❤️ 11/

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Điện thoại của người khác đừng tuỳ tiện động tới, đặc biệt là mục hình ảnh và tin nhắn.

Mỗi người đều có một không gian riêng tư và bao nhiêu cảm xúc, sở thích, bí mật đại đa số đều được cất giấu kỹ lưỡng trong điện thoại của họ. Nếu mượn thì làm việc của mình nhanh gọn lẹ rồi trả lại đi, rảnh tay cũng đừng táy máy, cho dù biết không có gì đáng xấu hổ, thế nhưng đó là sự tôn trọng tối thiểu mình cần có đối với chủ nhân của điện thoại.

Tưởng tượng bạn đang dùng di động của mình, có việc cần đi và quay lại thấy nó ở một vị trí khác, đang vận hành một ứng dụng khác, bạn cảm thấy thế nào?

Tôi thì chỉ muốn giết người thôi.

Tôi không xấu tính đến mức không cho ai động vào đồ mình đâu, nhưng mà ít nhất cũng phải hỏi một tiếng, và hãy làm như những điều đã nói chứ đừng "ngứa tay" nghịch sang chỗ khác. Cảm giác giống như họ dùng đồ của mình khai quật toàn bộ riêng tư của mình, và sau đó xem như chưa biết gì cả, ức chế nhất là khi mình-không-biết-kẻ-đó-là-ai...

Chưa kể có những thành phần rảnh rỗi xem điện thoại người khác rồi cùng nhau bình luận nữa, tôi không thấy việc này có gì thú vị cả, ngược lại còn như phạm tội vậy, thật quá đáng.

Tóm lại thì, có dùng đồ người khác hãy nói một tiếng, cũng đừng tò mò lung tung, điện thoại họ mà có hề hấn gì đổ tội sang mình thì có mà rước phiền phức vào thân ~.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net