Phần 48:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hoàn Vũ Tập Đoàn tầng cao nhất, như là gió bão quá cảnh.
Sáng sớm, tổng tài đã ở trên lầu đã phát hai thông tính tình, làm cho cả công ty đều hãm ở làm cho người ta sợ hãi áp suất thấp.
"Hoắc tổng." Lục Kiến Minh ở ngoài cửa thật cẩn thận gõ cửa.
"Tiến." Lạnh băng vô ôn một chữ.
Lục Kiến Minh kinh hồn táng đảm đi vào, cái gì cũng chưa nói, yên lặng đem văn kiện buông, liền chuẩn bị bỏ chạy.
"Đứng lại!" Hoắc Cảnh Thành uống trụ hắn, "Này cái gì?"
Lục Kiến Minh chỉ phải căng da đầu xoay người lại, "Đây là ngài phía trước muốn cảnh thị tập đoàn sở hữu tư liệu."
Cảnh thị?
Hoắc Cảnh Thành ánh mắt u trầm chút, buông trong tay công tác, mở ra kia đại chồng văn kiện, biên hỏi: "Hiện tại bọn họ kinh doanh trạng huống như thế nào?"
"Theo ta sở tra, so ngoại giới nghe đồn còn muốn kém. Bất quá, cảnh thị điện thương kia một khối, vẫn là một khối thịt mỡ, hiện tại nghiệp nội cá sấu khổng lồ đều chờ bọn họ thở không nổi khi, phân một ly canh."
Hoắc Cảnh Thành gật đầu, thần sắc nghiêm túc, "Nếu bọn họ điện thương xích đều đưa về chúng ta kỳ hạ, ngươi như thế nào suy xét?"

"Kia tự nhiên là như hổ thêm cánh." Lục Kiến Minh đáp xong, như là hậu tri hậu giác hiểu được, "Hoắc tổng, ngài hỏi cái này lời nói ý tứ là......"
"Chính là mặt chữ thượng ý tứ —— đây là hội đồng quản trị nhất trí quyết định. Cho nên, mau chóng cho ta một phần nhất về cảnh thị tập đoàn nhất tường tận điều tra báo cáo cùng với nguy hiểm bình trắc."
Lục Kiến Minh gật đầu: "Lập tức đi làm."
Bằng lòng một tiếng, xoay người kéo ra môn đi ra ngoài.
Hoắc Cảnh Thành trầm mục nhìn kia thật dày văn kiện, ánh mắt, cuối cùng lại lạc hướng chính mình ngón tay.
Chỗ đó, còn có một vòng thực rõ ràng dấu răng.
Hắn nhíu mày, phất đi đáy lòng mạc danh không thoải mái cảm, lại lần nữa đầu nhập đến công tác trung.
————
Hai ngày này, Cảnh Phạn cơ hồ mỗi ngày đều có tới công ty cùng bộ trưởng tô vân chạm mặt, nỗ lực tưởng tìm kiếm một ít cơ hội. Chẳng sợ một tia hy vọng, nàng đều không nghĩ buông tha.
Lần trước nếu không phải gặp gỡ phó đạo diễn như vậy cầm thú, liền tính cấp Vân Mẫn mẫn đương ngực thế nàng cũng có thể tiếp thu.
Ngày thường, Cảnh Phạn đối với chuyên nghiệp thực khắc khổ, tô vân thực thích nàng, nhưng là cũng mạc nhưng nề hà.
Tô vân cầm văn kiện, dẫm giày cao gót, biên hướng cửa thang máy đi, biên cùng Cảnh Phạn thở dài: "Ngươi a, tìm ta có ích lợi gì a, ta nếu có thể giúp ngươi, còn dùng đến chờ tới bây giờ? Này không có tổng tài phân phó, ta cũng tùng không được khẩu."
"Liền tính là một ít đài truyền hình thông cáo hoạt động cũng có thể nha! "Cảnh Phạn không muốn từ bỏ," ta kỳ thật là rất có tổng nghệ cảm, ta sẽ ca hát sẽ khiêu vũ, còn sẽ giảng chê cười. Nếu không, ngươi làm ta thử xem?"
"Ngươi có phải hay không thật khờ nha?" Tô vân bước chân một đốn, chọc nàng ót, "Ngươi ở chỗ này triền ta có ích lợi gì, ngươi đi triền có thể làm quyết định người đi nha!"
Cảnh Phạn không hé răng.
Tô vân tìm tòi nghiên cứu thần sắc của nàng, "Ngươi không phải cùng tổng tài trước kia liền nhận thức sao? Phóng cơ linh điểm nhi, tưởng điểm khác biện pháp. Ngươi nhìn xem quản lý bộ đám kia tiểu cô nương, mỗi ngày cũng không có việc gì, đều sẽ tới công ty, trang điểm đến hoa hòe lộng lẫy. Ngươi nhìn nhìn lại ngươi ——"
Tô vân ghét bỏ quét mắt trên người nàng móc treo quần jean, "Này xuyên cái gì nha?"
Cảnh Phạn thở dài, quấn lấy tô vân tay buông, "Ta không nghĩ cầu hắn. Hơn nữa, cầu hắn nếu là hữu dụng nói, ta cũng sẽ không chờ tới bây giờ."
Huống chi, hôm trước sáng sớm sự, còn vẫn luôn làm nàng như ngạnh ở hầu, thật sự không có biện pháp hảo hảo cùng hắn nói chuyện.
Liền vào giờ phút này, thang máy truyền đến ' đinh ——' mà một thanh âm vang lên. Cửa thang máy, chậm rãi mở ra.
"Hoắc tổng?"
Tô vân nghi hoặc thanh âm, làm Cảnh Phạn trong lòng căng thẳng.
Theo bản năng nâng mục, quả nhiên, Hoắc Cảnh Thành liền ở thang máy.
Hai người, bốn mắt đối thượng, không đãi thấy rõ ràng hắn đáy mắt cảm xúc, Cảnh Phạn dẫn đầu dời đi tầm mắt đi, chỉ đương không thấy được.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net