Chương 12 : Có Anh đây rồi !!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong lòng Nhất Vy rất sợ hãi không biết phải phản ứng ra sao thì bỗng ánh đèn trong nhà kho sáng lên. Xuất hiện trước mặt cô là ba người con gái. Nếu cô không nhầm thì là Cao Quân Vũ , Bành Duyệt Tiên và người cuối cùng là Vương Trần Di Nhàn.

 Tất cả ba người đều đã từ đóng chung cùng với TFBOYS. Vương Trần Di Nhàn sinh năm 2002 đóng chung cùng TFBOYS trong phim Thời Đại Thiếu Niên Của Chúng Ta ,Bành Duyệt Tiên sinh năm 2001 đóng chung Bubugao cùng TFBOYS và cuối cùng là Cao Quân Vũ sinh năm 2000 từng đóng chung Generation Show. Họ đều là những học sinh của trường và họ cũng là những sao nhí được đào tạo để trở thành những sao nổi tiếng nhưng lớp học của họ không được quan tâm như  lớp của  Nhất Vy và cũng không có khu nhà riêng hiện đại như lớp của Nhất Vy nên họ đã ghen tị và ghen ghét Nhất Vy tại Nhất Vy chỉ là một học sinh nhờ học nhờ học bổng mà có thể được vào lớp học đó và trong số ba người họ thì mỗi người đều có một chút tình cảm với TFBOYS nên khi họ đến trường để tập nhảy thì vô tình nhìn thấy Nhất Vy nên đã bày cách dụ Nhất Vy vào nhà kho này.

Trong lúc Nhất Vy đang choáng váng vì cú va đập mạnh đầu xuống mặt đất. Cô chưa kịp hết choáng thì đã bị Vương Trần Di Nhàn đó cầm tóc cô dật mạnh về phía trước. Nhất Vy chưa kịp phản ứng gì nên chỉ biết la lên.

-" Chị đang làm cái gì vậy sao chị lại kéo tóc tôi?' --Nhất Vy hét lên.

-" Tao thích thì tao dật tóc mày đấy liên quan à " Vương Trần Di Nhàn nói.

-" Tôi đâu làm gì chị đâu mà chị đánh tôi"

-" Ai bảo mày dám quấn lấy Tuấn Khải của bọn tao hả" Vương Trần Di Nhàn vừa nói xong thì Cao Quân Vũ xen vào.

-" Di Nhàn ơi em chỉ có dật tóc con này thì nhẹ quá."

Vừa nói Cao Quân Vũ vừa khéo Huyền Trang đứng dạy. Bàn tay của Cao Quân Vũ vừa xoa mặt Nhất Vy rồi một tiếng " Chát" vang lên rõ to, khuôn mặt Nhất Vy đã in hằn năm dấu ngón tay đỏ chói và máu ở khoé môi cứ thế mà tuôn ra liên tục . Nhất Vy phải chịu một cái tát rất mạnh làm cô ngã nhào xuống mặt đất ,đầu cô bị đập xuống một tảng đá ngay gần đó. Bành Duyệt Tiên thấy hành hạ Nhất Vy như thế đủ rồi liền nói.

-" Lần này bọn tao chỉ trừng phạt mày như thế này thôi nên mày hãy biết điều mà trang xa TFBOYS ra."

-"...." Nhất Vy vì đau đầu quá nên không biết bọn họ nói gì cả.

-" Nhưng mà chúng ta không thể tha cho nó dễ dàng như vậy" Vương Trần Di Nhàn vừa nói vừa kéo Bành Duyện Tiên và Cao Quân Vũ nói nhỏ một câu gì đó làm cả hai người họ cười thần rồi đi ra chỗ công tắc đèn rồi tắt đi sau đó cả ba người đó đi ra ngoài cửa sau đó có một tiếng " Rầm" ở chỗ cửa. Nhất Vy vừa nghe tiếng động ngoài cửa liền cố gắng đứng dậy rồi chạy vội ra ngoài cửa nhưng cửa nhà kho đã bị khoá bên ngoài. Cô dùng hết sức đập cửa nhưng vì cơn đau trên đầu của cô làm cô không thể phá được nên cô chỉ biết kêu cứ.

-" Có ai không "

-" Có ai ngoài đó không"

Ngay lúc đó thì Tuấn Khải cũng đang đi tới phòng âm nhạc nhưng không thấy Nhất Vy đâu nên đi tìm thì ngay lúc đó Tuấn Khải nghe thấy tiếng của Nhất Vy cất lên từ trong nhà kho nên đã chạy vội tới và nói.

-" Ai vậy ai trong đó vậy"

Nhất Vy  nghe thấy tiếng của Tuấn Khải thì vui mừng lắm.

-" Là em Nhất Vy đây, em sợ lắm"
Tuấn Khải nghe Nhất Vy nói vậy thì không khỏi lo lắng cho cô -" Sao em lại vào được trong này "

Lúc Tuấn Khải nói thì trong phòng kho tối om thì Nhất Vy đã bấm phải một chiếc máy phát nhạc cũ. Tiếng nhạc đó cộng thêm căn phòng tối đã làm cô thêm sợ hơn. Máu trên đầu cô cũng đã tuôn ra không ngừng tại lúc vừa nãy khi cô bị Cao Quân Vũ tát lên khi đập đầu vào viên đá không may bị rách rất sâu. Còn Tuấn Khải đứng bên ngoài không thấyNhất Vy trả đã rất lo lắng cho cô.

-'' Nhất Vy em có bị sao không ?''

Nhất Vy khi nghe thấy Tuấn Khải nói chỉ cất lên tiếng nói yếu ớt của cô.

-" Tuấn Khải em sợ lắm cứu em"-- Tiếng nói của cô cứ dần dần bé dần làm Tuấn Khải càng lo lắng thêm.

-" Cố gắng lên anh sẽ phá cửa''

-"..."

Ở bên ngoài Tuấn Khải dùng hết sức lực của mình đẩy thật mạnh cánh cửa. Anh đẩy một hồi lâu với sức lực của anh thì cũng rất khó để phá cửa nhưng anh cảm thấy rất lo lắng choNhất Vy không biết cô đang trong đấy nhưng thế nào. Điều đó cũng đã khiến anh có thêm sức lực để phá cửa anh đạp thật mạnh vào cánh cửa làm cánh cửa cũ kĩ yếu ớt phải bật ra . Lúc anh xông vào thì đã thấy Nhất Vy đang nằm dưới mặt đất. Anh choNhất Vy vào lòng mình một tay cho lên đầuNhất Vy . Khi anh ôm cô vào lòng mình thì cô đã cảm thấy một hơi ấm thế lạ thường rồi cô cố gắng mở mắt ra thì ra đó là anh , anh đã phá cửa để cứu cô sao ?

-" Tuấn Khải là anh thật sao ?'' - giọng nói của cô tuy yếu ớt nhưng cũng đủ để anh nghe thấy.

-" Là anh đây em có sao không''

Khi nghe anh hỏi cô bắt đầu cầm chặt tay anh và nói:" em sợ"

-" Có anh đây rồi em không phải sợ nữa" giọng nói của anh thật ấm áp và nhẹ nhàng nhưng cô chưa kịp nghe thấy mà đã ngất ngay lúc đó.

Khi Tuấn Khải không thấy cô trả lời thì anh nhìn xuống khuôn mặt cô thì thấy khuôn mặt cô xanh sao đến lạ thường , rồi anh cảm thấy có bàn tay anh đặt lên đầu cô có chút gì đó chảy vào tay anh . Khi anh đưa bàn tay lên trước mặt thì anh vô cùng sửng sốt vì trên bàn tay anh đã ướt đẫm máu của cô. Máu trên đầu cô cứ thế mà tuôn ra không ngừng làm anh vô cùng hoảng loại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net