❤️ 40/

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thừa biết rằng thứ đó không tốt cho bản thân, nhưng vẫn phải lao đầu vào.

Mình đã nói về vấn đề này một lần rồi nhỉ, chuyện ly trà sữa và ông xe ôm, cơ mà lần này có khác đi một chút xíu, bị động hơn.

Từ khi thi tốt nghiệp đến lúc vào đại học tới giờ cũng đã một thời gian dài chúng ta không gặp nhau, mình chỉ muốn cảm ơn các bạn vì đã đọc những dòng mình viết, và mình yêu các bạn rất rất nhiều hihi 😁

Mọi người hãy nhớ giữ gìn sức khoẻ thật tốt nhé, đừng như mình, đời sống sinh viên chật vật vất vả quá, thành thử ăn uống không đều đặn. Nửa đêm đói bụng chịu không nổi đành phải dậy nấu mì gói ăn. Biết là bị ho nhưng vẫn nốc bánh trung thu nhân dừa, đậu phộng, uống nước lạnh các thứ bởi vì một là lười ra ngoài mua đồ, hai là có ra ngoài mua đồ thì nó cũng không tốt hơn là mấy, còn những lúc học nhiều ca liên tiếp không ăn kịp thì nhịn đói luôn, thành thử đau bao tử, xuống sắc trầm trọng.

Mình thấy thương những con người giống như mình, dù biết nó không tốt vẫn phải lao đầu vào, vì đó là cách duy nhất.

Đôi khi đừng vội đánh giá một người qua cách sinh hoạt của họ, "mày ăn cái này bổ béo gì" , "mày tắm đêm cho bệnh à?" , "mày thức khuya rồi sáng dậy không nổi đừng có mà than",... lúc đó trong đầu chỉ nghĩ "thật ra tôi biết tất cả chứ, chỉ là hoàn cảnh không cho phép thôi".

Dù thế nào thì, xung quanh vẫn luôn có những người quan tâm bạn, hãy thử trả lời "mày cho tao ăn cái khác bổ béo hơn đi, sau này giàu tao bao lại" như vậy hay hơn, nếu đơn độc, có thể tâm sự với mình đây.

Hãy giữ gìn sức khoẻ thật tốt nhé, yêu bản thân mình nhất, gia đình và bạn tốt. (Người yêu tính sau vậy haha)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net