Phần 29: Cố nhận tương ngộ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Biệt thự lầu hai.
Cảnh Phạn đi theo Thịnh Gia Ngôn đẩy cửa mà nhập, chỉ thấy bên trong ngồi vài cá nhân.
Thịnh Gia Ngôn nhất nhất giới thiệu. Trừ bỏ nhà máy hiệu buôn người, còn có phó đạo diễn.
Đại khái là bởi vì Cảnh Phạn đem làm chính là ngực thế duyên cớ, đại gia tầm mắt hơn phân nửa là dừng ở nàng ngực thượng.
Loại cảm giác này, thật sự có chút không xong.
Cảnh Phạn tận lực bỏ qua.
Giới thiệu đến cuối cùng một cái, không đợi Thịnh Gia Ngôn mở miệng, Cảnh Phạn đã nói:: "Vị này không cần giới thiệu, ta nhận thức."
"Ngươi nhận thức?" Thịnh Gia Ngôn nhìn về phía Cảnh Phạn.
Chỉ thấy Cảnh Phạn ánh mắt lãnh tới rồi cực hạn, khóe môi treo trào phúng, "Summer người phát ngôn —— Vân Mẫn mẫn tiểu thư, ta như thế nào sẽ không quen biết?"
Mấy năm trước, Vân Mẫn mẫn còn chỉ là cái người mẫu. Sau lại, trong lúc vô ý tiến vào giới nghệ sĩ.
Từ đây, ở giới giải trí xuôi gió xuôi nước, điện ảnh, phim truyền hình, đại ngôn đều nhận được nương tay. Cũng là Summer gần nhất tân thiêm người phát ngôn.
"Vân tiểu thư, này thế thân ngài nhận thức?" Nhà máy hiệu buôn người oai quá đầu tới, tất cung tất kính hỏi.
Vân Mẫn mẫn trường chỉ bát trên trán đầu tóc, "Nhận thức, nhưng cũng không ngừng là nhận thức."

Nàng cười cười, tầm mắt lạc hướng Cảnh Phạn, "Ngươi lúc trước hào phóng chính là làm ta ký ức hãy còn mới mẻ."
"Cũng thế cũng thế." Cảnh Phạn dương môi, "Vân tiểu thư năm đó đê tiện, ta cũng giống nhau ký ức hãy còn mới mẻ."
"Đê tiện?" Vân Mẫn mẫn trước sau cười, "Như thế nào? Ngươi hiện tại là tưởng cùng ta tại đây công nhiên thảo luận, ngươi lúc ấy là như thế nào cho ngươi vị hôn phu đội nón xanh?"
Cảnh Phạn xinh đẹp khuôn mặt nhỏ thượng, tươi cười càng thêm sáng lạn, "Ta đây tin tưởng vân tiểu thư khẳng định cũng không ngại ta ở truyền thông trước mặt nói nói lúc trước ngươi là dùng cái gì xấu xa thủ đoạn tính kế bằng hữu chuyện xưa, đúng không?"
Dứt lời, nàng chuyển hướng một bên nhà máy hiệu buôn người phụ trách, tiếp tục cười nói: "Nhà máy hiệu buôn như vậy thích vân tiểu thư ngươi, khẳng định cũng không ngại ngươi những cái đó xấu xa sự sẽ ảnh hưởng đến bọn họ nhãn hiệu hiệu quả."
Bên cạnh, nhà máy hiệu buôn sắc mặt đổi đổi.
Vân Mẫn mẫn trên mặt cười cũng cứng lại rồi.
Cảnh Phạn đi qua đi, đôi tay chống ở nàng trước mặt tiểu trên bàn, hơi hơi cúi người, từ thượng mà xuống bễ nghễ nàng, "Đầu trọc đâu sợ bị nắm tóc. Dù sao ta hiện tại đều đã hỗn thành như vậy, lại kém cũng bất quá như thế. Cũng không biết ngươi có nghĩ nếm thử từ đám mây ngã xuống dưới tư vị."
"Ngươi ——" Vân Mẫn mẫn tức giận đến rộng mở đứng dậy, tay giơ lên.
Cảnh Phạn giơ lên lạnh băng mặt tới đón đi lên.
Kia sắc bén ánh mắt, làm Vân Mẫn mẫn động tác trệ trệ.
"Vân tiểu thư, ngươi nhưng đừng xúc động!" Nàng động tác, bị nhà máy hiệu buôn người ngăn lại. Đối phương xem Cảnh Phạn một bộ không dễ chọc bộ dáng, thấp giọng nói: "Ngươi hiện tại chính là chúng ta Summer người phát ngôn, không thể có nửa điểm nhi mặt trái tin tức. Ngươi nếu là thật không thích nàng, chúng ta đổi! Đổi cái ngươi thích."
"Đổi cái gì? Không đổi!" Vân Mẫn mẫn bắt tay một phen từ trong tay đối phương ném ra, "Liền nàng! Làm nàng cho ta đương ngực thế!"
"Hảo, hảo, hảo. Chỉ cần ngươi không tức giận, cái gì đều nghe ngươi." Nhà máy hiệu buôn người trấn an hạ Vân Mẫn mẫn, mới quay đầu hướng Cảnh Phạn quát: "Ngươi, chạy nhanh đi thử thử chúng ta quần áo. Thử lại qua đây!"  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net