Chap 55 Diễn Viên...?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khải: Chị gọi bọn em có gì không?
Quản lí: chị muốn bàn về dự án mini album của tụi em
Khải: Vâng...việc luyện tập vũ đạo và thanh nhạc chúng em đều hoàn thành rồi
Quản lí: Tốt, việc kịch bản về phía đạo diễn đã hoàn thành, chị đac đọc qua khá hấp dẫn đó
Nguyên: thế nào ạ chị có thể kể sơ qua cho tụi em nghe không?
Quản lí từ từ kể cho 3 cậu nghe về kịch bản cho Album mới. Vừa nghe qua cả 3 đều phấn khích cũng như bất ngờ. Album gồm 4 ca khúc là phim ngắn kể về câu chuyện tình yêu của 1 fangirl và thần tượng. 3cậu là 3 chàng ca sĩ nổi tiếng, là ba chàng soái ca của C-biz. Cô một fangirl đến từ Việt Nam, vì tình yêu 5 năm với 3 chàng ca sĩ mang tên TFBOYS mà một mình đến Trùng Khách xa lạ. Cứ ngỡ cô chỉ được gặp các cậu trong những buổi kí tặng hay những buổi biểu diễn mà 3cậu tham gia, thế nhưng như duyên số đã đưa cô gần hơn 3 cậu. Trong một buổi chạy show, vì tắt đường 3 cậu phải chạy bộ, trong lúc gấp gáp 3cậu đụng trúng cô. Một vết xướt nhỏ trên chân cô rỉ máu, 3cậu định đưa cô vào bệnh viện nhưng cô từ chối. Chỉ còn cách để lại sđt của mình để sao này họ có thể liên lạc xin lỗi cô vậy. Một fangirl may mắn được biết sđt của thần tượng, với cô là niềm hạnh phúc. Như ý trời sắp đặt cô lại được gặp 3cậu thêm nhiều lần, họ dần trở nên thân thiết. Cô được nhận vào công việc phục trang cho ba cậu, công việc mà cô chật vật lắm mới xin được. Từ đó cô bị cuống vào những rắt rối mà TFBOYS gặp phải. Những tình huống dỡ khóc dỡ cười  sảy ra, lâu dần 3 cậu đều có tình cảm với cô. Tình cảm giữa 3 người cũng dần kém trước. Thiên Tỉ chủ động rút khỏi chuyện tình rắc rối đó, về sau cậu nhận ra thật ra người cậu yêu là bạn thân của cô ấy. Tạo cho kịch bản sức hút là cái kết mở, cô phải quay lại Việt Nam, trước khi đi cô để lại lời hứa sẽ quay lại, cuối phim là hình ảnh 3 cậu choàng vai nhau hướng nhìn vè sân khấu.
Khải nhận thấy câu chuyện này có nhiều phần giống cậu, Nguyên và Á Hân tuy vậy vẫn có nhiều điều khác biệt. Cậu mong rằng 3cậu sẽ giống như kết phim đó, có thể cùng nhau hướng về consert 10 năm, hướng về hẹn ước đã định, dù cho có điều gì sảy ra tình cảm 3cậu mãi luôn thân thiết.

Quản lí: mọi việc dường như đã chuẩn bị xong...việc còn lại là tìm diễn viên cho phim ngắn này...chị muốn tìm một diễn viên mới...cadc em cứ làm tốt nhiệm vụ của mình là được
.....

Các cậu được nghỉ giả lao 2 tiếng, 3 cậu hẹn các cô đi chơi ở khu vui chơi, lần này có chút khác biệt là có thêm Hân Kỳ. Sau khi vui chơi với 4 cô, 3 cậu được chị quản lí đón về công ty.
Hân Kỳ chạy vội: Khải...Khải anh bỏ quên điện thoại này, hì-cô cười tinh nghịch
Khải: à...cám ơn em...phiền em phải chạy theo ra tới đây
Hân Kỳ: Hì...không có gì đâu anh...thôi em lên với 3 chị đây..bye bye-nói rồi chạy lại vào nhà hàng
Quản lí: cô bé đó là ai? Bạ mới à?
Khải: dạ, em ấy là Hân Kỳ, là học sinh giao lưu với trương em năm nay laf người Việt Nam đó...
......
Tại một quán nước...
Hân Kỳ: chị cho gọi em đến đây có gì không ạ?_ vẻ mặt tò mò
Quản lí: sắp tới TFBOYS sắp ra một mini album...đang cần một diễn viên hoàn toàn mới
Hân Kỳ: ....vậy sao chị lại tìm đến em?
Quản lí: trùng hợp kịch bản lần này cần  1 vai diễn khá giống em..trùng hợp hoàn cảnh cũng gần giống
Hân Kỳ: à....là một fangirl Việt vì thần tượng mà đến Trùng Khánh xa xôi này...sau đó nảy sinh tình cảm với TFBOYS sau nhiều lần gặp tình cờ đúng không chị?_đôi mắt tinh nghịch nhìn quản lí
Quản lí thoáng bất ngờ:..Em đúng là một cô gái vừa xinh đẹp vừa thông minh đó nha-cười lớn- vậy em đã có kinh nghiệm diễn xuất chưa?
Hân Kỳ: dạ trước kia em từng tham gia vài nhóm kịch của trường...cũng biết chút tẹo
Quản lí: vậy là tốt rồi..vây mai em đến công ty kí hợp đồng nhé
Hân Kỳ: dạ...mai em sẽ đến sớm
Quản lí: tốt..vậy chào em_ cô đứng lên ra về

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net