7 : Ác mộng đen tối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nó còn nhớ rõ cái cảm giác ấy, lúc nó đưa con dao sắc nhọn ra trước mặt người đàn ông ấy, ông ta đã sợ đến nỗi quỳ rạp xuống mà cầu xin nó, nó đã thoáng 1 chút do dự. Nó quay lại nhìn anh, như hiểu ánh mắt nó, anh lắc đầu.

Nó nhớ cảm giác dòng máu ấm nóng cùng mùi tanh tởm lợm từ máu của ông ta bắn vào mặt mình, nó đã rất hoảng sợ, hoảng sợ đến cực độ, nó mở to hết cỡ nhìn người đàn ông đang nằm trên vũng máu.
Ông ta chết rồi, nó đã giết người rồi, nó buông con dao ra lùi lại phía sau. Lắc đầu, nó cứ lắc đầu liên tục, không phải nó, không phải nó giết ....
- Băng Linh - Thiên Ân bước gần lại chỗ nó, nó hoảng sợ ,lắc đầu rồi đẩy tay anh ra, anh giữ chặt 2 vai nó, nhìn thẳng vào mắt nó - Em không làm sai, tên đó đáng chết, hắn cho vay nặng lãi rồi siết nợ, gây tai nạn rồi bỏ chạy, còn cưỡng hiếp cả con gái ruột của mình.... Hắn là tên đáng chết..
Băng Linh gật đầu,ánh mắt gần như vô hồn
"Đúng, hắn là tên đáng chết, mình không làm sai, hắn gây ra bao nhiêu tội lỗi, thật đáng chết. "
...
Ngày sau, ngày sau nữa cũng thế, Thiên Ân đưa nó Đi làm những "bài thực hành " Trịnh Lâm giao, cũng là ngần ấy đêm nó không thể nào ngủ yên giấc, cứ chợp mắt là nó lại nhìn thấy những khuôn mặt máu me ghê tởm nhìn nó bằng ánh mắt đầy tuyệt vọng cũng đầy thù hận, mặt bọn họ toàn là máu, chảy ra từ miệng, từ mũi và từ khóe mắt như 2 dòng lệ , bọn họ đưa đôi tay dài ngoằng của mình ra mà kéo nó xuống . Nó sợ, nó sợ lắm nó sợ những đôi mắt ấy
Nó giật mình tỉnh dậy, mồ hôi nhễ nhại, vài sợi tóc dính vào mặt, nó đưa tay khẽ lau đi giọt nước mắt. Nó thu chân 2 tay ôm lấy gối.
Từ bao giờ nó lại trở nên lạnh lùng đến vậy, nghe thấy những lời cầu xin tha mạng mà nó vẫn tuyệt tình xuống tay, nó không còn run run tay khi cắt đứt cổ, hay xuyên con dao qua Tim họ, quả thật nó đã không thể nào quay lại nữa.

Hai năm, hai năm không phải là quá dài nhưng cũng không phải là ngắn cho những khóa huấn luyện, những bài thực hành và cả việc tìm 1 công việc để ẩn thân. Khó khăn lớn nhất là nó không thể nói, vì vậy tìm công việc phù hợp không phải là điều dễ dàng.
Bên cạnh đấy, Trịnh Lâm ,Tô Diệp và Thiên Ân âm thầm huấn luyện nó, ngoài 3 người đó không một ai trong tổ chức biết đến sự xuất hiện của nó, nó trở thành sát thủ bí ẩn duy nhất của tổ chức.

Tingggg... Tingggg....
Tiếng chuông điện thoại vang lên, tin nhắn đến từ Thiên Ân
<20h, Đường A, toà nhà B, phòng 502>
kèm theo hình ảnh một người đàn ông cỡ trung niên đầu tóc cắt tỉa gọn gàng mặc bộ vest lịch sự.
Chỉ 1 tin nhắn đơn giản như vậy cũng đã rõ ràng nhiệm vụ của nó. Đây là nhiệm vụ chính thức đầu tiên của nó, vì vậy tâm trạng cũng khá hồi hộp. Mặc dù đã quen với giết chóc nhưng so với bài tập thực hành, nhiệm vụ lần này nó có chút hào hứng, giống như đứa trẻ con được bố mẹ đưa đi chơi xa.
Hơn 7h, Thiên Ân đến nhà đón nó, anh cùng Trịnh Lâm và Tô Diệp trò chuyện 1 lúc, khi nó bước xuống anh thoáng chút ngỡ ngàng, hôm nay nó mặc một bộ đồ đen, khoác chiếc áo da cùng màu làm tôn lên nước da trắng, tóc cột cao gọn gàng,trên vai khoác 1 cái túi đựng khẩu súng bắn tỉa. Cha mẹ nó đã chứng kiến sau 2 năm nó đã lột xác hoàn toàn từ đứa bé gái ốm yếu thành thiếu nữ 18 xinh đẹp.
7 giờ 30 phút nó cùng anh xuất phát đến địa điểm chỉ định mà Thiên Ân sắp xếp, anh quá lẽ đã quá quen với việc này, còn nó đây là lần đầu tiên đến địa điểm đã được chỉ định trước .
Khi bước xuống xe, Thiên Ân lấy 1 chiếc mũ lưỡi trai đen đội lên đầu nó, ánh mắt anh đầy ý cười đặt tay Lên vai nó như muốn chúc may mắn
Thiên Ân đặt 1 phòng ở khách sạn bên cạnh tòa nhà có mục tiêu, chính xác là có cửa sổ hướng thẳng về phía căn phòng tục tiêu đang ở.
Nó bỏ súng ra, vén rèm cửa sổ lên quan sát. Khoảng cách giữa 2 tòa nhà là 1 khu đất trống, 2 toà nhà lại quay lưng với nhau nên cũng không quá khó khăn để xác định mục tiêu qua ống nhòm.
Đã xác định được mục tiêu nó giương súng lên ngắm thẳng vào mi tâm người đàn ông
3...2...1...
Pằngggg
Người đàn ông đổ gục xuống những người trong căn phòng ấy hoảng sợ tột độ.

Thu dọn hiện trường sạch sẽ, 8h 10 (pm) một nam một nữ rời khỏi khách sạn .
Nhiệm vụ đầu tiên hoàn thành nhanh chóng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net