Chương 74: Cấm túc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Phượng Dạ Diễm đã tại phòng bệnh ở bốn ngày , nếu còn ở đây nữa hắn sẽ muốn trực tiếp cho nổ bệnh viện. Lần trúng đạn này cũng không có bị thương chỗ hiểm, hơn nữa hắn so với người bình thường khôi phục nhanh hơn, kỳ thật chỉ cần nằm viện một ngày là không có trở ngại gì, nhưng mà Phượng Dạ Hoàng tựa hồ quyết tâm đem hắn cấm túc một tuần lễ, cũng không cho Tô Mộ Thu đến bệnh viện thăm hắn, mỹ danh là làm cho nàng ở nhà tĩnh tâm điều dưỡng.

Phượng Dạ Diễm nghĩ Phượng Dạ Hoàng đơn giản là lòng dạ hẹp hòi, nhìn hắn bức Thu nhi nói ra cảm tình mà không cam lòng. Hết lần này tới lần khác hắn phản kháng không được, tên Hoàng kia vô cùng hung ác đến hắn cũng kiêng kị ba phần. Tuy nói hắn chưởng quản Ám Diễm môn, nhưng Hoàng dù sao cũng là lão đại, nếu hắn dám tự ý hành động chỉ cần Hoàng ra lệnh một tiếng, đừng nói tại bệnh viện cấm túc một tuần lễ, hắn sẽ bị đưa vào Lôi Sát đường một tháng. Kỳ thật để cho hắn cố kị nhất chính là, đến lúc đó Thu nhi hội truy vấn lý do, mà Hoàng đem sự thật nói ra như vậy hắn thật vất vả mới làm cho Thu nhi đối với hắn dỡ xuống bức tường bao quanh trái tim coi như phá hủy.

Vì thế, tâm tình của hắn vô cùng xấu trong bốn ngày .

Nhưng là, có người mặt so với hắn càng thối.

Hắn bị cấm túc, liên quan đến Sở Ngự, Kỳ Diệp Vân cùng Bùi Diệp Thần ba người, lão đại một tiếng gọi về, dù cho không cam lòng, cũng không khỏi không tùy thời ở bên hậu mệnh, Lôi Thiên Chiếu bởi vì lúc trước có công kiềm chế Hắc Báo nên được Phượng Dạ Hoàng đặc cách bỏ qua lao động khổ sai lần này.

Phòng bệnh to như vậy chỉ có tiếng TV truyền ra, Phượng Dạ Diễm chán đến chết ngồi ở trên ghế sa lon, hai chân thon dài gác lên chiếc bàn thủy tinh, khuỷu tay chống đỡ trên tay vịn ghế sô pha, mu bàn tay chống bên mặt, một tay cầm điều khiển từ xa, một trăm lẻ ba kênh không ngừng thay đổi trên màn hình.

Bùi Diệp Thần hé ra khuôn mặt tuấn tú, Nam Cung Phi Phi vừa sinh em bé xong, vốn nên một nhà ba người tận hưởng vui vẻ nhưng lại bị Phượng Dạ Diễm gọi tới, hắn bởi vì nhớ vợ cùng con nên vô cùng nôn nóng liền từng phút từng giây đều cảm thấy thống khổ gian nan.

Sở ngự cùng tiểu tình nhân Cung Vô Nguyệt vừa chạy thoát một tháng, hôm trước vừa mới bị gọi trở về, hai người đang chuẩn bị trải qua thế giới hai người ngọt ngào, nhưng mà hắn lại phải ở đây, hắn vốn dĩ ôn hòa cũng khó tránh khỏi vẻ mặt lạnh lùng không biểu lộ.

Mà sắp tới Kỳ Diệp Vân chuẩn bị giao dịch mấy món đồ của văn hóa Maya hôm kia còn đang ở Mỹ Châu thăm dò thì bị một cuộc gọi của Phượng Dạ Diễm kêu trở về, hắn suốt đêm bay trở về, liên tục vài ngày không chợp mắt, giờ phút này nằm ở trên ghế sa lon ngủ bù, lại bởi vì không có giường rộng nên ngủ không được an ổn, khuôn mặt thối quay qua quay lại.

Rốt cục, Sở Ngự kềm nén không được, hắn lạnh lùng liếc về phía con người vô tình kia,"Diễm, cậu rốt cuộc muốn chúng tôi làm gì?"

"Cùng tôi xem tv."


Phượng Dạ Diễm không nhìn hắn, không chuyển mắt xem tv, hữu khí vô lực trả lời.

Sở Ngự liếc mắt về phía màn hình, cắn răng mới vững vàng đứng lên,"Tôi trở về."

Phượng Dạ Diễm lành lạnh liếc hắn,"Muốn tôi đem người phụ nữ của cậu giấu đi một tháng ko?"

"Cậu........" Sở Ngự căm giận ngồi xuống.

Một câu, cái này cố tình gây sự cộng thêm con người không thể nói lý này đơn giản là không cho người khác được hạnh phúc.

Rốt cục, tựu tại ba người bọn họ tức giận sắp đạt tới cao trào, Phượng Dạ Hoàng nắm tay Tô Mộ Thu xuất hiện.

"Thu nhi!"

Phượng Dạ Diễm khó nén kích động, vứt điều khiển từ xa xuống rồi đi qua ôm nàng vào lòng.

Kỳ Diệp Vân mở ra hai mắt thăm quầng trừng mắt nhìn Phượng Dạ Hoàng,"Lão đại, ngài rốt cuộc đã tới! Ngài nếu không đến tôi sẽ điên mất!"

Phượng Dạ Hoàng nhìn thấy ba ánh mắt lộ vẻ sát khí nhìn hắn, phượng mắt không khỏi nhiễm lên vui vẻ,"Khổ cực, các cậu đều trở về đi!"

Hắn nếu không cho ba người kia đi phỏng chừng họ sẽ đứng dậy tạo phản .

"Ân, đi trước."

Bùi Diệp Thần hừ lạnh, ba người trước sau ra khỏi phòng bệnh.

"Thu nhi, anh rất nhớ em."

Phượng Dạ Diễm buộc chặt cánh tay làm như thân thể nàng ép thật sát vào người hắn hắn mới bằng lòng bỏ qua.

Tô Mộ Thu kêu lên một tiếng đau đớn, lực đạo quá mạnh làm nàng hơi đau, áp bách lồng ngực, liền hô hấp đều cố sức.

Hắn buông tay ra, khơi mào cằm của nàng cúi đầu xuống muốn hôn nàng.

Phượng Dạ Hoàng mắt trầm xuống tay kéo hắn ra,"Thương thế của cậu tốt chưa?" Hắn giọng điệu nhu hòa, đem hắn kéo lên ghế sa lon ngồi xuống, lực đạo không để cho hắn kháng cự,"Hẳn là nghỉ ngơi thật tốt." Hắn ánh mắt dẫn theo cảnh cáo ý vị.

Phượng Dạ Diễm híp híp mắt.

Hai người đối mặt, hào khí dị thường căng cứng.

Tô Mộ Thu buồn cười lắc đầu, đi qua đẩy bàn tay Phượng Dạ Hoàng áp chế trên vai Phượng Dạ Diễm ra, vẻ mặt ân cần hỏi,"Miệng vết thương còn đau không?"

Phượng Dạ Hoàng lạnh lùng khẽ hừ, trở tay đem Tô Mộ Thu ôm lấy, hắn một tay ôm cả bờ eo của nàng, một tay khác cố định gáy nàng, tay hắn luồn vào tóc nàng, cúi đầu xuống cho nàng một nụ hôn nóng bỏng.

"Không......... Ngô..........." Tô Mộ Thu đẩy hắn.

Hắn dùng đầu lưỡi phác thảo miệng nàng, dẫn đát đầu lưỡi nàng cùng hắn nhảy múa, mỗi một trình tự đều thong thả mà tuyệt hảo, muốn thức tỉnh tình dục trong người nàng.

"Ngô........... Ân........." Nàng than nhẹ, phần eo tê dại, đứng không vững, đem thân thể mềm mại tựa trên người hắn.

Phượng Dạ Diễm bĩu môi, thấp chú một tiếng.

Hắn chỉ biết, Hoàng không có khinh địch như vậy bỏ qua hắn.

Hắn nắm chặt hai đấm, mấy lần muốn tiến lên, bị ánh mắt Phượng Dạ Hoàng mang theo ý tứ cảnh cáo lạnh lùng quét qua, đơn giản chỉ cần cắn răng kiềm chế.

Phượng Dạ Hoàng đầu lưỡi khiêu khích khẽ liếm môi của nàng, thỉnh thoảng dùng răng khẽ cắn môi dưới nàng, tay từ bên dưới quần áo nàng theo thăm dò vào, trực tiếp khoác lên nơi rất tròn, phách đạo nhu hòa nó.

"Đừng như vậy......." Nàng đẩy hắn, ánh mắt dời về phía vẻ mặt âm trầm Phượng Dạ Diễm, lại dời về Phượng Dạ Hoàng, chứng kiến ánh mắt hắn khiêu khích vui vẻ, không khỏi lại một lần nữa cảm thấy buồn cười.

Nàng hiện tại mới phát hiện, nguyên lai hai người đàn ông này có thể ngây thơ như vậy, đáng yêu như thế. Kỳ thật nàng biết, lúc ấy chứng kiến Phượng Dạ Diễm đổ máu, nhất thời rối loạn nỗi lòng, cho nên mới không có nhìn ra mánh khóe. Sự tình qua đi mấy ngày nàng mới ngẫm lại, có thể phát hiện ra một số điều không đúng. Nếu muốn đẩy Lục Nhã vào chỗ chết, tàn nhẫn vô tình Phượng Dạ Diễm sẽ không hảo tâm để nàng còn lại một hơi thở, càng sẽ không chủ quan đem súng ném trở lại trước mặt nàng.

Dĩ nhiên thử nàng, hắn vì nàng làm đến như vậy, nàng cũng không có chuyện gì để nói.

"Diễm............" Nàng khẽ mở cặp môi đỏ mọng, ôn nhu thấp gọi, đôi mắt nhu tình nhìn chằm chằm hắn.

Đó là không tiếng động mời.

Như thế đánh gảy nội tâm căng cứng của Phượng Dạ Diễm.  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net