Chương 42: Diễm giận dỗi (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Không gian phòng màu lam to lớn, ánh đèn màu tử lam vụt sáng , cả gian phòng tràn ngập cảm giác lạnh lẽo như núi tuyết .

Hai thân hình cao to tráng kiện rất nhanh di động, quyền cước cùng tung ra, tiếng thở hơi trầm xuống tại gian phòng trống trải thật là rõ ràng.

Cách nơi bọn họ khá xa, nam tử xinh đẹp ngồi trên ghế, hai chân thon dài ưu nhã vắt chéo nhau, đầu ngón tay kẹp lấy ly rượu, cổ tay khẽ nhúc nhích rượu bên trong ly theo đó lay động, đôi mắt xinh đẹp nhắm lại.

Tại phía sau hắn, trên ghế sa lon màu xanh là người đàn ông tao nhã như ngọc ôm một thiếu nữ xinh đẹp trong ngực, trên mặt hắn ta bình tĩnh không chút gợn sóng, mỉm cười như thường, ngược lại trên mặt thiếu nữ xinh đẹp hiện lên thần sắc lo lắng, mắt to mọng nước thẳng tắp nhìn tại hai người đàn ông kịch liệt đánh nhau trước mặt.

"Thật sự không có chuyện gì sao?"

Nàng lo lắng hỏi.

Người đàn ông trước quầy bar lung lay ly rượu trong tay,"Yên tâm đi, không có việc gì đâu! Đánh nhau không chết đâu cùng lắm là đau nhức vài ngày."

"Thật chứ?" Thiếu nữ hoài nghi lại nhìn về hướng hai người đánh nhau.

Đánh nhau như vậy thật sự không có việc gì?

Trong đó, một người đàn ông khuôn mặt âm trầm, ra tay hung ác, thế công cường hãn, chiêu thức đều là muốn đẩy người ta vào chỗ chết, hắn lập tức cấp cho đối thủ của hắn một cú đá, mũi giày hung hăng sát qua gò má đối thủ.

"Diễm!" Con người xinh đẹp hú lên quái dị, động tác né tránh thế công mạnh mẽ, trên mặt hiện một vệt vết máu,"Tôi nói rồi đánh chỗ nào cũng được nhưng không được đánh vào mặt."

"Hãy bớt sàm ngôn đi." Phượng Dạ Diễm lạnh lùng mở miệng, tốc độ dưới chân không giảm, nắm tay hung hăng đánh lên bụng đối phương. Đối phương nhanh chóng nghiêng người tránh ra, tại Phượng Dạ Diễm còn chưa kịp rút tay về đối phương nhanh chóng bắt lấy cánh tay của hắn, chân dài vung lên, đá hắn hung hăng ngã trên mặt đất.

Thiếu nữ kinh hãi nhìn bọn họ, đẩy đẩy người đàn ông nho nhã bên cạnh,"Ngự."

Sở Ngự nắm tay của nàng,"Không có việc gì! Nguyệt nhi đừng nhìn như vậy đỡ phải phiền lòng." Mắt liếc nhìn Phượng Dạ Diễm bị Lôi Thiên Chiếu chế trụ, hắn thú vị chau mày.

Xem ra Thu nhi đối với hắn ảnh hưởng thật sự rất lớn a! Mới có thể làm cho hắn tại trận quyết đấu phân tâm. Trước kia hắn còn không dám chắc nhưng hiện tại hoàn toàn có thể khẳng định, Diễm là thật sự rơi vào lưới tình.

"Sẽ xảy ra chuyện." Nàng lo lắng nhìn xem bọn họ.

Phượng Dạ Diễm quỳ gối, bắt được một điểm khe hở, lấy khuỷu tay vọt tới Lôi Thiên Chiếu đá văng ra hắn nhanh chóng nhảy lên.

"Sẽ không chết ." Kỳ Diệp Vân khoát khoát tay,"Cô đừng tưởng bọn hắn đánh nhau ác liệt như vậy nhưng sử dụng đều là sức mạnh, không chết được đâu." Hắn vẻ mặt xem kịch vui xen lẫn có chút hả hê nhìn xem hai người đánh nhau hai.

Thật sự là không có mỹ cảm, cùng xem đôi dã thú đánh nhau đều giống nhau. Nhìn Diễm lão đại hung ác như vậy, tuy không biết có chuyện gì xảy ra nhưng nhất định là cùng Thu nhi có liên quan, bất quá như vậy càng tốt, bây giờ chỉ có một người, miễn cưỡng còn có thể ứng phó, bốn năm trước, hắn chính là bị Hoàng lão đại cùng Diễm lão đại liên hợp công kích, ở trong trạng thái không hiểu gì hết bị đánh, hai cái quái thú chính là làm cho hắn tại bệnh viện nằm trọn vẹn một tuần lễ.

Phượng Dạ Diễm nắm tay hung hăng đánh trên người Lôi Thiên Chiếu làm hắn kêu lên một tiếng đau đớn, cố tránh ra thật xa hé ra khuôn mặt oán hận trừng mắt nhìn Phượng Dạ Diễm,"Lại đánh mặt tôi lần nữa tôi sẽ không khách khí đâu," Hắn trêu tức nhìn qua hắn,"Không phải là bất mãn sao? Người phụ nữ kia có gì đặc biệt hơn người chứ, phụ nữ ngoài kia còn nhiều mà, muốn cái gì có ···"

Lời nói còn chưa dứt, Phượng Dạ Diễm sắc mặt càng hiện hung ác nham hiểm, một bên cắt đứt lời của hắn, lạnh lùng nhìn hắn,"Ít nói nhảm đi, tôi sẽ đem mặt của cậu trực tiếp hủy."

Lôi Thiên Chiếu cười ranh ma như một con mèo đi ăn trộm,"Nhìn cậu tức giận như vậy, dứt khoát tìm cho cậu mấy người phụ nữ a! Thân hình mềm mại ôm bọn họ cậu có lẽ tựu ···"

"Úc! Trời ạ! Rõ ràng là lửa đã chyá dữ dội lắm rồi, Chiếu ca ca còn liều mạng châm lửa, thật sự là không có mắt." Cung Vô Nguyệt vô lực xoa cái trán, áp vào lồng ngực Sở Ngự.

Nhớ tới nguyên nhân bọn họ đánh nhau, nàng càng vô lực thở dài.

"Nhìn cậu tiều tụy như vậy....Diễm lão đại, cậu chưa thỏa mãn sao? Tiểu Thu nhi ko thể thỏa mãn cậu?"

Cũng bởi vì những lời này, bọn họ đấu võ .

"Ha ha ···" Sở Ngự cười khẽ, cùng Kỳ Diệp Vân liếc nhau hiểu ý cười.

Bọn họ biết rõ Chiếu tiểu tử kia là cố ý dù sao Diễm ba ngày nay y như một xác chết, tại chỗ này ngoại trừ uống rượu vẫn là uống rượu, uống rượu rồi ngủ, tỉnh rượu thì uống tiếp, uống rượu ngủ tiếp, thật sự là nhìn không được, dù cho hắn ko nói gì hết hai người bọn họ sớm muộn cũng sẽ mượn cớ khơi mào chủ đề, bọn họ gần đây thờ phụng phương pháp dùng vũ lực để nói chuyện là cách giải quyết tốt nhất, tuy nhiên đối với Diễm hình như không có tác dụng gì ·····

Nhưng sống như vậy so với chết còn ghê ghớm hơn.

Chết rồi còn có thể đầu thai a!

Linh linh linh ··········

Tiếng chuông điện thoại nhẹ nhàng vang lên.

Kỳ Diệp Vân nhìn chiếc điện thoại đang reo trên bàn, tiện tay cầm lấy nghe,"Dì Nghiên, dì khỏe chứ?"

"Dì Nghiên, con là Diệp Vân a, Diễm lão đại đang ở đây,dì tìm cậu ấy có chuyện gì sao?" Hắn quét mắt một vòng hai người còn đang đánh nhau,"Cậu ấy hiện tại có chút bận rộn, không thuận tiện nghe máy lắm!"

"Ngược lại không cần lo lắng, Diễm lão đại không có việc gì." Chỉ là trên mặt có chút vết bằm tím xanh, khóe miệng chảy chút máu......mà thôi, không có gì đáng ngại.

"Dì Nghiên an tâm a, Diễm không phải trẻ con, chỉ có ba ngày không trở về mà thôi, hơn nữa, cũng không có người làm hắn bị thương."

"Được rồi, chúng con nhất định xem chừng cậu ấy, a, cái kia chúng con biết rõ, đây hẳn là hảo, dì Nghiên tạm biệt."

~~~~~

Cùng thời điểm đó, tại Phượng gia, thư phòng của Phượng Dạ Hoàng, Lãnh Nghiên ngồi trên ghế sa lon, trong ngực ôm Phượng Sở Nhưng, nàng buông điện thoại ra thở dài một hơi!

"Nghiên Nhi, em không cần lo lắng cho tiểu tử kia, nó có thể có chuyện gì, nó không đi thương tổn người khác là may lắm rồi chứ ai có thể thương tổn nó." Phượng Dật Hành một bộ thần sắc ko lo lắng khoát khoát tay.

Lãnh Nghiên bất mãn trừng mắt hắn, đôi mắt hơi lo lắng,"Lời nói không phải nói như vậy, Diễm ngoại trừ lần kia sẽ không giống như bây giờ ba ngày rồi chưa trở về, Thu nhi tại Phượng gia lại càng có vẻ kỳ quái, nó gần đây không phải mỗi ngày đều ôm con bé sao? Ba ngày không thấy, thật sự có điểm kỳ quái." Nói xong, ánh mắt hữu ý vô ý hướng về phía Phượng Dạ Hoàng ngồi ở trước bàn sách trên ghế da đang khép hờ mắt.

Phượng Dạ Hoàng nhíu mày, nghiền ngẫm quyến rũ ra khóe môi.

Ý vị trong lời nói của bà hắn tự nhiên biết rõ, nói Diễm tiểu tử kia, ngày đó đứng trước của phòng hắn đương nhiên biết, ba ngày nay không thấy bóng dáng phỏng chừng cũng là bởi vì chuyện ngày đó, không nghĩ tới Diễm tiểu tử kia ·····

Hắn cầm lấy điện thoại.

"Tô tiểu thư trở lại, nói cô ấy tới thư phòng tôi một chuyến."  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net