Chương 47: Đợi làm thịt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Cánh tay sắt của Phượng Dạ Hoàng phách đạo cường thế giữ cả vòng eo của Tô Mộ Thu làm nàng nhịn không được liên tục nhíu mày, không phải bởi vì không quen mà ngược lại, hoàn toàn là vì nàng đột nhiên ý thức được nàng lại tại lúc bất tri bất giác quen hắn ôm chặt.

Haiz..... Thói quen thật không phải là một thứ tốt.

"Làm sao vậy? Không thoải mái?" Phượng Dạ Hoàng nhẹ giọng hỏi, cúi thấp đầu tại nàng mi tâm nàng ôn nhu hôn.

"Không có." Nàng lắc đầu.

"Hoàng thiếu chủ, Tô tiểu thư." Quản gia đứng tại cửa ra vào, vừa thấy Phượng Dạ Hoàng cùng Tô Mộ Thu đến gần lập tức cung kính hạ thấp người, cử chỉ ưu nhã.

Phượng Dạ Hoàng gật đầu, ôm Tô Mộ Thu bước vào trong phòng.

Đầu cầu thang ở lầu hai, Phượng Dạ Diễm hai tay ôm trước ngực, kiêu căng như đế vương bao quát nhìn xuống phía dưới.

Phượng Dạ Hoàng dừng lại, ngẩng đầu nhìn Phượng Dạ Diễm, tuấn mỹ gương mặt nhìn không ra bất luận tâm tình gì, u ám phượng mắt lóe lên tia sáng lạnh, rồi sau đó giả sắc mặt bất động thanh sắc như cũ. Khoảng chừng khi nhìn thấy cánh tay Phượng Dạ Hoàng đặt trên lưng Tô Mộ Thu thì mắt phượng xẹt qua tia hung ác nham hiểm mơ hồ, vẻn vẹn chỉ là lóe lên rồi biến mất sau đó trong nháy mắt khôi phục như thường. Áp lực mãnh liệt bao quanh hai người, cùng là ánh mắt sắc bén nhìn thấu nhân tâm, hai người không ai nhường ai phân cao thấp.

Không hề biết giữa hai người có sóng ngầm mãnh liệt, Tô Mộ Thu hoàn toàn không ngờ tới mình là người khởi xướng chiến tranh, ánh mắt khó hiểu liếc qua hai người bọn hắn, thật sự đoán không ra chút nào nên cuối cùng nhún nhún vai bỏ qua.

"Động tác của anh thực nhanh." Phượng Dạ Diễm bĩu môi, giọng điệu mỉa mai nói với Phượng Dạ Hoàng, mặt mày chau lên, lộ ra một cổ khí chất không cần nói cũng biết tà khí.

Phượng Dạ Hoàng hơi nheo mắt lại, khóe môi nổi lên nụ cười ý vị sâu xa,"Nhưng so ra vẫn kém cậu."


"Tôi lần đầu tiên phát giác anh khả năng quan sát của anh tăng lên." Phượng Dạ Diễm hừ lạnh.

"Cũng vậy." Phượng Dạ Hoàng cười lạnh.

"Ha ha.........." Một giây sau, hai người đồng thời cười khẽ lên tiếng.

Tô Mộ Thu mặc dù cảm thấy khó hiểu nhưng cũng không cảm thấy kỳ quái, bởi vì bọn họ gần đây đều ko bình thường như vậy.

"Thu nhi, em trước đi lên nghỉ ngơi một lát, đến giờ ăn cơm chiều sẽ gọi em." Phượng Dạ Hoàng buông ra nàng sau đó tại khóe môi nàng nhẹ nhàng hôn một cái.

Tô Mộ Thu gật gật đầu, thấp ứng một tiếng liền bước lên cầu thang, đi đến một nửa thì bị người đàn ông trước mặt chặn lại, thân thể liền bị ôm thật chặt trong lòng ngực hắn, vừa ngẩng đầu lên, cánh môi hơi sưng đỏ lại một lần nữa bị người hôn vừa vặn.

Phượng Dạ Diễm như kẻ lâu ngày ko uống nước đói khát hấp thu mật dịch trong miệng nàng, mang theo sự trừng phạt gặm cắn đôi môi đỏ mọng của nàng.

"Hí........ Đau............" Nàng mơ hồ không rõ lẩm bẩm lên tiếng.

Môi mỏng rời đi môi của nàng, hắn cúi thấp đầu nhìn xem trên môi nàng chảy ra một ít máu, duỗi ra đầu lưỡi nhu hòa liếm đi.

"Đừng......" Nàng xoay mặt qua một bên, vừa hay nhìn thấy người đàn ông dưới lầu vẻ mặt thâm ý cùng biểu lộ trêu tức nên nàng không khỏi cảm thấy xấu hổ và giận dữ muốn đẩy ra người trước mặt.

Phượng Dạ Diễm ôm lấy nàng,"Thu nhi, tôi nên làm thế nào với em đây?" Đầu hắn vùi vào cổ nàng, hắn lần đầu tiên chau căng mi tâm, đúng là vẻ mặt thống khổ yếu ớt chưa bao giờ thấy qua, "Lần đầu tiên trong đời có dục vọng độc chiếm, không muốn cùng bất luận kẻ nào chia sẻ em, cho dù là người đó là Hoàng, chẳng lẽ phải vì em mà cùng Hoàng trở mặt sao?"

Nàng lẳng lặng mặc hắn ôm, trên mặt không có bất luận biểu lộ gì nhưng nội tâm lại sớm vì lời nói hắn một phen dậy sóng.

"Ngoan, lên đi!" Phượng Dạ Diễm buông nàng ra, khôi phục trước sau như một đạm mạc biểu lộ, sự tình vừa rồi giống như chưa từng có phát sinh qua.

Nàng có chút nhíu mày, giương mắt nhìn kỹ gương mặt hắn, không khỏi hoài nghi vừa rồi có phải là nàng nhìn lầm, mang theo điểm nghi hoặc, nàng xoay người đi lên lầu hai.

"Coi chừng dùng nhiều nhu tình hơn người ngược lại bị cậu dọa chạy, ăn trộm gà không được còn mất nắm gạo loại chuyện ngu xuẩn này cậu không hy vọng chứng kiến chứ?" Phượng Dạ Hoàng ngồi ở trên ghế sa lon, trêu tức nhìn xem Phượng Dạ Diễm.

Phượng Dạ Diễm tại ghế sa lon đối diện hắn ngồi xuống, hai chân ưu nhã vắt chéo nhau, lành lạnh nhìn anh ruột của hắn "Như thế nào? Anh hai, anh sợ sao?"

Phượng Dạ Hoàng hừ lạnh,"Tôi không cần chiêu thức đó, đừng quên tôi so với cậu có ưu thế hơn."

"Shit!" Phượng Dạ Diễm bất nhã thấp giọng chửi một tiếng, hung ác trừng mắt hắn,"Đừng ở trước mặt tôi khoe khoang, bằng không đừng trách tôi không nói tình nghĩa anh em."

"Ha ha...." Phượng Dạ Hoàng cười nhẹ lên tiếng, khó có cơ hội uy hiếp hắn, đâm vào nỗi đau của hắn, hắn không khỏi cảm thấy tâm tình thật tốt.

Phượng Dạ Diễm tức giận bay vùn vụt, cũng chỉ có tại trước mặt Phượng Dạ Hoàng hắn mới có thể triển lộ một mặt khác của mình.

Phượng Dạ Hoàng nghiêm mặt nói,"Ngân Hồ vào Ám đảo, cậu biết không?"

"Biết." Phượng Dạ Diễm gật đầu,"Xem ra người của Tư Quân Hạo đích xác có vài phần năng lực, không thể khinh thường." Phượng mắt hơi đổi, hắn cứ như nhẹ nâng tay một cái thì người đàn ông lãnh khốc lập tức xuất hiện trước mặt.

"Huyền, thông tri xuống dưới, hạ lệnh ám vệ ngoài sáng thì canh giữ nghiêm nhưng bên trong ngầm buông lỏng, tra ra mục đích Ngân Hồ tới đây."

"Thuộc hạ lĩnh mệnh." Mị Huyền gật đầu, bóng đen lóe lên, tức thì biến mất tại trước mặt hai người.

Phượng Dạ Hoàng một tay tì tại gò má, dù bận vẫn ung dung nhìn Phượng Dạ Diễm,"Cậu không sợ hắn tại trên người Thu nhi động thủ?"

"Có chúng ta thì sợ cái gì." Phượng Dạ Diễm cười nhạo.

"A, đừng quên vết thương trên bụng cậu là do hắn ban tặng."

"Hoàng, anh có muốn ăn đòn?" Phượng Dạ Diễm híp mắt lại, thanh âm ra khỏi miệng lại rất nhu hòa. Hắn hiện tại mới phát hiện Hoàng lại thích vạch trần thương thế của hắn, thật sự là thú vui ác độc.

"Đúng rồi, nghe nói Lục Nhã đại tiểu thư ngày hôm qua đã chạy thoát ra ngoài, bây giờ còn không có tin tức."

Phượng Dạ Diễm tức giận nhìn chằm chằm người đàn ông thanh thản đối diện,"Còn không phải bởi vì anh tìm người đổi phiên sau lại thả cô ta, lưu lại một mầm tai hoạ, cũng không biết cô ta khi nào lại gây chuyện, nếu là tôi, dứt khoát đem cô ta trực tiếp ném đến hắc phố ở Mỹ, thuận tiện đem thế lực Lục gia diệt trừ."

Phượng Dạ Hoàng nhún nhún vai,"Cậu cho rằng ai cũng như cậu lãnh huyết sao? Lục bá bá nói như thế nào cũng là anh em kết nghĩa với ông già kia."

Phượng Dạ Diễm nghe xong liền không thể tin trừng lớn mắt,"Anh nói như vậy, ý là anh không máu lạnh? Anh mà tốt lành? A, thật sự là thiên hạ chê cười." Hắn chịu không được khinh khỉnh nói. Nói như vậy, cái người ko lưu tình tiêu diệt đi Italy Mafia trong nháy mắt, mặc kệ mấy trăm nhân mạng trong nháy mắt biến mất, còn có một đêm chiếm đoạt vài cái tập đoàn, động vật máu lạnh đó là ai?

"Đối con mèo nhỏ, kế tiếp, cậu có tính toán gì không?" Phượng Dạ Hoàng nhấc lên con mắt có nhiều thú vị nhìn hắn.

"Anh cứ nói đi?" Phượng Dạ Diễm nhìn thẳng hắn, nhìn đến đôi mắt đen sẫm của hắn, không ngoài ý trong mắt hắn chứng kiến ý vị giống nhau, lập tức quyến rũ ra khóe môi, cười đến tà mị như hoa.

Mà bên kia, mèo nhỏ đáng thương đang lẳng lặng ở trong phòng ngẩn người, hoàn toàn không biết chính mình đã thành cá trên thớt —— mặc người chém giết.  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net