Quyển 6: Sự kiện ở thôn Giáng Thần

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quyển 6: Sự kiện ở thôn Giáng Thần

Chương 6.1

"Giao bội? Giao bội là cái gì?" Ngọc bội thì hắn còn biết.

Cũng không phải Diêu Nhiếp giả ngu, mà thật ra nếu có người mang vẻ mặt chính nghĩa nói ra những điều này như lẽ đương nhiên, thì làm sao Diêu Nhiếp không tưởng là nghe lầm cho được?

Nhai Xế nhíu mày, tên này dám giả ngu sao? Hắn giải thích rõ ràng: "Theo cách nói của nhân gian các ngươi thì chính là ta muốn thượng ngươi!"

"Thượng... Thượng tôi á?!" Hai chữ phía sau cao lên đến quãng 8. Biểu tình khiếp sợ của Diêu Nhiếp trông thật buồn cười, hắn cuối cùng cũng ngộ ra được ý trong lời nói của Long tử điện hạ là gì. Nhưng mà tên kia lấy ý tưởng này ở đâu ra vậy?

Diêu Nhiếp bị hắn làm cho hồ đồ, ngơ ngác hỏi: "Vì sao?"

Bọn họ không phải đang thảo luận về chủ đề phải biết trân trọng tình cảm sao? Sao tự dưng lại nhảy đến chủ đề XXX này vậy? Hơn nữa, tên này dựa vào cái gì mà đòi thượng mình? Dựa vào cái gì mà mình phải lăn xuống dưới chứ?! À mà không! Quan trọng là tại sao tên này lại muốn thượng mình? Cho dù là hắn bỗng nhiên nổi hứng thì phải đi tìm rồng cái mới đúng chứ~. Cho dù không thể tìm thấy rồng cái ngay được thì đổi hướng mà tìm phụ nữ chứ. Hắn muốn thượng mình? Vậy thôi?!

"Ta xem trọng ngươi!" Câu trả lời của Long tử điện hạ rất đơn giản, vẫn giữ cái thái độ không coi ai ra gì kia. Vẻ mặt ngạo mạn như đang nói: bổn đại tiên coi trọng ngươi là phúc mấy đời mới tu luyện được, còn không mau rửa sạch mông chờ bổn đại tiên lâm hạnh đi?

Diêu Nhiếp phục hồi tinh thần, việc đầu tiên chính là gọi điện thoại cho Cao Đại Toàn: "Anh Đại Toàn à, tôi Tiểu Diêu đây. Tôi muốn hỏi anh một chút, loài rồng cũng có thời kỳ động dục đúng không?"

Cao Đại Toàn bên kia không hiểu chuyện gì: "Chưa nghe bao giờ. Rồng là thần thú, không phải động vật bình thường. So với con người thì thất tình lục dục của bọn họ càng hiếm hoi hơn. Con người không có thời kỳ động dục thì rồng làm sao mà có được? Mà cậu hỏi cái này làm gì?"

Diêu Nhiếp thất vọng, nói cho có lệ: "Ác, không có gì đâu. Hỏi thử ấy mà." Nhưng ngay sau đó hắn lại nhớ ra cái gì, không từ bỏ hy vọng tiếp tục hỏi: "Thế Tiểu Đào nhà anh có nói với anh cái gì mà giao phối hay không?"

Bên kia Cao Đại Toàn rất khả nghi mà đỏ mặt, đương nhiên, đây là đang gọi điện thoại nên Diêu Nhiếp không thể nào thấy được.

"Cậu nói bậy bạ cái gì vậy hả?! Tiểu Đào vẫn là trẻ con đó." Nói xong, không muốn Diêu Nhiếp hỏi thêm nữa liền cúp điện thoại.

Trẻ con? Có đứa bé nào mà mấy nghìn tuổi rồi không? Đó phải là anh lớn mới đúng?! Diêu Nhiếp nhìn cái điện thoại đang phát ra tiếng "tút tút" mà oán thầm.

Nói như vậy thì rồng không có thời kỳ động dục là đúng rồi. Nhưng tên này đang bình thường tự dưng lại nổi điên là sao?! Mà lời nói của Cao Đại Toàn cũng có phần đúng. Tuy rằng tên Long tử này đã mấy nghìn tuổi rồi, nhưng tính tình lại chẳng khác gì con nít ranh. Hắn quyết định sẽ làm một người anh tốt, hảo hảo dạy dỗ, khuyên nhủ "đứa bé" này.

Hắn hướng về phía Nhai Xế vẫy tay, ý bảo Nhai Xế đi đến bên cạnh.

Nhai Xế không vừa lòng lắm đối với cái tư thế như gọi chó con kia của hắn, mắt lạnh hung hăng lườm qua nhưng đối phương lại hoàn toàn không có phản ứng gì. Nhai Xế-người có địa vị cao đành phải đầu hàng nhân nhượng trước người có địa vị thấp mà ngồi xuống.

"Nhai Xế này..."

Nhai Xế bực bội trừng hắn một cái: "Là Tiểu Thất!"

Diêu Nhiếp nhượng bộ: "Được rồi, Tiểu Thất này, cậu có biết giao phối là ý gì không? Không nên nói lung tung nha. Tôi không biết ở thời cổ xưa các cậu nói câu đấy là có ý gì. Nhưng ở thời đại này, nói như vậy sẽ làm người ta tưởng cậu là lưu manh đó. Cậu có biết lưu manh là gì không? Chính là cái loại vô cùng hạ lưu đó." Giọng điệu cứ như đang dỗ trẻ con.

Sắc mặt của Nhai Xế càng ngày càng lạnh: "Ta đã nói, ta xem trọng ngươi!"

Diêu Nhiếp cảm thấy thật sự không thể nói lí lẽ với tên này được: "Xem trọng tôi? Xem trọng tôi lúc nào? Xem trọng tôi thế nào vậy?" Sao đột nhiên lại coi trọng hắn? Hắn nhớ rõ ngay từ đầu tên này đã thấy hắn rất "Chướng mắt" mà? Lúc trước còn thấy chết không cứu, làm cho cõi lòng hắn tan vỡ như thủy tinh. Sao đột nhiên lại nói coi trọng hắn vậy kìa?!

"Chúng ta là Long tộc nên sẽ không giống như loài người các ngươi, thích cái gì, yêu cái gì, hay xem trọng cái gì liền giao phối!" Cách biểu đạt tình cảm của tộc bọn họ vừa đơn giản vừa rõ ràng.

Diêu Nhiếp nghe hắn nói rất chân thật, chẳng lẽ hắn nói thật: "Nói cách khác là cậu muốn theo đuổi tôi?"

Biểu tình của Nhai Xế tuy vẫn là lạnh lùng ngạo mạn như vậy, nhưng giọng điệu lại dịu dàng đi rất nhiều: "Hai cái đứa ngu ngốc kia, một đứa rõ ràng là thích đối phương nhưng lại không phát hiện ra; một đứa lại âm thầm thích, không dám thổ lộ. Cuối cùng dẫn đến kết cục như vậy!" Hắn sẽ không giống như hai cái đứa ngốc loài người kia cuối cùng rơi vào kết cục gà bay trứng vỡ.

Long tộc bọn họ theo chủ nghĩa tiên hạ thủ vi cường, coi trọng nhanh tay! Tuy rằng hắn không biết từ bao giờ mình lại chú ý đến người kia. Nhưng dù sao bây giờ hắn đối với người kia càng nhìn càng thấy thuận mắt. Nếu đã thấy vừa mắt thì nhận định thôi, cho dù thế nào cũng phải nắm được trong tay!

Hai mắt Nhai Xế nhìn Diêu Nhiếp chằm chằm giống như sói rình mồi, phát ra ánh sáng màu lục thăm thẳm, rất có khí thế muốn nuốt trọn Diêu Nhiếp.

Diêu Nhiếp mắng một câu: "Nổi da gà!" Vừa che mông vừa xông ra ngoài, đón taxi, phóng nhanh về nhà!

Nhai Xế cũng không đuổi theo, nhìn chằm chằm vào cái xe taxi đang lao vun vút kia, hừ lạnh một tiếng. Nghĩ Long tử ta là ai chứ? Phản ứng mạnh thế để làm gì? Chờ xem, sớm muộn gì ngươi cũng sẽ tự mình trèo lên giường của ta thôi!

....................................................

Mấy ngày sau đó, Diêu Nhiếp canh phòng nghiêm ngặt, Nhai Xế cũng không nhắc lại chuyện đó nữa. Lại quan sát thêm vài ngày, xem ra Nhai Xế cũng không có ý định "Phá hủy đóa hoa cúc", hắn lúc này mới yên tâm trở lại.

Hắn tự an ủi, có lẽ con rồng kia bị nhốt lại lâu quá nên còn chưa thích ứng được với cuộc sống hiện đại, chưa thể hiểu hết được. Lời nói ngày đó chẳng qua chỉ là di chứng sau khi xem quá nhiều chương trình ti vi, chỉ là hiểu lầm thôi.

Đương nhiên, đấy chẳng qua chỉ là suy nghĩ của riêng hắn mà thôi. Bên phía "chó săn nhỏ" đã bắt đầu thực hiện kế hoạch áp đảo "chủ nhân" rồi.

Nói thế nào nhỉ? Bên ngoài bình lặng luôn ẩn dấu phía trong sóng ngầm mãnh liệt...

............................................

Từ sau món hời Trần Điển Trạch, Vân Thiên cung lại yên tĩnh thêm vài ngày, đám ruồi bọ bị hắn chụp được tăng thêm mấy chục con. Khó chịu nhất vẫn là hôm đó xem  như vậy, nhưng lại quên chụp lại cả quá trình! Lẫn lộn hết cả rồi!

Hôm nay cuối cùng cũng xuất hiện một vị khách hàng.

Người khách này hơi kỳ quái. Mặc dù đã vào mùa đông, nhưng nhiệt độ thấp nhất ở thành phố G vẫn là 18 độ. Vậy mà người khách này lại mặc một cái áo bông vừa to vừa nặng, đeo bao tay da, trên đầu đội mũ, trên mặt lại đeo thêm một cái kính râm, quàng khăn quàng cổ, che kín toàn bộ cái mũi. Nói tóm lại, toàn thân cho dù là một chút thịt cũng không lộ ra ngoài.

"Xin hỏi, cung chủ có ở đây không?" Giọng nói của người này cũng rất kỳ lạ, chẳng những có chút thô, mà còn có chút trung tính.

"Chính là tôi, anh có việc gì sao?" Diêu Nhiếp tự động thế thân Tam Vô • cung chủ đích thực. Dù sao bây giờ hắn cũng toàn quyền làm chủ nơi này.

Tuy rằng cách một cái kính râm, nhưng Diêu Nhiếp vẫn có thể cảm giác được đối phương nghe xong liền liếc mắt đánh giá mình một lượt. Vài giây sau mới nói: "Ác, thật có lỗi quá. Tôi không biết nơi này đã đổi chủ. Ngài là cung chủ mới vừa nhậm chức đúng không? Chủ nhân của chúng tôi phái tôi đến mời cung chủ tham gia lễ hội lớn ở thôn Giáng Thần. Rất mong ngài sẽ đến dự." Nói xong, hắn lấy từ trong áo bông ra một cái thiệp mời màu trắng.

Diêu Nhiếp nhận lấy, thấy được thiệp mời rất bình thường, chẳng qua chữ vàng trên nền trắng nên hơi ít thấy. Đại ý chính là mời cung chủ Vân Thiên cung đến thôn Giáng Thần để tham dự lễ hội, và các hoạt động khác nữa.

Lễ hội Giáng Thần? Diêu Nhiếp hưng trí bừng bừng, nghe rất giống mít-tinh của tổ chức tà giáo phi pháp nha! Đây là đề tài rất tốt đó! Vẻ mặt hắn tươi cười trả lời: "Nhất định, nhất định."

Đối phương rất vừa lòng: "Tốt rồi, ngày mai tám giờ, gặp tại nhà ga."

"Ngày mai!?" Sao vội vàng quá vậy?

Đối phương giải thích: Đúng vậy, hàng thần đại điển sẽ cử hành vào 3 ngày sau,đi  từ đây đến thôn Hàng Thần lại mất một ngày. Ngày mai mà không xuất phát thì sẽ không kịp."

"Ác. Tốt." Tuy có hơi vội, nhưng mà cũng không cần chuẩn bị nhiều, hơn nữa hắn đã quen xuất ngoại quay phim rồi, nên rất sẵn sàng đồng ý.

Nhai Xế nhìn chằm chằm thiệp mời mà Diêu Nhiếp đang cầm trong tay một lúc, không nói gì...

Sáng sớm hôm sau "Chủ tớ" hai người phong trần mệt mỏi đi đến nhà ga để tập hợp với quái nhân kia.

Vé xe mua buổi sáng rất vừa lòng, phục vụ khá là chu đáo.

Trên xe lửa rất nhàm chán, Diêu Nhiếp đang ngủ say, lại bị tiếng chuông điện thoại di động đánh thức, mới phát hiện ra đầu của mình đang dựa vào vai Nhai Xế, nước bọt chảy cả ra bả vai người ta. Diêu Nhiếp xấu hổ cười, lấy khăn tay ra lau lau giúp hắn. May mắn thay người ưa sạch sẽ như Long tử điện hạ vậy mà lại không truy cứu thêm. Hắn liền nghe điện thoại: "Alo?"

"Này. Diêu MC à? Tôi là Tam Vô đây. Sao hôm nay anh không làm việc vậy?"

"Ác, quên nói cho cậu biết, có người ở thôn Giáng Thần đến, nói muốn mời cậu tham gia Lễ hội Giáng Thần. Tôi nghĩ công việc của cậu rất bận rộn chắc chắn sẽ không rảnh tham gia đâu, cho nên tôi tự ý đi thay cậu đó."

"Cái gì?! Thôn Giáng Thần á?! Anh đang ở đâu?! Anh ngàn vạn lần không thể đến đấy được... Alo? Diêu Nhiếp! Diêu MC? Alo?"

"Kỳ lạ thật, sao tự dưng lại mất tín hiệu vậy kìa?" Diêu Nhiếp thấy kỳ quái mà nhìn điện thoại di động của mình, hắn còn chưa nói xong mà.

Nhai Xế vẫn nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ, không nói một câu.

...................................................

Suy nghĩ của tác giả:

Không có đồng chí nào nghĩ chương này có thịt đó chứ? Chán ghét, là hiểu lầm thôi ~ chun mũi.

Đây là chuyện không có khả năng, chưa kể đến tình cảm của hai người chưa có từng bước tiến triển, cho dù tiểu chó săn muốn cứng rắn, Thần thú đại nhân còn ở phía sau nhìn chằm chằm như hổ rình mồi kia kìa.

Nhai Xế dám lên, nhưng tôi không dám viết đâu = =

Cái gọi là giao, xứng chẳng qua chỉ là cách thổ lộ khác người của Long tử mà thôi.

Nhưng mà giai đoạn này hắn mới chỉ là vừa mắt Tiểu Diêu đồng chí mà thôi, chưa đến giai đoạn vô cùng thích đâu.

Mà đồng chí Tiểu Điêu căn bản không nghĩ tới việc tham gia nhóm tình yêu khác chủng tộc.

Cho nên con đường tình yêu của hai người còn chưa đến đâu...

Thuận tiện vừa nói, a trạch bên kia đổi mới, đống chí nào muốn lưu trữ thì chạy qua đi.

Chương 6.2

Lúc đêm khuya không người, nếu chỉ có một mình bạn ở nhà mà lại có người gõ cửa, thì ngàn vạn lần bạn không nên mở cửa, cũng không nên nhìn qua mắt mèo làm gì, nếu không...

....................................................

Thôn Giáng Thần ở tận vùng núi hẻo lánh. Bọn họ xuống tàu hỏa, rồi lại chuyển sang đường bộ, ngồi hai mấy giờ liền. Rồi chuyển sang đi xe ta-xi khoảng một giờ thì mới đến được chân núi. Mà đường vào thôn trên núi lại không có xe nào đi qua, cho nên bọn họ phải đi bộ.

Sau khi đi được nửa giờ, trước khi trời tối hẳn, bọn họ cuối cùng cũng đến được cổng vào thôn Hàng thần.

Diêu Nhiếp xem xét cái thôn này một chút, thật sự giống như một bộ lạc nguyên thủy. Khác với các thôn khác, cổng không có mái vòm, mà thay vào đó là hai tảng đá lớn một trái một phải làm thành một cái cổng, trên tảng đá đầy những hình vẽ của dân tộc thiểu số. Nhà trong thôn đa số đều là nhà gỗ, kích thước rất nhỏ, nhưng được xây rất cao, mái nhà hình nón, khác một trời một vực với phong cách kiến trúc của dân tộc Hán, nhưng lại mang đến một phong vị khác.

Người trong thôn vốn dĩ đã ít, khi nhìn thấy quái nhân kia dẫn đám Diêu Nhiếp vào thôn, lại càng trốn cả vào trong phòng, vội vàng đóng chặt các cửa.

Diêu Nhiếp tự hỏi, bọn họ là bệnh dịch hạch sao, sao lại phản ứng như thế?

Quái nhân kia dùng giọng nói nửa âm nửa dương cười cười giải thích: "Ha hả, thật ngại quá, rất ít khi có người ngoài vào thôn nên bọn họ khá sợ hãi người lạ."

Diêu Nhiếp gật gật đầu, tỏ vẻ đã hiểu rồi. Nhưng trong lòng lại không ngừng dâng lên dự cảm không lành, cái thôn này có điểm đáng ngờ.

Quái nhân đưa bọn họ đi gặp thôn trưởng.

Phòng ở của thôn trưởng cũng không khác gì nhiều với phòng của thôn dân bình thường, nhưng có lớn hơn một chút. Mà cách ăn mặc của thôn trưởng cũng rất "đặc sắc", Diêu Nhiếp không ngờ nơi thôn xóm hương dã này cũng có "nghệ thuật tân tiến" như vậy, lại có thể đem nhánh cây, vỏ cây mà gắn hết vào người. Thật làm cho hắn mở rộng tầm mắt.

Thôn trưởng nhìn Diêu Nhiếp, cười đến mắt cũng cong thành hình trăng non: "Ôi chao, ngài đã đến rồi sao. Ủa? Sao lại không phải là vị cung chủ trước đây vậy?"

"Chuyện là thế này, ngài ấy đã về hưu rồi, tôi mới lên nhậm chức." Diêu Nhiếp cười giả lảng. Nói thật chứ, ngồi xe một ngày trời, lại đi thêm một giờ đường núi nữa, cái bụng của Diêu Nhiếp đã sớm đói đến kêu ầm cả lên rồi, cả người bủn rủn, thầm mong nhanh chóng đi ăn cơm chiều, tắm nước ấm, sau đó an ổn ngủ một giấc. Nếu không phải vì lễ phép, hắn đã không ở đây ứng phó với ông già này.

"À, thì ra là vậy." Thôn trường nhìn Diêu Nhiếp từ trên xuống dưới một lượt, giống như đang đánh giá gì đấy, cuối cùng mới nói: "Khách quý đi đường xa đến đây, thật sự vất vả rồi. Để ta sai người đưa hai vị đi nghỉ ngơi trước." Nói xong, ông ta vỗ tay "ba ba" một tiếng, liền có người từ phòng phía trong đi ra.

Diêu Nhiếp vừa nhìn thấy, hay thật! Là anh em song sinh gì đó của tên quái nhân kia sao? Áo bông to rộng, kính râm, khăn quàng cổ, bao tay da, giống nhau y hệt, đều gói cả người lại như cái bánh chưng.

"Ngươi mau đưa khách quý đến nhà khách đi, phải hầu hạ cho cẩn thận đấy." Thôn trưởng dặn dò một câu. Cái "bánh chưng thứ 2" kia cũng không lên tiếng, gật đầu xem như đồng ý, liền dẫn đám Diêu Nhiếp rời đi.

Nhà khách lại nằm ngoài dự đoán của Diêu Nhiếp, là một tòa nhà hiện đại làm từ xi măng, Diêu Nhiếp nhìn thoáng qua bảng tên của nhà khách: Thưởng Vị quán. Tên nghe cũng phong nhã đấy chứ.

Đi vào trong đại sảnh, quái nhân liền giao bọn họ cho một cô gái trẻ rồi xoay người rời đi.

Cô gái kia thoạt nhìn chưa đến hai mươi tuổi, lộ ra khuôn mặt như quả táo, khi cười rộ lên rất ngọt ngào: "Xin chào, hoan nghênh hai vị đã đến tôn Giáng Thần. Hai vị muốn ở hai người một phòng sao?"

Diêu Nhiếp khẽ liếc mắt nhìn Nhai Xế bên cạnh một cái, đột nhiên nhớ đến chuyện kinh thiên động địa lần trước, lời tuyên bố vô cùng kinh thế hãi tục kia. Vội khẩn trương nói: "Cho tôi hai phòng đơn!"

Cô gái cũng không biết nguyên nhân sâu xa trong đó, cũng chỉ cười cười: "Vâng, vậy tôi sắp xếp phòng hai vị ở cạnh nhau nhé. Lúc bảy giờ xin mời đến nhà ăn ở tầng một để dùng cơm."

Diêu Nhiếp ở trong phòng nhìn một vòng, dịch vụ ở nhà khách khiến hắn rất vừa lòng. Phòng tắm, nóng lạnh đầy đủ mọi thứ. Vốn còn tưởng đêm nay phải ở trong căn nhà gỗ đơn sơ nguyên thủy kia chứ, không ngờ lại có thể được ở trong căn phòng hiện đại chẳng thua gì phòng khách sạn như vậy.

Dọn dẹp vật dụng một chút, nhìn đồng hồ cũng sắp đến bảy giờ rồi. Hắn gõ cửa phòng Nhai Xế, dẫn theo "chó săn nhỏ" nhà mình xuống tầng ăn cơm.

........................................

Lúc đi vào nhà ăn thì bên trong đã có vài nhóm người ngồi trước rồi. Nhìn thế nào cũng thấy những người này đều không phải là người dân ở thôn này. Không ngờ thôn này lại "hiếu khách" như vậy, mời rất nhiều người đến tham dự lễ hội.

Chỗ ngồi trong nhà ăn đều đã bị người ta chiếm mất, Diêu Nhiếp nghĩ nên tìm một đám người nào thoạt nhìn dễ đối phó để ngồi cùng. Dù sao thì đám người trong này đều có chút kỳ lạ, nhìn thoáng qua cũng không thấy quỷ dị gì lắm, nhưng mà trong ánh mắt lại lộ ra tia sáng hung ác.

Ví dụ như cái bàn đối diện cửa lớn kia, trên cái bàn ấy thật ra chỉ có một người ngồi, đó là một người phụ nữ xinh đẹp, quần áo cũng được xem là sang trọng, trên mặt lại trang điểm rất đậm, Diêu Nhiếp nghi ngờ chỉ cần cử động một chút thì lớp da sẽ bị nẻ ra hết. Nhưng ngồi xung quanh cô ta lại là một đám đàn ông mặc đồ vest màu đen, bọn họ đứng ngay bên cạnh cô ta, hoặc ca hát, hoặc khiêu vũ, còn có cả lấy thức ăn, lau mồ hôi, quạt mát, thử độc..v..v.. Phô trương quá mức! Diêu Nhiếp không dám chạy qua đấy.

Đám người ở bàn bên cạnh kia, người nào cũng quấn mình lại như xác ướp, so với cái đám "anh em nhà bánh chưng" của thôn trưởng thì càng kín hơn.

Còn cái bàn bên cạnh kia thì đều là phụ nữ, chỉ là mỗi người đều có cái mặt như bà già, nhưng khi nhìn đến dáng người, cánh tay lộ ra ngoài, hay đến cả cái cổ, thì nhìn thế nào cũng thấy giống như là một cô gái trẻ.

Một cái bàn khác, ngồi một nam một nữ, trên mặt người đàn ông mang mặt nạ. Mà người phụ nữ thì thoạt nhìn khoảng ba, bốn mươi tuổi gì đấy, lưng hơi còng, trông như ngọn núi nhỏ. Người phụ nữ kia phát hiện ra Diêu Nhiếp đang nhìn bà ta, liền ngẩng đầu lên, nhếch miệng cười với hắn. Diêu Nhiếp rõ ràng nhìn thấy trong miệng người phụ nữ kia là một con rắn nhỏ.

Cái bàn trong cùng kia thoạt nhìn bình thường nhất, tuy cả đám người đó mặc áo đạo sĩ, nhưng chí ít khi so với đám người kia mà nói thì cũng không quái dị lắm. Nhưng mà bọn họ người đông thế mạnh, đã chiếm đầy một bàn rồi, Diêu Nhiếp không thể ngồi được.

Tuần tra một vòng xong, thì chỉ còn một cái bàn cạnh cửa là còn chỗ trống, ở đấy chỉ ngồi một gã nước ngoài cao lớn, rắn chắc. Tóc đỏ mắt xanh, ngũ quan đậm nét, trông khá đẹp trai. Tuy bây giờ đang là mùa đông, nhưng gã nước ngoài này lại cởi trần thân trên, chỉ có một cái dây lưng rộng thùng thình đeo chéo từ bả vai xuống đến eo, trên lưng đeo một thanh đao lớn. Gã hướng về phía Diêu Nhiếp cười rất thân mật, dùng tiếng Anh nói: "Không có chỗ ngồi sao, nếu không ngại thì ngồi chỗ này đi." Lại sợ Diêu Nhiếp không hiểu tiếng Anh, khoa tay múa chân thêm một trận.

Người nước ngoài thật thú vị, Diêu Nhiếp cung kính không bằng tuân mệnh ngồi xuống.

Nhai Xế luôn luôn đi phía sau hắn trầm mặc không nói lời nào, lạnh lùng trừng gã nước ngoài một cái, nhưng cũng ngồi xuống theo.

Gã nước ngoài này rất ồn ào, biết Diêu Nhiếp biết tiếng Anh, liền lôi kéo hắn líu ríu nói không ngừng. Thẳng đến khi ăn xong cơm chiều, Diêu Nhiếp nói phải về phòng nghỉ ngơi, gã mới lưu luyến không rời mà thả hắn đi. Cuối cùng còn thần bí ghé vào lỗ tai Diêu Nhiếp dặn dò: "Buổi tối cậu ngàn vạn lần không nên rời khỏi phòng của mình. Nhưng mà, nếu quá sợ hãi thì hoan nghênh cậu đến tìm tôi bất cứ lúc nào."

Nhai Xế một tay lôi Diêu Nhiếp ra ngoài, quay đầu lại tặng cho gã nước ngoài kia một ánh mắt cảnh cáo sắc bén.

Gã nước ngoài nhún vai cười nói: "Chó sói thật là hung dữ quá!"

Diêu Nhiếp không muốn bọn họ cãi nhau trong này, vội nói hẹn gặp lại, rồi lôi Nhai Xế đi.

Gã nước ngoài kia lại vô cùng phong lưu mà tặng cho hắn một cái hôn gió.

..........................................................

Tuy nhà khách này có đầy đủ tất cả vật dụng, nhưng lại không có ti vi. Nhưng Diêu Nhiếp có thể thong cả được, nơi đây ở sâu trong rừng già trong núi, cho dù là có ti vi, sợ rằng cũng không có tín hiệu?

Đêm khuya yên tĩnh, Diêu Nhiếp xem sách điện tử, nghe đồng hồ ở nhà khách gõ 12 tiếng. Đã là mười hai giờ khuya rồi. Hắn rửa mặt xong, tắt điện, chuẩn bị đi ngủ.

Lúc này

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net