Chương 17: Trừng phạt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Tô Mộ Thu cúi đầu tránh đi đám đông hướng hậu viện đi, nhanh chóng rời đi cái đại sảnh làm cho nàng hít thở không thông.

Bởi vì đi quá nhanh, nàng không quen mang giày cao gót chân bỗng dưng siêng vẹo. Nàng chỉ cảm thấy mắt cá chân truyền ra đau đớn.

Cái này không muốn người khác chú ý cũng không được a!

Trong nội tâm thầm than, nàng nhắm mắt lại lẳng lặng chờ đợi cảm giác đau đớn ngã xuống đất.

Không có như nàng dự đoán ngã xuống, thân thể nhỏ bé và yếu ớt ngoài ý muốn rơi vào một lồng ngực ấm áp.

"Cám ơn." Nàng trầm thấp âm thanh nói. Xem ra là có người hảo tâm kịp thời đỡ được nàng.

Nghiêng thân mình, bàn tay nhỏ bé chống đỡ ở lồng ngực kia, mượn lực ổn định thân thể, tại thời khắc ngẩng đầu nàng ngây ngẩn cả người.

Thật xinh đẹp!

Tuy nhiên dùng từ xinh đẹp để hình dung một người đàn ông thật không thỏa đáng, nhưng là nam sinh trước mắt, đôi mắt thật to, mũi cao thẳng, môi anh đào ửng đỏ, làn da phấn nộn, nếu như không phải vừa rồi tay chống đỡ tại lồng ngực bằng phẳng khoẻ mạnh cùng với thân hình cao ráo, nàng thật sự cho hắn là một nữ sinh, như người kia, đồng dạng là âm nhu xinh đẹp, nhưng lại không làm cho người ta có loại cảm giác hắn là nữ sinh.

Nàng trong đầu không tự giác hiện lên khuôn mặt Phượng Dạ Diễm tràn ngập tà khí cùng tà mị tươi cười.

"Ha ha... Cám ơn đã khen." Nam sinh lộ ra một lúm đồng tiền.

"Hả?", nàng khó hiểu nhìn xem hắn, đang nhìn đến ánh mắt mang ý tứ trêu chọc mới ý thức tới, nguyên lai vừa rồi nàng không tự giác nói ra,"Thực xin lỗi." Nàng thật có lỗi nhìn hắn. Nam sinh bị nói thành xinh đẹp hẳn không phải là một chuyện tốt a!? Tuy nói như vậy, nhưng là........

"Tôi không sao , anh trước buông tôi ra a!" Eo của nàng bị chăm chú nắm cả, ngực nàng dính sát tại ngực hắn, nàng không thích cùng nam sinh dựa vào gần như vậy, cho dù là một cái nam sinh xinh đẹp như nữ sinh.

Nam sinh phảng phất không có nghe đến, vẫn đang ôm chặt nàng, cười đến sáng lạn "Tôi gọi là Kỳ Diệp Vân, cô có thể gọi tôi Vân ca ca, cũng có thể bảo tôi Diệp ca ca."

Kỳ? Nhớ không lầm, cũng hẳn là ám diễm môn hạ nhất tộc, chủ quản U Vân đường, nam sinh trước mắt chiếu tuổi xem ra, hẳn là người thừa kế mới — Thiếu đường chủ U Vân đường.

"Kỳ học trưởng." Nàng hữu lễ nói.

"Ha ha......" Một bên vang lên một cái lang lảnh tiếng cười,"Vân, sự thật chứng minh, sức quyến rũ của ngươi cũng không còn lớn như vậy! Tiểu muội muội người ta rất không ưng ngươi."

Tô Mộ Thu nhìn lại.

Lại một cái xuất sắc bất phàm nam tử, thoáng so với Kỳ Diệp Vân lớn hơn vài tuổi, hơi có vẻ trầm ổn, thon dài tuấn dật thân hình, cao quý tuấn lãng khí thế, cử chỉ nhấc chân nhã nhặn nho nhã, làm cho người ta cảm giác tao nhã như ngọc.

"Ngự, ngươi chạy tới xem náo nhiệt gì." Kỳ Diệp Vân bất mãn nhìn nam tử.

Nam tử không để ý tới hắn, tại Tô Mộ Thu trước mặt duỗi ra một chưởng,"Xin chào, tôi là Sở Ngự."

Tô Mộ Thu nhíu mày đẩy ra cánh tay trên lưng, đại thủ một giây sau lại chăm chú đặt về chỗ cũ, không rõ hôm nay đụng phải hai người như thế nào đều yêu mến ôm nàng, đối hành vi của Kỳ Diệp Vân mặc dù không thích, nhưng không đến mức chán ghét, nàng đành phải buông tha.

Hướng Sở Ngự cười cười, nàng thật có lỗi gật đầu,"Sở học trưởng, tôi là Tô Mộ Thu." Tuy nhiên nàng cảm thấy bọn họ đều hẳn là nghe nói qua nàng, dù sao trong học viện tin đồn nàng quyến rũ Phượng Dạ Hoàng, Phượng Dạ Diễm sớm đã truyền đi khắp nơi, nhưng là nàng phải lễ phép giới thiệu tên của mình.

"Chân bị thương có nghiêm trọng?" Sở Ngự vỗ vỗ đầu của nàng.

Cảm giác như một người anh trong nhà làm cho nàng tâm có chút động, chưa từng có qua loại cảm giác này, hảo ôn hòa hảo ôn hòa.

Mũi có điểm chua xót, mắt có điểm mơ hồ, nàng cúi đầu xuống,"Không biết."

Sở Ngự tiến đến Kỳ Diệp Vân bên tai,"Chơi đã chưa? Còn không buông tay, ngươi muốn hại chết cô ấy sao?" Âm lượng chỉ vừa đủ hai người nghe.

Kỳ Diệp Vân nghe vậy, buông ra thân thể ôm chặt, hướng một góc xa xa lộ ra một vòng tiếu dung.

Tìm được tự do Tô Mộ Thu nghi hoặc ngẩng đầu, vừa vặn chứng kiến hắn cười, men theo ánh mắt của hắn nhìn lại, ngoài ý muốn nhìn đến một đôi mắt phượng âm trầm, không khỏi cảm thấy cả kinh.

Thời gian phảng phất bất động, nàng lại không – cảm giác người chung quanh sự vật, hơi giật mình nhìn qua cặp mắt phượng xinh đẹp kia. Thẳng đến chủ nhân đôi mắt quyến rũ ra nụ cười tà khí, ngoắc ngoắc ngón tay hướng nàng, nàng mới bình tĩnh lại.

"Kỳ học trưởng, Sở học trưởng, tôi trước xin lỗi không tiếp được ."

Tô Mộ Thu hướng bọn họ gật gật đầu, mang theo một trái tim cuồng loạn, bước cà nhắc chậm rãi hướng phía kia đi đến.

"Cô ấy thật sự rất đặc biệt." Kỳ Diệp Vân như có điều suy nghĩ nhìn xem bóng dáng Tô Mộ Thu rời đi.

"Thật là đặc biệt, nhưng ngươi có thể khoảng cách gần như vậy tiếp xúc sao? Xem đi! Ngươi nhưng hại thảm người ta rồi." Sở Ngự chịu không được khinh khỉnh nói.

"Chính là người ta thật sự rất ngạc nhiên a!" Kỳ Diệp Vân vẻ mặt vô tội đáng yêu nhìn xem Sở Ngự, mắt to nháy nháy "Người ta chú ý tới Hoàng lão đại cùng Diễm lão đại cả đêm đều nhìn cô ấy, nên muốn nhìn một chút cô ấy là thần thánh phương nào thôi!"

Sở Ngự đại chưởng vỗ vỗ lên khuôn mặt xinh đẹp,"Ta xem ngươi rõ là muốn chuốc thêm phiền phức, còn có, đừng lấy sắc mặt chán ghét như vậy đối với ta." Rõ ràng là tối xảo trá âm hiểm hồ ly, lại giả vờ so với bất luận kẻ nào cũng đơn thuần hơn. Thật sự là quá!

"Ngự, ngươi không thích ta sao?" Mắt to chứa đựng trong suốt nước mắt.

"Ta chưa từng thích ngươi." Sở Ngự nói được nghiến răng nghiến lợi.

"Ngự đáng ghét nhất a!" Kỳ Diệp Vân ái kiều vi giận.

Có lẽ tại người khác xem ra rất đẹp, nhưng là Sở Ngự biết rõ tính cách hắn chỉ cảm thấy trận trận hàn ý, nổi cả da gà.

"Ngự, ngươi cảm thấy cô ấy sẽ là loại tham vinh hoa phú quý nữ sinh sao? Ngươi chú ý tới không, vừa rồi.........." Kỳ Diệp Vân khôi phục đứng đắn biểu lộ.

"Ân." Sở Ngự gật đầu, hắn vừa rồi thấy nàng bởi vì hắn một cái vỗ đầu đơn giản mà đôi mắt ẩm ướt,"Hơn nữa, ngươi cảm giác được không, trên người cô ấy tựa hồ có loại cảm giác khiến người khác yên ổn cùng nhu hòa khí tức, cùng cô ấy ở chung ngược lại rất thoải mái ."

"Bình tĩnh, kiên cường rồi lại yếu ớt, thú vị!" Kỳ Diệp Vân vẻ mặt nghiền ngẫm vui vẻ.

Mà bên kia, Tô Mộ Thu vừa đi tới gần, Phượng Dạ Diễm liền kéo nàng qua, đem nàng khóa tại vách tường cùng lồng ngực hắn làm thành không gian nhỏ hẹp, thân hình cao lớn che chắn cả thân thể nhỏ nhắn xinh xắn, tại người khác nhìn, chỉ thấy hắn một người tại góc khuất.

Đại chưởng chăm chú chế trụ ót nàng, hắn cúi thấp đầu, môi mỏng hung hăng hôn đôi môn phấn hồng, gần như khí phách mút cắn cánh môi non mềm.

"Ô..." Nàng rầu rĩ hừ ngâm.

Đầu lưỡi nóng bỏng tách ra hàm răng nàng sua đó trơn trượt tham tiến, khơi mào cái lưỡi thơm tho của nàng, linh hoạt quấn quấy gặm cắn, tùy ý mút tất cả hương vị ngọt ngào.

"Ân.... Ô..." Nàng nhịn không được thấp giọng rên rỉ, hô hấp dần dần dồn dập.

Hắn buông nàng ra, điều chỉnh vi loạn khí tức,"Tiểu dâm ô, như vậy đã nhịn không được ?" Thanh âm lạnh lùng trong mắt lại hỏa diễm thiêu đốt, phân không rõ là dục hỏa, hay là lửa giận."Em đêm nay rất được hoan nghênh sao? Như thế nào? Tìm được kim chủ rất tốt sao?"

Nàng bình tĩnh nhìn hắn,"Anh là đang ghen sao?"

"Ha ha..." Hắn tà tà cười,"Em rốt cuộc lấy đâu ra tự tin, em nghĩ rằng tôi sẽ vì nhất chích tiểu mèo hoang mà ghen? Em thật không biết tự lượng sức mình, em có thấy qua có chủ nhân nào cho phép người khác đụng vào sủng vật của mình ko?"

Hô hấp xiết chặt, nàng không cách nào giải thích trong lòng ẩn ẩn đau nhức là như thế nào?.

"Mặc thành như vậy là muốn quyến rũ càng nhiều người sao?" Hắn khẽ vuốt mảng lớn da thịt lộ ra ngoài,"Bất quá, em ngược lại quyến rũ được tôi, hiện tại tôi nghĩ hung hăng cắm vào cái miệng nhỏ nhắn ẩm ướt phía dưới của em." Giật giật cái eo, lửa nóng gắng gượng cách âu phục thẳng tắp chống đỡ tại bụng nàng.

Hắn thoả mãn cảm thấy thân thể trong ngực nhẹ run rẩy, hắn cúi thấp đầu duỗi ra đầu lưỡi tinh tế liếm qua tai nàng, trượt đến vành tai, dùng răng nhẹ nhàng gặm cắn một phen,"Chớ khẩn trương, tôi còn chưa thỏa mãn ."

Mắt nhắm lại, lỗ tai ngứa ngứa, hô hấp cực nóng, cùng với khí tức nam tính bao phủ toàn thân làm cho nàng có loại mê muội cảm giác.

Chóp mũi cao thẳng như thường ngày nhẹ nhàng cọ tại cái cổ tuyết trắng, mắt hắn nhắm lại, mê hít một hơi thật sâu, cảm giác không giống với nước hoa, thanh nhã mùi thơm lướt qua xoang mũi, chậm rãi tại lồng ngực lắng đọng.

Sau một khắc, hắn lần đầu tiên trong đời cảm thấy hối hận, dưới bụng nam tính càng kéo căng, gần như đau đớn, lửa nóng dâng trào kêu gào thổ lộ. Hắn mặt trầm xuống, tại túi tiền lấy ra một viên thuốc hồng nhạt ước chừng lớn hơn đầu ngón út, một tay thăm dò vào nàng dưới váy, xâm nhập nội khố, chạm được cánh hoa, hắn đẩy ra hoa khẩu, đem viên thuốc đưa vào miệng nhỏ khép kín.

"Anh thả vật gì đó?"

Nàng kinh hãi nhìn hắn, kẹp chặt hai chân, cảm giác hạt nho nhỏ gì đó càng thâm nhập trong cơ thể nàng.

Phượng Dạ Diễm chỉ là xấu xa cười cười, vỗ vỗ khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng,"Hôm nay trước hết buông tha em, tôi còn có việc đi trước, ngoan ngoãn không cần chạy loạn, chờ tôi trở lại." Chưa trả lời câu hỏi của nàng, hắn xoay người bỏ đi.

Tô Mộ Thu hơi nhíu lông mày, hắn cho tới bây giờ cũng không phải là loại người dễ dàng dừng tay. Rốt cuộc hạt đó là cái gì? Bất quá, chỉ là một lát, hạt vốn là không lớn gì đó dần dần biến mất. Nàng nhẹ nhàng thở ra.

"Diễm đi chưa?" Ở phía xa trông thấy Phượng Dạ Diễm rời đi Kỳ Diệp Vân cùng Sở Ngự đi tới.

"Ân." Nàng gật đầu.

"Cứ như vậy?" Kỳ Diệp Vân trợn tròn một đôi đồng tử thật to.

Sở Ngự nhún nhún vai, miết đến đôi môi thoáng sưng đỏ của Tô Mộ Thu, thật sự khó mà tin được Diễm giải quyết như vậy, chẳng lẽ bọn họ đều đã đoán sai? Nàng tại Diễm trong mắt cũng không quan trọng?

"Thu nhi, Vân ca ca mang em đi chơi." Kỳ Diệp Vân kéo tay Tô Mộ Thu, lại bị nhiệt độ cao dị thường làm cho hoảng sợ, hắn sững sờ nhìn nàng."Thu nhi, Diễm lão đại cho ngươi uống rượu sao?"

Lúc này khuôn mặt nhỏ nhắn của Tô Mộ Thu nổi lên một tầng đỏ ửng, mục quang có vẻ có điểm mê ly.

Nàng cảm giác cả thân thể khô nóng khó chịu, tựa hồ bị người dùng liệt hỏa đem nướng, dưới bụng tràn ngập ra một cổ lại một cổ dậy sóng, chỗ tư mật giữa hai chân tê dại ngứa như ngàn vạn con kiến bò sát gặm cắn. Cảm giác này.......... Nàng kinh hãi. Hắn đối nàng kê đơn !

Nàng ngẩng đầu tìm bóng dáng Phượng Dạ Diễm trong đám người, lại tìm không thấy, liền Phượng Dạ Hoàng bóng dáng cũng không thấy .

Nóng quá nóng quá, trước mắt một mảnh mơ hồ, ý thức chậm rãi trở nên mê ly, thêm một chút nữa, nàng khó bảo toàn sẽ không mất đi ý thức tại chỗ cởi quần áo.

Cho nàng kê đơn, lại còn muốn nàng ngoan ngoãn đứng chờ hắn trở về, đơn giản là muốn nhìn nàng xấu mặt, hắn tuyệt tình như vậy sao? Lòng nàng mãnh liệt co rút đau đớn.

"Thu nhi, em đừng lo a!?" Sở Ngự lo lắng nhìn xem nàng đứng không vững gần muốn ngã xuống, thân thủ đi đỡ nàng.

"Không nên đụng tôi." Trước khi hắn đụng nàng, nàng tránh ra. Không được, trong đầu nhanh trống rỗng ."Thật có lỗi, tôi đi trước."

Thân thể nhỏ nhắn xinh xắn thất tha thất thểu chạy đi, mấy lần đều muốn té ngã.

"Diễm thực ác liệt." Kỳ Diệp Vân bĩu môi.

"Còn không phải ngươi ở đây trợ giúp." Sở Ngự có chút lo lắng nhìn xem bóng dáng nhỏ nhắn.  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net