ㅣngọt 6ㅣ- coming home

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

có một điều tuyệt vời đối với bạn, chính là bạn trai của bạn - Haechan - thực sự là một người tài năng và có hàng trăm ngàn người yêu mến, ngưỡng mộ tài năng và sự xuất hiện của anh ấy trên sân khấu.

và bạn cũng không rõ rằng liệu kiếp trước bạn đã giải cứu thế giới hay làm điều gì đó vĩ đại, bởi vì trong hàng trăm ngàn trái tim yêu thương, Haechan chọn bạn.
nhưng một mối quan hệ thì lúc nào cũng gặp những khó khăn, cả hai bạn khó có thể dành nhiều thời gian ở bên nhau.


lúc đầu bạn không để ý nó cho lắm, chỉ là, bạn đều cảm thấy hào hứng và tự hào khi nhìn bạn trai của mình biểu diễn và theo đuổi giấc mơ của mình. và đối với Haechan, anh ấy xem bạn như một động lực để chiến đấu hết mình trên sân khấu để khiến bạn thấy vui.

bạn muốn đổ lỗi cho công ty rằng họ đã để cho Haechan làm việc quá sức và quảng bá không hồi kết thì nhưng cũng cảm ơn rằng họ đã cho Haechan cơ hội để được hạnh phúc và trưởng thành trên giấc mơ của anh.

thậm chí bây giờ phần lớn thời gian cả hai bạn bên nhau là thời gian bạn nhìn nhau qua màn hình điện thoại hay laptop. có những ngày anh ấy bận rộn, cả hai bạn còn không thể có cơ hội để nhắn tin hay gọi điện thoại.

nhưng những thứ này không hề gây cản trở mối quan hệ của bạn và Haechan, hay làm phai mờ đi tình cảm của một trong hai. ngược lại, nó khiến cho cả bạn và Haechan trân trọng nhau hơn.


và hôm nay là ngày may mắn của bạn.

cuối cùng anh ấy cũng có một ít thời gian rảnh sau 3 tháng tập luyện chăm chỉ.

Haechan gọi bạn bất ngờ để thông báo cho bạn tin này, và ngay sau khi nghe được tin này, bạn đã vô cùng vui mừng và nhẹ nhõm.

Haechan thậm chí không cần phải hỏi bạn thì bạn cũng biết rằng anh ấy muốn gì, cần gì nhất sau một thời gian dài vắng bóng nhau.

ôm - điều mà anh Haechan rất thích làm khi ở với bạn, anh ấy tấn công bạn bằng một cái ôm to bự bất cứ khi nào anh nhìn thấy bạn, dành phần còn lại của một ngày để rúc vào người bạn và ôm trọn lấy bạn.
và bạn muốn cho anh những gì anh ấy thích nhất vào ngày may mắn này.

--

bạn nghe thấy tiếng bước chân đang tiến vào bên trong và càng lnghe rõ thì càng nhận thấy tiếng đi chân sáo đầy phấn khích. tiếng cửa phòng mở ra và đột ngột. Haechan nhìn thấy banh rồi ôm chầm lấy bạn, khiến bạn mất thăng bằng vì sự tấn công bất ngờ.

- "anh thực sự rất nhớ em" Haechan thều thào nói với tone giọng trầm đầy hơi thở trong khi khuôn mặt của anh đang rúc vào cổ của bạn, vòng tay của anh ôm chặt lấy người bạn.
bạn cười một chút rồi vỗ về, xoa đầu anh

- "em cũng nhớ anh lắm, ngốc... giờ chúng ta vào trong nhà được chưa?"

Haechan cuối cùng cũng buông bạn ra, nhưng vẫn nắm chặt tay của bạn
- "được~ bạn trai của em đã bị tước đoạt tình cảm quá lâu rồi đó~"

sau khi vào trong, Haechan đưa bạn một lon nước ép - nhãn hiệu yêu thích của bạn, rồi nở một nụ cười ranh mãnh, mắt của anh ấy sáng rực "cuối cùng anh cũng có thể ở bên cạnh bạn gái tuyệt vời của anh rồi"

bạn với tay rồi véo má anh, "Aww, có vẻ như anh nhớ em quá mức rồi nhỉ. bộ vốn dĩ anh đã ngọt ngào như này sao~"

Haechan phồng má, đôi môi anh nhô lên như một đứa con nít 5 tuổi đang dỗi vì muốn được vỗ khi nghe bạn nói, ánh mắt anh cũng dịu lại "anh thực sự nhớ em, rất nhiều ..."

ánh mắt của Haechan khiến tim bạn nhói lên một chốc, bạn tiến lại gần anh hơn rồi từ từ dang rộng cánh tay ra, bạn nở một nụ cười. Haechan bỗng nhướng mày cùng đôi mắt sáng rực vì hành động của bạn và ngay lập tức hiểu rằng bạn muốn gì. rồi Haechan cũng dang rộng cánh tay của mình ra rồi tiến lại ôm bạn thật chặt. cả hai bạn như hòa làm một.

"Đây là lý do tại sao anh ở đây lúc này và cho em tất cả tình cảm và sự quan tâm mà em cần đó"

Haechan cười khúc khích rồi nói. Những ngón tay của anh xoa nhẹ, vỗ về dịu dàng trên lưng của bạn, rồi vuốt ve mái tóc của bạn.

hơi ấm từ anh ấy tỏa sang người bạn khiến tim bạn mềm nhũn, nó cũng khiến bạn càm thấy được bảo vệ và cảm giác an toàn khi được chở che, bao bọc bởi anh.

bạn nhích lại anh gần hơn, nhịp tim của bạn ngày càng đập nhanh, và bạn cũng có thể cảm nhận được rõ nhịp tim của Haechan, cả những hơi thở chậm chạp.

Haechan cầm lấy tay bạn rồi đan những ngón tay của anh ấy vào bàn ray bạn rồi nhìn bạn với ánh mắt dịu dàng nhất. đôi môi của cả hai đã chạm nhau một cách nhẹ nhàng và mềm mại nhất.

tuy chỉ là một khoảnh khắc dịu êm ngắn ngủi, nhưng đó là cả một tình cảm to lớn mà cả hai bạn dành cho nhau.

căn phòng bỗng nhiên im lặng đến lạ kỳ, không một tạp âm, chỉ có tiếng của nhịp tim phát ra và tiếng thở.

cả hai bạn trao nhau một ánh nhìn như thể có hàng vạn điều để nói; những điều mà cả hai bạn không thể nói trong mấy tháng liền kề không ở bên cạnh nhau. nhưng giây phút này, không ai nói một lời nào cả, cả hai chỉ đang giao tiếp với nhau bằng tâm hồn thông qua sự kết nối của cơ thể.

ánh mắt của hai bạn trò chuyện với nhau.

có lẽ đúng với những gì mà người ta hay nói, rằng "im lặng là vàng". nhìn vào mắt anh ấy, bạn có thể lắng nghe được tất cả những gì bạn muốn nghe; rằng anh ấy yêu bạn, anh ấy cần bạn.

cách anh ấy ôm bạn không đơn thuần chỉ là một cái ôm đơn thuần, đó là động lực của bạn, là sự dịu dàng, là liều thuốc tinh thần.

bạn đang được bao bọc bởi sự hạnh phúc, bởi tình yêu từ Haechan.

"liệu chung ta có thể như này mãi được không?"

------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net