Chương 51: Trù tính

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Gió nhẹ thổi qua, lá trúc rơi xuống.

Sân sau trong rừng trúc là nơi Phượng Sở Mạc cùng Phượng Sở Nhưng thích nhất.

Sở Ngự biết rõ trong này nhất định có thể tìm được bọn họ.

Quả nhiên, tại giữa rừng trúc, hai cái nho nhỏ thân thể ngồi chồm hổm trên mặt đất, cầm cành trúc tại mặt đất bôi bôi vẽ tranh.

Hắn đi qua, thân thể cao lớn ngồi xổm xuống trước mặt hai đứa nhóc.

"Tiểu bảo bối của cậu, đã đói bụng chưa? Đi ăn cơm trưa a."

Trầm mặc.............

Hai đứa nhóc cũng không phản ứng.

"Vẽ gì vậy? Có thể nói cho cậu biết ko?"

"Đánh yêu quái."


Tiếng nói trẻ thơ đáng yêu rầu rĩ lẩm bẩm một tiếng.

Biết được yêu quái kia là chỉ ai, Sở Ngự thiếu chút nữa cười ra tiếng, sủng nịnh sờ sờ đầu bọn chúng,"Tiểu Mạc Tiểu Nhưng ngoan, trước cùng cậu đi ăn cơm trưa, ăn no xong lại trở về cùng yêu quái đại chiến ba trăm hiệp, được không?"

"Không muốn."

"Các con không phải muốn học võ sao? Sau khi ăn xong cậu kêu chú Hách Liên dạy các con chiêu thức rất lợi hại, được ko?" Hắn tiếp tục dụ dỗ.

"Muốn."

Hai phấn nộn khuôn mặt nhỏ nhắn chớp hai mắt chờ mong nhìn hắn.

"Có loại chiêu nào có thể đem hai con yêu quái giết chết ko?"

"Ách.... Cái này......."

Không thể đối trẻ con nói dối, Sở Ngự bỗng chốc bị hỏi đến, dưới đáy lòng thầm mắng mình ngốc, đây không phải là dời tảng đá đập bể chân của mình sao!

"Liền cậu cũng không giúp chúng con." Hai khuôn mặt nhỏ nhắn chờ mong trong chốc lát không còn sáng rọi, mân mím môi, không vui cúi đầu xuống, tiếp tục tại trên mặt đất khoa tay múa chân.

Sở Ngự đổ mồ hôi lạnh, thật sâu cảm khái đàn ông của Phượng gia đều cố chấp liền mười con trâi đều không kéo được, tuy trước mắt là 2 tiểu quỷ bốn tuổi,"Các con nghe cậu nói, hai yêu quái vũ lực cao cường, liền cậu đều đánh không lại bọn hắn, nhưng là Tiểu Mạc Tiểu Nhưng tiềm lực lớn chỉ cần ăn no cơm............"

"Không ăn."

Hắn còn chưa nói xong, bị bọn họ cắt đứt, hắn không tiếng động thở dài,"Tiểu bảo bối hôm nay làm sao vậy?"

"Bụng không đói, không muốn ăn."

"Các con buổi sáng cũng không ăn, nếu không ăn sẽ sinh bệnh a."

"Nói cho cậu, tiểu bảo bối hôm nay làm sao vậy? Hả?" Sở Ngự như cũ kiên nhẫn ôn nhu hỏi .

Phượng Sở Mạc ngửa mặt lên u oán liếc hắn một cái, lại cúi đầu xuống,"Ông nói qua, sẽ làm mẹ trở về, chính là đã ba ngày ."

Sở ngự sờ sờ của hắn cái đầu nhỏ,"Tiểu Mạc không thể tùy hứng biết không? Ông đã rất cố gắng đang thuyết phục bọn họ a." Hoàng cùng Diễm thật sự là nhẫn tâm, mình thì âu yếm phụ nữ còn con của mình thương tâm mà không thèm để ý.

"Hôm nay gọi điện thoại cho mẹ đượcn ko?"

"Gọi." Phượng Sở Nhưng gật gật đầu,"Nhưng con không muốn chỉ nghe được thanh âm của mẹ, con muốn gặp mẹ, con muốn ôm mẹ."

Sở Ngự một tay khơi mào khuôn mặt nhỏ nhắn.

Phấn nộn cánh môi quật cường mân thành một đường thẳng tắp, khéo léo cái mũi có chút co rúm, mắt có chút ướt át, nước mắt gắn kết tại trong mắt bị ẩn nhẫn chậm chạp không chảy xuống.

Chứng kiến hai đứa nhóc mình coi chúng như con trai thương tâm lại còn quật cường ẩn nhẫn , Sở Ngự trong lòng cảm thấy khó chịu, hai đứa nhóc đều là bảo bối trong lòng hắn, chưa bao giờ thấy qua bọn họ như thế ủy khuất, hắn đem hai cái nho nhỏ thân thể kéo vào trong ngực, bàn tay nhu hòa vuốt ve tóc bọn chúng.

"Muốn khóc thì khóc đi! Cậu cho các con mượn bả vai dựa vào."

Nước mắt không tiếng động chảy xuống khuôn mặt nhỏ nhắn, Phượng Sở Mạc cùng Phượng Sở Nhưng nâng lên bàn tay nhỏ bé lung tung lau một phen, hấp hấp cái mũi, ngửa mặt lên đối với bầu trời, cố gắng đem nước mắt trở về.

Sở Ngự cảm thấy lòng chua xót, ôm chặt hai cái thân thể,"Khóc đi, khóc lên sẽ không khó chịu nữa."

"Tiểu Mạc Tiểu Nhưng không khóc, mẹ nói con trai không thể đơn giản rơi nước mắt, con trai phải kiên cường, bọn con nghe lời mẹ không làm mẹ giận."

Sở Ngự sâu kín thở dài, hai người con trai nàynhu thuận hiểu chuyện đến làm cho nhân tâm đau.

"Mẹ có hay không nói phải ngoan ngoãn ăn cơm, không thể đói bụng?"

Bọn họ cắn cắn cánh môi, không được tự nhiên nhẹ gật đầu.

"Hai đứa phải nghe lời mẹ ngoan ngoãn ăn cơm, biết không? Chờ sau khi ăn cơm xong, cậu cùng các con nghĩ biện pháp, làm cho mẹ trở về được không?"

"Dạ." Bọn họ gật đầu.

Một cái chủ ý tại trong đầu Sở Ngự hình thành. Hy vọng có thể đả động đến bọn họ..................... Hắn cũng không muốn tiểu bảo bối của hắn mỗi ngày buồn rầu.  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net