Chương 60: Trước khi sóng gió đến

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Sáng sớm, Phượng gia người hầu đã sớm chuẩn bị xong điểm tâm, chờ đợi chủ tử dùng cơm.

Bữa sáng đơn giản của nhà có tiền phong phú xa hoa đến làm cho người ta líu lưỡi, Trung Quốc và Phương Tây hai thức ăn bất đồng có hơn mười đĩa nhỏ sắp xếp đầy một bàn dài, bao nhiêu đó tiền ăn sáng cũng đủ cho một gia đính bình thường chi tiêu trong 10 ngày.

Phượng Dật Hành thoáng kinh ngạc, bởi vì hắn thấy được trước bàn ăn hai cái thân thể nho nhỏ cơ bản không có khả năng xuất hiện sớm như thế.

"Chào buổi sáng, tiểu bảo bối của ta."

Lời nói nhiệt tình không có người để ý tới, Phượng Dật Hành nghi hoặc lại gần, nhẹ vuốt hai gò má phấn nộn,"Làm sao vậy? Tiểu bảo bối tâm tình không tốt?"

"Ông." Hai người xem xét nhìn Phượng Dật Hành, vẻn vẹn là buồn bực gọi một câu, không giống bình thường ôm hắn làm nũng.

Phượng Dật Hành nhấc cao một bên mày kiếm, sủng nịnh vuốt vuốt mái tóc mểm mại của hai đứa,"Nói cho ông nghe, ai làm tiểu bảo bối không vui? Ông sẽ xử lí hắn, dám khi dễ nhà của chúng ta................"

"Thân là người Phượng gia lại yếu đuối như thế thì còn thể thống gì."

Lời nói lạnh lùng trào phúng cắt đứt lời Phượng Dật Hành. Phượng Dật Hành khinh khỉnh nhìn lại, hắn đại khái đã đoán được Tiểu Mạc Tiểu Nhưng vì chuyện gì mà rầu rĩ không vui .

Tại lúc hai người con trai ngồi xuống bên cạnh, hắn ngẩng mặt nhìn xem hai đứa con cường thế chậm rãi đến gần, cười đến nghiền ngẫm trêu tức,"Ở bên ngoài tiêu sái một tháng, thú vị sao?"

Hắn biết rõ hai người vì sao mà rời đi một tháng, có thể chứng kiến hai cái trước sau như một không sợ trời không sợ đất vi chuyện này mà chạy, thật sự là vô cùng vui vẻ!

Phượng Dạ Hoàng cùng Phượng Dạ Diễm làm sao không nghe ra lời nói trào phúng trong đói, vẻn vẹn là liếc mắt nhìn hắn, quyến rũ ra khóe môi lạnh lùng cười, không rãnh mà để ý tới.

Thật sự là đứa trẻ không đáng yêu!

Phượng Dật Hành bĩu môi, tiện đà nhún vai.

Nuôi dưỡng bọn chúng có tính cách như vậy, hắn hẳn phải chịu một nửa trách nhiệm, nếu như năm đó hắn có thể từ trên người Nghiên Nhi dành ra một chút quan tâm đến bọn chúng, dùng tình yêu giáo dục bọn chúng, có lẽ bọn chúng không phải lạnh lùng như thế, cho nên hắn không hy vọng lịch sử tái diễn, hắn không thể để cho Tiểu Mạc Tiểu Nhưng trở thành Phượng Dạ Hoàng và Phượng Dạ Diễm thứ hai.

"Lão già, đừng có dùng loại ánh mắt thương hại nhìn chúng tôi, còn có, dừng lại suy nghĩ trong đầu ông lại, ông thực cho rằng mình là chúa cứu thế?"

Phượng Dạ Diễm không vui trừng mắt Phượng Dật Hành.

A, chê cười, chút tâm tư của lão già nhà hắn hắn còn nhìn không ra sao? Hắn thật cho rằng chỉ cần dùng nhiều tình thương của cha có thể làm cho bọn họ bình thường một chút, hoàn toàn nghĩ sai rồi, hai anh em bọn họ là trời sinh thị ngược lãnh tàn.

"Phượng Dạ Diễm!" Phượng Dật Hành tức giận đến dựng râu trừng mắt nhìn hắn.

Cũng chỉ có Thu nhi có thể trị ở bọn họ? Làm cho Thu nhi trừng trị bọn họ đi, dám khi dễ lão tử?

"Đúng rồi, Tiểu Mạc Tiểu Nhưng cũng đổi thành họ Phượng, nên chuẩn bị một hôn lễ, đem Thu nhi đón vào cửa a!"

Con đều có , lại gọi Phượng lão gia Phong phu nhân, nghe thật quái lạ.

"Ân." Phượng Dạ Hoàng hừ nhẹ,"Chúng tôi đều có ý định."

Phượng Dạ Diễm bốc lên một mảnh bánh mì nướng, trét một ít bơ lên đó, nhấc lên con mắt xem xét nhìn Phượng Dật Hành,"Này, lão già, ông ở nhà cũng được mấy tháng, không có ý định tiếp tục đi tuần trăng mật sao?"

"Như thế nào? E ngại?" Phượng Dật Hành khiêu mi khiêu khích nhìn hắn.

Bảo bối cháu nội ở chỗ này, trong thời gian ngắn hắn và Nghiên Nhi chắc là không muốn rời đi .

Phượng Dạ Diễm chẳng buồn xem hành vị cực ngây thơ kia, hắn chẳng muốn phản ứng, bưng lên cà phê uống một hớp, hắn bất động thanh sắc quét mắt về phía hai thân thể nho nhỏ ở đối diện.

Nói thật, đích thật là e ngại bọn họ , sự hiện hữu của bọn họ đều phân tán Thu nhi tâm tư, bất quá thời gian này sẽ không dài, ko lâu sau, hắn ý định đem hai cái tiểu quỷ ném đến các đường khẩu huấn luyện.

Phượng Sở Mạc cùng Phượng Sở Nhưng bất tuân nhìn chằm chằm Phượng Dạ Hoàng cùng Phượng Dạ Diễm, đúng là vì sáng nay bị đuổi khỏi phòng Tô Mộ Thu mà sinh hờn dỗi.

Phượng Dạ Hoàng nhìn thấy ánh mắt hai người, không khỏi hứng thú nổi lên,"Hai người các ngươi lại đây."

Phượng Sở Mạc cùng Phượng Sở Nhưng giả bộ như không nghe thấy, mắt to nhanh như chớp xoay chuyển linh động.

Người Phượng gia đều là tâm cao khí ngạo, làm trẻ con tất nhiên là chịu ảnh hưởng. Phượng Dạ Hoàng đoán được điểm này, cho nên hắn thật cũng không giận, cười nhạt một tiếng,"Chẳng lẽ các ngươi là sợ ta?"

Quả nhiên, hai đứa nhóc phảng phất như con nhím, trừng lớn mắt, bất tuân nặng nề khẽ hừ,"Ai nói chúng tôi sợ chú? Đó chỉ là lúc trước thôi."

Nhảy xuống ghế, đi qua bàn ăn thật dài tới trước mặt Phượng Dạ Hoàng, ngẩng cao khuôn mặt nhỏ nhắn quật cường nhìn hắn.

Phượng Dạ Hoàng ánh mắt sắc bén nhiễm lên ý tán thưởng, cánh tay duỗi ra đem hai cái nho nhỏ thân thể bế lên đặt lên trên đùi.

Mang về Phượng gia mấy tháng, hắn còn thật sự không hảo hảo nhìn qua hai đứa con trai này.

Đôi mắt tròn sáng giống Thu nhi cực kì, làm cho người ta yêu thích, Phượng Sở Mạc ngũ quan như hắn còn Phượng Sở Nhưng lại giống Diễm.

Rất khó tưởng tượng, hắn và Diễm lại đồng thời có con.

Phượng Dạ Hoàng đột nhiên cảm giác được sâu trong nội tâm trở nên mềm mại ôn hòa. Loại cảm giác này không ghét.

Phượng Dạ Diễm quái lạ khiêu mi nhìn Phượng Dạ Hoàng biểu lộ biến hóa, quệt quệt khóe môi, mặc kệ như thế nào, hắn vẫn không cách nào yêu mến hai tiểu quỷ chiếm lấy Thu nhi trọn vẹn bốn năm.

Phượng Sở Mạc cùng Phượng Sở Nhưng không được tự nhiên nhíu mày, tùy ý Phượng Dạ Hoàng vuốt ve mặt bọn họ, hắn đột nhiên ôn nhu làm cho bọn họ thích ứng ko kịp.

~~~~~
"Khát.............. Khát quá..................."

Tuyệt mỹ thiếu nữ khẽ nhếch cái miệng nhỏ nhắn, đôi môi tái nhợt khô cạn không giống bình thường hồng nhuận, liền ngọt ngào tiếng nói cũng trở nên khàn khàn.

Thân thể nhỏ nhắn bị che kín bởi dấu tím xanh, một đầu tóc dài rối tung.

Trên người nàng là người đàn ông thở hổn hển, thô lỗ kháp hai vai của nàng, cái mông nhún, nhanh chóng ở giữa hai chân thiếu nữ ra vào.

"Van cầu anh............... Cho tôi nước uống..........."

Thiếu nữ duỗi lưỡi liếm liếm cánh môi, khó chịu cau chặt lông mày.

Người đàn ông cầm bình rượu trên bàn lên, ngửa đầu uống một hớp lớn, chuyển qua mặt của cô gái, đem rượu trong miệng đút cho cô gái, thiếu nữ đói khát hút lấy rượu làm cho hắn càng hưng phấn, dưới bụng động tác nhanh hơn tăng thêm, thô lỗ giống như dã thú.

Tìm được nước thiếu nữ nhanh chóng khôi phục thần trí, hai mắt bắn ra ngoan độc thù hận quang mang, ánh sáng bên ngoài chiếu không tới nội tâm của nàng, tâm của nàng đã không thể cứu sớm đã rơi vào vực sâu, chỉ có diệt trừ người kia mới có thể tiêu tan đi mối hận trong lòng của nàng.

"Hình bang chủ, ngài nhất định phải nhớ rõ chuyện đã đáp ứng Nhã nhi a!"

Nàng biến hóa nhanh chóng, biến thành vũ mị yêu cơ, nghiêng đầu sang chỗ khác hôn lên mặt người đàn ông, mặt mày ẩn tình nhìn qua hắn, cho dù vết sẹo trên mặt hắn làm cho nàng buồn nôn.

Món nợ này nàng sẽ hướng người kia đòi lại, nàng thề sẽ làm cho nàng ta trả một cái giá thật lớn.  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net