Chương 9: Đảo và Giant Goblin

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau ngày tỏ tình đầy cảm xúc(sida) của tôi,chúng tôi vẫn sống như bình thường,nhưng có vẻ chúng tôi gần gũi hơn trước,em ấy luôn ôm cánh tay của tôi,đây là điều nhiều chàng trai mong muốn.

-----------

Những ngày sống yên bình cứ tiếp diễn,cho đến khi mặt trời lên nuối,các ánh sáng dần mờ đi,những ánh sao lấp lánh dần lộ diện ra,tạo nên một khung cảnh huyền bí,ở đằng xa chân trời,là một ánh sáng xanh nhạt xuất hiện như một sự thông báo rằng thứ gì đó kinh khủng được sinh ra,như một hiện tượng hiếm có,bầu trời huyền bí và đẹp đẽ theo mắt người nhìn,nhưng không ai biết nó là gì ngoài vài người và các tộc elf sống lâu.

Đây là một điềm báo trước là một loại quái vật đột biến được sinh ra có khả năng điều khiển Gió và Bầu Trời trong phạm vi nhất định,và nó có ý thức và độ thông minh không kém gì một thiên tài loài người.

Và hiện tại nó vẫn chưa thể có toàn lực sức mạnh,nó vẫn đang ở thời kì ngủ đông ở Đảo Frezx,một hòn đảo bay và tàng hình,giấu toàn bộ sự hiện diện của nó,và nó chỉ xuất hiện một cách ngẫu nhiên,cứ tầm khoản 375 năm là một lần lộ diện,vì thời gian trôi đi,nó dần bị con người cho vào lãng quên,cho đến bây giờ,ít có ai có thể biết được,và Đảo Frezx này được đưa vào sử sách cổ huyền thoại,thư viện cổ nó ở phía đông nơi các con Rồng sinh sống như một con người khi «Nhân Hóa»,một nơi yên bình ở giữa mặt biển chiếm hết 3/10 lục địa thế giới này.

Đảo bay này vẫn chưa ai biết gì ở đó,và hình ảnh đầy đủ thế nào,bất kể chủng tộc nào,chưa một ai có thể tận mắt nhìn Đảo Frezx như thế nào ngoài nhìn những cây cỏ trồng ngược ở dưới Đảo Frezx.

Các đại pháp sư,Rồng,Elf,Vampier,Tộc Tiên,Tinh Linh,Ma Tộc,Quỷ v...v,kể cả Anh Hùng cùng 4 Quỷ Vương,kể cả Thần,người được coi là quyền lực nhất cũng không hề có bất kì thông tin nào về nó,nhiều người thử dùng đôi cánh,pháp thuật,đủ mọi cách vẫn vô dụng và không thể bay đến được,vì khi chúng càng đến gần,hòn đảo lại càng ra xa như một ảo ảnh,khiến mấyngười mù mờ,cuối cùng lại bỏ cuộc,khung cảnh đảo xuất hiện,cứ như là một thứ để ngắm và không thể đụng chạm vậy

Và cuối cùng,Đảo Frezx vẫn chưa hoàn toàn được khai phá,thế mà hiện tại,người...à không,một con quái vô danh,cũng là thứ duy nhất đặt chân tại Đảo Frezx,một đảo bay huyền bí và bí ẩn không lời giải.

Và nó thế nào vẫn là một điều bí ẩn,ở thế giới nào cũng vậy,nhiều thứ bí ẩn,và cũng nhiều thứ bạn không nên biết,sự huyền bí,tự nhiên cũng thể,những thứ họ không thể lí giải được,thì họ tự coi nó là là phép màu,này nọ đủ kiểu.

Tin :Phần này 1 nữa là về các thông tin liên quan đến cốt truyện,sau nàu có thể sẽ cần đến nó

------------

Hiện tại ở một bãi cỏ xanh tươi,gió thổi tạo nên khung cảnh yên bình,nếu nó không phải ở ban đêm,về đêm nơi này thật u ám đến lạ thường,ở đó có một căn nhà nhỏ tự chế ra bằng các đặc kỹ của Sora,một kỹ năng thuận tiện về mọi mặt,có thể nói là quá cheat.

Cùng đó,ở gần đó có một vài sự hiện diện lộn xộn ở đó,các quái vật như đang chạy trốn khỏi thứ gì đó kinh khủng khiến chúng kiếp sợ,nhưng chả hiểu sao,các hiện diện đấy trông như biến mất đi,như những con quái dần lìa đời bởi một thế lực khác,và nó đang tiến về đây,cũng như sát khí của nó như cái thùng phi to bị dồn nén,không khí xung quanh rung động mãnh liệt.

Và cuối cùng nó cũng đến,vì sự hiện to lớn cùng sát khi,Sora cùng bé Slime ra khỏi ngôi nhà.

Khi ra khỏi nhà,trước mặt của hai người là một còn quái vật,cao hơn 4
30m với thân hình cao to,nó trông như một Goblin nhưng con này lại bự hơn hẳn,nó có một cặp tai hơi nhọn như một elf,da nó có màu xanh xám nhạt,tay cầm một cây trượng cỡ lớn có khác hoa văn con ong,à không,con muỗi,nhìn khá bắt mắt,ở cây trương có một viên đá như ruby màu xám tro,nó hấp thụ các xác chết và sự sống của những con quái trong phạm vi và dần gia tăng độ lớn cùng với sức mạnh và Mana(MP),mỗi bước đi cùa nó cứ như dấu chân khủng long vậy,các ngọn cỏ bị dẫm nát,đất thì lún,cây cối xung quanh thì bị hư hại rất nhiều.

Và hiện tại nó đã dừng bước để nhìn mục tiêu của mình,là 2 con người nhỏ bé,nó liếc nhìn rồi hừ mũi khinh thường,nó xem như nó gặp phải muỗi ruồi gì đó,nhưng nó lại không biết rằng,thứ,con người nó gặp không phải bình thường chút nào,tự cao tự đại,nó đưa chân lên và dẫm xuống,các luồng khí,gió mạnh tỏa ra,chân nó dậm xuống mục tiêu nhưng lại bị chặn lại bởi cô gái nhỏ nhắn kia,nó lại tức giận cố tấn công nhưng điều thất bại,mặt nó dần biến sắc,nó đưa gậy lên ra trước và tung một hắc thuật,một hình dạng trăng lưỡi liềm có màu xám hình thành,nó phóng tới với một tốc độ vượt xa tia điện,nó đâm ầm vào mục tiêu,ngôi nhà im lặng nãy giờ tự nhiên đã đứng trước mặt hai người,căn nhà mở rộng cưa ra,và hút hắc thuật kia vào như một lỗ đen và biến mất,căn nhà cũng đi luôn sau khi ăn trọn đòn đó,một ngôi nhà bình thường đã trở thành một thứ kì lạ sau khi giao vào tay Sora,ngôi nhà trở thành thế chỉ do anh thử nghiệm kỹ năng của mình bằng cách lập trình,bảo vệ,ý thức,lỗ đen,và vài chức năng không cần thiết khác.
ngôi nhà ra đi,bé Slime dự định tiêu diệt thứ trước mắt,nhưng lại bị cản lại bởi Sora,và anh lại muốn làm một thứ gì đó khác.

---------

Sau khi ngôi nhà biến mất,em ấy định ra tay giết nó,nhưng tôi đã ngăn lại,vì tôi có vài thứ tôi muốn thử,đó là một vài kỹ năng ngẫu nhiên tôi nhận khi lên mỗi cấp,và tôi càng muốn thử sức mạnh của mình cùng với những thứ tôi đã học và tự sáng tác ra.

Đầu tiên tôi xài «Điều Khiển Thời Gian» làm cho tôi trở nên nhanh chậm tùy ý,và tôi cũng có thể điều khiển tự nhiên ở bên ngoài,tôi khiến tôi nhìn mọi thứ chậm đi,nhưng tôi vẫn hoạt động bình thường.

Thứ 2,tôi dùng «Tạo Vật» tạo ra một thanh kiếm 1 lưỡi và cong,thanh kiếm nhật được tạo ra.

Thứ 3,tôi dùng "Cường Hóa" nó cũng tương tự như "Cường Hóa" của kỹ năng pháp thuật thế giới này,nhưng có một đặt điểm khác,dùng nó vô thời hạn,có thể điều chỉnh hợp lí,cân bằng cơ thể,khiến cơ thể sẽ không bị ảnh hưỡng gì khi dùng,còn khiến cơ thể sẽ khỏe mạnh hơn khi không cần dùng tới,nó chỉ mạnh dần mỗi một chút thôi.

Tắt thời gian,vì có nó sẽ chả còn gì hay để thí nghiệm nữa,tôi chỉ tranh thủ thời gian bị thay đổi mà tạo vũ khí thôi,vì nó làm tốn một ít thời gian và sự tập trung tưởng tượng ra mà thôi,và đến lúc thử một thứ giống như bộ phim samurai tôi từng xem.

--------

Kiếm đã có trong tay,bản trạng thái vẫn yếu nhớ không thay đổi gì cho mấy,hầu như không hề nhúc nhích tí điểm nào.

Sora vào thế,một tay cầm kiếm như thế rút kiếm,nhắm mắt rồi mở ra,hít một hơi dài,chưa đầy 1 giây,không biết từ khi nào,anh đã lướt ngang qua kẻ thù anh định chiến đấu và đâm mặt vào cái cây gần đó,còn cây kiếm anh cầm lại không còn trên tay anh nữa,nó đã bị văng đi và cắm vào một con mắt của Giant Goblin.

Anh đứng dậy và thấy vậy dành cười trừ cho qua,vì sự căng thẳng muốn thử nghiệm,anh muốn thử chém 100 nhát trong một khoảng khắc nhưng vì thân hình quá to lớn,nên 100 nhát chém hết vô mắt,con mắt rơi ra từng mảnh như một bộ phim kinh dị hạng B.

Vì quá gắt và quá tốn thời gian,nên anh quyết định kết thúc nhanh lẹ,anh lướt tới kẻ thù,dùng một tay đưa ra,toàn bộ những thứ sắc bén xung quanh tụ lại,và được cường hóa lên,khu đất con quái đang đứng cũng chuyển động bất ổn,nó dần sụp xuống rồi khôi phục,khiến cho Golbin không thể cử động cùng tiếng la hét ầm ỉ từ lúc mắt bị cắt tới giờ,cây cối xung quanh cũng duy chuyển theo sự phối hợp của khu đất xung quanh,cây cối xung quanh chặn tay chân lại để khỏi vùng vẫn.

Các mũi nhọn từ đá,và những chất sắt xung quanh tạo thành các mũi đao sắc bén,mọi thứ trong một lượt,mọi chuyển động điều đồng đều.

Toàn bộ lao vào,giết goblin,nó đã chết và không còn cử động gì,đất đá xung quanh trở lại bình thường,mọi thứ điều khôi phục lại như ban đầu.

Mọi thứ đã xảy ra trong chớp mắt bởi một câu nói "Tiêu Diệt Nó",đó không phải là điều bình thường gì cả,chỉ là cậu,Sora đã dùng "Niệm Từ" một năng lực khác,khiến cho mọi thứ của tự nhiên nghe theo lời cậu,tuy nhiên năng lực có nhiều điểm phiền phức khác,chỉ cần một câu nói,không kiềm nén năng lực,hậu quả có thể xem như là cả một lục địa tập trung vào giết một thứ,thậm chí còn thể điều khiển sinh vật sống,một năng lực khủng khiếp,cũng là một thứ phiền phức khó kiểm soát nhất trong những năng lực.

Goblin biến mất cùng với các ánh sáng trắng như những hạt tuyết rơi.

Một âm thanh vang rộng trên đầu cậu Sora.

Lên lv

Mở khóa mục kỹ năng

Mở khóa điểm kỹ năng

Mở khóa Kho Đồ

Bạn đã nhận được "Dark Staff"(tên trượng phép)

V...v

Lâu quá không làm quên hết trơn,để hồi đọc lại =)) tên của bé Slime tui cũng quên mọe rồi =}}} tập này tạm bợ thôi nhé =)).

---------Hết------------

Cảm ơn các bạn đã đọc,các cmt,bìnhchọn và lượt xem của các bạn là động lực của mình.

Hãy bình chọn để tui còn biết có người vẫn còn theo dõi truyện này

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net