Phiên ngoại 2: Song xà (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đêm đến, Harry ngồi ở thư phòng đọc sách, bên cạnh là giáo sư Snape cùng thiếu gia Malfoy.

Lúc này đây, trong lòng Draco vô cùng hồi hộp, cứ liên tục nhìn sang Harry, thấp thỏm mong chờ điều gì đó.

Được rồi, anh sẽ không nói mình đã bỏ xuân dược (của Fred và George) vào ly trà của Harry đâu. Và vui làm sao, cậu đã uống ly trà đó.

Nhưng do ăn ở quá tốt, đúng lúc này thì Narcissa lại gọi anh ra ngoài. Đến lúc ra khỏi cửa, Draco vẫn lưu luyến nhìn về phía mèo con nhà mình, còn có chút lo lắng.

Giữa căn phòng chỉ còn lại tiếng sột soạt lật sách, im ắng đến đáng sợ.

"Ưm. . ."

Tiếng rên rỉ nhẹ nhàng vang lên, Harry cảm thấy cả người nóng bức khó chịu, đưa tay cởi một nút áo trên cùng ra. Cậu quên mất rằng trong căn phòng này còn một vị Xà Vương đang nhìn chằm chằm vào mình.

Severus nghe thấy một tiếng rên khẽ như mèo kêu thì đã chú ý đến tên nhóc Potter kia. Đến khi nó mặt mũi nóng bừng, cởi đi một nút áo, hắn liền biết có vấn đề.

"Potter, ngươi —" Severus bước đến muốn ngăn Harry tiếp tục mở áo, cậu lại nhào thẳng vào người hắn cọ cọ, hơi nóng phả vào cổ hắn.

"Giáo sư, con. . . con thấy khó chịu quá. . . giúp con. . ."

"HARRY!"

Rầm một tiếng, cánh cửa bị mở (đạp) ra, Draco hấp tấp chạy vào, do vội vã chạy lên mà vẫn còn thở dốc.

"Harry. . . Cha-cha đỡ đầu, Harry cậu ấy. . ."

"Cậu Malfoy, đừng nói với tôi rằng cậu không biết." Không thể nghi ngờ rằng lúc nhìn thấy tình trạng này của Potter ngu ngốc, Severus đã ngay lập tức nghi ngờ thằng con đỡ đầu của mình. Trong dinh thự Malfoy này, người muốn "ăn" Cứu thế chủ nhất chỉ có thiếu gia nhà này mà thôi.

"Vâng. . . thưa cha đỡ đầu. . ." Draco cúi đầu không dám nói tiếp. "Con nghĩ, chúng ta nên đưa em ấy về phòng, để giúp em ấy. . . giải quyết chuyện này."

Severus nhìn con mèo đen nhỏ đang cọ tới cọ lui trên người mình, cuối cùng vẫn nghe theo Draco.

Đến phòng Harry, đặt cậu xuống giường, Severus cảm thấy bản thân sắp không xong rồi. Hắn. . . con mẹ nó có chút mong chờ chuyện này.

Harry bò dậy, kéo Severus xuống giường, hôn lên môi hắn. Chỉ như vậy đã khiến Xà vương có phản ứng và khiến Draco ghen đến điên lên.

"Severus. . . Draco. . . khó chịu. . . muốn. . . muốn hai người. . . ưm. . ."

Người yêu đã nói muốn còn chủ động như vậy mà không có phản ứng thì chính là có vấn đề! Mà hiển nhiên rằng hai người đàn ông kia đều tự tin rằng bản thân bình thường, vì hai người đều. . . "cứng" rồi.

Đôi mắt đen thẳm của Severus càng trầm xuống, cuối cùng đặt tay lên gáy Harry, kéo cậu lại điên cuồng hôn. Cả người cậu như không xương, áp vào hắn.

Hai người day dưa một lúc, đến khi Harry khó thở dãy dụa thì tách ra, kéo theo một sợi chỉ bạc mỏng. Draco ở phía sau, hôn lên vành tai nhạy cảm khiến Harry bật ra tiếng rên khẽ.

Chiếc áo ngủ trắng trên người cậu bị xé nát bởi Xà Vương, cả cơ thể trắng nõn giờ đây nhuốm màu hồng bởi tình dục. Trên lưng là từng dãy hôn ngân đỏ rực như bật máu.

Hai người còn lại cũng không mảnh vải, ôm lấy Harry, để lại từng vết xanh tím lẫn đỏ.

"A. . . ha. . . Sev. . . Dra. . . em muốn. . ."

"Muốn cái gì?" Severus xấu xa cắn vào nhũ hoa cương cứng vì kích thích của cậu, Harry chỉ có thể thở dốc rên rĩ, không nói nên lời.

"Harry ngoan. Mau trả lời đi, anh và giáo sư sẽ cho em." Draco cầm lấy tiểu Harry vuốt ve, môi đặt sát tai cậu, phả vào từng đợt hơi nóng. Cả thân thể nhỏ nhắn run rẩy vì khoái cảm từ hai người.

"Ân. . . muốn. . . muốn hai người tiến vào bên trong. . . thao em. . . khó chịu quá. . . làm ơn. . . thao em. . ." Harry vừa rên rỉ vừa gắng gượng lên tiếng. "Ô. . . Dra đừng vuốt nữa mà. . . Sev đừng. . . đừng cắn. . . ha . . . ha. . ."

Hai người liếc mắt nhìn nhau, Severus lên tiếng: "Cùng lúc?" Đổi lại là cái gật đầu và nụ cười xấu xa của rồng nhỏ.

Giáo sư đặt Harry lên người mình, một ngón tay tiến vào lỗ nhỏ phía sau nới lỏng nó. Harry nức nở trong khoái cảm.

"Ô. . . không được. . . đau quá. . . hức. . . giáo sư. . . Sev. . ."

"Ngoan, không làm vậy em sẽ bị thương mất." Severus dỗ dành người yêu, rồi từ từ thêm từng ngón ray vào trong, cho đến khi thấy đủ thì rút ra. Draco thật sự nhịn không nổi mà nuốt nước bọt.

Lúc này, Severus nắm lấy bờ mông căng tròn của cậu mở ra, từ tiến vào.

"A! Sev. . . từ từ. . . ha. . . thoải mái quá. . . ô. . . thật lớn. . ."

Draco nhìn bộ dạng dâm đãng của người thương, không chịu nổi mà ôm lấy muốn tiến

"Đừng mà. . . hức. . . Dra. . . xin cậu đừng vào. . . không đủ đâu. . . hức, sẽ hỏng mất."

"Không hỏng, tin tôi." Mở rộng hai cánh mông mềm mại, anh đưa "thằng em" của mình vào sâu trong nội bích cậu, cùng cái của Severus chen chúc.

"Ha. . ." Cảm giác khít chặt khiến cả hai không nhịn nổi mà thở dốc.

Harry cả người đỏ bừng, đôi mắt mông lung, miệng trước không ngừng rên rỉ, miệng sau lại chịu sự tấn công của hai cự vật liên tục ra vào.

"Ân. . . a. . . đừng. . . không- không phải chỗ đó. . . hức. . . ô. . . sướng quá. . . ân. . ."

Trước tiếng rên dâm đãng của bảo bối, hai con rắn mỉm cười xấu xa, đổi tư thế, thúc mạnh vào bên trong điểm G vừa tìm được.

Một lúc sau, Harry xuất ra, không chịu nổi mà ngất đi. Đồng thời, Severus và Draco cũng ra bên trong.

Nhìn bảo bối không mảnh vải nằm trên giường, cả người đều là dịch thể, hai con rắn xảo quyệt đều rất ăn ý mà. . . tiếp tục làm.

Cứ như vậy, Harry bị làm cho tỉnh rồi lại bị làm ngất đi. Đến khi gần sáng mới được buông tha, nhưng hai "thằng em" không hề nhỏ vẫn nằm trong hậu huyệt đáng thương bị chà đạp đến sưng đỏ.

Và nghe nói, cả tuần sau đó phu nhân Malfoy mới thấy Cứu thế chủ ra khỏi phòng.

*****

Tác giả biểu thị: *hồn lìa khỏi xác* ta đang viết cái gì vậy chứ?! Ta muốn đình công! Ta không muốn viết H nữa đâu a!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net