Chương 75: Dâm mĩ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Phượng Dạ Diễm ánh mắt ảm vài phần, ánh mắt cướp đoạt nhìn thẳng thẳng vào Tô Mộ Thu. Một lát sau, hắn đứng lên, chậm rãi hướng nàng đi qua.

Hắn nâng tay của nàng, ở trên mu bàn tay nàng ấn xuống một nụ hôn,"Thu nhi, em là tại mời anh sao?"

Nhiệt khí dâng lên, nàng ngượng ngùng cắn cắn đôi môi đỏ mọng, nhẹ gật đầu.

Phượng Dạ Hoàng nâng khuôn mặt nàng lên, cúi đầu xem nàng,"Thu nhi, em nên biết hậu quả kêu Diễm, dù cho em có khóc cầu xin tha thứ, chúng ta cũng sẽ không buông tay, có hiểu ko?"

Nàng ngửa đầu nhìn hắn, đôi mắt thâm thúy của hắn tràn ngập cái hấp dẫn ko người nào có thể kháng cự, nàng sững sờ gật đầu.

Hắn híp híp mắt, một giây sau đem nàng ôm lấy, hướng giường bệnh đi đến.

Tô Mộ Thu vẻ mặt quẫn bách ngượng ngùng, đem mặt thật sâu vùi vào ngực Phượng Dạ Hoàng.

Nàng suy nghĩ, nàng không phải quá gan dạ nên không biết thẹn thùng.

Phượng Dạ Hoàng ôn nhu cởi đi quần áo nàng, rất nhanh, thân thể trắng muốt của nàng bạo lộ ra.

Nàng nằm ở trên giường, khuôn mặt ửng đỏ quay qua một bên, không dám nhìn hai người bọn họ, hai chân có chút cong lên, một tay che ở trước ngực, một tay che tại nơi tư mật, ý định là che lấp, lại hoàn toàn ngược lại càng làm cho người ta trầm mê, nhu nhược thân thể tinh tế rung động , thánh khiết còn có dâm mị làm cho lòng người có tà niệm muốn đem nàng hung hăng chà đạp một phen.

Phượng Dạ Hoàng cùng Phượng Dạ Diễm híp mắt, hô hấp dần dần trở nên ồ ồ, đều cởi quần áo chụp lên thân thể nàng.

Hai người gần như mê luyến vuốt ve từng mảnh da thịt nàng, từ cổ, ngực, bụng, đến chân nhất nhất mơn trớn toàn thân, động tác nhu hòa giống như đối đãi với trân bảo.

Tô Mộ Thu sợ run thân thể, toàn thân không khỏi nổi lên nhàn nhạt hồng nhạt.

Phượng Dạ Hoàng kéo ra tay nàng che ở trước ngực, cúi thấp mặt há miệng ngậm lấy quả anh đào hồng nhuận, dùng hàm răng nhẹ nhàng gặm cắn, tay phủ lên một nơi tròn trịa khác, dùng ôn nhu lực đạo bừa bãi vuốt ve.

"Ngô a —-"

Tô Mộ Thu than nhẹ lên tiếng.

Ngực bởi vì mang thai mà càng mẫn cảm hơn.

Cảm giác được hai chân bị tách ra, tại lửa nóng trơn trượt đụng vào hạ thể, nàng kinh hô một tiếng, bản năng nghĩ khép lại hai chân,"Đừng —-, bẩn —–"

Phượng Dạ Diễm cường thế vặn bung ra hai chân của nàng, đầu vùi vào giữa hai chân nàng, hắn đầu tiên là ngậm lấy viên ngọc nho nhỏ mẫn cảm phía trên, dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm láp, sau đó đầu lưỡi dọc theo liếm xuống phía dưới, liếm mở cánh hoa, đến khi hoa khẩu thật nhỏ khẽ run, đầu lưỡi liền tà ác đính vào, dùng cường ngạnh lực đạo rất nhanh chen vào.

"Ô ô —- Hmm a ——– a —— ngô"

Cảm giác giống như muốn hòa tan ra truyền khắp toàn thân nàng, không khỏi mắt nàng hoa thành một mảnh, đã quên cảm giác thẹn cùng giãy dụa, không tự giác nâng lên eo nhỏ.

Phượng Dạ Diễm từ giữa hai chân nàng ngẩng đầu lên, thở hổn hển, biểu lộ trấn tĩnh sớm đã không còn tồn tại, đồng tử đen kịt ngược lại bừng bừng phấn chấn tình dục.

Nam tính phía dưới căng cứng gần như đau đớn, lửa nóng dâng trào kêu gào muốn hung hăng thổ lộ.

Nhưng là hắn không thể, tự chủ của hắn kém hơn Hoàng rất nhiều, hắn không tin mình sẽ còn giữ được lí trí nữa.

Vì vậy, hắn nắm chặt quyền, cuối cùng gian nan đem ánh mắt từ hạ thể nàng dời đi. Ánh mắt chạm đến biểu lộ kiều mị của nàng, hắn tiến lên, tay giữ sau gáy nàng, cúi đầu hung hăng chiếm lấy môi nàng, gần như phách đạo hôn cánh môi mềm mại của nàng.

"Thu nhi, anh yêu em."

Hắn dừng bên môi nàng lẩm bẩm.

"Em —— em cũng yêu anh."

Nàng híp mắt thở hổn hển đáp lại.

Phượng Dạ Hoàng ngừng động tác, từ trước ngực nàng ngẩng đầu, tuấn mị khuôn mặt nhìn không ra tâm tình gì.

Nàng suy yếu cười, cố sức khởi động thân thể, tay ôm lấy cổ của hắn kéo về phía trước, đôi môi đỏ mọng hôn lên đôi môi mỏng của hắn,"Em cũng yêu anh."

Chỉ cần nói qua lần thứ nhất thì lần thứ hai cũng không cảm thấy không tự nhiên nữa.

Mặc kệ trong nội tâm có ý kiến gì không, chỉ cần ko truyền đạt đi ra ngoài đều không có ý nghĩa.

Phượng Dạ Hoàng hô hấp khó khăn cùng Phượng Dạ Diễm trao đổi ánh mắt.

Một giây sau, hắn vặn bung ra hai chân của nàng, dục vọng sớm đã bừng bừng phấn chấn chống đỡ tại hoa huyệt, vận sức chờ phát động."Có thể chứ? Thu nhi."

"Ân." Nàng trái tim ấm áp, ôn nhu cười nhẹ đầu.

Phân thân to và dài chậm rãi chui vào trong cơ thể nàng, Phượng Dạ Hoàng cẩn thận khống chế lực đạo của mình thong thả mà ôn nhu luật động.

"A —— ách a ——– Hmm —- ngô ——–"

Nàng mảnh khảnh hai vai không ngừng run run, nhanh cảm giác từ trong cơ thể của nàng có một luồn điện bay lên như ăn mòn tâm trí nàng, đoạt đi hô hấp của nàng, đầu óc rốt cuộc không cách nào suy nghĩ. Nàng cắn môi, trên gương mặt đã đỏ ửng, cảm giác mãnh liệt làm cho nàng không cách nào thở dốc, chỉ có thể nhẹ chau mi tâm.

Phượng Dạ Diễm híp mắt, quỳ gối bên cạnh nàng, phân thân gắng gượng thẳng tắp chĩa về phía mặt nàng, hắn nhẹ giọng gọi,"Thu nhi —-"

Tô Mộ Thu đôi mắt mờ mịt hơi nước mở ra, nàng trừng mắt nhìn thấy rõ sự việc trước mắt, trong nội tâm ngượng ngùng nhưng sau khi cắn cắn môi vẫn khẽ mở đôi môi đỏ mọng ra tiếp nhận nam tính của hắn.

Phượng Dạ Diễm gầm nhẹ một tiếng, động mông một cái, đem phân thân mình đưa vào trong miệng nàng, hơi có vẻ dồn dập luật động .

Tô Mộ Thu khuôn mặt ửng hồng, ánh mắt mê ly, khó khăn phun ra nuốt vào nam tính của hắn.

Một người ôm lấy mông của nàng tại trong cơ thể nàng co lại chen vào còn một người tại trong miệng nàng co lại đưa vào, hết thảy đều có vẻ dâm mị.

Chính là một hình ảnh dâm mĩ ——

Một y tá nhỏ nhắn vô cùng kích động đứng bên ngoài, nàng vẻ mặt ngây ngốc, liên tục chớp mắt vài cái, cái miệng nhỏ nhắn bởi vì vô cùng kinh ngạc mà có chút mở ra.

Thẳng đến hai đạo ánh mắt lạnh như băng bắn về phía nàng, nàng mới thình lình thấy rõ hai gương mặt tuấn mị nhưng hung ác nham hiểm nhìn nàng.

Rõ ràng trước một khắc còn như vậy nhu tình lưu luyến, trong nháy mắt liền tản mát ra sát khí.

Nàng toàn thân run lên, nhiệt khí thoáng cái phun lên mặt, hồng đến sắp chảy ra máu.

"Thực xin lỗi! Thực xin lỗi! Thực xin lỗi —-"

Nàng liên tiếp gật đầu, bỗng dưng hét lên một tiếng liền xoay người chạy đi.

Rất nhanh chạy tới hành lang thật dài.

"Thảm thảm, mình xong đời rồi, tại sao có thể như vậy!? Bọn họ làm sao có thể trùng hợp như vậy làm ra chuyện này, lại làm sao có thể chết tiệt để cho mình thấy! Muốn chết! Ba a! Mẹ a! Con gái mệnh không còn dài, không thể phụng dưỡng ba mẹ rồi, ba mẹ tự chăm sóc mình thật tốt, đừng—- a!"

Nàng kinh hô một tiếng.

Bởi vì cúi đầu không có xem đường nên đột nhiên đụng phải một lồng ngực ấm áp,"Thực xin lỗi! Thực xin lỗi!" Nàng theo bản năng xin lỗi.

"Lại là cô a, tại sao lại không nhìn đường? Đang suy nghĩ gì?"

Tiếng nói dễ nghe mang theo ý cười tại đỉnh đầu nàng vang lên.

"Lâu viện trưởng!" Nàng kinh hỉ ngẩng đầu, bỗng nhiên lại mây đen bao phủ, vẻ mặt ai oán biểu lộ, hai mắt đẫm lệ, đáng thương cầu khẩn hắn,"Lâu viện trưởng – anh cứu tôi với —-"

"Làm sao vậy?" Hắn ân cần hỏi, tay lại bất động thanh sắc ôm eo của nàng.

"Tôi —- tôi —-" Nàng vẻ mặt xấu hổ, muốn nói lại thôi, thân thủ chỉ chỉ sau lưng,"Tôi nhìn thấy thứ không nên thấy , tôi nhất định sẽ chết—-" Nàng sa sút tinh thần suy sụp hạ hai vai,"Vừa rồi có người nói với tôi y tá trưởng để cho tôi lên trên phòng bệnh ở đây phụ trách trông nom, tôi biết kỳ thực tôi làm sao có thể đột nhiên có tư cách lên đây, tôi là trư a, vì cái gì không tìm y tá trưởng lên tiếng hỏi, quả nhiên thấy thứ không nên thấy , ô ô —- tôi nhất định là bị người trêu cợt , tôi làm sao lại nghĩ đến hai cậu chủ Phượng gia đều xuất hiện, còn —- còn —-" Nàng đỏ mặt,"Bọn họ nhất định sẽ giết tôi! A! Lâu viện trưởng, bọn họ là chủ của anh, anh cầu tình thì bọn họ hẳn là sẽ nghe, đúng hay không? Anh nhất định phải giúp đỡ tôi —-" Nàng như bắt được phao cứu sinh gắt gao níu lấy áo hắn không buông.

"Ân —-" Lâu Quân Phạm trầm ngâm, vẻ mặt nghiêm túc ngưng trọng, một lát sau, hắn nhíu mày, mặt lộ vẻ khó khăn,"Sự tình có điểm phiền toái —-"

"Tuy phiền toái nhưng tôi biết rõ Lâu viện trưởng nhất định có biện pháp, không phải sao? Van cầu anh—-" Nàng khuôn mặt nhăn nhó,"Chỉ cần anh chịu giúp tôi, sau này tôi nhất định hảo hảo báo đáp anh, anh muốn tôi làm cái gì, tôi đều làm."

"Phải không?"

Hắn liễm hạ đôi mắt, dấu đi ánh sáng khác thường trong đó lóe lên.

Nàng gật đầu như băm tỏi,"Thật sự thật sự, tôi cam đoan thề!"

"Tôi sẽ cố hết sức thử xem —-"

"Cám ơn anh, Lâu viện trưởng, anh thật tốt."

Nàng cảm động đến rơi nước mắt, vong tình ôm hắn, khó nén kích động.

Thế cho nên ko nhìn thấy khóe miệng Lâu Quân Phạm nổi lên cái mỉm cười xảo trá.

Đây lại là một câu chuyện khác——





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net