Chương 19: Đại mưu kế (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Úy nhi, hắn không phải sư tôn. Hắn là tâm ma của ngươi"

"..."

"Tỉnh."

"..."

"Ba khắc cho ngươi."

"..."

"Chát", Khưu Kinh Vị dùng triết phiến gõ lên má cậu. Tư Úy giương mắt nhìn y, ánh mắt tuy rời rạc nhưng đã có tia thanh tỉnh. Tâm ma "Khưu Kinh Vị" kia liên tục làm ra vẻ "hoa lê đái vũ", "tâm can tê liệt" rồi lại "lang tâm cẩu phế" sỉ nhục, mắng nhiếc cậu. Tư Úy cau chặt mày, nộ khí xung thiên, cậu nắm lấy Thương Thành điên cuồng đâm thủng mấy lỗ trên người tâm ma kia, "Câm miệng"

Khưu Kinh Vị hết cách, y bắt đầu niệm Tịnh tâm kinh bên tai Tư Úy, tâm loạn dễ sụp. Tư Úy ném Thương Thành đi, cậu bơ phờ ngồi phịch xuống đất. Khưu Kinh Vị lại ném ra một câu rồi biến mất:

"Tỉnh nhanh."

...

Tư Úy mở trừng mắt, Hoả linh châu cháy phừng lên một ngọn lửa xanh biêng biếc rồi dịu dần lại. Ấn đường của cậu lúc này chậm rãi khôi phục, vết đen kia thu nhỏ dần, mờ nhạt rồi biến mất. Cậu nuốt ngược ngụm máu nóng đang trào lên trong lồng ngực vào trong, hít thở từng hơi không thông. Ba người Tư Úy, Thư Quân và Hạ Trí không hẹn cùng nhìn nhau rồi nhìn ba viên Khải Thiết Huyền Thiên linh châu trong phiến băng. Băng phiến phong ở Hoả linh châu sớm đã tan chảy thành vũng nước đọng lại trên sàn, cả ba viên linh châu lúc này phát ra vầng quang nhu hoà, lẳng lặng thu lại ánh sáng chói loá ban nãy. Khưu Kinh Vị nhàn nhã phe phẩy triết phiến, trên đôi môi y thoáng một tia như cười như không, mọi chuyện đã định sẵn rằng con đường đầy hoa đã trải ra cho cậu đi.

"Ba viên linh châu đã được tẩy rửa, Khải Thiết Huyền Thiên thần châu trao trả tay cố chủ. Hoả linh châu, thủy linh châu và lôi linh châu nắm lấy tâm ma của ba vị tu giả kim quang tại đại hội Tản Tu lần này thuộc về các vị. Châu còn thì người còn, châu mất thì người chết." Hí Cảnh trưởng lão tay vân vê chòm râu lơ thơ của mình, ánh mắt không ngừng xoay chuyển lướt qua cả khán đài đang xôn xao. Chuyện chiến trường Thu Đỉnh sắp diễn ra, mọi chuyện cần sớm giải quyết về "lễ vật" cho thần kiếm, danh vọng là chuyện nhỏ sống còn mới là đại sự.

Đêm ấy, Tư Úy vận linh lực nhờ có sự giúp đỡ của Hoả linh châu và Khưu Kinh Vị thì thương thế chuyển biến tốt hẳn, người ta bảo bàn tay vàng cho Jack Sue là có thật. Mà hoạ chăng không có thì cậu vẫn trọng sinh, vẫn trở lại thời khác này một lần nữa.
_____TÂM SỰ MỎNG_____
Thật sự chap này tôi viết từ 12/03 nhưng quá lười và cũng chẳng biết viết gì tiếp theo. Tuy nhiên vài chương tới sẽ có cảnh sex kinh dị bạo lực thô và thực sự bẩn (scat. Các bạn nên search trước khi xem). Tôi lần này viết không lựa từ để tránh nên các bạn cân nhắc khi đọc. Làm phiền các bạn vote và ủng hộ tôi rồi?
Tần Ca.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net