3. Thẩm du

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vừa rồi thật suýt sao, nếu không có cẩu Hạ Thiên thì có lẽ sẽ rất khó xử với Tiểu Thanh. Mạc Quan Sơn cầm lon bia đứng trân nhìn con mực nướng trên bếp đang bị khét xúc tu. Khi định thần lại thì cái xúc tu đã khét lẹt, cậu gắp con khô nhìn mà khổ sở. Hạ Thiên ngồi bên bàn ăn gõ liên tục trên laptop, bộ dạng này của hắn khiến cậu có chút lạ lẫm. Tên này khi làm việc lại đeo kính trông rất đứng đắn, nét nghiêm túc khiến người khác như bị mê hoặc vào con ngươi đen nháy. Tiếp nhận được ánh mắt từ cậu, Hạ Thiên đảo mắt nhìn kèm cười tà với cậu.

- "Cảm thấy tao thật rất đẹp trai phải không?" – Hạ Thiên trêu chọc

- "Rút lại suy nghĩ vừa rồi" – thật phí hơi với tên tự luyến đó

- "Cô bé Tiểu Thanh đó có tình ý với mày. Vậy mày định thế nào?" – Hạ Thiên quanh lại vấn đề

- "Không phải chuyện của mày"

- "Mày đã từng yêu đương với ai chưa?"

- "Đã bảo không phải việc của mày, đừng lắm mồm nữa" – Quan Sơn đảo mặt con mực

- "...Mày nghĩ như thế nào về việc hai thằng con trai yêu nhau"

- "Ặc! Đụ má cái lề gì thốn!!! Mày có thôi trò bỡn cợt đó đi không hả!!!"

Mạc Quan Sơn xoay người qua đặt dĩa mực lên bàn lại bắt gặp gương mặt hết sức nghiêm trọng của tên kia.

- "Gì?"

- "Mạc Quan Sơn, trả lời tao một cách đàng hoàng xem" – mặt hắn đanh lại, cộng thêm màu đen từ gọng kính khiến thần thái hiện tại của hắn có chút đáng sợ

- "Hạ Thiên...Chẳng lẽ...Mày thích con trai?" – cậu nhìn thẳng vào Hạ Thiên

Hạ Thiên không nói gì, đứng dậy bước về phía cậu, hắn khui lon bia uống một ngụm rồi ghé sát vào cậu

- "Mày vẫn chưa trả lời câu hỏi của tao mà, nhóc Mạc?" – hắn quay trở lại giọng điệu đùa cợt – "Chẳng lẽ đến bây giờ mày vẫn chưa dùng đến chỗ này à?" – Hạ Thiên ấn ngón trỏ vào hạ vật của Mạc Quan Sơn

- "MÀY! Tao nhịn đủ rồi, đừng có giở mấy trò đụng chạm kì quái của mày với tao nữa thằng khốn Hạ c*c Thiên" – Quan Sơn tức giận túm lấy cổ áo Hạ Thiên kéo thành hình đấm

- "Chẳng lẽ cả phim đen cũng không xem?" – Hạ Thiên nhướn mài

- "!!!" – Quan Sơn lặng người – "Tao không rảnh mà đi xem mấy thứ dâm dục phí thời giờ đó" – buông áo Hạ Thiên ra rồi uống thật nhanh lon bia đang cầm trong tay

Hạ Thiên nhìn cậu một hồi nảy sinh một ý nghĩ lưu manh, kéo Quan Sơn lên phòng, mang theo cả bia và đĩa mực. Cả hai ngồi tựa vào chân giường, hắn mở một tab khác trên laptop, gõ vài dòng liền xuất hiện một trang web phim đen, sắc mặt Quan Sơn tối đi.

- "Mở phim con heo lên chi vậy, thằng lồn?"

- "Nào, đây là phim được mua bằng tài khoản trả phí. Chắc chắn khiến mày mãn nhãn. Thế nào, thích xem thể loại gì?" – Hạ Thiên khoát tay lên vai cậu, nắm chặt như không muốn cậu lẩn trốn

- "Đéo thể tin được mày có thể dư tiền cho mấy thứ này. Tao bảo không cần, tha giùm cái, mai tao còn phải đi làm"

- "Vậy xem tag romance nhé" – Hạ Thiên gõ nhanh lướt tìm một video trông khá hấp dẫn

Sau một hồi cự tuyệt, Mạc Quan Sơn cũng đã chịu ngồi yên, chính xác là do bị tên cẩu Hạ Thiên tẩn nhẹ một chút mới chịu an phận.

Hai diễn viên trong đoạn phim đang ngồi trên sofa, cười đùa tình tứ một chút rồi ôm lấy nhau hôn sâu, dạo đầu từ diễn nam rất chu đáo. Anh ta liếm láp khắp người cô gái, gậm nhắm đầu ti thật chậm và sâu, chậm rãi quét lưỡi xuống âm vật mút mát. Mạc Quan Sơn chính xác rất thích kiểu giao tình trân trọng đối phương như thế, hạ bộ bị những kích thích ít gặp trên màn hình làm cho nhộn nhạo, từ từ cương lên.

Hạ Thiên sớm nắm bắt thái độ nhạy cảm qua hơi thở của cậu, liền cố tính tiến gần sát mặt, thì thầm vào tai người bên cạnh

- "Thế nào, trông cô ta rất sướng vì được 'cưng' phải không?"

"Uầy, giờ tới lượt cô ta 'mút kẹo' rồi"

Bị Hạ Thiên quấy nhiễu bằng những lời dâm tục miêu tả cảnh phim, khi đến thế giao cấu thứ hai, Quan Sơn đỏ mặt "hừ" một tiếng đứng dậy định bỏ vào nhà tắm lại bị Hạ Thiên giữ lại

- "Mày đi đâu?"

- "Đương nhiên là đi giải quyết, còn phải hỏi tao à!!"

- "Ngồi đây làm luôn đi, tao khóa cửa rồi"

- "...Tại sao tao phải làm khi mày ngồi đây? Mày không biết xấu hổ à?"

- "Gì chứ, là con trai với nhau, thủ dâm cùng nhau là chuyện quá bình thường, xấu hổ là chuyện của bọn con gái" – mặc cho Mạc Quan Sơn vùng vằn, hắn cố lực kéo cậu té xuống lại chổ cũ – "Nào, làm đi, tao cũng làm coi như mày không chịu thiệt, sướng nhất mày rồi nhé!"

- "Thằng biến thái" – cậu nghiến răng, giằng co với Hạ Thiên

Hạ Thiên tụt ngay chiếc quần thun của Mạc Quan Sơn, hạ bộ đã sớm cương cứng bật ra dính nhớp ở lỗ sáo. Quan Sơn theo bản năng chụp nhanh tay tên trước mặt không cho phép hắn manh động

- "Thế nào? Không tự làm được thì tao giúp"

- "Khoan...được rồi thằng chó, nhưng mày cũng phải làm!!!"

- "Hahaha, được thôi"

Trong căn phòng hiện tại là những âm thanh va chạm giao tình từ phim đan xen lẫn tiếng rên khẽ từ hai kẻ còn lại. Mạc Quan Sơn và Hạ Thiên ngồi đối mặt nhau và thủ dâm. Phía Quan Sơn thì vừa sóc dương vật kích thước đủ xài của mình, vừa chăm chú nhìn tổng thể tư thế quan hệ truyền thống trên màn hình.

Hạ Thiên, tuy cũng tập trung vào tiếng rên từ phim, nhưng lại vô tình kết hợp âm thanh dâm đãng đó với điệu bộ thủ dâm của Quan Sơn. Hắn nhắm hờ mắt, tay vẫn tuốt cự vật thật từ tốn và nhìn chăm chú dung nhan người ngồi trước mặt. Ah, nhóc Mạc lớn lên quả thực có nhiều thay đổi, nhưng chính là kiểu mình yêu thích. Mạnh mẽ, ôn hòa, tuy rắn rỏi nhưng lại rất nhạy cảm. Ánh mắt bắt gặp khẩu hình chữ O đang mấp máy, đôi mắt bướng bỉnh kia đã nhắm lại hưởng thụ khoái cảm.

Hạ Thiên không kiềm được tay mình vươn đến vị trí nóng hổi của người kia, phủ lên bàn tay đang cố tăng tốc độ tuốt của Quan Sơn để nương theo hành động đó. Như thể đang gián tiếp thủ dâm cho cậu.

Bị Hạ Thiên chạm vào mà giật mình, Quan Sơn hoảng hốt lấp bấp

- "Đệch!!! Mày làm lồn gì vậy!!! Bỏ tay ra"

- "Nào, mượn tay người khác sẽ nhanh lên đỉnh hơn đó"

- "Ha...ha...hức! Dừng...dừng lại" – Quan Sơn vẫn nắm lấy cổ tay Hạ Thiên cố chống lại tốc độ sóc không phải từ mình – "ha...ha không được...đừng có nhanh nữa"

- "Mày nghĩ sao? Hay cứ xem đây là tay của Tiểu Thanh nhé" – Hạ Thiên thở bên tai cậu

- "!!! Thằng khốn, tao không có ý nghĩ như vậy với Tiểu Thanh, mày không...haa" – cả thân gậy bị bàn tay phủ gián tiếp của tên kia bất ngờ bó chặt lấy tay cậu, tuốt dọc từ gốc lên quy đầu

- "Bây giờ, khi con cu nóng hổi này xâm nhập vào Tiểu Thanh thì bất ngờ bị siết thật chặt ah" – Hạ Thiên cũng bắt đầu tập trung vào gậy thịt của mình, tuốt lên xuống, lúc nhìn thấy cái lưỡi ướt át của Quan Sơn lại dùng ngón cái xoay tròn ở lỗ sáo – "...ha...cô ấy càng siết chặt hơn nữa này"

- "...Dừng...không...đừng nói nữa"

- "Cô ấy không ngừng rên rĩ, cầu được mày thao mạnh...sizz*...ha..."

*sizz: là kiểu âm thanh chập răng vào nhau rồi rít vào cổ á mọi người

Một bên sức nóng từ bàn tay Hạ Thiên bao phủ lấy cậu, còn lại là cự vật đang bị người kia dùng tay cậu mặc nhiên điều khiển. Mồ hôi lăn nhanh từ thái dương xuống cằm, môi mỏng hé mở không kiềm được hơi thở ám muội. Tay đang ngăn Hạ Thiên còn lại cũng chỉ để cho có, Quan Sơn cúi mặt chịu đựng sự sung sướng.

Hạ Thiên lại không chịu buông tha, ép ngửa cậu vào cạnh giường để cậu phải trưng mặt đối diện với hắn. Hắn nhập dương vật cương cứng ngắt của mình vào tay cậu, để cho hai nhục thịt cọ sát vào nhau.

- "Gì...mày làm gì vậy?" – Quan Sơn bị hành động không ngờ tới làm cho bối rối

- "Im lặng và sóc đi" – Hạ Thiên trầm giọng ra lệnh

   "Bó lại một chút nữa...sizz ha...rất sướng đó, nhóc Mạc"

Nhìn thấy bộ dạng khoái cảm của Hạ Thiên, Quan Sơn bỗng cảm giác như có một luồng điện chạy nhanh qua người làm nổi da gà. Cứ như mình đang điều khiển thằng cẩu này vậy, siết tay một chút là nó lại thở nhanh hơn, cằm cũng nâng cao hơn chút như đang rất hưởng thụ.

- "Đừng có lơ đãng" – Hạ Thiên dùng ngón cái xoa vào lỗ tiểu của cậu – "Tập trung xoa ở đây nữa"

- "Khoan...khoan khoan...khăn giấy...tao sắp rồi"

- "Sắp bắn à..." – nghe người kia sắp cao trào, Hạ Thiên há miệng ngặm lấy vành tai cậu, chỗ đó vốn là nơi kích tình, bị liếm láp đột ngột, bên tai còn cảm thấy ướt át khiến Quan Sơn chịu không thấu cố rụt tai lại.

Nhưng với tư thế như bị Hạ Thiên đè lên khiến cậu không biết phải rụt người đi đâu. Bị chiếc lưỡi ướt át quấy nhiễu không thể cự tuyệt, trong người cậu càng lúc càng nhộn nhạo hơn. Hạ Thiên hết liếm sâu vào xoắn lỗ tai nhỏ xíu, lại ngặm mút vành tai, đôi khi lại men xuống dái tai đá lưỡi qua lại với cái khuyên đen.

- "Cứ bắn đi...một chút lau sau" – Hạ Thiên kề sát giọng mình để nó vang vọng trong tai Quan Sơn

- "Ha...ha...tao...không được, dơ lắm...khăn...haaa"

Bị khoái cảm trên dưới ra sức tấn công, sức chống cự bắt đầu yếu đuối, cố thít bụng để chống lại trạng thái lên đỉnh. Nhưng vì bị xúc cảm cũng như âm thanh ướt át của tên cẩu kia quấy rối bên tai làm cậu không kiềm chế được mà phóng tinh. Tay Hạ Thiên phủ lên quy đầu của cả hai, tinh dịch của cậu bắn ra được tay hắn chặn lại, một ít len qua kẽ ngón tay. Hắn ma sát ngón tay nhớp nhát qua lại lên lỗ tiểu của mình và đối phương. Sau lần phóng tinh của Quan Sơn được một chút thì hắn cũng đạt cực khoái mà phóng tinh.

Có điều, hình như phóng hơi mạnh nên tinh dịch giăng lên mặt Quan Sơn một ít. Sau khi dần định thần lại, thấy hai mắt cậu hơi ửng đỏ ở khóe mi, ánh nhìn mờ nhạt với tinh dịch của mình dính trên mặt người kia khiến Hạ Thiên rùng mình một chút.

Đến khi người kia phát giác ra tinh dịch bị hắn bắn dính mặt mình, mặt Quan Sơn đanh lại

- "Hahaha, xin lỗi nhé, nhóc Mạc! Tại của tao hơi khỏe" – Hạ Thiên tay vờ gãi đầu, nháy mắt le lưỡi kiểu kawaii

- "HẠ CẶC THIÊNNNN!!!!"   

-Hết tập 3-

-----------------------------------

Hạ Du: "Chương này hơi ngắn phải không mọi người? Tui cứ gõ mãi để cho nó xong, cứ tưởng nó cũng được thành cái sớ rồi nhưng check lại thấy ngắn vãi chưởng. Cơ mà cũng không rặn tiếp được nên tạm vậy nhe. Gặp lại mọi người ở chương sau!

   P/s: Lần đầu đăng truyện ở Wattap, seach hoài xem có ai quan tâm không. Tự dưng hôm qua đang ngồi trong lớp tiếng Nhật thấy thông báo bình luận từ người đọc tui phấn khởi ghê. Dù chữ 'Hóng' thôi tui cũng thấy rất vui đó (nhưng bạn có thể nhắn dài hơn, hi)"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net