gặp chủ nhân sức mạnh của tôi tăng một cách kì lạ,phải chăng đây là sức mạnh của tình yêu người ta thường đồn hoặc là chủ nhân đã làm gì đó mà thôi.

Tôi bay vào dùng tay tôi đấm nhẹ một phát mà anh ta bay vào cái cây và in một bản hình ở trong đó nữa,máu thì phọt ra từ miệng,có vẻ bao tử bị tổn thương rồi,anh ta và cô ta khá bất ngờ,tuy nhiên sự bất ngờ đó lại là một điểm chí mạng trong trận chiến,khi một con người bất ngờ hay ngạc nhiên về thứ gì đó là lúc người ta bất cảnh giác nhất và bất động trong thoáng chốc,tôi thừa cơ hội và tấn công vào cổ cô ta,tôi kiềm sức lại và mức độ tấn công vừa đủ làm cô ta bất tỉnh thôi.

Vậy là tôi xử lí xong một người,còn người vừa bay lúc nãy bị tổn thương nhưng vẫn còn ý thức,hắn nói "Ta nhất định sẽ trả thù" hắn nói,nhưng cái mặt hắn méo mó và có máu mặc dù tôi chả làm gì mặt hắn cả,vì cái mặt khó ưa quá nên tôi đi tới đạp vào hạ bộ của hắn một phát,hắn kêu ka xong bất tỉnh,mong hắn vẫn còn đời trai.

Tôi bước tới chủ nhân và cõng chủ nhấn trên lưng,tôi tìm đường ra khỏi đây,có khá nhiều lối đi lộn xộn thật phức tạp,đi quanh một tí và ngắm nhìn xung quanh thì tôi phát hiện ra vài dấu hiệu chỉ đường mà ít ai chú ý đến,đi theo các kí hiệu dẫn đường tôi cuối cùng thoát được mê cung.

Sau một thời gian dài chủ nhân đã tỉnh và tôi cũng biết được rằng tôi đi ngược hướng chủ nhân muốn đi,tôi thật là vô dụng cơ mà.

-----------

Sau một vài hôm,tôi và chủ nhân cũng đã thân thiết với nhau,vui vẻ cười đùa ăn cùng nhau, thử nghiệm các thứ khác nhau và nhiều thứ khác.

Đến một buổi chiều gần tối,tôi không thể ngờ rằng chủ nhân lại tỏ tình với tôi và chủ nhân yêu tôi,tôi thấy rất hạnh phúc nhưng tôi lại không xứng đáng với điều đó,tôi chỉ là một con quái vật,là một con Slime thấp kém,tôi không xứng đáng với chủ nhân vừa tốt bụng,vừa biết nhường nhịn chăm lo và chăm sóc rất chu đáo,tôi không xứng đáng với điều đó.

Tôi với chủ nhân tôi tựa như 2 người là 2 thế giới khác nhau,chủ nhân tôi là một con người,tôi là một con quái vật,ai lại yêu một con quái vật cơ chứ,vậy mà chủ nhân không quan tâm đến điều đó,tôi rất vui,tôi rất hạnh phúc,và chúng tôi lại ôm nhau trong một bầu trời tựa như định sẵn.

Tôi quyết định,tôi sẽ giúp chủ nhân tôi bất cứ thứ gì,tôi sẽ bảo vệ chủ nhân,tôi sẽ ngăn bất cứ ai động tới và làm phiền chủ nhân của tôi,tôi yêu chủ nhân,dù có phải hy sinh cả mạng sống này,tôi sẽ luôn đi theo chủ nhân.

------Hết-------

Viết nhàm nhàm vậy chơi thôi.

Giờ t đang kiếm vài bộ về các trận chiến với quân đội các nước để làm vào chương tiếp theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net