ㅣngọt 9ㅣ chuyện ở nhà bố mẹ Lee [H]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạn tựa người vào vách tường, Haechan bắt đầu hôn bạn. Trong khi hôn bàn tay của anh như mất kiểm soát. Bạn cảm nhận được bàn tay của anh luồng vào phía trong lưng áo của bạn, nhẹ gỡ chiếc áo lót của bạn ra rồi ném sang một bên.

Haechan áp bạn chặt vào tường hơn, nụ hôn lan dần xuống cổ. Môi Haechan từ từ đi xuống cổ của bạn khiến bạn bất giác ưỡng người về phía anh khiến đôi nhũ hoa của bạn đang cương cứng cọ vào người anh.
Hai bạn tạm ngừng nụ hôn để bắt kịp hơn thở nhìn vào mắt nhau.

Anh luồng tay vào bên trong áo, vừa hôn bạn ngáu nghiến vừa xoa bóp bầu ngực của bạn. Ngón tay Haechan vừa mân mê đầu ti của bạn, miệng phát ra tiếng xuýt xoa vừa theo dõi biểu cảm sung sướng của bạn. Bạn nhắm hờ đôi mắt, vội cởi chiếc áo của mình rồi tận hưởng sự xoa bóp của anh.

Haechan cởi cả áo và quần của anh, trên người anh bây giờ chỉ còn lại chiếc quần lót. Bạn cảm nhận được dương vật của Haechan đang cương cứng chạm vào cô bé của bạn, khiến cô bé của bạn càng thêm phấn khích. Haechan cảm nhận được điều đó, cố ý tiến sát vào bạn rồi cọ nó vào cô bé của bạn, từ từ, anh đưa lên rồi đưa xuống, dương vật của anh hiện rõ lên dù là vẫn còn lớp lót bao bọc bên ngoài.

Bàn tay của anh từ từ dạo chơi trên cơ thể của bạn, rồi dừng tại vùng kín của bạn. Anh kéo chiếc chân váy của bạn xuống sàn, để lộ chiếc quần lót ren mỏng, anh bắt đầu mân mê cô bé của bạn.

- Em ướt đẫm rồi!

Haechan lại kéo bạn vào với một nụ hôn, cọ dương vật của mình vào vùng kín đang ướt đẫm của bạn. Anh rải nụ hôn của mình, từ cổ dần xuống ngực, mút lấy bầu ngực bạn rồi nâng niu nó, hôn dần xuống bụng. Anh ngồi xuống, mặt đối diện với cô bé của bạn. Haechan ban hôn nhẹ vào cô bé của bạn, sau đó hôn ngấu nghiến khiến bạn quằn quại người, ưỡng cô bé về phía Haechan.

Anh mút trọn lấy vùng kín của bạn qua lớp quần lót mỏng manh đó. Bạn phát ra một tiếng rên nhẹ

- A... Hae...chan à...

Haechan ngước lên nhìn bạn rên rỉ một lúc rồi tiếp tục chơi đùa với cô bé của bạn bằng cả môi lẫn lưỡi. Khi này bạn đã hết kiềm chế được bản thân mình, bạn hôn Haechan rồi cả hai tiến về phía giường. Bạn đẩy Haechan nằm xuống giường rồi trèo lên người anh.

- Nãy giờ anh đùa với em đủ rồi, giờ đến lượt em

Haechan cười nhếch môi thích thú với sự chủ động của bạn, nhìn bạn trèo lên người của anh.
Bạn cọ âm vật ướt đẫm của mình vào dương vật đang cương cứng của Haechan. Bạn tiếp tục cọ xát như những gì anh đã làm với bạn ban nãy. Tuy là vẫn còn lớp quần lót nhưng bạn có thể cảm nhận được vết nhầy của mình bám vào quần lót của Haechan.

Haechan cởi quần lót của bạn, bạn dùng răng kéo chiếc quần lót của Haechan xuống. Bạn đã quan hệ với Haechan rất nhiều lần nhưng bạn vẫn luôn tự hào về kích cỡ của người yêu mình. Bạn hôn nhẹ lên dương vật của Haechan, những đường gân đang nổi, hôn lên đầu dương vật rồi dùng tay mân mê lấy nó.

Anh đang cố kiềm ném tiếng rên của mình nhỏ nhất có thể nên chỉ phát ra tiếng hít, tiếng xuýt xoa.

Haechan ôm lấy bạn rồi lật bạn xuống giường, giờ đây người nằm dưới là bạn và Haechan là người quyết định cuộc chơi này.

- Xem ai đang mất kiên nhẫn kìa

Bạn cười khúc khích sau sự bất ngờ của Haechan. Haechan tiếp tục hôn bạn, lưỡi của hai bạn lại hòa với nhau, làm âm thanh của tiếng hôn cũng ngày càng to hơn.

Haechan ngồi dậy rồi dang nhẹ chân của bạn ra, chiếc âm hộ hồng hào ướt át đã chờ Haechan rất lâu rồi
Anh cầm dương vật rỉ nước của mình vẽ lên xung quanh âm vật ẩm ướt của bạn khiến bạn quằng quại. Dương vật của Haechan lướt xung quanh âm vật của bạn, ở những điểm nhạy cảm nhất khiến âm vật bạn co giật.

- Aa...a... anh à đừng đùa nữa, anh vào đi

- Em xem ai mới là người mất kiên nhẫn kia chứ

Nói rồi Haechan bất ngờ cho dương vật vào trong âm vật bạn. Anh đẩy nó ra vào một cách đều đặn, tay ôm lấy hai bên mông của bạn.

Haechan đẩy vào và ra liên tục khiến đôi gò bông của bạn nhảy múa tìm kiếm sự chú ý của Haechan. Và Haechan không quên cúi người xuống mút trọn lấy nó.

- A...aa...aa...aa... Haechan à nhanh lên đi

Tiếng rên rỉ của bạn theo từng nhịp đẩy như van xin Haechan, tốc độ Haechan ngày càng nhanh dần và tiếng rên của bạn càng lúc càng kéo dài hơn và to hơn.
Haechan cúi người hôn bạn, anh vừa nhịp nhàng đẩy, vừa áp sát mặt anh vào mặt bạn chỉ để theo dõi bạn rên rỉ.

Bạn rên vào môi anh khi đôi bàn tay bạn đang báu lấy tấm lưng của anh.

- Hyemi à rên lớn lên cho anh nghe đi

- A..mọi người đang ngủ mà... a...

- Không sao, phòng anh cách âm rất tốt em đừng lo

Tiếng da thịt của hai bạn, tiếng cót két của giường hòa với tiếng rên của bạn vang cả căn phòng, ngay lúc này thì lí trí bạn thực sự không còn quan tâm tới việc ai có thể nghe thấy hai bạn nữa rồi.

Haechan ra vào ngày càng nhanh

- Haechan à... em sắp ra rồi... a... a...

- Ra đi, mình cùng ra nhé

Tinh dịch của cả hai bạn hòa vào nhau cùng một lúc. Haechan và bạn ôm nhau trong cơn thở dốc. Bạn theo dõi dương vật Haechan từ từ đi ra khỏi âm vật của bạn. Haechan kéo chiếc chăn lên che cơ thể của cả hai, anh vuốt ve mái tóc của bạn, hôn bạn một chiếc hôn thật sâu.

- Em làm tốt lắm, anh yêu em~

Bạn cười rồi ôm chặt Haechan, mặt rúc vào ngực anh

- A~ lỡ mọi người khi nãy nghe thấy thì làm sao đây

- Mọi người nên tập quen trước thôi

- Này hôm sau đừng dụ dỗ em làm chuyện này ở nhà bố mẹ anh nữa đây nhé

- Ùm... cái đó anh không thể biết được
Haechan nói rồi nhìn bạn và cười nham hiểm

- Giờ thì mau ngủ đi, ngủ ngon nhé ~

- Ơ, em không yêu anh à?
Haechan đẩy bạn ra khỏi cái ôm rồi nhìn bạn

- Được rồi, ngủ ngon nhé, em yêu anh~

Haechan cười đắc chí rồi ôm bạn vào lòng, không quên hôn lên trán bạn.

- Anh cũng yêu em ~

------------------

Sau chap này để thanh lọc tâm hồn mọi người mình sẽ tập trung viết ngọt =))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net