Chương 53

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 53

Tần Y Y nhìn vắc-xin phòng bệnh trong tay lại nghĩ đến vắc-xin phòng bệnh mà Chu Đào nói thì cả kinh. Trong sách viết vợ chồng Âu Dương muốn giúp Tô Nhuế nên mới chế tạo vắc-xin phòng bệnh, giúp địa vị của Tô Nhuế trong căn cứ phía nam như nước lên thì thuyền lên, Tô Nhuế cũng an tâm ở căn cứ phía nam cùng nam chủ Trình Nam nói chuyện yêu đương, cẩn trọng mọi việc, nhưng bởi vì có nàng làm chuyện xấu nên vợ chồng Âu Dương lại đến căn cứ phía tây này, Âu Dương Lâm cũng không có giúp nữ chủ, bây giờ Tô Nhuế thiếu đi vài chủ lực, cho nên Tô Nhuế mới có thể thường xuyên xuất hiện ở căn cứ phía bắc, nguyên nhân là nàng muốn dùng ngoại lực để nâng cao địa vị của mình trong căn cứ phía nam.

Mà cái vắc-xin phòng bệnh của Tô Nhuế kia là do người của nàng ta chế tạo ra nhưng chỉ là thành phẩm thất bại, cho dù âm kém dương sai có thể cho người thường có được dị năng nhưng cũng phải trả một cái giá rất lớn. Hiện tại máu của ba người Chu Đào đã được mang đi thí nghiệm, nàng muốn tìm hiểu nguyên nhân thất bại nếu không đây sẽ là một trận tai họa lớn. Tần Y Y hiểu biết Tô Nhuế, người này cho dù biết vắc-xin phòng bệnh này có tác dụng phụ nhưng vì mục đích nàng ta sẽ không ngần ngại mà cho người khác sử dụng.

Tống Diễn nhìn thấy Tần Y Y như có đăm chiêu nhìn chằm chằm vắc-xin phòng bệnh thì biết ý tưởng của hắn và Tần Y Y không sai biệt lắm, thời gian ngắn này Y Y có nói cho hắn biết chuyện về nữ chủ Tô Nhuế và tính cách của nàng ta, Tống Diễn cũng có một ít hiểu biết, hơn nữa lúc trước nghe thấy lời nói của ba người Chu Đào thì cũng dễ dàng suy đoán ra được nguyên nhân.

Tống lão gia tử không biết công công vẹo vẹo trong lòng hai người mà chỉ nhìn thấy vui mừng lúc đầu bây giờ biến thành im lặng, trong lòng thất kinh hỏi “Như thế nào, vắc-xin phòng bệnh này có chuyện gì sao” Tần Y Y biết lão gia tử hiểu lầm nên an ủi cười nói “Ông nội, ngươi yên tâm đi, vắc-xin phòng bệnh này không có vấn đề gì, người bị tang thi cào trúng đều có thể dùng vắc-xin phòng bệnh này để trừ độc, tiêm trước cũng có thể dự phòng nếu bị tang thi cào trúng cũng không nhiễm bệnh độc.” Nhìn thấy vẻ mặt nghi ngờ của lão gia tử Tần Y Y bất đắc dĩ chỉ có thể đem chuyện của ba anh em Chu Đào nói ra cho lão gia tử nghe, ngay cả chuyện vắc-xin phòng bệnh kia cũng nói.

Lão gia tử vừa nghe đột nhiên đứng lên,“Y Y, ý của con là bọn họ vì muốn nâng cao sức chiến đấu của mấy dị năng giả mà tiêm vắc-xin phòng bệnh thất bại đó?” Lão gia tử thật sự không thể tin được cho dù vắc-xin phòng bệnh này có thể tăng lên sức chiến đấu của dị năng giả hoặc có thể nói vì muốn dị năng thăng cấp nhanh chóng mà tiêm loại thuốc này, nhưng nó dùng sức khỏe để trả giá đó, điều này làm sao có thể, nếu tùy ý cho chuyện này phát sinh thì tang thi chưa diệt hết thì nhân loại đã diệt vong trước, nghĩ đến tin tức hai tháng trước mạt thế, lông mày lão gia tử nhăn lại một chỗ, hai chuyện này liệu có liên quan đến nhau không?

“Ông nội, người cũng không cần lo lắng, nếu trước kia thì có chút phiên toái nhưng bây giờ đã thành công chế tạo ra vắc-xin phòng bệnh rồi, chỉ cần có thể tìm đủ năng lượng là có thể .” Tần Y Y nói lwoif này nhưng trực giác nói cho nàng biết lão gia tử không phải lo nghĩ chuyện này, nói không chính xác chuyện này với chuyện Diễn muốn nói cho nàng có liên quan đến nhau.

Tống lão gia tử nhìn nhìn Tần Y Y lại nhìn nhìn Tống Diễn, thở dài một hơi mới nói “Cũng thế, chuyện là như vậy, chuyện vắc-xin phòng bệnh ta sẽ cho quân đội và viện nghiên cứu hợp tác để sản xuất ra hàng loạt vắc-xin phòng bệnh. tiếp theo ông cũng nên nói cho hai con chuyện kia rồi.” Tần Y Y nhãn tình sáng lên, Tần Y Y đoán lão gia tử muốn nói chuyện có liên quan đến tình thế bây giờ.

“Kỳ thật vài năm trước quốc gia đã bí mật thành lập bốn căn cứ ncawn cứ phía nam, phía bắc, phía tây và phía đông, bất quá lúc đó là vì thiên tai lớn mới xây dựng, llương thực vật tư đều lặng lẽ chuẩn bị, chỉ là không ai nghĩ đến mạt thế buông xuống, thượng tầng quân đội lúc đó cũng rối loạn, bởi vì căn cứ phía nam xây dựng sớm nhất, tiện nghi hơn so với ba căn cứ còn lại vì thế nên các lãnh đạo đều tập trung đi đến căn cứ phía nam, cũng làm cho căn cứ phía nam tình thế hỗn loạn. Tuy nhiên hai tháng trước sở nghiên cứu Nam Hải truyền đến tin tức, ở Nam Hải phát hiện vật chất không rõ, có một nhà nghiên cứu đã bị loại vật chất này phóng xạ làm cả người xanh tím lại, ánh mắt đục ngầu, bộ dáng gọi người khắp nơi. Cùng lúc đó các viện nghiên cứu toàn cầu cũng phát sinh chuyện này, vì không muốn khủng hoảng trong dân chúng nên các quốc gia bí mật giấu chuyện này đi, tuy nhiên đều cho người đi nghiên cứu vật chất lạ kia, thời điểm mạt thế đến cũng không nhận được bất cứ thành quả gì, tuy nhiên lại nhanh chóng truyên đến việc ở viên nghiên cứu Nam Hải biến mất hai nghiên cứu viên, quốc gia vốn muốn bí mật điều tra nhưng mạt thế buông xuống, chuyện này cũng gác lại .”

Tống lão gia tử uống một ngụm trà mới tiếp tục mở miệng nói “Kỳ thật loại vật chất này không biết là cái gì nhưng có thể xác định loại vật chất này có liên quan đến việc nghiên cứu thiên thạch ngoài vũ trụ, bởi vì có chuyện không may nên mấy người nghiên cứu viên gnhieen cứu đề tài này luôn sợ, vừa rồi ông nghĩ loại vắc-xin phòng bệnh này chắc chắn có liên quan đến vật chất kì lạ kia, căn cứ vào tư liệu lúc trước thì loại vật chất này có thể phóng xạ làm con người biến thành bộ dạng của tang thi nhưng cũng kích phát được dị năng trong cơ thể con người, chỉ là quá vô dụng, chỉ phóng dị năng được một chút thì đau đớn mà chết, ông bây giờ nghĩ thì có lẽ hai người nghiên cứu viên kia đã đến căn cứ phía bắc, dùng loại vật chất không biết tên kia để chế tạo vắc-xin phòng bệnh, bởi vì bị tiêm đều là dị năng giả, bản thân họ so với người thường mạnh hơn nên không bị đau đớn đến chết.

Tần Y Y nhấp môi, trong sách tác giả cũng không nói đến nguyên nhân mạt thế xảy ra, bây giờ xem ra có chút manh mối, vắc-xin phòng bệnh không thành công kia chắc chắn do hai người nghiên cứu viên kia tạo ra. Nếu là như vậy nếu muốn tiêu diệt hết tang thi thì phải nghiên cứu thành công dạng vật chất không rõ kia, hiểu rõ loại vật chất này thì có thể nghiên cứu chế tạo ra thứ có thể khắc chế tang thi. Tuy nhiên, Tần Y Y nghĩ đến Tô Nhuế, không thể không cảm thán thật đúng là nữ chủ nàng muốn chống lại cũng không có cơ hội, như vậy cũng tốt nàng cũng muốn xem Tô Nhuế đã đạt đến cảnh giới nào rồi, không có vợ chồng Âu Dương và Âu Dương Lâm nàng ta làm sao có thể nhàn nhã đứng đàu căn cứ phía bắc với tên cặn bã nam Trình Nam kia.

Tống Diễn nghĩ cũng không khác Tần Y Y là bao, tất yếu phải đến căn cứ phía nam nhìn xem, nhìn xem vật chất không xác định kia là cái gì, tuy nhiên Tống Diễn còn nghĩ đến một chuyện đó là Tô Nhuế, hắn thật vất vả ở trong này cùng Y Y đoàn tụ, hắn không muốn cái gọi là nữ chủ này làm chậm trễ chuyện lấy vợ của hắn, nếu không được thì tiện tay giải quyết luôn .

Ba người nói xong thì trời cũng đã tối, ở trong tiếng gọi của mẹ Tống thì mới xuống lầu, mới đi xuống Tần Y Y đã ngửi thấy mùi đồ ăn, nói thật tay nghề của mẹ Tống không kém, hơn nữa căn cứ đã nghiên cứu chế tạo ra thuốc nước có thể cải tạo lại đất để trồng trọt nhưng sản lượng không cao, tuy nhiên khoai tây, khoai lang cùng một ít rau xanh làm mọi người càng có thêm nhiệt tình với cuộc sống. Mẹ Tống làm bàn đồ ăn này ở mạt thế đã là rất phong phú , khoai tây xào thái sợi, canh thịt bò bí đỏ, sườn kho tàu, bánh bí đỏ. Bởi vì không cần lo lắng đến đồ ăn, hơn nữa mẹ Tống làm cũng nhiều, mấy ngày hôm nay ở nhà mẹ Tống cũng đã tạo ra một mảnh đất để trồng làm phong phú thêm thực đơn, mỗi ngày tỉ mỉ chăm sóc , hơn nữa hai ngày trước bà còn phát hiện có dị năng hệ mộc tuy chỉ là cấp một nhưng có thể làm thực vật lớn nhanh hơn, bây giờ đã nhìn thấy cành cây xanh ngắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net