Chương 50: Mẫu tử liên tâm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Hai con sói của Phượng gia sau khi bỏ chạy đã để hết mọi công việc lại phía sau, càng không kiêng nể gì cả từ phòng khách xuống dưới, bên trong bên ngoài, phàm là nơi có thể nằm xuống, chỉ cần hai con sói muốn mặc kệ thời gian địa điểm đều đè lấy con mèo nhỏ đáng thương một hồi kịch liệt hoan ái. Chỉ đáng thương con mèo nhỏ nhu nhược nhà chúng ta không có lực chống đỡ, cứ như vậy tùy ý hai con sói triệt triệt để để ăn xong lau sạch.

Vừa mới trải qua hai ngày, Phượng Dạ Hoàng cùng Phượng Dạ Diễm hai người thay phiên một người một bữa phụ trách nấu ăn no, về sau, bọn họ đơn giản gọi đầu bếp trở lại, bởi như vậy, bọn họ có thể mỗi thời mỗi khắc chiếm cứ lấy thân thể Tô Mộ Thu, làm cho người ta không thể không hoài nghi bọn họ có phải ngay từ đầu đã sớm có chủ ý như vậy.

Trên Ám đảo, hai người đàn ông của Phượng gia không có Phượng gia hai cái tiểu quỷ quấy nhiễu, cảm thấy mỹ mãn âu yếm người phụ nữ của họ trải qua thế giới ba người. Nhưng tại phía xa Phượng gia lại khác biệt rất lớn, Phượng Sở Mạc Phượng Sở Nhưng lần này là thật sự khóc đến thương tâm, Tô Mộ Thu chưa bao giờ rời đi bọn chúng lâu như vậy, dù sao chỉ là trẻ con bốn năm tuổi, mười ngày không gặp mẹ, tất nhiên là khóc đến ko nói được.

Phượng Sở Mạc cùng Phượng Sở Nhưng khóc đến hai mắt đẫm lệ, từng giọt nước mắt lớn không khống chế được mà từ hốc mắt tràn ra, hai hàng nước mắt tại phấn nộn bên má chảy xuống, dừng lại không được, mũi sớm đã sưng đỏ làm không ai không thấy đau lòng.

Phượng Dật Hành ngồi ở trên ghế sa lon, hai cái đùi một bên ngồi một cái, lần đầu tiên gặp được tình thế hắn ko khống chế được, trong khoảng thời gian ngắn không biết làm sao, chốc chốc vỗ vỗ bên trái một cái rồi chốc chốc vỗ vỗ bên phải một cái.

"Ô ô............ Mẹ..... Con muốn..................Con muốn mẹ........................" Phượng Sở Nhưng thút tha thút thít đứt quãng nói xong một câu, khóc đến nhanh tắt thở.

"Tiểu Nhưng ngoan, đừng khóc a, khóc đến ông tâm đều đau, ngoan, đừng khóc đừng khóc............" Phượng Dật Hành không nhẫn nại lau nước mắt trên mặt Sở Nhưng.

Phượng Sở Nhưng nói khiến cho Phượng Sở Mạc làm theo.

"Ô ô................ Mẹ............... Tiểu Mạc nhớ...mẹ................."

"Đừng khóc đừng khóc, mẹ sẽ trở lại thật nhanh........." Phượng Dật Hành vỗ vỗ sau lưng Phượng Sở Mạc.

Phượng Sở Nhưng mở to hai mắt đẫm lệ, ẩn nhẫn nước mắt nhìn xem Phượng Sở Mạc,"Anh, chúng ta có phải làm sai việc gì? Mẹ có phải là không cần chúng ta nữa?"

Phượng Sở Mạc lung lay cái đầu nhỏ, nho nhỏ hàm răng chăm chú cắn vào môi, nước mắt chảy xuống bên má.

"Ô ô................ Mẹ.............. Chúng con hội ngoan ngoãn. Mẹ đừng bỏ Tiểu Mạc Tiểu Nhưng..............." Phượng Sở Nhưng nâng lên bàn tay nhỏ bé lung tung lau nước mắt trên mặt.

Bọn họ đáng thương nói làm cho người hầu ở đây nghe đều lòng chua xót, đứng ở sau sô pha phụ trách chăm sóc hai cái cậu chủ Thương và Hoan càng đau lòng hơn, thống hận sự bất lực của mình.

"Haiz......" Phượng Dật Hành nặng nề thở dài, nghĩ hắn năm đó một người chống đỡ Phượng Đế cùng với Ám Diễm môn, đại sự gì không trải qua, hôm nay lại bị hai đứa trẻ trước mặt thúc thủ vô sách.

"Phu nhân đâu?" Hắn xoa xoa mi tâm, nhìn về phía quản gia Mục Nguyên hỏi.

"Phu nhân đã trên đường trở về."

Phượng Dật Hành sờ sờ đầu hai đứa,"Tiểu bảo bối ngoan a, ông gọi bà trở về cùng các con chơi, được không?"

"Không muốn............ Ô ô.............Bọn con muốn mẹ............ Ô ô...........Ông gọi mẹ trở về được không? Tiểu Mạc Tiểu Nhưng hội nghe lời............. Cam đoan không làm mẹ nổi giận........." Phượng Sở Mạc Phượng Sở Nhưng mím môi, cực lực ẩn nhẫn nước mắt chảy xuống.

"Ách........... Cái này.............." Phượng Dật Hành vẻ mặt khó xử, hai đôi mắt to hy vọng lại làm cho hắn cảm giác mình gây ra tội ác. Nhưng là, hai người kia quyết định, coi như là hắn, cũng không biện pháp xoay chuyển, huống chi, bọn họ khẳng định đã ko có hai đứa con không dán bên người Thu nhi, há lại sẽ sớm mang Thu nhi trở về.

Nước mắt không tiếng động chảy xuống.

Phượng Dật Hành vô lực thở dài, đúng là bởi vì khóc ko tiếng động mới làm mọi người tại tâm không đành lòng, nếu bọn họ lớn tiếng khóc rống, ít nhất hắn còn có thể hung ác trách cứ hai tiếng, hết lần này tới lần khác bọn họ liền khóc, đều khóc đến như vậy làm cho lòng người mỏi nhừ.

"Ông mang các con đến chỗ cậu Sở ở vài ngày, ông cam đoan cố gắng làm cho mẹ trở về, được không?" Phượng Dật Hành ôn nhu nhẹ nói.

"Thật vậy?" Phượng Sở Mạc Phượng Sở Nhưng trợn to hai mắt đẫm lệ nhìn xem hắn,"Ngoéo tay." Vươn ngón út ngắn ngủn ra.

"Hảo, ngoéo tay." Phượng Dật Hành phối hợp kéo kéo ngón út bọn họ, yêu thương ôm chặt hai cái nho nhỏ thân thể, âm thầm nhẹ nhàng thở ra.

Phượng gia tiểu bảo bối sáng sớm đã chảy nước mắt rốt cục có dấu hiệu ngừng.

Có lẽ thật là mẫu tử liên tâm.

Sáng nay Tô Mộ Thu thức dậy rất sớm, dù cho thân thể bủn rủn nhưng đầu óc lại rất thanh tỉnh, một chút cũng không buồn ngủ. Nàng mở to hai mắt ngơ ngác nhìn trên trần nhà, trong đầu không hiểu cảm thấy nặng nề như có tảng đá đè nặng, ép tới nàng sắp không thở nổi.

Nhỏ nhắn xinh xắn thân thể như búp bê bị kẹp ở giữa hai cái thân hình cao lớn.

Tô mộ thu nghiêng mặt qua nhìn xem hai bên trái phải ngủ say hai người đàn ông tuấn mỹ, động tác nhu hòa kéo ra hai cánh tay đặt tại bên hông nàng, nhẹ nhàng chậm chạp leo xuống giường lớn, nhặt lên áo ngủ trên mặt đất che lại xích lõa thân thể.

Vào phòng tắm, nàng vặn mở vòi nước, nước từ từ chảy vào bồn, nàng đứng trước gương, giật mình sững sờ nhìn xem người hiện lên trong gương.

Cái cổ, xương quai xanh, ngực, eo, bên đùi, thân thể mềm mại che kín dấu hôn, bên đùi chảy xuống chất lỏng trắng đục, dâm mỹ đến làm cho mặt người hồng, vốn là tròn sáng mỹ mâu giờ phút này khóe mắt có chút tơ máu, mang lên sợi sợi mị hoặc mê người khí tức, con ngươi trong trẻo nhưng lạnh lùng nhiễm lên nhàn nhạt tình dục sắc thái, sáng mà đen kịt, giống như muốn đem tất cả ánh sáng hút vào.

Người phụ nữ này vô thanh vô tức liền toát ra yêu mị khí chất................. Là nàng sao?

Cũng khó trách, hơn mười ngày tình dục hun đúc, không hiện yêu mị mới khiến cho người cảm thấy kỳ quái.

Nàng cười khổ, nhấc chân bước vào bồn.

Nữ nhân, có phải là chỉ cần thân thể bị bắt làm tù binh thì tâm tựu không thể ẩn nấp?

Tiểu Mạc Tiểu Nhưng.............. Con của nàng, đã mười ngày không gặp bọn họ , bọn họ có hay không nhớ nàng? Mới bốn tuổi, lại yêu mến dính lấy nàng, hiện nay có thể hay không vì không quen mà khóc?

Nghĩ đến khả năng này có thể xảy ra, trong nội tâm nàng đau, nặng nề sắp không thở nổi.

Nàng có thể hướng Phượng Dạ Hoàng Phượng Dạ Diễm xin gọi điện về cho Tiểu Mạc Tiểu Nhưng?

Có lẽ là nước ấm làm nàng chóng mặt nặng nề nên đầu nàng tựa bên thành bồn tắm nằm ngủ.

Cửa phòng tắm không tiếng động mở ra, một người cao lớn không tiếng động bước vào phòng tắm.

Hắn bước đến bồn tắm, đem nhỏ nhắn thân thể ôm vào ngực mình.

Tô Mộ Thu thoáng cái tỉnh táo lại, mở hai mắt ra, ngực của hắn tựa hồ so với nước còn nóng hơn, bỏng đến nàng một hồi khẽ run.

Phượng Dạ Hoàng tay lướt xuống chỗ tư mật giữa hai chân thon dài của nàng, hoặc nặng hoặc nhẹ xoa lấy.

Cho là hắn muốn, nàng nhẹ nhàng nhíu mày, bàn tay trắng nõn ấn lên cổ tay của hắn,"Đừng mà, đau."

"Hư.....Đừng khẩn trương." Phượng Dạ Hoàng cúi đầu xuống khẽ cắn vành tai của nàng, tại bên tai nàng nói nhỏ,"Tôi chỉ là giúp em tắm, nước ấm ngâm quá lâu đối thân thể không tốt."

Tuy là nói như vậy, tay của hắn tuyệt không an phận, đơn giản tắm biến thành cực kỳ giày vò nhu hòa vuốt ve.

"Ân.........." Nàng kêu rên, hai chân hư nhuyễn, sắp đứng không vững, đành phải dùng hai tay nắm thật chặt cánh tay trái hắn, nhỏ nhắn thân thể vô lực tựa ở trong lòng ngực của hắn.

Hắn nhìn xem thân thể trong ngực, rút tay khỏi nơi giữa hai nàng, đem nàng bế lên.

Trong phòng, trên mặt giường lớn, một cụ xích lõa nam thể đỉnh đạc nằm, không cho người khác cảm thấy hèn mọn bỉ ổi, ngược lại làm cho người ta có cảm giác khó được lười biếng mỹ cảm, màu đồng cổ làn da, rộng lớn khoẻ mạnh lồng ngực, tráng kiện to dài nam vật, vô luận thứ gì đều đủ để gọi phụ nữ mặt đỏ tim đập, mỹ nam chính là mỹ nam, mặc kệ tư thế như thế nào bất nhã đều đủ làm cho thế giới vạn vật thất sắc, nhất là đàn ông Phượng gia.

Vừa thấy Phượng Dạ Hoàng ôm Tô Mộ Thu đi ra, Phượng Dạ Diễm miễn cưỡng đứng lên, ánh mắt cướp đoạt chăm chú nhìn thân mình nhu thuận uốn trong ngực Phượng Dạ Hoàng.

Phượng Dạ Hoàng đem Tô Mộ Thu nhẹ nhàng đặt lên giường, Phượng Dạ Diễm cường tráng thân thể lập tức dán lên, cánh tay sắt đương nhiên hoàn thượng bờ eo của nàng, Phượng Dạ Hoàng tất nhiên là không cam lòng rớt lại phía sau, đi theo lên giường, cánh tay sắt tự động vì chính mình đoạt một phần lãnh địa thuộc về hắn.

"Hôm nay như thế nào sớm như vậy đã dậy?" Phượng Dạ Diễm cúi đầu ôn nhu hôn xuống trán nàng một cái.

Nàng nhẹ nhàng lắc đầu."Ngủ không được, nhớ đến Tiểu Mạc Tiểu Nhưng ."

Phượng Dạ Diễm nhắm mắt lại, xinh đẹp mắt phượng hiện lên nguy hiểm ý vị, hắn dùng ngón trỏ khơi mào cằm nàng, nhìn vào mắt nàng, nàng bình tĩnh nhìn lại, không sợ hãi chút nào.

Phượng Dạ Hoàng giận tái mặt, cường thế đem thân thể của nàng kéo qua, đem đầu của nàng tiến vào ngực mình,"Ngủ nhiều một chút!" Ánh mắt lạnh lùng quét về phía Phượng Dạ Diễm ý tứ cảnh cáo chứa mười phần.

Phượng Dạ Diễm nhún nhún vai. Không có biện pháp, hắn cũng không cách nào dễ dàng chấp nhận trong lòng của nàng nghĩ tới người khác, dù cho hai cái tiểu quỷ là con của hắn.

"Tôi có thể đáp ứng em, điện thoại trong phòng khách có thể gọi, nhưng là em phải hứa với tôi, không cho phép nghĩ tới hai cái tiểu quỷ nữa, ở trong Ám đảo em chỉ thuộc về chúng ta." Phượng Dạ Diễm đè lên trên thân thể Tô Mộ Thu, giọng điệu phách đạo tham muốn giữ lấy mười phần.

Tô Mộ Thu sững sờ, không nghĩ tới hắn sẽ chủ động đưa ra,"Thật vậy chăng? Cám ơn anh."

Phượng Dạ Hoàng mày kiếm chau lên, đối với Phượng Dạ Diễm thỏa hiệp cảm thấy một chút ngoài ý muốn.  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net