Chương 64: Chân tướng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



"Tỉnh tỉnh...... Tô tiểu thư...... Nhanh tỉnh lại....... Tôi van cô...."

Tựa hồ nghe một thanh âm nào đó truyền đến, nặng nề, ai đang ở trên người nàng? Sắp ko thở nổi , ý thức hỗn độn mơ hồ đại não bắt đầu có một tia thanh minh, Tô Mộ Thu nhíu mày ưm một tiếng, mí mắt có chút mở ra, cực lực muốn từ trong bóng tối tỉnh táo lại.

Thấy nàng có dấu hiệu nhanh tỉnh táo lại, Tần Tử Vương vẻ mặt kinh hỉ, dùng ngón cái ấn vào huyệt nhân trung của nàng, tay kia vỗ nhè nhẹ gò má nàng,"Tô tiểu thư, mau tỉnh lại......" Hắn nhỏ giọng khẽ gọi.

Chú thích: nhân trung là huyệt nằm ngay dưới mũi

Tô Mộ Thu chậm rãi mở mắt ra, đột nhiên ánh sáng rọi vào làm mắt nàng nhất thời không cách nào thích ứng, mắt liên tục chớp vài cái, đợi mắt có thể thích ứng ánh sáng thần trí cũng toàn bộ khôi phục lại , ý thức được tình cảnh giờ phút này, nàng chau mi tâm, lạnh lùng nhìn người đàn ông phía trên mình,"Anh......" Vừa mở miệng, bị người nọ nhanh tay lẹ mắt bịt miệng lại.

"Xuỵt, đừng nói chuyện, thực xin lỗi, thỉnh tin tưởng tôi, tôi sẽ không đối với cô làm gì xằng bậy, tôi sẽ hảo hảo giải thích với cô, hiện tại thỉnh dựa theo lời của tôi làm, làm bộ giãy dụa, sau đó đẩy tôi ra chạy vào nhà tắm, được ko?"

Nghe vậy, Tô Mộ Thu nhìn chằm chằm Tần Tử Vương, nhìn thấy sắc mặt hắn chăm chú cẩn thận vì vậy nhẹ gật đầu. Tần Tử Vương buông lỏng bàn tay đặt trên người nàng ra,"A.......!!!" Nàng đầu tiên là hét lên một tiếng, sau đó bắt đầu kịch liệt giãy dụa "Anh muốn làm gì!? Thả tôi ra!!"

"Đừng loạn động!" Hắn gầm nhẹ, hai tay ngăn chặn nàng, nhìn như ngăn lại nàng giãy dụa, lực đạo cũng không lớn, đồng thời thân thể từ trên người nàng dời đi.

"Cút ngay!" Tô Mộ Thu kêu to, dùng sức đẩy, Tần Tử Vương giống như thống khổ nhíu mày, nàng nhân cơ hội nhảy xuống giường, nhìn một vòng thấy được cánh cửa duy nhất trong phòng vì vậy chạy tới, đẩy cửa ra chạy vào sau đó đóng lại.

Tần Tử Vương thấy thế, bụm lấy ngực ho khan vài tiếng, sau đó nhảy xuống giường, bước nhanh đến trước cửa phòng tắm, ra tay dùng sức gõ cửa,"Mở cửa nhanh! Tô Mộ Thu! Nếu không mở tôi sẽ đạp cửa!" Hắn thô cuống họng hổn hển kêu gào.

Một lát sau, hắn giận tái mặt, đơn giản dùng thân thể xô cửa, không cần thiết vài cái, cửa bị phá, cánh cửa đụng vào vách tường vang lên một tiếng thật lớn.

Phòng tắm của khách sạn so sánh với có vẻ rộng rãi xa hoa rất nhiều, Tô Mộ Thu ngồi ở bên bồn tắm, trên người trùm khăn tắm, trên mặt không có biểu lộ gì, Tần Tử Vương đi qua, cùng nàng song song ngồi cùng một chỗ.

Cứ như vậy lẳng lặng ngồi, hai người đều không nói chuyện, phòng tắm lặng im một mảnh, thật lâu, Tần Tử Vương thấp giọng nói câu,"Thực xin lỗi, mạo phạm cô."

Tô Mộ Thu lắc đầu,"Tôi biết rõ anh có nỗi khổ tâm, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"

Nàng tỉnh táo được không thể tưởng tượng nổi.

Tần Tử Vương hai tay không tự giác nắm chặt, trên mặt xẹt qua một tia e ngại,"Cách đây không lâu, trước khi cô tới trường, có hai người tìm tới tôi, cho tôi một túi thuốc mê, bọn họ uy hiếp tôi, nếu như không làm theo lời của bọn họ, bọn họ sẽ thương tổn người nhà của tôi, em gái của tôi nằm trong tay bọn họ, em ấy trong điện thoại sợ hãi một mực khóc, chỉ biết gọi tôi anh hai........" Hắn ôm đầu, vẻ mặt thống khổ,"Tôi không có biện pháp, tôi chỉ có thể nghe theo lời của bọn họ, tôi không biết bọn họ rốt cuộc có ý đồ gì, bọn họ lại muốn tôi........ Muốn toi với cô phát sinh quan hệ........ Tôi làm không được!!" Hắn gầm nhẹ,"Những tên hỗn đản kia không chỉ có lắp đặt camera trong phòng, còn canh giữ ở bên ngoài, chúng ta trốn không thoát đi...... Thực xin lỗi, nếu như không phải tôi.........."

"Cám ơn anh." Nàng nói khẽ tạ ơn, cắt đứt lời của hắn.

"Tô tiểu thư......." Hắn sững sờ ngẩng đầu nhìn nàng, nàng cười lắc đầu,"Cái này không liên quan đến học trưởng, học trưởng không cần phải áy náy, huống chi học trưởng cuối cùng vẫn là lựa chọn ko tổn thương tôi, không phải sao? Muốn nói xin lỗi, cũng là do tôi nói, mục tiêu của bọn hắn là tôi, chính là làm mọi người liên lụy."

Tần Tử Vương trong lòng thở dài, chính vì nàng như vậy, hắn mới không có biện pháp hạ quyết tâm xâm phạm!

Đinh ~~ đinh ~~~ đinh ~~~~

Chuông điện thoại bỗng dưng tại giữa hai người vang lên, Tần Tử Vương trong nội tâm chấn động, một loại dự cảm bất tường thoáng chốc tản ra trong lòng, hắn lấy điện thoại ra, trừng mắt nhìn dãy số lạ lẫm trên màn hình, nắm chặt tay thậm chí có thể thấy khớp xương có chút vi trắng bệch.

Tô Mộ Thu hiểu rõ vì vậy ôn nhu nói,"Nghe đi."

Tần Tử Vương hít sâu một hơi sau đó nhấn nút nghe, tay khẽ run tiết lộ ra nội tâm của hắn khẩn trương,"Alô......" Đối phương mới mở miệng chính là hung ác chất vấn, hắn bị dọa cho hoảng sợ,"Là.... Tôi.... Tôi...... Cô ấy......" Hắn ấp úng, căn bản còn chưa nghĩ ra nên trả lời thế nào.

"Nói tôi tại phòng tắm té xỉu , lập tức đi ra ngoài." Tô Mộ Thu thấp giọng nói.

Hắn không đồng ý nhíu mày, che điện thoại muốn nói gì, nhưng là bị ánh mắt nàng kiên định ngăn lại, hắn cẩn thận trả lời,"Xảy ra một chút việc, cô ta ngất rồi, rất nhanh........ Tôi lập tức mang cô ta đi ra ngoài..... Ân, biết rõ, hảo, anh hãy giữ lời hứa, đừng thương tổn em gái tôi."

Tần Tử Vương cúp điện thoại, cất điện thoại vào túi sau đó vẻ mặt ngưng trọng nhìn xem Tô Mộ Thu,"Như thế này, tôi gọi hai người ngoài cửa vào, tôi sẽ ngăn bọn họ lại, cô hãy chớp lấy cơ hội.............."

"Túi xách của tôi anh có mang theo ko?" Nàng cắt đứt lời của hắn.

"Hả?" Hắn có chút sửng sốt,"Có, đặt ở đầu giường......."

"Vậy là tốt rồi." Nàng gật đầu,"Chỉ cần tìm được cơ hội gọi điện thoại cho bọn họ, hết thảy đều có thể giải quyết, bọn họ hội bảo đảm em gái của anh an toàn. Trước đó, chúng ta chỉ cần đến bên giường làm bộ, đợi đến lúc bọn họ tới là tốt rồi."

"Bọn họ?" Hắn nghi hoặc lập lại, lập tức nhớ tới hai người đàn ông kiêu căng lạnh lùng, đúng rồi, Phượng thị! Phượng gia thế lực là không thể khinh thường .

Tô Mộ Thu khẽ cắn môi, đè xuống cảm giác bất an trong lòng,"Tần học trưởng, kế tiếp làm phiền anh, xin anh phối hợp với tôi, như vậy, hiện tại đem tôi đỡ lên giường đi!"

Tần Tử Vương sau nửa ngày chưa có lấy lại tinh thần, hắn vì Tô Mộ Thu quyết định thật nhanh tác phong làm việc quyết đoán mà khâm phục, nếu như là những người khác gặp được loại chuyện này đã sớm bị dọa đến thất kinh, ko phải sao? "Cô không sợ hãi sao?" Nghi vấn trong lòng không tự giác hỏi ra miệng, đến khi hắn kịp phản ứng mới cảm thấy xấu hổ.

"Sợ hãi." Tô Mộ Thu thẳng thắn thành khẩn gật đầu,"Nhưng tôi tin tưởng bọn họ có thể vì chúng ta giải quyết hết thảy nguy hiểm. Chúng ta mau đi ra a, nếu không đi ra ngoài, bọn họ sẽ đem lòng sinh nghi ." Nàng kéo khắn tắm trên người lên, thuận thế đem thân thể dựa vào hướng hắn, hắn vẻ mặt thành thật nghiêm túc biểu lộ, phối hợp đỡ nàng dậy mở cửa phòng tắm đi ra ngoài.

Người trong ngực là người mình hâm mộ đã lâu, nếu như không phát sinh ra loại tình huống này, hắn thật muốn cầu nguyện làm cho thời gian ngừng tại thời khắc này.

Tần Tử Vương khổ sáp nghĩ, tay không dám quá phận, hai tay chỉ là tượng trưng vịn tại vai Tô Mộ Thu.

Mắt thấy muốn tiếp cận mép giường , đột nhiên ngoài cửa vang lên hai tiếng thê lương thét lên, tiếp theo là thanh âm cửa bị đá văng ra, hai tiếng hét lo lắng gào rú đồng thời vang lên.

"Thu nhi!"  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net