Chương 9: Sự Cố

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau vụ goblin,vài ngày sau.

Tôi đã bắt đầu khởi hành đến một nơi khác,sau vụ goblin tôi nhàn rỗi cùng Hina và chả có vụ việc gì nguy hiểm cả,vẫn tiếp tục đi chu du mọi nơi.

Sau một thời gian dài,cuối cùng tôi cũng đi tới một bãi biễn,nước mêng mông,tôi muốn lại muốn thử nghiệm tiếp,đó là tách nước như các bộ phim truyện,tôi lập trình mọi thứ bằng kỹ năng của mình,biển tách ra chừa lại một đường đi đầy sỏi cát.

- "Wow,anh tuyệt thật đấy"(Hina)

Hina bấy ngờ thoáng chốc rồi lại khen tôi,tôi chỉ biết chấp nhận mà thôi,mặc dù thấy bản thân mình khi làm chuyện kì dị mà chả ai làm được,không ai kêu tuyệt mới llà lạ đấy.

- "Không có chi,anh chỉ đang thử vài thứ thôi"(Sora)

- "Vâng~~"(Hina)

Đúng vậy,không phải tôi muốn thể hiện bản thân,mà là do sự tò mò thách thức bản thân của mình,nên tôi mới đặt nó ra mà thử nghiệm,ở trái đất sẽ không có khung cảnh tuyệt vời như thế này đâu,biển tách đôi ra và chừa một lối đi,quá huyền bí,cả một lối đi rộng mêng mông,nhìn vào khung cảnh trước mắt,100 người sẽ hết 99 người sẽ kêu "Tuyệt Đẹp" và "Tuyệt Vời",nếu một họa sĩ thấy được chắc chắn sẽ dừng bước chăm chú để vẻ một khung cảnh này,cũng tương tự nhiếp ảnh gia.

Một con đường dài quá mức,nhìn thôi cũng đủ biết,nếu đi bộ du hành như mọi khi thì chắc sẽ tốn mất hơn 3 ngày để đi hết quảng đường này,thay vì phí thời gian,nên tôi lại tạo thêm một cánh cổng dẫn đến phía sau tấm biển này.

Một cánh cổng hình tròn,viền ngoài vòng màu trắng,bên trọng tâm lại là màu xanh biển,cùng những ánh sáng như các con đom đóm đang tan rã,một cánh cổng tuyệt hảo đến lạ thường,nó khiến tôi cũng phải nói rằng,nó rất đẹp.

- "Hina,chúng ta đi thôi,anh không biết đằng sau vùng biển này là thứ gì,nó thách thức sự tò mò của anh,nên anh muốn xem nó sẽ dẫn đến đâu"(Sora)

Sau khi mọi thứ đã chuẩn bị và làm xong,tôi lên tiếng rũ Hina đi cùng,hiện tại tôi cũng muốn biết ở đằng sau đó là thứ gì,tôi cũng là con người,nên sự tò mò và muốn mở khóa một két sắt muốn xem gì ở bên trong nó luôn tồn tại trong bất kì ai,một thứ ta không rõ,nó lại khiến ta muốn tìm hiểu sâu xa hơn,để hiểu biết nhiều hơn,đó cũng là một phần xây dựng nên tính cách của con người,mà thôi nói đến đây thôi.

- "Vâng,anh muốn đi đâu em sẽ theo anh đến đó"(Hina)

Hina đáp lại lời của tôi và ôm một cánh tay của tôi,tôi cũng chả phiền nên chúng tôi cùng bước vài bên trong nó.

Sau khi bước vào nó,là một khung cảnh khác xa sự kì diệu của bờ biển yên bình trước đấy,phải nói rằng,nơi đây không khác gì một bãi chiến trường,mà đúng nó là chiến trường thật,mùi máu tanh bốc lên,không khí xung quanh nồng nặt đủ mùi,mọi nơi ẩm ướt,xung quanh thật u ám,phía trước lại là một đống xác chết ở khắp mọi nơi,những người còn thoi thóp vẫn còn nằm trên chiến trường,cũng sẽ đến lúc ra đi thôi,dù sớm hay muộn,quân của cả 2 bên điều đã rút về,phía trước chỉ còn 2 chiến binh dùng tất cả những gì mình có để hạ gục đối phương,nhưng cũng chẳng đơn giản gì cho mấy,mọi thứ vẫn tiếp diễn và kéo dài đường như vô tận,cảm giác thời gian xung quanh đây lại chậm đi,những cơn gió lướt nhẹ qua như một xác chết,nó không hề yên bình và tĩnh lặng tại nơi này,hàng ngàn sinh mạng đang ở đây.

Mọi thứ thật khó để có thể nói từ nào,mọi thứ xung quanh điều chết cả rồi,kết thúc cả rồi,máu chảy xung quanh,khiến cho những vũng nước đổi màu.

Cả 2 người đang chiến đấu,cùng những người lính dừng lại và hướng về nơi xảy ra sự kì diệu,từ phía biển rộng,là một con đường,ở giữa con đường đấy là 2 vùng biển bị tách,và người đang đứng chỗ đấy lại là 2 con người,khiến cho mọi người xung quanh tưởng rằng thần tiên nào đó giáng thế.

Thế nhưng,cậu ta,Sora lại nhăn mặt trước sự bất ngờ này,cậu không thêt ngờ rằng tại nơi này đang có một cuộc chiến tranh kinh điển và kinh dị đến thế,chả khác gì một bộ phim hạng A cả,phải nói là trên cả tuyệt vời trong phim truyện và ảnh,còn thực tế,chắc chắn sẽ bị ám ảnh một thời gian đấy.

- "A xin lỗi,có vẻ như tôi đi nhầm chỗ"(Sora)

- "Aa,ai ngờ rằng nó lại thế này cơ chứ,chúng ta đi thôi,anh không muốn gặp rắc rối ở chỗ này đâu"(Sora)

Cậu vẫn còn bình thản để né tránh rắc rối tại chỗ này,cậu không muốn dính líu đến chuyện này chút nào.

- "Được thôi ạ,em cũng chả thích cái chỗ này chút nào,nó trông thật kinh tởm"(Hina)

Cả 2 điều đồng ý ra khỏi chỗ quỷ quái này,vì đây chỉ là một sự cố không ngờ đến,cũng không muốn giúp đỡ hay cứu bên nào cả,vì cứu bên nào cũng có hại cả,và cũng chỉ chuốt họa vào thân mà thôi.

Cả 2 người cùng quay lưng bỏ đi,nhưng tại nơi đó,lại có một thế lực thứ 3 trong tương lai gần sẽ gây rắc rối và gây họa cho cậu,mà cậu không hề biết đến.

Cuộc chiến cũng bắt đầu trở lại,mặc khác,vẫn còn nhiều người tò mò về thứ vừa rồi,cũng như một sự chú ý từ bên thứ 3 đang giật dây ở đằng sau.

-------Hết------

Huầy,lâu không viết nhỉ :3 mỗi ngày tích một vài chữ cuối cùng cũng xong :3, lâu rồi không đăng ha,cũng tại bận quá cơ mà.

Mà nói gì thì nói,t sẽ trở lại với bộ này và tập trung vào 1 bộ,chứ lo tùm lum dễ quên cốt truyện,t phải đọc lại từ đầu mới viết được đấy.

Thành thật xin lỗi vì thời gian qua

Cảm ơn các bạn đã đọc,các cmt,bình chọn và lượt xem của các bạn là động lực của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net