Thông báo từ mình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lời đầu tiên của mình đó là xin lỗi mọi người đây không phải là cập nhật chương mới.
Tiếp theo là phần giải thích hay trình bày hay như thế nào ấy về việc đú cái fic này. Nói chung là:

~ Từ đây cho đến hết năm (hết tháng 12), mình phải hoàn thành những mục tiêu rất cấp thiết đó là thi tiếng Anh và JLPT N3.
~ Vì vậy, một ngày của mình sẽ xoay quanh việc làm thêm và học như một con mèo bị búi lông.
~ Lý do vì sao mình không viết tiếp chương mới trong tháng dịch: laptop mình hư và viết trên điện thoại rất khó khăn nên mình không khai triển tốt được.
~ Mình đã thử suy nghĩ về việc vừa học vừa viết tiếp nhưng thật sự không thể vì trái tim mình hiện tại là dành cho việc học.
~ Đây là fanfic đầu tiên của mình, được các bạn đang theo dõi đón nhận như hiện tại khiến mình rất rất nà hạnh phúc, vì vậy mình chắc chắn sẽ lấp nó cho các bạn, chỉ là không phải bây giờ.
~ Theo kế hoạch, mình sẽ quay lại với các bạn đang theo dõi fanfic này sau khi mình hoàn thành kì thi JLPT tháng 12.
~ Thật sự không dám hứa hẹn quá nhiều, như mình đã cmt ở chương 9. Ngoài việc giải quyết vấn đề với Hoa Cảnh Tình xong, mình sẽ bonus thêm khoảng 1-2 chương cao H mang tất cả mọi tinh túy văn chương cùng kinh nghiệm Boy's love and Hentai của mình để gửi đến các bạn.
~ Vâng, chắc chắn các bạn sẽ phải đọc cái fanfic này lại từ đầu để hồi tưởng lại à thì ra các bạn đã từng đọc nó T v T

Viết ra cái thông báo này làm mình cảm giác như tác gia nổi tiếng dữ dằn dện  lắm nhưng vì vẫn có bạn hóng mình ra (cụ thể là thím QuynPhm997) chương mới nên mình chỉ là không muốn im lặng và đưa ra một sự hứa hẹn chắc chắn rằng mình vẫn sẽ tiếp tục viết cái fic này và cho bạn ấy một lời hẹn cùng mốc thời gian cụ thể.

Cảm mơn các bạn đã và đang theo dõi cái hố này dô cùng! Hẹn gặp lại vào tháng 12!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net