Quyển 18: Hình xăm máu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quyển 18: Hình xăm máu

Chương 18.1

Con người luôn luôn thích làm một số hành vi tự hủy hoại mình, dùng cảm giác đau để đổi lấy khoái cảm hoặc có thể làm tê liệt cơn đau tận đáy lòng. Thế nên, có một số người thích bấm tận mười mấy hai mươi cái lỗ trên người, có một số lại thích dùng dao cạo tự cắt cổ tay mình, còn một số khác thì lại thích xăm một ít hoa văn kì quái trên làn da của mình.

Thân thể phát phu thụ chi phụ mẫu (1), xin hãy biết trân trọng cơ thể của chính mình. Bạn biết không, có lẽ chỉ là xăm một hình xăm, nhưng cũng có thể sẽ biến thành một cảnh tượng đẫm máu đấy.

........................................

Đêm khuya vắng vẻ, trăng mờ gió nổi, trong rừng sâu núi thẳm vang lên một tiếng nổ thật lớn.

Cửa đá trong sơn động bị nổ tung, một đám trộm mộ đi vào.

"Lão Tôn, đi vào đi!" Thủ lĩnh của đám trộm mộ vẫy vẫy tay với đồng bọn ở ngoài cửa động.

Lão Tôn trả lời: "Chẳng phải tao được phân công canh chừng ngoài cửa động sao?"

Tên thủ lĩnh liếc ngang hắn một cái: "Mày bị ngu à?! Chỗ này rừng rú hoang vu, chúng ta một đường đến đây đừng nói là người, ngay cả động vật cũng chả có nữa là. Mà ngay cả cái thôn nhỏ dưới chân núi cũng đã hoang phế từ lâu, còn ai sẽ phát hiện ra chúng ta nữa? Vào lẹ đi!"

Lão Tôn nghe thế vội vác dụng cụ lên cùng theo vào, ai cũng không muốn bị ở lại canh chừng, nhỡ đâu những người khác không công bằng, ở trong đó lén giấu đi mấy thứ này nọ, lúc đi ra lại không chia cho mình, mình cũng chỉ có thể ngậm bồ hòn làm ngọt mà thôi.

"Cửa động này đúng là đủ chắc chắn, tốn của chúng ta biết bao nhiêu là kg thuốc nổ." Mọi người đi vào trong hang động tối đen như mực.

"Sao tao cứ cảm thấy hang động này luôn phả khí lạnh ra ngoài vậy, ngọn núi này cũng quá cổ quái rồi. Thậm chí cả một sinh vật sống cũng chẳng có. Không phải là có cái gì đấy chứ?" Một tên trộm mộ nhát gan nhỏ giọng nói thầm một câu.

Ông lão đi phía sau hắn hiển nhiên là một tay già đời, lão nhổ nước bọt: "Mày làm lần đầu đúng không? Mấy câu này có thể nói lung tung được sao?!"

Mọi người ngay lập tức yên tĩnh lại, không ai dám hé răng nói câu gì. Chỉ là càng đi sâu vào trong, lại càng có thể cảm nhận rõ ràng có một luồng khí lạnh đang toát ra từ bên trong, đã có người không nhịn được rùng mình vài cái, thậm chí có người lạnh đến mức răng va vào nhau lập cập.

Đi trong hang động hơn mười phút, lại gặp tiếp một cánh cửa đá nữa, trên cửa không hề chạm khắc bất cứ thứ gì, chỉ có một ít chữ viết theo thể chữ Triện cổ (2). Ông lão lấy đèn pin soi vào chữ viết trên cửa đá.

Tên thủ lĩnh hỏi: "Thế nào rồi? Đây là triều đại nào thế?"

Ông lão híp mắt lại: "Đây là Đại Triện (3), phải là trước thời Tần."

Tên thủ lĩnh gật đầu: "Có ghi là hầm mộ của ai không?"

Ông lão lắc đầu: "Tao xem chỉ hiểu được một chút thôi."

Thủ lĩnh mất kiên nhẫn, sai đám đàn em đi chôn thuốc nổ: "Quan tâm hắn là ai chắc, cứ cho nổ cánh cửa này trước rồi nói sau!"

Một tên trộm mộ châm kíp nổ. Ông lão đột nhiên ngộ ra ý nghĩa trong những câu chữ đó, sắc mặt lão biến đổi, hoảng sợ gào to ngăn lại: "Không thể phá! Mau dừng tay!"

Đáng tiếc kíp nổ đã sắp cháy đến đoạn cuối, đã không còn kịp nữa rồi. Lão lập tức quay đầu lại chạy ra phía ngoài động, vừa chạy vừa gào lên: "Chạy mau! Nguy hiểm!"

"Ầm" một tiếng nổ thật lớn, trong bụi đất mù mịt, khói đen dày đặc bay ra từ bên trong cánh cửa đá bị phá hủy bao trùm hết thảy.

Không một ai có thể thoát khỏi hang động.

................................

Cùng lúc đó, một đám người đang dự hội nghị bỗng dừng nghị luận, đồng loạt nhìn về phương Đông.

Trong đó có một kẻ mang dáng vẻ như đạo sĩ nói: "Thần Quang Minh cuối cùng cũng đã hồi sinh rồi."

Sau đó, cả đám người quỳ xuống, cung kính cúi đầu.

.............................................

Diêu Nhiếp bây giờ chẳng những phải làm ông nội trợ gia đình, còn phải kiêm luôn chức bảo mẫu. Sau khi tan tầm anh cũng không dám chậm trễ, để cho Nhai Xế đi mua thức ăn, còn mình thì chạy về nhà trước. Trong nhà bây giờ chỉ có hai đứa bé trông chừng tiểu hồ ly, hồ ly tinh thật sự rất xảo quyệt, nói không chừng sẽ nhân lúc bọn họ không ở nhà, giở chút mẹo vặt lừa hai đứa nhóc cởi trói cho nó.

Phải biết rằng, tiểu hồ ly kia chính là con tin nha, nếu để cho nó chạy, nói không chừng người nhà mình sẽ gặp nguy hiểm.

Nhưng mà càng vội sẽ càng loạn, anh vội vàng chạy xuống lầu, không ngờ lại va phải một người.

"Ai u, xin lỗi nhé. Tôi không thấy cậu." Diêu Nhiếp vội vàng xin lỗi, bước lên muốn nâng đối phương đứng dậy.

Nhưng đối phương cũng không thèm nhận, thô bạo gạt tay Diêu Nhiếp ra, tự mình đứng dậy. Hắn không nói không rằng, cũng không quan tâm đến lời giải thích của Diêu Nhiếp, đã quay đầu bước đi.

Diêu Nhiếp lại nhận ra người này. Từ khi Hồng Hiểu Tinh bị Hư hồ chiếm xác, tinh thần của gã rất suy sụp, tuy Hư hồ đã bị Nhai Xế tiêu diệt, nhưng gã vẫn không thể khôi phục lại bình thường. Mà phim truyền hình do gã và Hoa Trĩ hợp tác quay cũng không thể hoàn thành được nữa, nên đoàn làm phim đành phải tạm thời đổi diễn viên.

Người vừa nãy chính là "cứu binh" mà đoàn làm phim mời đến. Người này tên là Nghiêm Sơn, vốn là một tay bass trong một ban nhạc rock, năm đó âm nhạc của họ cũng được xem là nhóm nhạc rock n roll, nhưng sau đó ca sĩ chính tách ra solo, nhóm bọn họ liền tan rã. May mắn dáng vẻ Nghiêm Sơn cũng xem như kiểu đẹp trai lạnh lùng, người đại diện của hắn liền tìm đường khác cho hắn, bắt đầu nhận công việc phim thần tượng cho hắn.

Buổi chiều Diêu Nhiếp cũng thấy Hoa Trĩ ở phòng chờ, chắc là hôm nay đoàn làm phim bọn họ đến đài truyền hình để tuyên truyền đây mà.

Cửa sổ thủy tinh trên lối đi phản chiếu ra thứ ánh sáng mờ nhạt, chiếu vào sau gáy hắn. Một hình xăm đỏ tươi lọt vào mắt Diêu Nhiếp, đó là cái đầu của quỷ dữ, thân thể của nó đại khái đã bị quần áo che lấp, nhìn không thấy bên dưới, nhưng biểu cảm dữ tợn tà ác lại khiến Diêu Nhiếp ấn tượng sâu sắc.

Đột nhiên, Diêu Nhiếp cảm thấy biểu cảm của quỷ dữ đã thay đổi, dường như đang cười. Anh chớp chớp mắt, muốn nhìn rõ hơn, nhưng Nghiêm Sơn đã đi đến ngã rẽ, không thấy bóng dáng đâu nữa.

.....................................

Diêu Nhiếp về đến nhà rồi, Nhai Xế đi mua thức ăn vẫn chưa về.

Vừa vào cửa, đã thấy hai đứa nhóc đang hướng dẫn tiểu hồ ly chơi trò chơi điện tử. Quả nhiên, hai nhóc quỷ vẫn bị trúng kế của tên quỷ xảo quyệt kia, cởi trói cho nó. Phải biết rằng Nhai Xế trói nó bằng Khổn Tiên Tác, mà ngay cả thần tiên cũng cởi không được, huống chi là một con yêu hồ? Nhất định là nó dụ dỗ hai đứa kia cởi ra rồi.

Diêu Nhiếp kỳ quái: "Nếu mi đã mở trói được rồi, sao lại không trốn đi?"

Tiểu hồ ly cũng không quay đầu lại, vừa điều khiển Super Mario nhảy qua hoa ăn thịt vừa nói: "Nơi này có nhiều đồ chơi tốt như vậy, lại ăn ngon sống tốt, ta còn trở về làm gì nữa? Trên núi cái gì cũng không có, nương cả ngày cứ nhắc nhở ta tu hành, chờ ta chơi đã rồi mới trở về! Đúng rồi, tối nay muốn ăn **. Bảo cái tên mặt xác chết (giống như mặt than) kia mua gà về đi, ta thích ăn gà quay giống tối hôm qua ngươi làm ...ái nha!" Nó đột nhiên giật mình kêu lên một tiếng, oán trách: "Đều tại ngươi hết đó! Ta còn chưa ăn được cây nấm nữa!"

Diêu Nhiếp: "..." Đây là bọn họ bắt cóc hồ ly làm con tin, hay là mời một vị tổ tông tới cửa vậy kìa?

Đúng lúc Nhai Xế về đến nhà, tiểu hồ ly ném gamepad chạy đến, giật lấy túi đồ trong tay hắn: "Tại sao không có gà?!"

Nhai Xế nhìn Diêu Nhiếp, hỏi: "Em cởi trói cho nó hả?"

Nhai Xế tuy đã ra khỏi Hải Nhãn tròn 1 năm trời, nhưng việc nhà bình thường đều là Diêu Nhiếp làm, cần cái gì cũng là Diêu Nhiếp mua, hắn căn bản không hiểu vật giá, cũng không biết tính tiền. Diêu Nhiếp liền bảo hắn đến siêu thị chọn đại vài thứ, rồi quẹt thẻ trả tiền. Siêu thị buổi tối cơ bản chỉ còn thức ăn sót lại do người khác không mua để lại mà thôi, hắn có thể mua được cái gì ngon chứ?

Nghĩ đường đường một Long tử như hắn, mà cũng có ngày trở thành một ông (bà) nội trợ gia đình?! Nếu không phải Diêu Nhiếp sợ con yêu hồ này chạy trốn, thì mình sẽ không phải xách theo túi mua sắm luồn lách qua mấy con hẻm, quả thật là rất tổn hại đến hình tượng Long tử của hắn! Mà giờ con hồ ly tinh này còn dám chê không có gà nữa chứ?!

Diêu Nhiếp lắc đầu: "Tên này rất gian xảo, dụ dỗ bọn nhỏ mở trói cho nó. Nhưng mà em thấy nó hình như cũng không muốn trốn."

Tiểu hồ ly gật đầu: "Đúng vậy, ta trốn làm gì chứ? Mặt người chết này, ta là bỏ trốn với ngươi, ngươi phải chịu trách nhiệm với ta đấy!"

Nhai Xế không nói hai lời, rất có trách nhiệm trói nó lại lần nữa, lấy dưa chuột với cà tím vừa mua nhét thẳng vào miệng nó.

"Ưm, ưm!"

A di đà phật, thế giới lại thanh tĩnh.

...........................................

Trong tòa nhà lớn tử khí nặng nề, ông quản gia một tay bưng khay, một tay cầm đèn pin soi sáng, đi vào tầng hầm của tòa nhà.

Ông ta gõ cửa một căn phòng: "Cô chủ, nên ăn cơm tối thôi."

Bên trong không có ai đáp lại. Quản gia dường như đã quen, lập tức đẩy cửa đi vào.

Bên trong tối đen như mực không có một chút ánh sáng nào, thậm chí khắp gian phòng cũng không hề có lấy một cái cửa sổ.

Ánh sáng của đèn pin rọi vào trong phòng, ánh sáng mờ nhạt từ ô cửa phản chiếu những đường nét của một cô bé.

Lại rọi lên phía trên, là gương mặt của cô bé, gương mặt kia trông vô cùng đáng sợ, trên mặt chằng chịt đường vân màu đỏ tươi, giống như trên mặt căn bản không có làn da, mà chỉ có những mạch máu trần trụi lộ ra bên ngoài.

Cô bé xoay cái cổ cứng ngắc, nhìn ra ngoài cửa, đôi mắt âm u tối đen, gần như không nhìn thấy tròng trắng.

.......................................

Suy nghĩ của tác giả:

Hôm nay tôi đến nhà dì tôi, chỉ dành chút thời gian, nên số lượng chữ không nhiều lắm.

Hung thủ đứng sau màn đã bắt đầu chậm rãi trồi lên mặt nước.

Cô bé xuất hiện ở cuối này, chắc hẳn mọi người đều đã biết là ai, trước đây đã từng nhắc đến rồi.

Nhai Xế: Chết tiệt! Ta chính là Long tử đấy nhé, tác giả ngươi có ý gì đây?! Cảnh quay của ta hôm nay sao lại là ông nội trợ đi mua thức ăn thế này?! Ngươi định phá hỏng hình tượng của ta hử!

Tác giả: Trước đây có bạn đọc bảo hình tượng của ngài không  được tốt, thái độ ác liệt quá, cho nên tôi đây là vì cứu vớt lại hình tượng của ngà đấy.

Nhai Xế: Vậy ngươi có thể sắp xếp cho ta một đêm bảy lần; hoặc là một đêm một lần, một lần một đêm gì đó! Như vậy thì hình tượng sẽ càng to lớn hơn đấy!

Tác giả: ...

........................................

(1) Thân thể phát phu thụ chi phụ mẫu: Thân thể tóc da là thứ nhận của cha mẹ. mọi người vào đây tìm hiểu kỹ hơn nhé. ^^

(2) Thể chữ Triện: theo wiki

Triện thư (tiếng Trung:giản thể: 篆书; phồn thể: 篆書, bính âm: zhuànshū), hay kiểu chữ triện, là một kiểu chữ cổ của thư pháp Trung Quốc. Nó có nguồn gốc từ chữ giáp cốt thời nhà Chu và phát triển ở nước Tần trong thời kì Chiến quốc. Kiểu chữ triện của nhà Tần trở thành dạng chữ viết chính thức cho toàn Trung Quốc dưới thời nhà Tần và tiếp tục được sử dụng rộng rãi để khắc trang trí trên các ấn tín dưới thời nhà Hán.

200px-Seal_Eg

(3) Đại Triện: Chữ Đại triện大篆 là thể chữ lưu hành thời Tây Chu (khoảng thế kỉ XI đến năm 771 trc.CN), phát triển từ Kim văn. Khái niệm "đại triện" cũng không thống nhất. Có người cho rằng đại triện bao gồm Kim Văn và Lựu Văn, lại có người cho rằng đại triện là Lựu Văn. Cũng có khi người ta gọi tất cả các loại chữ cổ thời tiên Tần là đại triện. Mọi người vào đây xem bài hoàn chỉnh nhé.

Chương 18.2

"Cô chủ, mời dùng cơm." Quản gia từ đầu đến cuối đều không hề bật đèn. Hoặc là, trong căn phòng này căn bản cũng không có lắp đèn.

Cô bé vươn đôi tay gầy trơ xương như que củi, ngay cả trên tay cũng che kín những đường vân màu đỏ. Cô bé bốc thứ trong khay lên, cũng không cần dùng đến bát đũa (1), cứ thế bốc bỏ thẳng vào miệng nhai. Cũng không biết thứ cô bé ăn là gì, nhưng dưới ánh sáng nhàn nhạt của đèn pin, chỉ thấy chất lỏng màu đỏ tươi chảy dọc theo hai bên mép.

Quản gia không đành lòng nhìn thêm nữa, vội soi đèn sang hướng khác. Ông nói: "Cô chủ xin cứ chậm rãi dùng bữa." Liền xoay người rời khỏi căn phòng âm u này, miệng bật ra một tiếng thở dài đầy thương hại.

Cửa phòng đóng lại, cảnh tượng đẫm máu kia lại quay về với bóng tối.

...........................................

"Điểm Tâm, hôm nay là đại thọ bảy mươi tuổi của phụ thân em đúng không?" Bệ Ngạn đặt tờ báo trong tay xuống hỏi. Đúng là người giàu nhất thành phố G có khác, ông ta tổ chức tiệc mừng thọ mà ngay cả báo địa phương cũng phải đăng tin.

Trần Điển Hâm được hắn nhắc mới nhớ ra: "A, đúng rồi. Em suýt nữa thì quên mất." Tuần trước chú Triệu mới vừa gọi đến nhắc nhở y, bảo y hôm nay về nhà đứng ra tổ chức tiệc mừng thọ cho bố.

Bệ Ngạn để ý thấy người yêu nhíu mày, liền hỏi: "Sao vậy? Em không muốn về à?"

Trần Điển Hâm gật đầu. Thành thật mà nói, Trần Điển Hâm cũng không thích về nhà lắm, mà y cũng chẳng thể nói rõ được lý do vì sao. Tuy rằng bố đối xử với y rất tốt, trong tất cả anh em, cũng xem như là cưng chiều, khoan dung với y nhất. Nhưng y vẫn không thích về nhà, nơi đó luôn khiến cho y sinh ra cảm giác bị đè nén, hơn nữa y với người thân trong nhà cũng không quá gần gũi, y lại càng không muốn về nhà.

Bệ Ngạn khuyên nhủ: "Dù gì cũng là đại thọ bảy mươi tuổi, em cũng nên về nhà một chuyến, chứ không phụ thân em lại không vui. Đúng lúc, lần trước ta có phát hiện thấy một vài dị tượng (hiện tượng lạ) ở nhà em, lần này ta sẽ đi cùng em, bắt nó phải thủy lạc thạch xuất (cháy nhà ra mặt chuột/ lộ chân tướng)."

"Dị tượng? Dị tượng gì cơ?" Trần Điển Hâm cũng biết căn biệt thự nhà họ Trần bởi vì cất giữ rất nhiều đồ cổ, phần lớn lại là đồ tuẫn táng (chôn theo), nên không được sạch sẽ lắm. Trong nhà quả thật có vài quỷ hồn, yêu vật quấy phá. Nhưng mà lần trước khi bọn họ về nhà, chẳng phải Bệ Ngạn đã giải quyết rồi sao?

"Em có biết kẻ nào sống trong tầng hầm nhà em không?" Bệ Ngạn không trả lời mà hỏi lại.

Trần Điển Hâm có chút bất ngờ khi hắn hỏi điều này: "Em biết chứ. Em gái út của em từ nhỏ đã mắc một căn bệnh ngoài da, chỉ cần nhìn thấy ánh sáng thì cả người sẽ nổi ban đỏ. Cho nên, em ấy vẫn luôn sống trong tầng hầm."

Bệ Ngạn hơi ngạc nhiên: "Muội muội của em?" Đúng là kì lạ, ban đầu hắn còn tưởng rằng, bên trong đặt thu tàng phẩm (bộ sưu tập) mà Trần Lĩnh Nam vơ vét được từ nơi nào đó, mà mấy thứ đồ đó lại mang theo chút tà vật. Nhưng nếu bên trong lại là tứ tiểu thư Trần gia, vậy thì cô bé chỉ là một người bình thường, sẽ không thể nào phát ra tà khí mãnh liệt như vậy được.

Hắn lại hỏi: "Em không gặp muội muội bao lâu rồi?"

"Bao lâu à? Em chưa từng gặp em ấy." Nói đến đây thật đúng là xấu hổ, y vậy mà chưa bao giờ gặp qua em gái ruột của mình.

Trên thực tế, Trần Điển Hâm và những người anh em khác đều không phải là cùng một mẹ sinh ra. Năm xưa Trần Lĩnh Nam vì làm ăn, nên đã kết hôn với một vị tiểu thư môn đăng hộ đối. Nhưng mà chính thất phu nhân gả vào cửa chưa được mấy năm thì qua đời, Trần Lĩnh Nam sau đó vẫn không tái giá, mấy đứa con đều là do những người tình khác nhau sinh ra. Mấy anh em lúc bé đều sống với mẹ mình, Trần Điển Hâm đến tận năm 11 tuổi mới được đón vào nhà họ Trần. Nhưng một năm sau, y được nhận vào một trường nội trú khép kín, liền chuyển ra sống ở ký túc xá của trường học. Y căn bản là không có cơ hội tiếp xúc với những anh em khác.

Khi y học đại học năm nhất, nghe chú Triệu quản gia nói, ông chủ đã đón cô tư về nhà. Nhưng cô chủ này sinh ra đã mắc bệnh ngoài da di truyền, không thể tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, nên vẫn luôn sống trong tầng hầm. Bố cũng không cho phép bọn họ xuống tầng hầm thăm cô em gái này, nghe nói cô bé ngay cả một tia sáng cũng không được chiếu vào, nếu không làn da sẽ bị thối rữa. Tuy mấy anh em đối với việc có thêm một cô em gái rất là vui sướng, nhưng cũng không dám một mình đến tầng hầm thăm em. Huống chi, phòng của cô bé còn bị khóa ở bên trong.

Cũng chính vì thế, cô tư nhà họ Trần —— Trần Ánh Như đã được đón về nhà hơn mười năm, nhưng Trần Điển Hâm vẫn chưa bao giờ gặp mặt cô em gái này.

Bệ Ngạn nghe Trần Điển Hâm nói xong trong lòng càng thêm khẳng định tứ tiểu thư này chắc chắn có vấn đề, cũng có thể đã bị yêu ma, tà vật ám vào, hoặc là đã bị điều khiển. Hắn vẫn giữ thái độ kiên quyết: "Tối nay ta sẽ về cùng em, trong chuyện này nhất định có vấn đề."

.................................

Hôm đó trước khi Diêu Nhiếp tan tầm, có nhận được điện thoại của Lạc Đan Thanh, chắc là nghe Tam Vô nói cậu ta đem hai đứa nhỏ giao lại cho mình, nên hắn mới gọi điện đến để hỏi thăm tình hình gần đây của hai đứa.

"Anh yên tâm đi, bọn nhỏ rất ngoan. Tuy tính cách của con anh có chút kiêu ngạo, nhưng đã có cậu bạn trai nhỏ của nó khống chế rồi, không gây phiền hà gì cho bọn tôi đâu." Diêu Nhiếp vừa thu dọn đồ đạc, vừa nói.

Lạc Đan Thanh nghe thế cũng thấy yên tâm phần nào: "Vậy là tốt rồi, bọn nhỏ đành làm phiền cậu và Long tử vậy."

Phiền phức nhưng thật ra cũng không quá phiền phức, thành thật mà nói, Diêu Nhiếp cũng rất thích trẻ con. Bây giờ theo Nhai Xế rồi, hai người đều là đàn ông cả, nếu không có tai nạn gì thì cũng sẽ không có con, chăm sóc con của người khác cũng xem như là một loại bù đắp rồi. Nhưng mà, riêng con hồ ly tinh ở nhà thì lại đúng là cái đồ quỷ con! Hơn nữa tuổi của nó cũng đáng làm tổ tiên mình rồi, vậy mà lại y hệt như một đứa con nít. Bây giờ còn nghiễm nhiên trở thành đại vương của đám nhóc trong nhà, dẫn theo hai đứa kia nhảy nhót khắp nơi, suýt nữa thì phá nát nhà anh.

"Khách sáo làm gì? À đúng rồi, công cuộc theo đuổi tình yêu của anh tiến hành thế nào rồi? Có ôm được người đẹp về không đấy?" Diêu Nhiếp vẫn chưa biết là Lạc Đan Thanh đang theo đuổi Trầm kinh Phàm, chứ nếu biết, thì sẽ không dùng từ "người đẹp" này đâu. Dù sao thì cái mặt lạnh của Trầm Kinh Phàm cũng vừa MAN vừa COOL chả có chút ăn khớp nào với cái từ "người đẹp" này cả.

"Vẫn chưa nhưng tôi cảm thấy tôi vẫn có hi vọng, cậu cứ chờ đấy, lúc về sẽ mời các cậu ăn kẹo cưới!" Hắn tràn đầy tự tin.

"Lạc, mau đến đây! Anh có nhìn thấy Trầm đâu không?" Ở đầu dây bên kia có ai đó đang gọi Lạc Đan Thanh.

"Diêu MC, thôi nhé, tôi có chút việc, khi về sẽ nói chuyện tiếp nhé." Nói xong, Lạc Đan Thanh liền cúp điện thoại.

Diêu Nhiếp cũng cúp điện thoại, bỏ vào trong túi. Anh bỗng nhớ ra, cái giọng vừa mới gọi Lạc Đan Thanh có hơi quen quen, kiểu giọng Đông Nam Á độc đáo này, anh đã nghe ở đâu rồi nhỉ?

Không có quá nhiều thời gian để cho Diêu Nhiếp có thể tiếp tục suy nghĩ về vấn đề này, "rầm rầm!" Tiếng đồ đạc đổ ngã vang lên. Diêu Nhiếp ngẩng đầu, nhìn về phía phòng chờ ở cách vách, tiếng động rõ ràng là từ nơi đó truyền đến.

Phòng chờ ở cách vách là để cho các nghệ sĩ tên tuổi tham gia chương trình giải trí chuẩn bị. Hôm nay cũng đâu có quay chương trình nào đâu, nơi đó phải không có ai mới đúng.

Anh cân nhắc một chút, cuối cùng vẫn quyết định đến đấy xem thử.

Cửa phòng chờ chỉ khép hờ, Diêu Nhiếp đẩy cửa ra, nhìn vào bên trong. Chỉ thấy có một người đang lăn lộn trên sàn, bên cạnh là bàn trang điểm bị lật đổ, hiển nhiên là bị người nọ đụng ngã. Bởi vì đối phương xoay lưng về phía anh, cho nên Diêu Nhiếp không thấy rõ biểu cảm của đối phương, nhưng dựa vào cơ thể đang không ngừng run rẩy và tiếng rên rỉ khe khẽ phát ra từ miệng đối phương là có thể nhận ra, đối phương bây giờ đang vô cùng đau đớn.

Diêu Nhiếp ban đầu còn nghĩ, chẳng lẽ là

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net