6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Thế có được không Kageyama?"

Mọi người bắt đầu kiểm tra xem liệu dự định của Tsukishima có đúng không. Và phải nói rằng, Tsukishima vô cùng hối hận khi nói ra suy nghĩ bản thân. Lẽ ra chỉ cần xác nhận qua hai người là đủ, thêm một người nữa để làm gì.

Nguyên nhân là do tác động bên ngoài ảnh hưởng tới sự biến đổi cơ thể Kageyama Tobio. Tức là ngoài Tsukishima cùng Yachi đã dính vào, thì cần đến người khác tình nguyện giúp đỡ.

Hôn đàn em sao, chẳng ai dám đâu. Tsukishima hôn Kageyama vốn để hai đứa thể hiện tình bạn với nhau (chứ ai nghĩ tới hai người đó thật sự môi giáp môi nhau đâu). Bọn họ là chưa từng nghĩ mình sẽ thật sự hôn môi một đứa con trai đâu. Chưa từng. Cho dù em ấy có dễ thương mức nào.

Đúng, cho dù có là vì em ấy dễ thương vô cùng lúc trở thành con gái đi chăng nữa.

"Để em giúp cho."

Không khí xung quanh bắt đầu trầm mặc khiến đáy lòng Tsukishima có chút nhẹ nhõm. Tuy nhiên, trái tim cậu lệch khỏi nhịp đập ban đầu ngay thời điểm Hinata giơ tay xung phong tự đề cử. Suga, người đã định giơ tay vì sự thú vị từ cuộc thử nghiệm, nhanh chóng thu hồi hành động. Miệng anh cong lên gật đầu.

Quả nhiên Hinata rất lo lắng cho Kageyama. Dù không nói nhưng ai cũng biết hai đồng đội hay chí chóe nhau này rất quan tâm tới nhau.

Mày Kageyama hơi nhăn lại, có vẻ không mong muốn sự giúp đỡ từ cò mồi mạnh nhất. Tsukishima bắt gặp cái cau mày từ Kageyama, cậu lại thầm thở phào. Còn Hinata bắt gặp sự khó chịu đấy, điệu cười đắc ý cứ ngự trị trên môi cậu cứ như thể Hinata vừa thắng Kageyama một cái gì đó.

Kageyama thề khoảnh khắc ấy cậu chỉ muốn nắm lấy quả đầu cam trước mặt mà ném ra bão tuyết bên ngoài.

Nhìn thấy khuôn mặt Kageyama dần đen lại, sống lưng Hinata chợt lạnh toát. Cậu nuốt nước bọt rồi huýt sáo, mắt đảo nhẹ tránh đi ánh nhìn sát khí của Kageyama.

Nãy cậu thấy Kageyama dễ thương ghê. Mà bây giờ chẳng khác gì diêm vương dưới địa ngục chui lên.

May mắn làm sao cho Hinata, Kageyama chẳng hề có ý định đánh cậu như thường ngày. Cậu ta chỉ lườm rồi quay mặt đi. Câu trả lời mang đậm chất giọng cam chịu.

"... Em nghĩ là ổn ạ."

Đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng mỗi người kéo hai đứa cách xa nhau nhằm tránh trận chiến giữa hai sinh vật đơn bào nổ ra. Không ngờ cuối cùng chẳng có gì xảy ra.

Chứng tỏ Kageyama đã trưởng thành rồi. Các đàn anh năm trên ôm ngực thở ra nhẹ nhõm.

Hinata tiến gần Kageyama, mặt mày trông rõ hào hứng khi được ngắm nhìn sự biến đổi của đồng đội mình. Kageyama cúi xuống nhìn một Hinata như thế, cái cau mày dần giãn ra.

Chỉ là một nụ hôn lướt qua thôi mà. Đấy là suy nghĩ vừa mới lướt qua bộ não sinh vật đơn bào mang tên Kageyama Tobio. Sự tò mò về cơ thể cậu lấn át cả việc nụ hôn cậu sẽ chẳng phải thứ gì đó quan trọng. Kageyama vẫn tiếp ứng cuộc thử nghiệm này.

Hai môi chạm môi rồi rất nhanh chóng dứt ra. Kageyama và Hinata đồng thời lau đi dấu vết còn sót lại từ người đối diện. Song, Kageyama hóa thành con gái trước khuôn mặt đỏ bừng của Hinata.

"K- Không phải tớ thấy cậu dễ thương hay gì đâu nhé!!!"

Kageyama mệt mỏi lảo đảo ra sau, may mắn làm sao có Kiyoko kịp đỡ lấy tấm lưng cậu.

Tsukishima cố gắng giấu đi cảm giác khó chịu trong người, cậu chăm chú quan sát sự biến đổi lần thứ ba này. Lần này, Daichi xoa cằm, câu hỏi mà gần như mang tính khẳng định hướng tới Tsukishima.

"Thời gian biến đổi của Kageyama đang dần rút ngắn lại, phải không?"

Quả đầu vàng gật đầu. Tsukishima nói ra quan điểm của mình, tiếp nối lời vị đội trưởng năm ba.

"Em không chắc kết quả cuối của sự biến đổi này là gì, nhưng cơ thể của đức vua có phản ứng với những nụ hôn theo giới tính. Cụ thể thì nếu hôn phải con trai sẽ trở thành con gái và ngược lại."

Daichi và Suga gật đầu đồng tình trước kết luận của Tsukishima. Kageyama dù không hiểu gì thì cũng vào tai được những lời cần nghe. Cậu cau mày, qua mắt mọi người lại là một hành động vô cùng dễ thương.

Daichi hắng giọng, lên tiếng phá tan bầu không khí ngọt ngào trước mặt.

"À thì Kageyama này, trước đây em đã bị biến đổi thế này bao giờ chưa?"

Kageyama hơi nghiêng đầu, suy tư một lúc lâu rồi lắc đầu. Từng lọn tóc đen dài theo quán tính cứ rung rung nhảy múa giữa không trung tô đậm thêm nhan sắc kiều diễm của Kageyama khi là con gái.

Nào thì mũi cao hòa hợp với gò má hồng hào cùng gương mặt trái xoan. Nào thì đôi môi đỏ mọng nhỏ nhắn nhìn vào chỉ muốn nếm thử thứ hương vị ngọt ngào. Nào thì đôi đồng tử màn đêm tuyệt đẹp ẩn dấu bao vì tinh tú khi nhắc đến bóng chuyền yêu thích.

Vài hành động giản đơn tới từ vị trí chuyền hai thiên tài khiến cho bao người đổ gục ngay tại chỗ. Chỉ hận tại sao Kageyama sinh ra không phải con gái.

"Anh hiểu rồi, vậy thì tạm thời chúng ta có thể kết luận là Kageyama khi tiếp xúc với những nụ hôn tùy thuộc theo giới tính mà biến đổi trái nhau."

Thật ra bọn họ định thử nghiệm thêm ở Kiyoko nữa. Tất nhiên Kiyoko đã đồng ý trước cuộc thử nghiệm này. Thậm chí cô còn thấy khá là thú vị, miệng cứ cong cong hình bán nguyệt xinh đẹp đốn gục tim các chàng trai năm hai và năm ba.

"Không vấn đề gì."

Tuy nhiên, đối diện trước bao cặp mắt hung tợn và những lời nói mang đậm tính chất đe dọa của đội phòng vệ cũng như sự không đồng nhất của các đàn anh nếu phải hi sinh quản lý nữ xinh đẹp kia. Tsukishima cảm thấy vui vẻ trực tiếp bỏ qua vấn đề này.

Rồi bất chợt, giữa đám người lộn xộn ở đây, ánh mắt Kageyama dừng lại trên người cô gái tóc vàng năm nhất. Yachi chạm mắt với Kageyama nữ, giật mình bèn lảng mắt sang hướng khác, toàn thân run rẩy như nhìn thấy xã hội đen. Hàng chục dấu hỏi chấm hiện trên đầu Kageyama.

Cậu đã làm gì sai sao?

"Cậu có thể giúp tôi trở lại hình dáng cũ không Yachi?"

Đối diện trước một sinh vật đơn bào ngu ngốc về mặt cảm xúc, Yachi đỏ mặt, nửa muốn giúp nửa không. Hai tay cô gái đan vào nhau, vụng về buông mắt xuống sàn nhà.

Nếu không phải mọi người đều biết Kageyama là một sinh vật đơn bào, có lẽ ai cũng nghĩ rằng tên này đang lợi dụng con gái nhà lành. Ngay cả Tsukishima và Yamaguchi đều có suy nghĩ tương tự. Hinata tá hỏa vồ lấy Kageyama, mặc kệ cậu ta có là nữ hay nam.

"Đồ Kageyama ngu ngốc!!!"

Kageyama không kém cạnh đánh trả lại Hinata. Nhìn thảm cảnh trước mặt chẳng khác gì lúc ban đầu, các đàn anh năm ba cười trừ.

"Hinata ngu ngốc! Làm cái trò gì đấy!!"

"Bateyama ăn hiếp quản lý!"

.....

***

Cuộc sống vốn ngắn ngủi, chính vì thế hãy dành sự yêu thương cho những người xứng đáng.

_Khuyết danh_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net