Dị Ma Thần Tượng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Còn ba ngày cho đến khi bắt đầu nhiệm vụ, bọn họ đã khởi hành từ đêm hôm trước. Và bây giờ, Sakura ngồi đây, trong một quán trà dựng ở biên giới Hỏa quốc, bên cạnh là Zetsu còn đối diện là Hidan và Kakuzu.

Cô nhâm nhi tách trà và cười với Hidan như thể người đã từng nốc rượu thâu đêm với anh ta không phải là cô vậy.

"Đôi khi ta nghi ngờ cô bị đa nhân cách."

"Tôi không biết nói gì hơn, cũng có thể đấy, như kiểu, xin chào, tôi là nhân cách thứ hai của Sakura, và tôi là một con nghiện rượu"

Kakuzu nhìn không được kiên nhẫn cho lắm, một kẻ cộc cằn, Sakura hạ tách trà, lần lên cổ họng. Cô đã suýt bị hắn giết chết nếu như không kích hoạt Bách Hào thuật. Và sự thật là sau khi tay hắn đâm xuyên qua cổ họng cô, Sakura vẫn nâng cằm khiêu khích nhìn hắn, với những vệt đen đè lên làn da của mình, Kakuzu đã phải kìm ném xúc động muốn xé đôi đứa con gái trước mặt hắn.

"Chúng ta còn ở đây bao lâu?" Kakuzu hầm hè trong cổ họng 

"Cho đến khi được lệnh hành động, tất nhiên rồi" Zetsu ngả người ra đằng sau ghế với hai tay khoanh đằng sau đầu, trông hắn thật sự thoải mái với không khí ở đây.

Sakura soi mình vào trong làn nước, nhấc một bên lông mày.

::

"Đoán xem ai là nướng thịt hôm nay nào! Mẹ kiếp, mấy người đã bị Sakura nuôi thành phế vật rồi!" Kisame cằn nhằn trong khi thô bạo lột da con thỏ trong tay mình.

Itachi nằm ườn trên mỏm đá cách đó không xa, gương mặt đanh lại và anh hoàn toàn làm ngơ mấy lời nói của gã người cá. Sasori và Deidara chụm lại vào nhau ngay lập tức và giả bộ như thể đang tranh luận về nghệ thuật, trong khi Kisame biết thừa bọn họ chỉ đang ngắm mấy con kiến bò trên mặt đất mà thôi.

Gã đàn ông hừ lạnh.

::

"Kẻ giật dây phía sau Akatsuki?"

"Không, chỉ có Pain nắm quyền tối cao, bọn họ là một tổ chức lính đánh thuê không hơn"

"Vậy còn Konoha và Sunagakure?"

"Hokage và Kazekage, tất nhiên?"

"Còn thế lực nào sẽ xuất hiện trong trận chiến này chứ, dù sao thì, đây cũng là một món mồi béo bở mà"

"Ah, có lẽ có, có lẽ không, dù sao để có thể chen chân vào cuộc chiến này cũng phải là một thế lực đủ hùng mạnh và có tiếng nói trong giới Nhẫn giả."

"Vậy bao giờ chúng ta bắt đầu?"

"...Ngày khi cuộc chiến bùng nổ."

::

Sasuke đứng im, trong góc khuất của quán trọ bên ngoài Làng Lá, phía sau cậu là Suigetsu và Juugo. Karin đã bị đưa vào lực lượng thẩm vẫn của Làng Lá trong lần đối đầu giữa cậu và Danzo, bị cậu lợi dụng làm lá chắn và bị bắt theo chân của vài gã trong ROOT. Sasuke vuốt mi tâm trong vô thức.

Đoán xem điều gì khiến cậu dừng lại việc phá hủy Konoha nào.

Danzo đã tiết lộ vài bí mật trong cơn tự tin quá đáng của gã. Một cuộc chiến giữa ba thế lực đứng đầu giới Nhẫn giả với món mồi béo bở mà người ta vẫn nhắc đến.

"Ban đầu trận chiến chỉ đơn giản là một cuộc tranh giành 'ngôi vị'. Nhưng giờ thì chúng ta đang nhắm tới Dị Ma Thần Tượng mà Akatsuki bảo hộ."

"Dị Ma Thần Tượng?"

"Thế hệ các ngươi sẽ chẳng bao giờ biết được thứ gọi là sức mạnh chân chính đâu, cậu Uchiha." Gã cười.

Và thứ gọi là Dị Ma Thần Tượng đã làm cậu chùng tay lại, quyết định tìm kiếm nguồn mật báo về nó thông qua Obito và quan sát diễn biến của trận chiến trước khi hành động.

Không khí của làng Lá ngập trong sự căng thẳng và nặng nề, đứng giữa bàn cân với một bên là cuộc nội chiến gián tiếp gây ra bởi Sasuke sau khi cậu ta giết Danzo và bên còn lại là Akatsuki đối địch với nguồn sức mạnh khổng lồ.

Gã Uchiha nhấp một ngụm nước, tiếp tục chờ đợi.

::

Màn đêm xé gió, ánh đèn nhàn nhạt rọi xuống mặt đất, những bóng người bắt lấy cơn gió lướt qua hàng cây thẳng tắp trong rừng rậm.

"Nhiệm vụ cụ thể là gì, Zetsu."

Hidan dậm chân lên một thân cây cổ thụ, phóng vọt lên ngang hàng với Zetsu.

"Xâm nhập vào làng Lá và kích động các phe cánh của Konoha."

Zetsu chùng chân xuống lấy đà trong khi Kakuzu tung người lên cành cây phía trước.

"Vậy thì đơn giản thôi, chia đội như thế nào?"

Sakura co chân bắt lấy một tán cây rậm rạp rồi thả người xuống mặt đất. Cả bốn người dừng lại, phía trước là cổng làng Lá, đứng sừng sững trong màn đên tối của mùa Đông.

Sakura hạ nón, đôi mắt xanh ánh lên một cái nhìn kì lạ.

"Hidan và Kakuzu một đội, tôi và Sakura hoạt động riêng lẻ, tất nhiên."

Dưới chân cổng làng là những nhà trọ nhỏ nằm rải rác giữa những vùng đất trống trước khi chạm tới mảnh rừng. Phía xa là dãy núi Hokage với năm khuôn mặt đại diện cho năm vị Hokage qua các thời kì.

"Và. Tốt nhất đừng để đám ANBU hay bất kì lực lượng ngầm nào của Konoha để ý. Chúng ta chỉ có bốn người thôi."

Kakuzu cười gằn. Sakura đội lại nón.

"Đêm nay chúng ta sẽ nghỉ ở nhà trọ dưới kia, mỗi người một nhà, tiếp tục ẩn nấp trước khi có lệnh hành động, rõ chứ?"

"Hn"

Zetsu vừa dứt lời, bóng bốn người liền biến mất trong không khí. Những cái lá khô dưới thềm cỏ lả tả bay. Không gian trở về sự im ắng lạ thường. Tảng mây đen ló ra một hình bóng trăng mờ nhạt rồi rầm rì che khuất.

Gió nổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC