❤️ 31/

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Hãy suy nghĩ cẩn thận và tìm một đội để làm việc chung. Và chắc rằng người bạn làm việc cùng cũng tin vào giấc mơ này của bạn". - Jack Ma. Suốt bao nhiêu năm nay tôi luôn làm việc với sự tin tưởng, và kết quả luôn khiến tôi cùng đồng đội hài lòng. Nhưng bỗng một ngày chúng tôi có giấc mơ riêng, tôi cũng tin tưởng đồng đội đến phút cuối cùng và cậu ấy đã làm tôi thật sự thất vọng.
Một khi công việc không còn quan trọng đối với họ, có hối cỡ nào cũng không làm, có nài nỉ van xin cũng không giao bài đúng hẹn, một người đồng đội đã xuống cấp.
Ngay khi tôi tìm được cơ hội nhỏ nhoi rằng sẽ thành công, cậu ấy lại tiếp tục dây dưa công việc để trễ deadline một lần nữa.Cơ hội đó đáng lý ra là của chúng tôi, nhưng cậu ấy đã phá hỏng tất cả. Bài học đáng nhớ cho sự việc khi bạn tin tưởng một người quá nhiều.

Khi cậu ấy làm tôi thất vọng, khi cậu ấy cho tôi thấy rằng giữa chúng tôi không còn một chút gì quan trọng cả, tôi hiểu rằng, chúng tôi, đã có thể kết thúc teamwork ngay tại đây. Không một cái quay đầu. Không một lần tin tưởng nào nữa.

Tôi thật sự rất buồn. Tại sao khi mình đã cố gắng đến như thế vẫn không thành công? Vì đồng đội của mình chưa đủ mạnh, hay vì tất cả chúng tôi chưa đủ gắn kết với nhau?

Dù gì đi nữa thì mọi thứ cũng kết thúc trong sự thất bại thảm hại nhất trong cuộc đời tôi từ trước đến nay. Tôi không còn đủ can đảm đối mặt với những người đã trông cậy vào mình nữa...

Sự tin tưởng mà Jack Ma nói tới khó khăn đến như vậy sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net