Chương 41: Đại tẩu tương lai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 41: Đại tẩu tương lai

Biệt thự khu hai nội thất khác đầy đủ, lầu một là phòng khách, nhà ăn và hai gian toilet, lầu hai là hai phòng ngủ chính và bốn phòng khách, đối với một nhà Âu Dương Lâm mà nói vẫn là thực đủ dùng , Âu Dương Lâm, Âu Dương Tuyết, Phạm Chí Minh mỗi người một gian phòng khách, vợ chồng Âu Dương Hồng, vợ chồng Âu Dương Càng thì ngủ ở hai gian phòng chính, mỗi gian phòng đều có chăn đệm, phòng ở sạch sẽ chứng tỏ thường xuyên được dọn dẹp, cho nên mất nhiều tiền nhưng lại khá tiện nghi .

Vốn một nhà Âu Dương Lâm còn muốn lôi kéo Tần Y Y ở lại tán gẫu một lúc, tuy nhiên chuông cửa vang lên, Âu Dương Tuyết sau khi đi mở cửa thì quay lại ai oán nhìn Tần Y Y, thời điểm nhìn thấy Kì Dương đằng sau Âu Dương Tuyết Tần Y Y chỉ biết là Tống Diễn phái Kỳ Dương tìm đến nàng, vì thế liền đứng dậy cùng một nhà Âu Dương Lâm nói lời từ biệt, lúc gần đi còn để lại hai thùng lớn gạo còn có thịt, rau dưa cùng với khoai tây và khoai lang các loại, còn lấy ra hai túi táo lớn.

Nhìn thấy Tần Y Y lấy từ trong không gian ra nhiều thứ như vậy mắt Kì Dương trợn trừng lên, đại tẩu tương lai cũng quá cường đại rồi có phải hay không, nhìn mấy thứ này đi, quả táo kia thật chọc người yêu thương, Tần Y Y quay người lại chỉ thấy Kỳ Dương kia một bộ ngây ngây ngốc ngốc bộ dáng. Không thể không nói trong đội ngũ của Tống Diễn thì Hoắc Lăng Hạo và Kỳ Dương này thật xứng đáng với cái tên cật hóa.

Trên đường trở về Kỳ Dương nhìn về phía Tần Y Y ánh mắt kia còn gọi là lửa nóng, kỳ thật tuy rằng nói Hoắc Lăng Hạo và Kỳ Dương đều là cật hóa, nhưng là hai người bọn họ lại có điểm khác nhau, Hoắc Lăng Hạo là người theo chủ nghĩa ăn thịt, Kỳ Dương thì là người mỗi ngày nhất định phải có nước và hoa quả, mỗi lần tiểu đội bọn họ ra ngoài làm nhiệm vụ thì Kì Dương tiêu diệt gần một nửa số hoa quả mang theo, khi mạt thế đến Kì Dương chỉ nhặt được vài quả dại trong rừng trong vài ngày sau đó không còn nhìn thấy chúng nữa, bị Kì Dương nhìn đến mức không chịu nổi, Tần Y Y bất đắc dĩ “Kỳ Dương, ngươi còn nhìn ta như vậy nữa thì không biết Diễn sẽ làm chuyện gì đâu nha.” Kỳ Dương nghe được lời nói của Tần Y Y trong lòng cả kinh, trong lòng kêu rên lão đại tức giận tuyệt đối đáng sợ, nhất là ham muốn chiếm hữu của lão đại đối với đại tẩu, hắn rõ ràng mới tự đẩy mình vào hố lửa.

Nhìn thấy Kỳ Dương vẻ mặt khổ bức, cho nên Tần Y Y vừa mới bị nhìn chằm chằm đến mức xấu hổ đột nhiên tan biến, cho nên trở lại căn cứ địa của Tống Diễn, thì Hoắc Lăng Hạo và các anh em trong đội ngũ phát hiện đại tẩu rất dễ sống chung, mặt cười rất tươi, còn Kì Dương đứng sau Tần Y Y thì mặt đầy biểu cảm khát vọng, sợ hãi, ủy khuất, rất là phức tạp, Hoắc Lăng Hạo cảm thán chị dâu tương lai quá lợi hại , hắn cho tới bây giờ còn không biết Kì Dương còn có thể tạo ra khuôn mặt biểu cảm phức tạp kia, rất khó có được đó.

“Y Y, còn nhớ rõ những điều chúng ta nói cùng nhau không?” Tống Diễn rõ ràng chỉ coi trọng một người là Tần Y Y, về phần Kỳ Dương đứng đằng sau rõ ràng là không quan tâm .“Nhớ được, ta nghĩ mấy ngày nay ta sẽ nỗ lực.” Tần Y Y trừng mắt nhìn nói. Tất cả anh em đều anh nhìn em, em nhìn anh, lão đại và chị dâu tương lai đang nói gì vậy?

Rất nhanh Tống Diễn liền cho bọn hắn trả lời thuyết phục ,“Bây giờ đã là mạt thế , Lăng Thiên có thể xuất hiện trước mắt mọi người rồi .” Tống Diễn nói với tất cả anh em trong đội ngũ của mình, Lăng Thiên là dong binh đoàn luôn luôn hoạt động ở khu hắc ám, mạt thế chính là cơ hội để Lăng Thiên dong binh đoàn xuất hiện trước mắt mọi người, kì thật điều này cũng không có khác biệt mấy so với trước kia, trong bóng tối họ có thân phận là thành viên Lăng Thiên dong binh đoàn còn ngoài sáng họ cũng có thân phận quân nhân giống Tống Diễn, Hoắc Lăng Hạo có một công ty công nghệ chuyên nghành máy tính, là người đứng trong tốp ba mươi người mạnh nhất về máy tính, Kỳ Dương lại làm công tác đúng chuẩn cật hóa, là chuyên gia giám định mỹ thực nổi tiếng, mấy người khác ai cũng có chuyên nghành riêng, đương nhiên Tống Diễn, Hoắc Lăng Hạo, Kỳ Dương có quan hệ tốt nhất, họ đều là những đứa trẻ lớn lên trong đại viện.

“Trên đường đi năng lực của Y Y các anh em cũng chứng kiến qua, các anh em gọi ta một tiếng lão đại thì cũng nên gọi Y Y là đại tẩu, cũng là một vị lão đại khác.” Thanh âm Tống Diễn uy nghiêm mà trầm thấp làm người ta không thể kháng cự. Tần Y Y nghe xong sửng sốt nàng vừa mới nghe được cái gì, đại tẩu?! Không phải nhị đương gia sao? Hung hăng trừng mắt nhìn Tống Diễn nhỏ giọng nói “Ngươi làm cái gì vậy, đại tẩu cái gì chứ!”“Thế nào, chẳng lẽ Y Y cho tới bây giờ không nghĩ tới phải gả cho anh?” Tống Diễn đồng dạng thấp giọng trả lời.“Ngươi” Tần Y Y còn chưa kịp nói, Hoắc Lăng Hạo liền đi đầu trầm trồ khen ngợi nói “Lão đại, ngươi nói lời này thật chậm, trên đường đi anh em đều nhận ra hết rồi, Y Y làm đại tẩu của chúng ta là tốt nhất.” Nghĩ nghĩ Hoắc Lăng Hạo lại nhìn về phía Tần Y Y nói “Đại tẩu tương lai, chuyện này ta không có ý kiến gì nhưng tuyệt đối không phải là do bữa cơm mà đại tẩu nấu đâu, hoàn toàn là do năng lực của đại tẩu, dọc đường đi mọi người trong đội cũng đều chịu ân huệ của đại tẩu, cho nên từ tận đáy lòng chúng ta đều xem ngươi là đại tẩu.”“Phải phải, Lăng Hạo nói đúng chúng ta đều là thật tình muốn nhận đại tẩu ngươi .” Kỳ Dương theo sát sau nói, những người khác cũng đi theo tỏ rõ thái độ, Tống Diễn đối với thái độ của anh em như vậy thì rất hài lòng.

Cứ như vậy địa vị đại tẩu của Tần Y Y liền định ra , sau đó Tống Diễn liền mang theo Tần Y Y đến phòng ở mà hắn chuẩn bị cho Y Y, Tuy phòng ở khu một giống với khu hai, nhưng nơi này không chỉ an toàn bên ngoài mà bên trong các thiết bị cũng rất an toàn, đệm chăn trong phòng, gia vị nấu thức ăn, phải biết rằng ở mạt thế muối ăn, nước tương các loại gia vị rất trân quý , ở khu một tất cả mọi thứ đều được chuẩn bị, gia vị, bát đũa và các loại khác, mỗi thứ đều chuẩn bị ba bộ.

Tần Y Y đối nhà này rất vừa lòng, rất tiện nghi đối với cuộc sống sau này của mình, Tống Diễn nhìn thấy tươi cười trên mặt của Tần Y Y thì trong lòng ấm áp, tuy nhiên khi nghĩ đến mấy người trong nhà kia Tống Diễn rất muốn mang Tần Y Y về biệt thự của mình, nhưng vạn nhất làm không tốt dọa lão bà sọ chạy thì làm sao đây.

“Diễn, cám ơn ngươi, phòng này em rất thích.” Tần Y Y rất cảm ơn Tống Diễn , khu một người vào một nhà thì chỉ có tiêu chuẩn ba người, nhưng bây giờ lại chỉ có một mình nàng ở đây. Đáng quý nhất là nơi này đã được sắp xếp qua, nơi nơi đều lộ ra gia ấm áp.“Kia có là cái gì, nơi này về sau còn có thêm em bé của chúng nữa mà, đương nhiên muốn tốt một chút” Ở trong mắt Tần Y Y bây giờ thì nụ cười của Tống Diễn tương đối muốn ăn đòn.

“Ngươi có ý tứ gì? Ngươi cũng muốn ở nơi này?”“Đúng vậy, thế nào Y Y không đồng ý cùng anh ở cùng nhau sao? Y Y anh thực ra là người đàn ông độc thân hoàng kim, dù có đốt đèn lồng cũng khó tìm lắm đấy, tặng không em, em cũng không cần sao?” Biểu cảm bây giờ của Tống Diễn muốn có bao nhiêu ủy khuất thì có bấy nhiêu. Tần Y Y sờ sờ cánh tay của mình, thực sự nổi hết da gà rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net