Chương 45 (1+2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Editor: Snowflake HD

Diệp Đàn dừng lại trước cửa phòng thở hồng hộc, sau đó hít một hơi thật sâu, quẹt mạnh thẻ rồi đẩy cửa ra.
Cảnh tượng trước mắt khiến cô hoàn toàn không thể tưởng tượng được, liền ngây người đứng tại chỗ.
Hiện tại, một con Ngân Long vĩ đại bay giữa không trung, thân thể nó cao lớn, mỗi một miếng vảy giống như mảng tuyết dày, vừa trắng sáng vừa ánh lên màu bạc, mỗi một chiếc vảy đều cứng rắn sắc bén, như thể chỉ cần chạm nhẹ vào thôi, cũng sẽ khiến da thịt chảy máu đầm đìa; nó chậm rãi nhắm hai mắt lại, trong miệng mũi thở ra dòng khí lạnh ngắt, tuy nhiên nó khá an tĩnh, thân thể dài mấy chục thước quấn thành một mảng, lưu quang sáng chói trải dài khắp thân, nhìn nó vừa thấy mỹ lệ thần thánh, lại cực kỳ siêu phàm.
Diệp Đàn chăm chú ngắm nhìn Ngân Long có vẻ như đang ngủ kia, trong lòng cô hiểu rất rõ: Đây là, bản thể của Ngọc Bạch Y.
Cô quay người đóng cửa lại, sau đó dựa lưng vào cửa, yên lặng quan sát con rồng chỉ xuất hiện trong truyền thuyết nay lại hình thật giá thật ở trước mặt cô.
Cô chỉ cách nó chừng bốn năm bước chân, nhưng dường như bản thân bị một sức mạnh vô hình áp chế, khiến cô híp thở cũng cảm thấy khó khăn.
Lúc mới nhìn thấy nó, trong lòng cô đột nhiên thấy hơi run sợ, sau đó cô nhận ra đây là Ngọc Bạch Y, nội tâm cô bỗng trở nên bình tĩnh, cho dù giờ phút này trên người hắn phát ra vô vàn khí tức đáng sợ, cho dù đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy Ngọc Bạch Y trong bộ dạng này.
Cô chỉ biết là, Ngọc Bạch Y không bao giờ làm tổn thương nó, cô chỉ biết là, bản thân mình vô cùng lo lắng, cô chỉ sợ duy nhất một điều là không biết Ngọc Bạch Y bị sao mà thôi, chỉ sợ, hắn bắt buộc phải rời xa cô.
Sau đó cô nhấc chân, chuẩn bị đi đến bên cạnh Ngọc Bạch Y.
Nhưng mà cô mới vừa bước một bước, rồng đang ngủ lập tức mở mắt.
Trong giây phút ấy Diệp Đàn cảm giác có một uy áp mạnh mẽ đập vào mặt mình, cơ thể cô không chịu nổi sự cường hãn đó nhanh chóng cúi người, cả người quỳ sụp xuống sàn.
"... Nam... Thần..."
Từng câu từng chữ của Diệp Đàn đều cực kì khó khăn, tuy nhiên cô hết sức kiên cường ngước mặt lên, nhìn thẳng vào đôi mắt bạc thuần khiết kia.
Sau đó cô cắn chặt răng, từ từ đứng dậy, mồ hôi lạnh ướt đẫm mái tóc dài của cô, Diệp Đàn dùng hết sức lực kéo từng bước tới bên cạnh hắn, kiên cường đứng trước mặt Ngọc Bạch Y.
Mỗi bước tiến lại gần hắn, cơ thể cô lại càng thêm rét lạnh, một bên Diệp Đàn vì dùng quá nhiều sức mà mồ hôi chảy ròng ròng, một bên bởi vì lạnh mà cơ thể run cầm cập, răng đụng vào nhau, nhưng cô vẫn kiên trì nhìn thẳng vào ánh mắt sắc bén lạnh lùng của Ngân Long, sau đó cô vươn tay, không chút do dự ôm cánh tay to lớn của rồng.
Thật lạnh, thật cứng, khó nhận biết được cảm xúc. Đầu ngón tay cô chạm vào Long Giác hắn, mặt dán vào bên tai hắn, lạnh như một khối băng lớn vậy.
"Nam thần." Giọng Diệp Đàn run run, răng cũng run rẩy theo, cô cố gắng nói từng chữ thật rõ ràng, "Tôi là Diệp Đàn."
Cô lập lại vài lần, "Nam thần, tôi là Diệp Đàn, Diệp Đàn, Diệp Đàn, Diệp Đàn"
Sau đó liền xuất hiện một trận phù quang.
Cho dù là phù quang, hay là khí lạnh cuồng cuộng, Diệp Đàn vẫn ôm hắn thật chặt, thậm chí dòng khí quang khiến người ta phải lạnh rét thấu xương, cô cũng không buông hắn ra dù chỉ một chút.
Phù quang qua đi, Ngọc Bạch Y tóc dài rối loạn, hắn vẫn mặc trường bào trắng như cũ, mạnh mẽ ôm Diệp Đàn trong lòng mình.
Chiếc ôm ấm áp thân thuộc.
Hốc mắt Diệp Đàn nhanh chóng ẩm ướt, cô vùi đầu trong ngực Ngọc Bạch Y, khóc lóc nức nở hỏi hắn, "Hồi nãy anh bị sao vậy? Anh muốn dọa tôi chết sao! Tôi đã nghĩ rằng anh sẽ rời xa tôi anh biết không? Ngọc Bạch Y, anh là đồ khốn! Có phải anh biến thành bộ dáng đó rồi bỏ chạy mà không định nói với tôi một tiếng."
"Không có khả năng rời đi."
Diệp Đàn đang nghẹn ngào kể lể, bị một câu không đầu không đuôi của hắn làm cho ngơ ngác.
"Cái gì?"
Ngọc Bạch Y càng siết chặt lấy cô, lúc này Diệp Đàn mới phát hiện Ngọc Bạch Y có chút khác biệt, lúc trước hắn ôm cô không bao giờ quá mạnh, còn nữa, hắn hiện tại không giống ban nãy, lúc còn ở bản thể rồng hắn rất lạnh, thậm chí là lạnh thấu xương, nhưng bây giờ nhiệt độ cơ thể hắn cực kì nóng bỏng.
Diệp Đàn vô tình "A" vài tiếng, sau đó lo lắng hỏi: "Nam thần, anh bị bệnh sao? Sao cơ thể anh lại nóng như vậy? Chẳng lẽ bị sốt rồi hả? Nhưng mà rồng cũng bị sốt được sao?"
Ngọc Bạch Y chậm rãi cúi đầu, tới sát bên tai Diệp Đàn, giọng nói của hắn vẫn như xưa, đều là bình tĩnh và lạnh nhạt, nhưng lúc này Diệp Đàn cảm thấy hắn có vài phần - - kìm nén.
"Ừ." Giọng hắn có chút khàn khàn, thở ra cũng là khí nóng, thổi vào viền tai Diệp Đàn, "Ra ngoài, lấy thuốc cho tôi được không?"
Thật sự là bị sốt rồi!
Vấn đề lớn ôi vấn đề lớn!

Vẻ mặt Diệp Đàn có chút lo lắng, cô ở trong lòng Ngọc Bạch Y mở miệng nói: "Tại sao lại bị sốt chứ! Rồng cũng bị bệnh được à? Có nặng lắm không? Rồng bị sốt uống thuốc cảm có được không? Tôi nên mua thuốc gì đây?"
"Thuốc cảm được rồi."
Ngọc Bạch Y bình tĩnh trả lời cô gái trong ngực mình, hắn muốn thả cô đi, nhưng cánh tay không chịu sự khống chế càng ôm cô chặt hơn.
"Vậy tôi đi mua thuốc hạ sốt và thuốc cảm luôn, nam thần anh đợi tôi một chút!" Diệp Đàn đẩy Ngọc Bạch Y, hắn không nhúc nhích, thậm chí cái ôm lần này của Ngọc Bạch Y rất mạnh mẽ ấm áp, cô không đủ sức để đấu với hắn, "Nam thần, anh nên buông tôi ra, tôi muốn đi mua thuốc."
Cổ họng Ngọc Bạch Y mơ hồ phát ra tiếng ừ, nhưng cánh tay lại không di chuyển.
Diệp Đàn nghĩ dù sao Ngọc Bạch Y cũng đang bệnh, cho nên cô phải kiềm chế, tiếp tục nói: "Nam thần, tôi đi mua thuốc cho anh, anh uống xong mới có thể khỏe lại, tôi sẽ đi nhanh về nhanh mà."
Rốt cuộc Ngọc Bạch Y cũng buông Diệp Đàn ra, nhưng hắn vẫn giữ cô trong ngực, cúi đầu nhìn cô chăm chú.
Diệp Đàn im lặng nhìn hắn, ánh mắt hắn lại biến thành màu bạc, màu bạc rất đẹp, giống như ngân hà xa xôi thần bí.
Sau đó Diệp Đàn nhìn thấy Ngọc Bạch Y cúi đầu, hôn nhẹ lên mắt cô.
Hắn nói: "Đi đi."
Giọng nói khàn khàn, cực kì cuốn hút.
Diệp Đàn "Khụ khụ" vài tiếng, che giấu cảm xúc mê mẩn cùng ngượng ngùng trong lòng, nhẹ nhàng dìu hắn đến giường nằm nghỉ ngơi.
"Nam thần, anh nằm nghỉ một lát đi, tôi sẽ nhanh chóng quay lại."
Diệp Đàn định ra ngoài nhưng suy nghĩ một hồi, cô lại đi vào phòng vệ sinh, lấy khăn mặt Ngọc Bạch Y ra, thấm nước, nghĩ nên chườm khăn lạnh cho Ngọc Bạch Y rồi cô sẽ đi.
Kết quả mới từ phòng vệ sinh ra, chỉ còn cách chiếc giường khoảng năm sáu bước chân, Diệp Đàn vừa ngẩng đầu, lập tức nhìn thấy Ngọc Bạch Y có điểm kỳ lạ.
Hắn ngồi ngay ngắn, nhắm chặt hai mắt, lông mày nhăn nhó, ban nãy cô ở bên cạnh hắn, thấy hắn rất bình thường mà, nhưng tại sao mới rời khỏi có hơn một phút, lúc quay lại, trán hắn lại đổ nhiều mồ hôi như vậy chứ, mồ hôi đổ xuống ướt nhẹt mái tóc dài của hắn, tóc dính vào khuôn mặt khiến hắn trông có chút xanh xao, quần áo hắn, đều bị ướt đẫm.
Diệp Đàn cực kì kinh ngạc, cô đi về phía trước vài bước, cúi người giơ tay đặt vào trán Ngọc Bạch Y, nói, "Nam thần, anh bị bệnh rất nặng sao?"
Nhưng mà trán không hề nóng.
Lúc Diệp Đàn nhận ra được điều này, Ngọc Bạch Y đã mở mắt, tay phải hắn nắm lấy bàn tay đang đặt trên trán mình.
Diệp Đàn nhìn thẳng vào đôi mắt bạc của Ngọc Bạch Y cô cảm thấy có chút khó hiểu, tay hắn dùng lực nắm lấy tay cô, đột nhiên cô có dự cảm không tốt
"Tại sao tôi lại cảm thấy.." Diệp Đàn nhìn khuôn mặt lạnh nhạt của Ngọc Bạch Y, trong lòng bỗng dưng có chút sợ hãi, "Chuyện này, nam thần, anh không giống bị sốt?"
Ngọc Bạch Y nhìn cô chằm chằm, ánh mắt hắn cực kỳ bình tĩnh, nhưng Diệp Đàn cảm thấy ẩn sâu trong ánh mắt hắn là... Kiềm chế và rối loạn.
Diệp Đàn cười gượng, "Vẫn nên đi mua thuốc thì tốt hơn."
Cô vừa nói xong, định rút lại bàn tay đang bị Ngọc Bạch Y nắm, kết quả Ngọc Bạch Y kéo một cái, quăng cô ngã lên giường.
Cả người Diệp Đàn vẫn còn ngơ ngác, Ngọc Bạch Y lập tức xoay người đè cô ở dưới, mái tóc đen dài của hắn buông xuống, vài sợi tóc dừng lại trên khuôn mặt Diệp Đàn.
Diệp Đàn cứ như vậy ngây ngốc nhìn Ngọc Bạch Y ở cực kì gần mình, hắn dán sát vào cô, nhiệt độ cơ thể hắn lại trở nên nóng bỏng.
"Không phải bảo ra ngoài sao?" Hắn cúi đầu mở miệng, giọng nói hắn đã hoàn toàn khàn đi, trầm thấp, cộng thêm mồ hôi làm ướt nhẹt tóc hắn, trong hoàn cảnh như vậy, Diệp Đàn lại có thể suy nghĩ Ngọc Bạch Y thật quyến rũ.
"Đã vậy còn quay lại, đúng là cô gái ngốc."
Hắn say đắm nhìn Diệp Đàn, hai tay chống hai bên Diệp Đàn, sau đó hắn cúi đầu, chóp mũi hắn chạm vào chóp mũi cô, dịu dàng nói, "Tôi không nghĩ có thể để em đi được nữa."
Diệp Đàn khẩn trương đến mức chân tay cứng đờ.
Tại sao kịch bản lại trở thành như vậy!!! Diệp Đàn cực kì cực kì cực kì không chịu nổi kích thích a a a a a a!!!!!
"Anh Anh Anh Anh Anh... Anh không bị sốt?"
"Ừ."
Bạch Ngọc Y nhẹ lắc đầu, đến sát Diệp Đàn, hôn lên môi cô, sau cùng lưỡi hắn ung dung tiến vào trong miệng Diệp Đàn.
"Không phải sốt, động dục mà thôi"
Giọng nói lạnh lùng bình tĩnh, nhưng thực ra trong lòng hắn đã phát sinh dục vọng mãnh liệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net