Chương 15: Tin đồn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 

Mưa phùn khiến quần áo ẩm ướt, những cánh hoa rơi xuống đất không một tiếng động. Mưa xuân là nhu tình nhất, một tia, từng sợi, cùng với chút gió khiến dầy đặc mưa bụi không tiếng động phiêu ở giữa không trung giống như một tầng bức màn sa mỏng, Thánh Tư học viện bị bao phủ trong mưa bụi, ẩn ẩn hiện hiện.

Tô Mộ Thu ngồi trên bờ hồ nhân tạo, đây là chỗ nàng thích nhất, bởi vì mỗi lần nhìn qua hồ nước màu lục không gợn sóng, lòng của nàng liền trở nên bình lặng.

Nhưng mà hôm nay, nước hồ lại không cách nào làm bình lặng tâm trạng xao động của nàng. Từ lúc bị hai người kia uy hiếp trở thành đồ chơi tại trái tim nàng không hiểu nóng nảy.

"Đừng nghĩ thoát đi chúng ta, vô luận cô chạy trốn tới nơi nào, chúng ta đều có biện pháp đem cô bắt về, tin tưởng hậu quả tuyệt đối không phải cô có thể thừa nhận, nếu ngoan ngoãn có lẽ chúng ta chơi chán, có thể sớm một chút thả cô đi."

Ngữ khí cuồng vọng bá đạo, nàng mặc dù tức giận lại không thể nề hà, nàng không rõ, loại cao quý như bọn họ làm sao có thể vừa ý nàng, cũng bởi vì thân thể của nàng sao?

Phượng Dạ Hoàng, nàng từ nhỏ đến lớn lần đầu tiên thật sâu yêu mến một nam tử, vì hắn không chút nào ba hoa lại có vẻ tự nhiên khí phách, cũng vì hắn lời nói và việc làm đều triển phong phạm vương giả. Phượng Dạ Diễm, bởi vì hắn ở trong Ám Diễm môn nên nàng cũng chưa từng thấy qua hắn mấy lần, nhưng là chỉ cần liếc một cái, nàng liền biết rõ hắn so với Phượng Dạ Hoàng càng nguy hiểm hung ác, nàng đối với hắn chỉ cảm thấy kinh hãi.

Chưa từng nghĩ tới hội cùng bọn họ có bất kỳ quan hệ gì, bọn họ cùng nàng chẳng qua là hai cái đường thẳng song song, nguyên lai tưởng rằng cả đời cứ như vậy tại quỹ đạo của mình tiến lên đi, bọn họ kinh doanh bọn họ cường đại đế quốc, mà nàng thì qua cuộc sống bình thường, có lẽ vì sai lầm địa điểm, sai lầm thời gian, hơn nữa sai lầm chuyện tình, bọn họ tương giao .

Có lẽ nàng thật là trời sinh dâm phụ, dù sao, một người bình thường làm sao có thể đồng thời tiếp nhận hai nam nhân? Nhưng lại chẳng biết xấu hổ cảm giác sung sướng. Như thế thân thể không chịu nổi bị tàn phá, còn có thể yêu cầu tương lai xa vời tìm cho mình một lão công tâm đầu ý hợp sao?

Lắc đầu, Tô Mộ Thu đứng lên, ý định rời đi cái nơi không thể bình phục tâm tình nàng lại này.

Đi dưới tán cây anh đào trên đường lớn, Tô Mộ Thu khó chịu cau lại lông mày, bởi vì trên đường đi các học viên đều đưa ánh mắt quăng tại trên người nàng, nam sinh nữ sinh đều là vẻ mặt không thể tin, khó hiểu, tức giận cùng với khinh thường hèn mọn.

"Xem, chính là cô ta."

"Phải không? Cô ta tốt và xấu, hơn nữa ống tay áo chỉ có một cúc áo bạc, hẳn là học viên thường dân a!"

"Cô ta như thế nào có thể cùng hội trưởng? Hơn nữa còn là hai cái, hảo vô sỉ a!"


"Nghe nói cô ta là nữ bộc trong nhà hội trưởng, cô ta đối với Hoàng học trưởng kê đơn ."

"Thường dân chính là thường dân, tục tằng không biết xấu hổ."

Thanh âm không lớn không nhỏ, vừa vặn làm cho nàng nghe được,lời nói vô tình cay nghiệt như hạt châu đánh vào đáy lòng Tô Mộ Thu, nàng chịu đựng không nổi, bước chân nhanh hơn, lựa chọn bỏ qua lời nói truyền từ bốn phía.

Không sao cả, hết thảy không sao cả, không có gì là nàng không thể nhẫn nhịn.

"Tô Mộ Thu, cô đứng lại."

Lúc đi qua khu kí túc xá của kẻ có tiền, một tiếng kêu vang lên.

Tô Mộ Thu dừng lại, xoay người.

Lên tiếng chính là một cái vũ mị kiều diễm tuyệt sắc mỹ nữ, một đầu tóc quăn gợn sóng, dáng người có lồi có lõm, đồng phục nàng mặc làm tôn lên vẻ cao quý ưu nhã. Đằng sau nàng là mười mấy nữ sinh, tất cả đều là vẻ mặt xem kịch vui biểu lộ.

"Lôi Tư tiểu thư." Nàng nhận ra, nàng là tiểu thư nhà quý tộc Italia – Thiên kim gia tộc Lôi Tư, Karina Lôi Tư.

"Nghe nói cô là tân sủng của Hoàng phải không?"

Mới sủng? Sủng vật mới sao? Tô Mộ Thu sửng sốt một chút, không biết trả lời thế nào.

Ba!

Một tiếng giòn vang.

Khuôn mặt trắng nõn của Tô Mộ Thu hiện lên dấu năm ngón tay đỏ ửng.

Karina Lôi Tư hé ra khuôn mặt bình tĩnh,"Tôi đang hỏi cô đó!"

Tô Mộ Thu mím môi, trên mặt hỏa lạt lạt giống như bị phỏng .

"Này, cô là kẻ điếc sao?" Một người nữ sinh xông lên trước, đẩy nàng một cái, không có chuẩn bị tâm lý Tô Mộ Thu ngã trên mặt đất.

Nàng kêu lên một tiếng đau đớn. Xương cốt cảm giác sắp nứt ra đến nơi, lòng bàn tay chà sát qua thô ráp mặt đất, đoán chừng là đã trầy da ,đau quá!

"Cô biết Karina là ai chăng?" Nữ sinh kia quát nàng, vênh váo tự đắc,"Karina là Hoàng học trưởng bạn gái, chỉ bằng ngươi một cái thường dân, dung mạo xấu xí cũng muốn cùng cô ấy tranh sao? Sao không nhìn lại chính mình."

Karina Lôi Tư hừ lạnh một tiếng,"Mặc kệ nó, chúng ta đi, xem cô ta như vậy bình thường, tin đồn nhất định là giả, hại ta còn tưởng rằng có người hội uy hiếp được địa vị của ta, đặc biệt tìm đến cô ta."

Karina Lôi Tư cầm đầu các nữ sinh ly khai Tô Mộ Thu.

Trên đường không ai đi qua, Tô Mộ Thu thở dài một hơi, dứt khoát ngồi dưới đất.

Bầu trời một mảnh màu xám nhàn nhạt vẻ u sầu. Trời vì ai rơi lệ? Mưa không ngừng đổ xuống.

Nàng giơ tay lên nhẹ nhàng vung lên, như muốn chặt đứt màn mưa.

Leng keng đinh......

Quen thuộc giai điệu vang lên.

Tô Mộ Thu hô hấp dừng lại. Hy vọng không phải là.......... Nàng dạng như vậy thật sự không có phương tiện hầu hạ bọn họ.

Chần chờ lấy điện thoại di động ra, đè xuống tai nghe.

"Tiểu miêu, đang ở nơi nào ?"

Điện thoại đầu kia vang lên thanh âm trầm thấp cùng tiếng cười của Phượng Dạ Diễm.

"Tại phòng học làm bài tập."

"Phải không? Vậy không làm phiền em, ngoan ngoãn làm bài tập a!" Tiếng nói rơi xuống, điện thoại vang lên đô đô âm thanh.

Nàng hơi giật mình nhìn xem điện thoại, có chút không cách nào giải thích, bất quá............. Nhưng lại phi thường hảo.

Tô Mộ Thu không biết là cách nàng trăm mét là một cỗ xe xa hoa Lincoln dài đang đỗ, trên xe Phượng Dạ Hoàng, Phượng Dạ Diễm dù bận vẫn ung dung, như có điều suy nghĩ nhìn xem nàng.

"Mèo hoang cuối cùng là chích mèo hoang." Phượng Dạ Diễm trầm ngâm,"Thực không xong a!"

"Ân." Phượng Dạ Hoàng biết rõ hắn chỉ chính là cái gì, đích xác, nàng có thể như nữ sinh khác bị ủy khuất liền tìm bọn hắn khóc lóc kể lể, có lẽ bọn họ hội nhanh hơn chán ghét nàng, mà không giống như bây giờ còn không nghĩ buông tay.

"Hoàng, ánh mắt của ngươi càng ngày càng kém , Karina kia bộ dáng thật đúng là khó coi."

Nghe ra Phượng Dạ Diễm trong giọng nói hung ác, Phượng Dạ Hoàng cười,"Diễm, không cần ngươi động thủ, ta tới, làm quá lên tuyệt không hảo, dù sao Phượng đế cùng Lôi Tư tập đoàn còn có sinh ý thượng vãng lai."

Hai người nhìn nhau cười, lần nữa đem ánh mắt quăng đến xa xa.

Nhỏ gầy thân thể ngồi dưới đất, trên mặt vẫn là một mảnh lạnh nhạt, dù cho phát sinh chuyện gì vẫn là biểu tình không hờn không giận, trên người đều bao quanh nhu hòa khí tức.

Ngày hôm sau, trên bảng thông báo của Thánh Tư học viện, trang báo đầu đề, Karina Lôi Tư, Nguyễn Lâm Vũ: bị lệnh cưỡng chế đuổi học, không được tái xuất hiện tại học viên. Nguyên nhân: không.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net