7. Trong Nhà Kho

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Cùng mắc võng trên rừng Trường Sơn
Hai đứa ở hai đầu xa thẳm
Đường ra trận mùa này đẹp lắm
Trường Sơn Đông nhớ Trường Sơn Tây ~~"

Trên chiếc M113 đang lăn xích về phía bắc, đến căn cứ quân sự San Diego, vang lên giọng hát trong trẻo của An. Cô hí hửng lái chiếc M113, không giống như một con người lạnh lùng vừa đấm Kiso lăn quay.

"Cô đang hát bài gì vậy, An?" Akashi hỏi. Cô cùng với những người khác hiện tại đang ngồi ở trên chiếc M113 mà An đang lái. "Hình như nó không phải là tiếng Anh."

"Một bài hát cũ mà chị từng được nghe. Và đúng, nó không phải tiếng Anh, mà là tiếng Việt.

"Tiếng Việt?" Akashi thắc mắc.

"Một đất nước ở Đông Nam Á." An trả lời Akashi, rồi hỏi Fubuki. "Sắp đến chưa nhóc?"

"Đến rồi." Fubuki lạnh lùng đáp lại.

An dừng xe lại, rồi thò đầu ra. Trước mặt cô là một dãy nhà kho chứa máy bay ở phía trong khu căn cứ hải quân NAS. Cùng cả nhóm xuống xe, cô đi theo Fubuki đến trước một nhà kho sơn số 24 to đùng trước cửa. An, nhẹ nhàng nâng cánh cửa nhà kho lên, rồi cùng với những nữ hạm khác tiến vào phía trong.

"Chúng ta đang tìm gì trong đây thế, đô đốc?" Houshou hỏi An. " Nơi này... trống rỗng."

Ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào, tuy khá yếu ớt, nhưng cũng đủ để nhìn khắp nhà kho. Và đúng như Houshou nói, nơi này trống rỗng.

"Eagle Vision" An lẩm bẩm.

Sau khi đứng yên một lúc, An bắt đầu đi lại phía trước một bức tường, rồi gõ mạnh vào nó. Bỗng dưng, phía giữa căn phòng mở ra, và một chiếc thang máy lớn từ từ trồi lên. Phía trên chiếc thang máy có một chiếc đèn đỏ cùng dòng chữ chạy xung quanh: 'Hệ thống hỗ trợ sự sống đang khởi động, xin đợi một chút.'

"Đô đốc? Sao chị khởi động được nó thế?" Yamashiro bất ngờ hỏi.

"Một khả năng của em thôi." An bình thản trả lời.

Khi chiếc đèn đỏ đã chuyển sang màu xanh, cửa thang máy bắt đầu mở ra. Vì thang máy khá rộng nên cả nhóm có thể thoải mái đứng ở bên trong. Sau khi ấn nút, cái duy nhất ở trong thang máy, nó bắt đầu đóng lại và đi xuống.

"Và... Chúng ta đang làm gì ở đây thế kuma?" Kuma thắc mắc.

"Đoán xem." An cười gian, nửa úp nửa mở.

Thang máy bỗng dừng lại, rồi cánh cửa từ từ mở ra, hiện ra trước mắt cả nhóm là một căn phòng khá rộng lớn. Bên phải căn phòng có một chiếc bàn làm việc với một chiếc máy tính màn hình lồi đời cũ, cùng với một tờ giấy đã hoen ố ở kế bên. Trong khi bên phải căn phòng là bốn cái bể hình chữ nhật dựng đứng đang đóng lại, bên trong là một thứ dung dịch lỏng kỳ lạ đã quá quen thuộc với An. Cuối căn phòng còn có một cánh cửa sắt nối với căn phòng khác.

Và ở một góc trong căn phòng, chính là năm chiếc thùng màu xanh giống hệt với chiếc thùng mà Fubuki đã nằm bên trong. An nhanh chóng chạy đến để mở và kiểm tra bên trong.

"Để xem..." An nhanh chóng mở từng thùng ra, kích hoạt từng nữ hạm bằng máu của mình, điều đó làm xuất hiện một vài biểu cảm khác nhau từ những cô gái được cứu bởi An khi nãy.

"I-13, Hatsuzuki, Nagara, Maya, Yamato." An đọc lướt qua những cái tên được viết trên tấm bảng gắn trên từng thùng của mỗi người. "1 tàu ngầm, 1 khu trục, 1 tuần dương hạng nhẹ, 1 hạng nặng và 1 chiến hạm nhỉ?"

An nhờ Fubuki cùng với những người khác đợi ở đó, trong khi cô tiến lại chỗ bàn làm việc. Cô cũng tranh thủ đọc lướt qua tờ giấy trong lúc màn hình hiện lên chữ 'Windows xp' cùng với thanh load quen thuộc đang chạy.


Chương trình nâng cấp và mở rộng hạm đội
Cấp độ: Tuyệt mật
Phối hợp cùng với Lực lượng Hải quân Hoa Kỳ

THÍ NGHIỆM VŨ KHÍ HÓA VÀ NÂNG CẤP HẢI QUÂN: THÔNG TIN CƠ BẢN

Đây là tài liệu tuyệt mật dành cho bộ chỉ huy Lực lượng Hải quân Hoa Kỳ. Tuyệt đối không được để nó rơi vào tay người không thuộc thẩm quyền. Nếu vi phạm sẽ bị xét xử ngay lập tức tại tòa án binh vì tội 'Tiết lộ bí mật quốc gia'.

Thí nghiệm vũ khí hóa và nâng cấp lực lượng Hải quân, hay còn được gọi là 'nữ hạm', là những con người nhân tạo được biến đổi gen, có khả năng sử dụng sức mạnh của những chiếc tàu chiến thời Đệ nhị Thế chiến. Xin lưu ý rằng họ mạnh hơn con người bình thường dù mang hình dáng của một cô gái. Vì đây là dự án hợp tác, nên họ được thiết kế và đặt tên dựa theo những chiếc tàu của Hải quân Đế quốc Nhật Bản.

Lưu ý rằng nhóm nghiên cứu đã không thể chế tạo toàn bộ số tàu chiến của Hải quân Nhật do vấn đề về thời gian.

Nữ hạm được phân chia như sau*:

Khu trục hạm (DD)
Tuần dương hạm hạng nhẹ (CL)
Tuần dương hạm hạng nặng (CA)
Thiết giáp tốc hạm(BB-X)
Thiết giáp hạm (BB)
Tuần dương thiết giáp hạm (CC)
Hàng không mẫu hạm hạng nhẹ (CVL)
Hàng không mẫu hạm (CV)
Tàu ngầm (SS)

Thủy phi cơ mẫu hạm (AVP)

*Xin lưu ý rằng một số nữ hạm không được phân chia theo các nhóm trên đều được xếp riêng vào các loại khác. Xin hãy tìm hiểu thêm về nữ hạm đó để biết thêm thông tin chi tiết.

Mọi nữ hạm đều cần bốn loại nhiên liệu sau đây để duy trì khả năng chiến đấu: xăng, đạn, thép, nhôm.

Xăng: Nữ hạm có thể sử dụng các loại xăng chuyên dụng hoặc quân sự và lưu trữ chúng trong một ngăn nhỏ trong cơ thể của họ. Khi họ bắt đầu hải chiến, nữ hạm có thể sử dụng số xăng được lưu trữ trong người để gia tăng tốc độ và gia tốc. Dựa theo các số liệu thống kê, họ có thể di chuyển nhanh hơn ít nhất 25%. Khả năng gia tốc là khác nhau dựa trên từng loại nữ hạm*.

1 can xăng = 8 ounces xăng (=~237ml xăng)**

Bảng danh sách dưới đây là lượng xăng khuyên dùng cho từng nữ hạm, được phân chia như sau***:

Khu trục hạm (DD): 3 can xăng
Tuần dương hạm hạng nhẹ (CL): 4 can xăng
Tuần dương hạm hạng nặng (CA): 7 can xăng
Thiết giáp tốc hạm(BB-X): 10 can xăng
Thiết giáp hạm (BB): 15 can xăng
Tuần dương thiết giáp hạm (CC): 20 can xăng
Hàng không mẫu hạm hạng nhẹ (CVL): 12 can xăng
Hàng không mẫu hạm (CV): 18 can xăng
Tàu ngầm (SS): 4 can xăng
Thủy phi cơ mẫu hạm (AVP): 10 can xăng

*Thống kê chung giữa các nữ hạm. Xin hãy tham khảo thêm về từng người để có thông tin chính xác hơn về sự thay đổi của từng người.
**Việc tiêu thụ tài nguyên cũng gần giống như con người tiêu thụ thức ăn và sẽ được xem giống như vậy.
***Sẽ có một số loại nữ hạm khác không có trong danh sách. Nếu bạn đang chỉ huy một trong số họ, xin hãy tham khảo thêm thông tin của cô ấy để biết được số tài nguyên cần tiêu thụ.

Lưu ý: Rất có thể nữ hạm sẽ bị say, thậm chí là bị nhiễm độc nếu tiêu thụ quá nhiều xăng. Vì thế, không được cho phép hoặc ép buộc họ tiêu thụ nhiều hơn số lượng xăng cần thiết.

Đạn dược: Không cần phải nói, mọi nữ hạm đều cần đạn cho vũ khí của họ. Xin lưu ý rằng nữ hạm được thiết kế dựa theo các tàu chiến thời Đệ nhị Thế chiến, nên họ cần các loại đạn hải pháo đặc biệt. Việc nữ hạm sử dụng các loại đạn hải pháo thông thường bị nghiêm cấm, và nếu vi phạm, người chỉ huy của họ sẽ phải đối mặt trước tòa án binh.

Bản danh sách dưới đây là các trang bị cơ bản mà nữ hạm nên sử dụng:

Khu trục hạm (DD): Pháo 2 nòng 12.7mm, Ngư lôi 4 ống 61cm*
Tuần dương hạm hạng nhẹ (CL): Pháo đơn 14cm
Tuần dương hạm hạng nặng (CA): Pháo 2 nòng 20.3cm, Súng máy 7.7mm*, Thủy phi cơ trinh sát kiểu 0*
Thiết giáp tốc hạm(BB-X): Pháo 2 nòng 35.6cm, Pháo đơn 15.2cm, Súng máy 7.7mm
Thiết giáp hạm (BB): Pháo 2 nòng 41cm*, Pháo đơn 14cm*, Thủy phi cơ trinh sát kiểu 0*

Tuần dương thiết giáp hạm (CC): Pháo 2 nòng 40.6cm, Pháo đơn 14cm
Hàng không mẫu hạm hạng nhẹ (CVL): Máy bay ném bom bổ nhào mẫu 99*, Máy bay ném ngư lôi mẫu 97*
Hàng không mẫu hạm (CV): Máy bay tiêm kích kiểu 0 mẫu 21, Máy bay ném bom bổ nhào mẫu 99, Máy bay ném ngư lôi mẫu 97
Tàu ngầm (SS): Ngư lôi 53.3cm
Thủy phi cơ mẫu hạm (AVP): Thủy phi cơ trinh sát kiểu 0

*Những thiết bị này có thể thay đổi hoặc không được trang bị cho một số nữ hạm.

Xin lưu ý: Danh sách thiết bị trên có thể không đúng với trang bị của một số nữ hạm khác. Xin hãy tham khảo ý kiến từ những người phát triển dự án về loại đạn mà họ nên sử dụng.

Nữ hạm cũng có thể chiến đấu như một người lính bình thường, nhưng họ chưa được huấn luyện để sử dụng vũ khí cá nhân. Bạn có thể huấn luyện họ sử dụng chúng nếu muốn.

Bản danh sách dưới đây là các loại vũ khí phù hợp cho các nữ hạm:

Khu trục hạm (DD)*: Súng lục, Tiểu liên**, Súng trường Carbine, Súng trường tiến công hạng nhẹ, Súng trường tiến công**
Tuần dương hạm hạng nhẹ (CL): Tiểu liên, Shotgun, Súng trường Carbine, Súng trường tiến công**, Súng trường tiến công hạng nặng
Tuần dương hạm hạng nặng (CA): Shotgun, Súng trường Carbine, Súng trường tiến công, Súng trường tiến công hạng nặng**, Súng máy hạng nhẹ, Súng phóng lựu, Súng chống Tank
Thiết giáp tốc hạm(BB-X): Shotgun, Súng trường Carbine, Súng trường tiến công, Súng trường tiến công hạng nặng**, Súng trường chiến đấu, Súng bắn tỉa, Súng máy hạng nhẹ, Súng phóng lựu, Súng chống Tank
Thiết giáp hạm (BB): Shotgun, Súng trường Carbine, Súng trường tiến công, Súng trường tiến công hạng nặng, Súng trường chiến đấu, Súng bắn tỉa, Súng bắn tỉa công phá, Súng máy hạng nhẹ**, Súng máy hạng trung**, Súng máy hạng nặng**, Súng phóng lựu, Súng chống Tank, Pháo tự động
Tuần dương thiết giáp hạm (CC): Shotgun, Súng trường Carbine, Súng trường tiến công, Súng trường tiến công hạng nặng, Súng trường chiến đấu, Súng bắn tỉa, Súng bắn tỉa công phá, Súng máy hạng nhẹ**, Súng máy hạng trung**, Súng máy hạng nặng**, Súng phóng lựu, Súng chống Tank, Pháo tự động
Hàng không mẫu hạm hạng nhẹ (CVL): Tiểu liên, Súng trường Carbine, Súng trường tiến công hạng nhẹ, Súng trường tiến công, Súng trường tiến công hạng nặng, Súng trường chiến đấu**, Súng bắn tỉa**
Hàng không mẫu hạm (CV): Súng trường tiến công hạng nhẹ, Súng trường tiến công, Súng trường tiến công hạng nặng, Súng trường chiến đấu**, Súng bắn tỉa**, Súng bắn tỉa công phá**
Tàu ngầm (SS): Súng lục, Tiểu liên, Shotgun, Súng trường Carbine, Súng trường tiến công hạng nhẹ, Súng trường tiến công***
Thủy phi cơ mẫu hạm (AVP): Tiểu liên, Shotgun, Súng trường Carbine, Súng trường tiến công hạng nhẹ, Súng trường tiến công, Súng trường tiến công hạng nặng, Súng bắn tỉa, Súng máy hạng nhẹ

*Khu trục hạm là những người duy nhất thành thạo bẩm sinh kỹ thuật 'Dual-Wielding'. Khả năng của họ tạm thời dừng lại ở Súng lục và Tiểu liên một tay...nhưng không có nghĩa rằng họ không thể mở rộng khả năng này.
**Đây là vũ khí mà nữ hạm đó thành thạo nhất
***Tàu ngầm hoạt động hiệu quả nhất nếu vũ khí của họ được lắp giảm thanh.

Thép: Cơ thể nữ hạm được cấu tạo từ một loại vật liệu đặc biệt gọi là Smartsteel, một thứ kim loại linh hoạt với tính chất gần giống như da và mô của con người. Nhờ vào tính chất này, nữ hạm có thể sử dụng chúng với dạng miếng dán để hồi phục vết thương. Vì Smartsteel đủ mạnh để có thể ngăn cản các vết thương nghiêm trọng từ vũ khí hạng nhẹ, vì thế chúng nên được sử dụng để hồi phục các vết thương đến từ vũ khí hạng nặng như súng chống tank, pháo,.... Nữ hạm sử dụng những miếng dán này bằng cách hấp thụ trực tiếp lượng thép trong miếng dán khi dán chúng vào vết thương, những mô bị tổn hại sẽ sử dụng lượng thép được hấp thụ này để sửa chữa và tạo ra những mô mới giúp hồi phục vết thương.

Xin lưu ý: Nữ hạm, dù bị thương nặng đến mức nào, nếu đó không phải là vết thương chí mạng làm ảnh hưởng đến bộ xử lý trung tâm ở đầu họ, đều có thể được hồi phục, nếu có đủ thời gian. Thép chỉ dùng để làm giảm mạnh thời gian mà nữ hạm cần để hồi phục vết thương.

Để sử dụng miếng dán, chỉ cần gỡ lớp phủ ra rồi dán chặt nó vào vết thương. Dán kín vết thương lại rồi để yên trong ít nhất là 30 phút, lâu nhất là 8 tiếng, tùy thuộc vào vết thương.

Những miếng dán có thể tái sử dụng cho đến khi lớp thép cạn kiệt. Xin hãy rửa chúng qua nước sạch, lạnh và phơi khô ít nhất 30 phút trước khi sử dụng lại. Và hãy chắc chắn rằng đã loại bỏ máu còn vương trên miếng dán trong lúc rửa.

Theo một số yêu cầu, một loại kẹo cao su đặc biệt có chứa Smartsteel cũng có khả năng hồi phục vết thương cho nữ hạm. Bằng việc nhai chúng, nữ hạm sẽ hấp thụ số thép, rồi chúng sẽ được phân phối vào các vùng bị thương tổn.

Nhôm(Bauxite): Nữ hạm có thể sử dụng nhôm trong hai mục đích: Họ có thể sử dụng chúng như một nguồn thức ăn dự phòng trong trường hợp bị giới hạn về nguồn thức ăn bình thường của con người, nhưng không khuyến khích về hành động này.

Công dụng chính của nhôm chính là đẩy mạnh khả năng chịu đau từ các thương tổn cho nữ hạm khi được sử dụng. Giống như xăng, nữ hạm có thể lưu trữ số lượng nhôm khác nhau trong người tùy thuộc vào loại tàu của họ, nhưng khác xăng, nữ hạm không phải lo về việc dùng quá liều nhôm. Mỗi khi nữ hạm phải hứng chịu những vết thương hở hoặc nội thương, số lượng nhôm dự trữ trong họ sẽ hoạt động như một loại thuốc giảm đau giúp họ giảm bớt cảm giác đau đớn từ những vết thương đó. Vì thế, có thể xem nhôm như một loại adrenaline.

Xin lưu ý: NHÔM KHÔNG THỂ CHỮA LÀNH VẾT THƯƠNG, DÙ NẶNG HAY NHẸ. Thép là phương pháp chữa lành vết thương hữu hiệu nhất trên người nữ hạm. Không được phép nhầm lẫn tính chất giữa thép và nhôm; chúng không giống nhau. Nhôm chỉ đơn giản giúp nữ hạm tiếp tục chiến đấu và gia tăng khả năng sống sót trong tình trạng bị thương nặng.

Nữ hạm có khuynh hướng hành xử như một con người bình thường. Cần phải nhấn mạnh rằng NỮ HẠM KHÔNG PHẢI LÀ MỘT NGƯỜI MÁY HAY CỖ MÁY và cũng không đáng được đối xử giống như vậy. Họ chiến đấu như một người lính thông thường, và nếu đối xử với họ như một thứ gì đó thấp hèn hơn có thể dẫn đến một hậu quả tồi tệ. Hãy nhớ rằng nữ hạm cực kỳ mạnh, và đó là lý do mà bạn không nên đối đầu với họ, dù cho ấn tượng đầu tiên về họ là như thế nào. Nên nói thêm rằng, mỗi nữ hạm đều có tính cách và ưu tiên khác nhau. Thế nên nữ hạm có thể phớt lờ mệnh lệnh từ người chỉ huy của họ và không thi hành chúng nếu họ cảm thấy không thuyết phục hay không công bằng, nhưng bạn có thể thử ép buộc họ nghe lệnh của bạn nếu muốn.

Một số nữ hạm có thể sở hữu những phẩm chất hoặc khả năng đặc biệt so với những cá nhân khác. Xin hãy chắc rằng bạn đã quen với những khả năng đặc biệt của họ; chúng có thể là chìa khóa quan trọng trong một trận chiến, hoặc là quả bom trong chính tâm trí của họ.

Nữ hạm có khả năng vận hành trang bị của họ cả trên nước lẫn trên cạn. Dù sao đi nữa, nữ hạm sẽ nhận phải những hạn chế nghiêm trọng về tốc độ và sự linh hoạt khi vận hành trang bị ở trên đất liền. Tuy có vài trường hợp đặc biệt, nhưng tóm lại, hãy cân nhắc kỹ trước khi ra lệnh cho nữ hạm vận hành thiết bị của họ trên đất liền.

Nữ hạm có khả năng chống chịu cao với các loại thời tiết, nhưng họ vẫn chịu thiệt hại trước các điều kiện thời tiết quá khắc nghiệt.

Mọi nữ hạm đều có những cảm biến nội bộ bên trong họ, nhưng vài loại nữ hạm nhất định hoặc có thể là một cá thể nào đó sở hữu cảm biến mạnh hơn những người còn lại. Hãy cẩn thận với những nữ hạm sở hữu cảm biến mạnh nhất trong hạm đội của bạn.

***THÔNG TIN MẬT***

Thông qua việc đọc những thông tin sau, bạn đã đồng ý với việc chúng rõ ràng không tồn tại. Việc tiết lộ chúng ra bên ngoài đồng nghĩa với tội danh phản quốc, tước bỏ mọi chức vụ, đặc quyền, và tệ nhất, tử hình.

Mọi nữ hạm đều có khả năng tương thích với một nguồn năng lượng bí mật, mật danh 'Navitasium'. Nguồn năng lượng này cho phép nữ hạm sử dụng những sức mạnh siêu nhiên mà gần như họ không thể sở hữu. Khả năng tương thích của từng cá nhân sẽ được ghi rõ hơn trong tài liệu của từng người.

Navitasium được cung cấp từ một dạng khối hộp được gọi là navitasium cube. Nữ hạm có thể lưu trữ chúng trong bụng của mình, từ đó có thể hấp thụ năng lượng và sử dụng những sức mạnh tương ứng với họ.

Xin lưu ý: Navitasium cube hoạt động gần giống như một cục pin năng lượng. Một số nữ hạm tiêu thụ nhiều năng lượng từ chúng hơn các nữ hạm khác, và một số sức mạnh cũng tiêu thụ nhiều năng lượng hơn các sức mạnh khác. Chúng có thể được sạc lại, nhưng để làm thế, chúng cần phải được đưa đến một nơi bí mật. Thế nên, cực kỳ khuyến khích việc sử dụng sức mạnh từ navitasium, nhưng không bắt buộc.

***KẾT THÚC***

Xin nhớ rằng tài liệu này có thể được thay đổi và cập nhật thêm thông tin dựa trên những dữ liệu được cung cấp từ các nữ hạm.


An vừa đọc toàn bộ những gì được viết trên tờ giấy, vừa kiểm tra toàn bộ những thông tin được lưu trữ trên máy tính. Những thông tin này cô đã đọc qua khi còn đang ở Tucson cùng cha mình. Tuy cũng có vài câu hỏi, nhưng thắc mắc lớn nhất của An lúc này là...

"Thằng ngu nào đi in tài liệu mật của chính phủ ra rồi để nó tơ hớ trên bàn vậy hả trời!!?" An muốn hét lên.

"Đô đốc!" Miyuki hét lên. "Họ tỉnh rồi!"

"Rồi rồi..." An đứng dậy rồi chạy qua chỗ của nhóm nữ hạm.

"Vậy cô là đô đốc nhỉ? Rất vui được gặp." Cô gái với đôi mắt nâu cùng mái tóc đen ngắn buột lệch bắt tay cô. "Tôi là Nagara, tuần dương hạm hạng nhẹ đầu tiên của lớp Nagara. Đây là Hitomi cùng với Hatsuzuki, quý cô mỹ miều này chính là Yamato, còn người trông có vẻ đáng sợ kia là Maya."

"Này! Nói ai đáng sợ hả!?" Maya, cô gái với mái tóc nâu ngắn cùng đôi mắt xanh, hét lên.

An cười giả lả rồi nhìn lại một lượt những nữ hạm mới của mình.

I-13, hay như Natori gọi là Hitomi, là một cô gái có vẻ khá ngại ngùng. Cô nhóc có mái tóc cắt ngắn màu đen cùng đôi mắt nâu. Cô mặc một bộ đồ bơi khá kỳ lạ với mã hiệu 'I13' được in lên ở phía hông bên phải của cô. Và hiện tại, Hitomi đang nấp phía sau Hatsuzuki, ngại ngùng nhìn An. Điều này làm cô tổn thương một chút.

"Hatsuzuki, tàu thứ 4 lớp Akizuki." Vừa che cho I-13, Hatsuzuki vừa giới thiệu. Mái tóc màu nâu ngắn, đôi mắt vàng xám cùng với vẻ mặt lạnh lùng, Hatsuzuki dễ dàng nhận được danh hiệu Lady Killer từ An. Cô mặc một bộ đồ bó toàn thân với tông màu đen làm chủ đạo. Trên trán của cô nhóc cũng có một dải ruy băng màu đen cùng với dòng chữ 'Đội Khu Trục số 61'. Trông như Hatsuzuki đang thăm dò An trong khi cố gắng làm I-13 bình tĩnh lại.

An nhìn qua Nagara đang vui vẻ chào hỏi mọi người. Cô mặc 1 bộ đồng phục thủy thủ không ống tay với một số chi tiết giống với một bộ đồ vu nữ. Trông Nagara rất hoạt bát khi cô luôn vui vẻ từ lúc được kích hoạt.

"Nhìn cái giề!?" Maya liếc An. Cô có mái tóc màu nâu ngắn với đôi mắt xanh và khuôn mặt dữ dằn. Cô mặc một chiếc áo blouse ngắn màu xanh cùng với chiếc váy trắng viền đỏ, và phần bụng hở ra của cô... An không muốn nói gì thêm với người giống gangster hơn nữ hạm này.

"Xin chào đô đốc. Em là Yamato, thiết giáp hạm đầu tiên của lớp Yamato. Rất vui được gặp ngài ạ." Yamato, cô gái với mái tóc nâu dài được cột theo kiểu đuôi ngựa cùng với những đóa hoa anh đào được đính trên tóc của cô, trang trọng chào An. Điều này làm An lúng túng một chút, nhưng cô cũng nhanh chóng bình tĩnh trở lại.

"Fubuki, em đã..." An vừa định hỏi Fubuki thì,

"Tôi đã gửi thông tin cho họ biết về tình trạng hiện giờ rồi." Fubuki trả lời luôn. Rồi cô nhóc chỉ về hướng cánh cửa sắt. "Nó đã bị khóa. Cô tính làm gì?"

"Đơn giản thôi." An cười rồi tiến lại gần cánh cửa. Fubuki biết trước chuyện gì sẽ xảy ra nên cô nhắm mắt lại rồi bắt đầu lùi lại.

An giơ chân lên. "Cô tính làm gì th..." Maya chưa kịp hỏi xong thì An đá một phát, cánh cửa bay thẳng vào trong, đập mạnh vào bức tường. Khói bụi bốc lên trước những con mắt ngỡ ngàng từ nhóm nữ hạm.

"Đây là cánh cửa thứ mấy rùi nhỉ?" An lẩm bẩm trong lúc tiến vào căn phòng.

An tiến vào bên trong. Có những chiếc hộp màu xanh gần giống với những chiếc hộp đựng nữ hạm. An nhìn vào những bảng tên được gắn ở trên

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net