Chương 55: Tang thi triều (một

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 55: Tang thi triều (một)

Ba ngày sau, căn cứ của Lăng Thiên, trong tay tất cả mọi người của Lăng Thiên đều có nhẫn không gian, đến lúc này họ vẫn chưa hồi thần lại, lão đại vừa mới nói cái gì, chỉ cần nhỏ máu, thì họ có thể sử dụng được không gian trong chiếc nhẫn, lão đại, vốn mạt thế đến đã đủ đáng thương rồi, không đến mức mang họ ra đùa giỡn chứ. Nhưng mấy năm qua lời nói của Tống Diễn luôn có trọng lượng trong lòng họ, bọn họ cũng tuyệt đối tin tưởng , nhưng trước mắt…

Tống Diễn nhìn mấy người anh em của mình thần sắc rối rắm, trong lòng buồn cười, nhóm người này, bảo vật tốt như vậy đặt trước mắt mà còn không tin, thật đúng là không biết nên nói cái gì . Cuối cùng mọi người trong Lăng Thiên vẫn tin Tống Diễn, ở trong lòng bọn họ Tống Diễn nóilời nào cũng tuyệt đối là thật , phải nói đây là một loại phục tùng tuyệt đối. Thời khắc nhỏ một giọt máu lên nhẫn, ánh mắt của tất cả mọi người gắt gao nhìn vào chiếc nhẫn, đến khi nhẫn hấp thu máu thì quay lại nhìn Tống Diễn với ánh mắt không thể tin được, không thể nào? Huyền huyễn ? Trên đời này thật là có nhẫn không gian?

“Nhìn ta làm cái gì, còn không nhanh chóng đưa tinh thần lực vào nhẫn, nhìn xem không gian bên trong có thật sự có không.” Tống Diễn ngón tay trỏ trái vuốt ve ngón tay phải đang đeo nhẫn nói. Mọi người vừa nghe mới hồi phục tinh thần lại lập tức đưa tinh thần lực vào, sau khi đưa vào thì lập tức kinh ngạc đến mức há to miệng, không gian bên trong lớn đến mức bằng không gian của một dị năng giả không gian cấp ba.

“Mẹ ta ơi, trên đời này thật là có nhẫn không gian, điều đó chứng minh trên đời này nhất định có người tu tiên sao” Hoắc Lăng Hạo là người đầu tiên cảm thán nói, nhưng hắn rất muốn hỏi lão đại lấy được nhẫn này từ đâu. Không riêng gì Hoắc Lăng Hạo những người khác cũng có câu hỏi như vậy trong lòng, ánh mắt nhìn về phía Tống Diễn, ánh mắt kia thật tha thiết, mong chờ. Tuy nhiên Tống Diễn chỉ nhìn nhẫn trên ngón tay chứ không nói câu nào, Hoắc Lăng Hạo thật sự không nín được , quay lại nháy mắt với Kỳ Dương, không nghĩ tới Kỳ Dương căn bản không để ý, ngược lại còn phóng cho hắn ánh mắt ngươi hỏi đi, ta nhất định sẽ không hỏi.

Hoắc Lăng Hạo hung hăng trừng mắt nhìn về phía mấy người anh em còn lại, vừa rồi ai la hét, ánh mắt thì trợn tròn, đến lúc tìm người hỏi thì không ai đi. Nhưng không có biện pháp gì, Hoắc Lăng Hạo là người có tính hiếu kì rất mạnh, vì cái tật xấu này mà lúc ở trong rừng rậm huấn luyện, hắn còn gặp thoáng qua tử thần mấy lần mà không chịu rút kinh nghiệm, lòng hiếu kỳ tốt nhất không nên quá mạnh.

Rốt cục Hoắc Lăng Hạo là nhịn không được nói “Lão đại, mấy chiếc nhẫn không gian này ngươi lấy được từ đâu , chẳng lẽ lão đại ngươi còn nhận thức người tu tiên sao” Hoắc Lăng Hạo nói vừa xong trong lòng có hơi không yên, tuy nhiên nếu không hỏi thì hắn sẽ không chịu nổi.“Đều nhìn thấy không gian lớn nhỏ như thế nào chưa?” Tống Diễn không có trả lời câu hỏi của Hoắc Lăng Hạo mà quay lại hỏi mọi người.“Thấy rõ ràng .” Mọi người trả lời rất thực vang dội. Đến bây giờ bọn họ còn đang lạc trong sương mù, phải biết rằng khi có nhẫn không gian thì tỉ lệ sinh tồn trong mạt thế của họ cũng cao hơn.

“Ta hi vọng các ngươi rõ ràng tình cảnh của mình, hoài bích có tội đạo lý này các ngươi hẳn là đều biết, minh thương dễ tránh ám tiễn khó phòng, ta không hy vọng nhóm đội hữu của ta vì miệng không giữ kín mà mất mạng, biết chưa.” Tống Diễn giọng điệu lạnh như băng, giống như lợi kiếm cắm trên ngực mọi người.“Biết!” Mọi người giọng điệu cũng nghiêm cẩn hơn so với trước, bọn họ hiểu rõ lão đại chỉ muốn tốt cho họ, trên thực tế nếu chuyện này thật sự để lộ ra ngoài, làm hại không riêng gì bản thân mà còn hại cả nhóm đội hữu, bí mật về nhẫn không gian này nếu lộ ra ngoài có khi cả căn cứ khác cũng sẽ hành động.

Tống Diễn đối với phản ứng của nhóm đối hữu rất vừa lòng, một lúc sau mới mở miệng nói “Cái khác ta không muốn nhiều lời, chỉ có thể nói cho các ngươi, các ngươi có thể có được cái này đó đều là bởi vì Y Y, tốt lắm, đã có nhẫn, muốn trang bị thứ gì thì trang bị đi, tuy nhiên cũng phải nhớ bí mật phòng người ngoài biết.” Tống Diễn nói xong liền đứng dậy đi ra cửa, hơn mười giờ Tiền lão gia tử muốn tìm hắn, hẳn là có chuyện lớn.

“Kỳ Dương, ngươi nói chị dâu có phải là tiên nữ hạ phàm không, bằng không thế nào bỗng chốc có nhiều nhẫn không gian như vậy?” Hoắc Lăng Hạo ngốc lăng kéo kéo ống tay áo của Kỳ Dương, nói ra đáp án mà mình cho rằng có khả năng nhất.“Có lẽ đi.” Kỳ Dương khó được không cùng Hoắc Lăng Hạo đối nghịch, nếu là trước kia bọn họ nhất định sẽ không tin tưởng , nhưng mạt thế còn có thể đến còn cái gì không có khả năng nữa, hơn nữa chị dâu còn để lại hoa quả, ở mạt thế trừ bỏ tiên nữ còn có ai có bản lãnh này, cho dù chị dâu không phải tiên nữ cũng tuyệt đối có dị năng khiến người khác không thể tin được. Không riêng gì Hoắc Lăng Hạo cùng Kỳ Dương nghĩ như vậy chỉ sợ tất cả mọi người trong Lăng Thiên trong lòng đều có ý tưởng này.

Tống Diễn không có trả lời đáp án của họ, dù sao một giải thích hợp lí cũng không tốt tìm, dứt khoát Tống Diễn liền cho bọn họ một cơ hội tự mình suy nghĩ, có đôi khi tự mình nghĩ ra đáp án còn có sức thuyết phục hơn.

Văn phòng tư lệnh quân khu, Tống Diễn vừa vào cửa liền nhìn thấy mày của lão gia tử gắt gao nhíu lại, lão ba nhà mình và bác đứng trước bàn nhìn tư liệu trong tay sắc mặt không thể nói là đẹp. Trong lòng Tống Diễn hơi trầm trầm xuống, chuyện có thể làm họ nhíu mày vào lúc này thật sự không khó đoán. Quả nhiên nhìn thấy tư liệu thì phán đoán trong lòng Tống Diễn từ chín mươi lên đến một trăm phần trăm, căn cứ lính trinh sát riêng, chỉ cần chung quanh căn cứ có động tĩnh gì sẽ truyền đến tổng bộ, trước tiên chuẩn bị tốt phòng ngự, tuy nhiên chuyện lần này có vẻ khó khăn.

“Ba, lần tang thi triều này tuyệt đối có tang thi cấp cao âm thầm chỉ huy, nếu không không có khả năng bây giờ mới nhận được tin tức.” Ba Tống không nghĩ tới bị gọi vào văn phòng thì nhận được tin tức kinh người như vậy, cư nhiên căn cứ chung quanh đã vây quanh hơn mười vạn tang thi, cho dù chậm nhất thì buổi tối cũng sẽ tiến công, lão gia tử vừa mới ra lệnh, mở trận pháp phòng ngự của căn cứ ra, thủ vệ căn cứ vũ trang đợi lệnh, nhưng tang thi lần này đến chỉ sợ căn cứ sẽ gặp nguy hiểm. Trận pháp phòng ngự là trận pháp công nghệ cấp cao mới nghiên cứu ra, cần dùng tinh thạch của tang thi để mở trận, bởi vì trận pháp phòng ngự tiêu hao rất nhiều tinh thạch nên rất khó mở, lần này là lần đầu tiên. Trước kia cũng gặp phải tang thi triều nhưng nhiều nhất chỉ có một vạn, hơn nữa tang thi không có chỉ huy, cho nên căn cứ tuy sẽ có tổn thất nhưng sẽ không động được đến căn cơ, hơn nữa mỗi lần căn cứ đều nhận được tin tức trước ba ngày, tang thi đến lộn xộn lại không biết che giấu cho nên rất dễ dàng bị lính trinh sát phát hiện. Nhưng lúc này đây, năm lính trinh sát phái ra trở về chỉ còn một người, còn bị trọng thương, bây giờ vẫn còn nằm trong phòng điều trị, thông qua người đó thì biết khi họ vừa mới tách ra không lâu thì bị tang thi mai phục, hắn là được các anh em tranh thủ một đường máu mới thoát ra được.

Tống Diễn nhìn tư liệu trong tay thì nghĩ đến con tang thi mà lần trước mình gặp phải, nó có thể che dấu hơi thở tang thi, nghĩ tới lần tang thi triều này thì tang thi loại nào cũng có, bằng không làm sao có thể có năng lực che giấu nhiều tang thi như vậy, còn không bị người phát hiện, hơn nữa chỉ sợ lần này tang thi dẫn dắt tang thi triều cũng không đơn giản, bất quá sao lại thu nhiều tang thi như vậy? Chẳng lẽ thật sự là trùng hợp, nhưng trực giác cho hắn biết chuyện này không đơn giản như vậy.

“Chờ một chút, Tiểu Diễn dẫn dắt binh lính và dị năng giả chiến đấu với tang thi, ta chỉ ra tang thi cấp cao điều khiển, chỉ cần chỉ huy tang thi chết, tang thi triều nhất định sẽ tự sụp đổ.” Tống Đào nghĩ nghĩ chỉ sợ hiện tại chỉ có biện pháp này , tuy hắn hai ngày trước mới lên cấp năm, nhưng dựa vào cuộc sống mấy chục năm trong quân đội thì hắn có thể đánh với cả tang thi cấp sáu.

“Không, chờ một chút bác dẫn dắt binh lính và dị năng giả đối kháng, cháu đi tìm tang thi chỉ huy.” Tống Diễn đề nghị nói.“Không được!” Tống Diễn vừa nói xong thì đưa đến phản đối của cả ba người, ở trong lòng mọi người tuy chỉ huy binh lính với dị năng giả nguy hiểm một chút còn hơn là đi tìm tang thi cấp cao, Tống Đào dù gì cũng là dị năng giả cấp năm, còn có thể đối phó với tang thi cấp cao, Tống Diễn mà đi thì nguy hiểm sẽ tăng cao.

Tống Diễn tự nhiên biết bọn họ nghĩ cái gì, lúc trở về có nói dị năng của mình đạt cấp bốn, trong một thời gian ngắn như vậy sẽ không ai tin dị năng của hắn đã lên cấp năm, dù sao theo tình huống của bác thì dị năng giả lên cấp năm rất khó, bác cũng chỉ là do ngẫu nhiên lấy được viên tinh thạch cấp bốn mới lên được cấp năm, cứ như vậy còn dùng thời gian một tháng, nhưng lúc trở về hắn có cùng Y Y ở trong không gian tu luyện, tuy Y Y tu luyện pháp thuật nên không thể thăng cấp trong không gian nhưng nó lại không ảnh hưởng gì tới hắn, bây giờ tinh thần lực dị năng của hắn đã là cấp sáu, lôi hệ, hỏa hệ cũng đều là cấp năm cao cấp , ngay cả không gian dị năng cũng là cấp bốn cao cấp, mặc kệ nói như thế nào an toàn bảo đảm cũng lớn hơn một ít.“Ông nội, ba , bác, các ngươi không cần lo lắng, tinh thần hệ dị năng của con cũng đã là cấp sáu trung cấp, so với bác thì sẽ ít nguy hiểm hơn.”

“Cái gì, Tiểu Diến, con, dị năng của con là cấp sáu?” Tống lão gia tử nói chuyện đều có chút lắp bắp. Ba Tống và bác Tống cũng không thể tin được, đứa nhỏ này cho họ tin tức cũng quá lớn đi?

“Ân, lúc con trở về may mắn lấy được viên tinh thạch cấp năm, làm cho dị năng tăng lên cấp năm, sau đó ở xưởng quân hỏa có đánh với tang thi cao cấp nên dị năng tăng thêm một cấp” Nhìn ba người trước mắt vẫn không tin, Tống Diễn chỉ có thể mở miệng nói “Không riêng gì tinh thần hệ dị năng, lôi hệ, hỏa hệ của con cũng đều đạt đến cấp năm cao cấp, ngay cả không gian dị năng cũng là cấp bốn trung cấp, như vậy hẳn là đủ đi?” Vẻ mặt Tống Diễn thong dong nói xong, ba người đều hỗn độn trong gió, tên biến thái này thật sự là người Tống gia họ? Này dị năng cấp bậc thế nào giống như ngồi hỏa tiễn bay lên vèo vèo. Kỳ thật thiên phú yêu nghiệt của Tống Diễn cũng là một phần nguyên nhân, còn nguyên nhân khác là do không gian của Tần Y Y, chỉ là lúc Tần Y Y ở trong không gian có hỏi qua hệ thống, nàng chỉ có thể mang Tống Diễn vào, bởi vì bọn họ đến cùng thời không, ở phương diện nào đó thì có quan hệ, những người khác cũng không vào được. Nếu không có hạn chế này thì Y Y đã mang cả nhà Tống gia, cả nhà Âu Dương gia và mọi người trong Lăng Thiên vào trong không gian để tăng thực lực, nhưng bị hạn chế Tần Y Y cũng không có biện pháp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net