Chương 35: Ngoại truyện về Phượng Dạ Diễm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Cùng là người thừa kế Phượng gia, cùng là cường giả, cùng tính cách âm lãnh, nhưng là, không thể phủ nhận, ta so với Hoàng ác hơn, rất vô tình, càng thích hợp hoạt động trong bóng tối. Điểm này, tựa hồ phụ thân của chúng ta Phượng Dật Hành rất sớm tựu nhìn ra, cho nên, đêm Hoàng vừa tròn 21, hắn đem Phượng Đế giao cho Hoàng, mà đem Ám Diễm môn lưu lại, tại ta tròn 20 tuổi giao cho ta.

Ta không thiếu nữ nhân, bắt đầu năm mười bốn tuổi, trưởng lão Ám Diễm môn hàng năm đều cho ta an bài không ít nữ nhân, thanh thuần, diễm lệ, vũ mị, lạnh lùng, mặc kệ loại hình nào tất cả đều là tuyệt sắc dung mạo.

Nữ nhân tại lòng ta, bất quá là một loại tiết dục công cụ, điểm này, Hoàng cùng ta giống nhau, nhưng là, bất đồng một điểm, Hoàng đối với nữ nhân lạnh như băng, mà ta đối với nữ nhân thì ôn nhu, chỉ cần các nàng có thể làm cho ta thoả mãn, đối với yêu cầu của các nàng, ta từ trước đến nay hữu cầu tất ứng, dù cho chưa từng chăm chú xem qua các nàng vài lần.

Ha ha ···· rốt cuộc ta phạm sai lầm nào mà rõ ràng ta đối với các nàng ôn nhu như vậy, hết lần này tới lần khác những nữ nhân kia lại giống như nhìn thấy ma quỷ, mỗi lần ở trước mặt ta đều biểu hiện nơm nớp lo sợ, bất quá, ta lại thoả mãn điểm ấy, nữ nhân thị sủng mà kiêu chỉ để cho ta sinh chán ghét.

Tuy bọn ta xem như đều tự hiểu rõ con người đối phương nhất, nhưng là có đôi khi, Hoàng không cách nào đoán được tâm tư của ta, thật giống như......ta không cách nào thăm dò tâm tư của hắn.

Lần đầu gặp gỡ cái tiểu nữ nhân kia là một buổi tối.

Ta từ Ám Diễm môn trở về Phượng gia. Ngày đó như một ngày bình thường đến nhàm chán, ta ở trong Ám Diễm môn, ôm tình nhân mới, cùng Ngự và Vân trò chuyện, nhàm chán đến buồn ngủ.

Ám vệ trực tiếp thuộc một phần của Ám Diễm môn, dù cho canh giữ ở Phượng gia, ta vẫn là người chỉ huy cao nhất, tuy Hoàng có quyền lực thuyên chuyển ám vệ, nhưng là, ám vệ hành động đều hướng ta báo cáo.

Ngày đó, Mị Ảnh hướng ta báo cáo, ta thật bất ngờ, thật sự thật bất ngờ.

Hoàng thuyên chuyển ám vệ, điều tra hành vi mọi người trong Phượng gia, lại vì một cái nữ bộc, một cái đối với hắn kê đơn nữ bộc.

Theo tác phong làm việc của hắn trước sau như một, người can đảm dám đối với hắn kê đơn, hắn hội không chút do dự lựa chọn xử tử, dù cho không phải lập tức xử tử, hậu quả của người nọ cũng không tốt. Ta rất hiếu kỳ, nữ bộc kia rốt cuộc có năng lực gì có thể làm cho Hoàng vì nàng bỏ qua.

Đêm đó ta trở lại Phượng gia, tại thư phòng tìm được Hoàng, hắn vẻ mặt suy nghĩ sâu xa, ta khiêu mi nghiền ngẫm nhìn xem hắn, hắn ngược lại không có để ý ta, ta nhún nhún vai.

Xem ra cái tiểu nữ bộc kia còn có chút đặc biệt ! Ta cao hứng có ý niệm muốn gặp nàng trong đầu.

Ngoài dự đoán của ta, nàng vẻn vẹn là một thiếu nữ bình thường không thể bình thường hơn, nhỏ gầy thân thể xem như không phát dục hoàn toàn, cánh tay cùng chân lỏa lồ tại khăn tắm trắng thuần nhưng gầy, khô quắt dáng người không có gì đáng xem, Hoàng cũng không là nguyện ý ủy khuất người của mình, điều này cũng làm cho ta cảm thấy được càng ngày càng thú vị .


Ta đứng gần nàng, càng thêm cảm thấy nàng hảo nhỏ nhắn xinh xắn, thân cao đến ngực ta, hai má nho nhỏ một bàn tay có thể bao phủ, ngũ quan bình thường cũng không xuất chúng, có đôi mỹ mâu thật đẹp, thủy đồng to tròn như bao phủ một màn hơi nước, rõ ràng yếu ớt làm cho người thương cảm, rồi lại lộ ra kiên cường bất tuân quang mang.

Khiêm mà không ti, kính cẩn hữu lễ lại lạnh nhạt.

Đúng rồi, chính là khí chất trên người nàng, điểm này ngược lại rất đặc biệt, đặc biệt đến làm cho người ta nghĩ hung hăng phá hủy.

Chắc hẳn Hoàng cũng là loại ý nghĩ này a! Ha ha......

Một đêm kia, ta muốn nàng suốt một đêm, đứng, nằm, tại trên tường, trên mặt đất, trên giường, thân thể của nàng ngoài ý muốn ngọt ngào, ta mặc kệ nàng chịu đựng được hay không, ta cũng không thể ủy khuất chính mình.

Ta cũng không là phải nam nhân quan trọng chuyện xử nữ, nhưng là đối với tiểu nữ nhân kia ····· đêm đó tiến vào thân thể nàng trong nháy mắt, ta lại cảm thấy có điểm sinh khí. Tại sao ta không phải là người đàn ông đầu tiên của nàng?

Tiệc đính hôn của Thần, ta cùng Hoàng đều tham gia, bởi vì nàng nhất định sẽ đi.

Đêm đó nàng ăn mặc dị thường kiều mỵ, để cho ta cơ hồ muốn nhận thức không ra, trên người nàng khí chất tinh khiết hòa quyện cùng diêm dúa lẳng lơ hấp dẫn hơn phân nửa ánh mắt của nam nhân ở đây. Ta tồn tại phẫn nộ trong lòng, muốn giết hết tất cả nam nhân ở đây.

Ta muốn đem nàng ôm vào trong ngực để không cho bất luận kẻ nào nhìn nàng dù chỉ một lần.

Ta vừa định bước ra, một người nam nhân đã trước ta một bước đem nàng lôi đi, ta híp mắt lạnh lùng xem bọn hắn tại trong sàn nhảy thân mật ôm, ánh mắt lơ đãng quét đến Hoàng, hắn cũng là lạnh lẽo khuôn mặt nhìn xem nàng, không chút nào che dấu hèn mọn ánh lên trong mắt hắn. A, ta lại đã quên nàng đã từng đối Hoàng kê đơn, nàng cảm thấy Phượng gia đã không có hy vọng, ngược lại xem xét nam nhân khác sao?

Nàng tựa hồ phát giác được tầm mắt của chúng ta, cấp cấp đẩy người nam nhân kia vội vàng rời đi, coi như nàng thông minh, ta ý định đem nàng rời đi, chỉ là trong nháy mắt, ta nhìn thấy nàng lại cùng Vân ôm nhau, chẳng lẽ nàng cứ như vậy đói khát sao? Một khắc đều không ly khai nam nhân?

Lửa giận trong lòng ta bị đốt cháy.

Ta kêu Mị Phong đem cho ta một viên thuốc, đã nàng như vậy đói khát, ta sẽ thỏa mãn nàng.

Ta đem viên thuốc đưa vào hạ thể nàng, cũng không quay đầu lại rời đi.

Khiến cho tất cả nam nhân thỏa mãn dục vọng của nàng.

Tuy là nghĩ như vậy, nhưng là ta lại không có làm như vậy, nghĩ đến có nam nhân khác trông thấy thân thể ngọt ngào của nàng, ta tựu khống chế không nổi muốn giết người, trở lại yến hội, cái tiểu nữ nhân kia lại không còn ở đó, ta không cách nào giải thích được trong nội tâm tuôn ra phẫn nộ cùng kinh hãi.

Nàng đi đâu? Là nam nhân nào đưa nàng đi?

Ngự nói với ta, chính cô ta một người chạy ra bên ngoài, nghe được lời của hắn trong lòng ta cuồng hỉ để cho ta khó hiểu.

Nàng rất đặc biệt, mà các ngươi, đối với nàng, cũng rất đặc biệt.

Trước khi đi lời nói của Ngự làm cho ta tâm tình càng phức tạp.

Đối mặt cái tiểu nữ nhân kia, ta trở nên ngay cả suy nghĩ của mình đều đoán không ra.........

Đêm đó mẹ của nàng mất đi, Phạm gọi điện cho ta, nói nàng tâm tình không ổn định, ta vứt bỏ hội nghị quan trọng của Ám Diễm môn, vội vàng đuổi tới bệnh viện.

Trời mưa rất to, tia chớp xẹt qua bầu trời đen sẫm, nàng quỳ rạp trên mặt đất, làn váy có vài chỗ rách, trên khuôn mặt nhỏ nhắn thần sắc trống rỗng tĩnh mịch làm cho ta kinh hãi.

Ta đem nàng ôm vào trong ngực, nàng không phản ứng chút nào, chỉ có cái miệng nhỏ nhắn thì thào lặp lại mấy câu.

Dù cho toàn bộ thế giới đều vứt bỏ em, chúng ta hội cần em.

Những lời này nói ra, ngay cả ta cũng cảm thấy mình không thể tưởng tượng nổi.

Mà nàng coi như không có nghe được, đột nhiên thê lương cười to. Một khắc này, trái tim ta lại có cảm giác đau đớn.

Đêm đó, ôm nàng trở về, gọi Phạm tới kiểm tra cho nàng, nàng ngoại trừ sốt cao ta ngoài ý muốn biết nàng có thai.

Nếu như là những nữ nhân khác, ta sẽ không chút nghĩ ngợi trực tiếp xoá bỏ hài tử, ta cùng Hoàng đều cho rằng trên đời này ko có nữ nhân nào có tư cách sinh hạ con của chúng ta, nhưng mà, tiểu nữ nhân kia, ta tư tâm muốn lưu lại đứa bé trong bụng nàng. Điều khiến ta quan tâm chính là, đứa bé trong bụng của nàng là của Hoàng hay là của ta.

Nàng ngủ một ngày một đêm, chúng ta đã ở bên giường nàng trông một ngày một đêm, chúng ta lo lắng, sâu trong đáy lòng sự sợ hãi không biết từ đâu mà đến làm cho ta đứng ngồi không yên, ta lựa chọn rời phòng, rời đi nàng.

Không lâu sau, nàng đứng ở cửa thư phòng, lòng ta có chút kinh ngạc, đem nàng ôm lấy, làm cho nàng ngồi ở trên đùi ta.

Nàng mềm mại ghé vào ngực ta, không nói chuyện, ta cũng không có, ta hưởng thụ cái cảm giác khó có được này.

Đột nhiên, nàng trầm thấp hỏi.

Tuy âm thanh rất nhỏ nhưng là ta nghe được, lòng của ta xẹt qua một đạo dòng điện vô hình. Chỉ là, yêu là cái gì? Yêu nàng sao? Ta không biết.

Nàng ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn hai mắt đẫm lệ nhìn ta, lòng ta hơi đau, ta không có biện pháp trả lời, chỉ có thể quyến rũ ra khóe môi, như bình thường cười với nàng.

Chúng ta đem nàng giam cầm hơn nửa tháng, hơn phân nửa thời gian, nàng chỉ là ngồi lẳng lặng ngẩn người, khuôn mặt nhỏ nhắn không có biểu lộ. Vô luận hai người chúng ta như thế nào hống nàng trêu chọc nàng uy hiếp nàng, nàng đều không có bất kỳ phản ứng nào.

Ta chưa bao giờ là người có tính nhẫn nại, mà ta lại để nàng hơn nửa tháng đùa giỡn. Tại lúc ta sắp đè nén không nổi thì đêm đó, nàng chủ động tới tìm ta.

Ta làm cho nàng đến bên cạnh ta, nàng lại lựa chọn Hoàng, nhìn xem nàng mềm mại ghé vào ngực hắn, lòng ta sinh không vui, nhưng chỉ là lạnh lùng nhìn bọn họ không nói lời nào. Thẳng đến nàng lại chủ động đối Hoàng cầu hoan, hai người bọn họ ở trước mặt ta hôn đến lửa nóng, ngực bị cảm giác lạ lẫm mà lại khó chịu xâm chiếm.

Cho tới nay, ta đều có quan sát đến, ánh mắt nàng nhìn Hoàng mang theo nhàn nhạt mê luyến, hôm nay, hai người bọn họ không coi ai ra gì hôn nồng nhiệt, lại để cho ta cảm giác mình như cái ngoại nhân, không cách nào chen vào bọn họ.

Cảm giác chua xót trong lòng thật là khó chịu, trong đầu lại chợt lóe lên ý nghĩ độc chiếm nàng.

Sự kiện kia đến, để cho ta thật sâu thất bại, nguyên lai chúng ta cũng có chuyện không thể khống chế. Hoàng nói với ta cái chết của nàng, ta lúc ấy căn bản không tin dù biết rõ báo cáo khám nghiệm tử thi.

Có loại cảm giác bất lực, buồn cười, vì sao nhất định phải tại sau khi nàng rời đi mới có thể hiểu được tâm ý của mình. Bởi vì tiểu nữ nhân kia mà lòng ta một khắc này lại lần nữa tĩnh mịch.

Bốn năm, trong mắt ta thời gian thật là dài đằng đẵng, cuộc sống ko có nàng, ta đột nhiên ý thức được như thế nào là gian nan.

Có lẽ là vận mệnh, ta tại ngày giỗ nàng chuẩn bị đi đến hòn đảo thuộc về ba người chúng ta, trên đường bị Ngân Hồ tập kích, bởi vì lòng tràn đầy nghĩ đến nàng, không đề phòng bị ám toán, cũng bởi vì như thế, tại Liệt Phong đường, ta ngoài ý muốn đụng phải người con gái ta vốn ko nên gặp trong đời, nhưng mà hôm nay nàng lại hảo hảo còn sống, mà lại mang theo hai cái tiểu quỷ.

Bất kể như thế nào, nàng lần nữa lại trở lại bên cạnh ta, từ nay về sau, ta sẽ không buông tay, càng sẽ không để cho nàng có bất cứ cơ hội nào thoát đi chúng ta.  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net