Quyển 9: Ngọc bội Song Ngư

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quyển 9: Ngọc bội Song Ngư

Chương 9.1

Nếu như trên đời này có một người giống bạn như đúc, ngay cả suy nghĩ cũng giống y hệt, bạn chính là anh ta / cô ta, hay anh ta / cô ta chính là bạn. Nói kiểu này nghe có vẻ thật lãng mạn, nhưng đến khi bạn thật sự gặp được một người như vậy, thì không biết đây có thật là chuyện tốt đẹp hay không?

....................................................

Tô Mã Lệ là một nhà văn tự do. Đây chẳng qua là nói cho dễ nghe mà thôi, nói trắng ra chính là viết bài trên mạng kiếm tiền sống qua ngày. Những câu chuyện cô viết không có yếu tố tình cảm sướt mướt, không hồi hộp gay cấn, cách hành văn cũng không trau chuốt mới mẻ, may mà hơn nhau ở chỗ ra mắt sớm hơn người khác, nên cũng có một vài độc giả trung thành. Chỉ cần không ngừng viết bài, thì tiền nhuận bút vẫn đủ để trang trải cuộc sống.

Thật ra tên thật của Tô Mã Lệ cũng không phải là Tô Mã Lệ, đây chỉ là bút danh của cô mà thôi, ai mà để ý chứ? Sau khi thoát khỏi thân phận nhà văn trên mạng, cô sẽ làm tổ trong nhà cả ngày không buồn nhích ra khỏi cửa, cuộc sống gần như tách biệt với xã hội bên ngoài; tóc tai bù xù, mặt mũi lôi thôi lếch thếch, là một trạch nữ có diện mạo vô cùng bình thường.

Tô Mã Lệ quê ở phương Bắc, thi đỗ vào một trường đại học ở thành phố G. Sau khi tốt nghiệp, cô không trở về quê, mà vẫn tiếp tục ở lại thành phố G thuê một phòng trọ nhỏ, làm một nhà văn tự do. Tô Mã Lệ không thích đi ra ngoài, nhưng cô có thể thông qua phim truyền hình hay tin tức..v..v.. để hiểu biết thêm về trăm loại sắc thái của thế giới bên ngoài, tất cả những điều này là nguồn cảm hứng sáng tác của cô. Gần đây cô còn có thêm một loại đam mê mới, chính là quan sát một người trong căn nhà phía đối diện.

Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy những người mới chuyển đến qua cửa sổ phòng sách, cô chỉ liếc mắt một cái liền nhận ra, đó chính là MC của "Khám phá khoa học"! Vì sao cô lại có ấn tượng mạnh với người này đến thế? Câu trả lời là vì cô là khán giả trung thành của chương trình này. Nhưng cũng giống như đại đa số khán giả khác, lúc kết thúc chương trình khó tránh khỏi gào lên một câu "Hại não!", cô chính là thể loại thích tự ngược như vậy, vừa xem vừa mắng luôn mồm, mắng xong lại tiếp tục xem.

Cô thậm chí đã viết luôn cả một bài post để chửi rủa chương trình trên một trang web nổi tiếng, không ngờ bài post lại châm ngòi lửa, kéo theo một trận xôn xao hùa vào. Không lâu sau, lại xuất hiện tieba (1) khám phá mê tín, rất nhiều nhóm đã được lập ra. Tô Mã Lệ nhất thời tò mò, cũng đăng kí vào một nhóm trong đấy.

Từ khi phát hiện người sống ở nhà đối diện là MC Diêu Nhiếp của "Khám phá khoa học", Tô Mã Lệ quan sát đối tượng, từ phim truyền hình, tin tức chuyển hết sang tìm hiểu về Diêu Nhiếp. Đương nhiên, cô không thể công khai quan sát, hơn nữa từ phòng sách nhà cô cũng chỉ có thể nhìn thấy được phòng chứa đồ với ban công nhà anh mà thôi, làm gì có ai tự dưng không có việc gì lại chạy vào phòng chứa đồ hay ra ban công đứng chứ? Cho nên, cơ hội quan sát của Tô Mã Lệ cũng không nhiều lắm.

Chẳng qua ngẫu nhiên có thể nhìn thấy Diêu Nhiếp ra ban công phơi quần áo, hay tập thể dục theo đài, thậm chí biếng nhác đấm đấm thắt lưng, hay ngáp một cái, tất cả đều có thể khiến cho trái tim của nàng fan nhỏ bé này nhảy nhót liên hồi, trở thành những bí mật nhỏ bé quý giá nhất trong sâu thẳm tâm hồn.

Nhưng cái kiểu quan sát thú vị này cũng không kéo dài được bao lâu, vào một ngày kia, ngôi nhà đối diện lại xuất hiện thêm một người đàn ông nữa. Bộ dạng của hắn ta rất đẹp trai, có thể nói đây là người đẹp trai nhất mà Tô Mã Lệ đã từng gặp trong đời. Nhưng Tô Mã Lệ lại không ưa nổi hắn, bởi vì trên người hắn luôn tỏa ra mùi vị nguy hiểm cấm lại gần, toàn thân tràn đầy địch ý, thoạt nhìn không phải côn đồ thì cũng là sát thủ. Ngay hôm đầu tiên, hắn đã phát hiện ra ánh mắt nhìn trộm của Tô Mã Lệ, lúc ấy hắn bắn ra một ánh mắt lạnh như băng, làm cho cả người cô lạnh đến thấu xương. Chưa kể đến, hắn và Diêu Nhiếp còn rất thân mật nữa.

Lúc đầu, Tô Mã Lệ cũng không nghĩ nhiều, nhưng lâu dần, thấy qua vài lần đụng chạm nhau của bọn họ, bằng trực giác nhạy cảm sắc bén trời sinh của phụ nữ, cô có thể cảm thấy được, hai người họ yêu nhau.

Tô Mã Lệ tan nát cõi lòng, cô không biết phải nói là đây là thất vọng của fan đối với thần tượng, hay là nói mình bị thất tình nữa. Tóm lại, ngày hôm đó tâm trạng của cô vô cùng tồi tệ, kỷ lục kiên trì kéo dài liên tục hai năm rốt cuộc đã bị phá vỡ.

Trong cơn đau khổ, cô đăng nhập vào nhóm khám phá mê tín. Trong nhóm đang bàn luận thừa dịp nghỉ đông, tổ chức một chuyến thám hiểm du lịch đến vùng Tây Bắc.

Không biết là xuất phát từ cú sốc tâm lí, hay là nhất thời xúc động, hay còn nguyên nhân nào khác nữa. Mà Tô Mã Lệ – vị trạch nữ đã ẩn cư gần một năm nay chưa hề ló mặt ra ngoài, lại phá lệ đăng kí tham gia, quyết định ra ngoài du lịch giải sầu một chuyến.

..............................................

Đảo mắt một cái, đội trưởng và Thiên Cơ đã ở nhà Diêu Nhiếp được một tuần, Thiên Cơ thật đúng là không hề khách sáo, hoàn toàn xem đây là nhà của hắn, cùng tranh giành ti vi với Nhai Xế tranh đến là vui vẻ; khuôn mặt của đội trưởng vẫn như vậy-" đẹp mông lung".

Trong lúc đó, Cao Đại Toàn đã mang theo Tiểu Đào, Tam Vô, Daniel đến để "chiêm ngưỡng" sếp lớn tận hai lần liền. Mỗi lần bọn họ rời đi, Nhai Xế đều phải xịt nước xịt phòng. Diêu Nhiếp nhìn không ra hắn lại ưa sạch sẽ như vậy. Nhai Xế chỉ lạnh lùng nói: "Đầy mùi chó thối."

Diêu Nhiếp ngạc nhiên: "Chó ở đâu ra?"

Ngày cứ trôi qua dần, trình độ táo bạo của Nhai Xế lại bay lên một tầm cao mới, "nợ" gánh trên lưng Diêu Nhiếp cũng ngày càng nhiều thêm. Diêu tiền • MC ngộ ra cứ cái đà này thì không ổn chút nào.

Ngày hôm nay lại thấy đội trưởng và Thiên Cơ ôm bát cơm ngồi xổm trước cửa sổ phòng chứa đồ nhìn chằm chằm nhà đối diện, Diêu Nhiếp tuy biết bọn họ đang làm nhiệm vụ, mình không nên hỏi nhiều, nhưng rốt cuộc vẫn nhịn không được hỏi: "Người ở nhà đối diện đã đi ra ngoài được vài tuần rồi, chắc là về nhà đón tết. Rốt cuộc thì các anh đang nhìn cái gì vậy?" Thật ra trong lòng lại âm thầm gào lên: các người định bao giờ thì lượn đây?

Thiên Cơ chậm rãi nhai nuốt, sau khi nuốt hết thức ăn trong miệng xong, mới mở miệng nói: "Chúng tôi đang đợi người."

Diêu Nhiếp ngầm hiểu, lập tức ngồi xổm xuống, thần thần bí bí dò hỏi: "Kẻ bị tình nghi hả?"

Thiên Cơ lại chậm rì rì nuốt xuống một ngụm thức ăn: "Cũng không hẳn."  Đang nói thì máy tính ở phòng sách nhà đối diện đột nhiên tự bật lên.

"Đi!" Đội trưởng đặt cái bát trong tay xuống, vung tay lên, không ngờ ngoài cửa sổ lại xuất hiện một cái đĩa tròn rất lớn, nhìn kỹ lại, thì ra là cái đáy màu trắng có hoa xanh lam của đĩa sứ Thanh Hoa. Đội trưởng, Thiên Cơ không chút do dự nhảy ra khỏi cửa sổ, nhảy lên trên cái đĩa, phiêu phiêu đãng đãng bay đến nhà đối diện.

Ôi mẹ ơi! TM, đúng là đĩa bay thật rồi!

Diêu Nhiếp cầm bát vừa ăn cơm, vừa nhìn hai người kia phá cửa sổ xông vào, màn hình vốn đang sáng đột nhiên tối đen, hiển nhiên là máy tính đã đột ngột tắt nguồn.

Hai người ở trong phòng tìm kiếm nửa ngày, cuối cùng cưỡi "đĩa bay" quay về tay không.

Thiên Cơ có chút tức giận mắng một câu: "Đúng là xui xẻo, để nó thoát mất rồi!"

Hai người cũng không muốn chậm trễ công việc thêm nữa, đội trưởng bảo Thiên Cơ đi thu thập hành lý, bọn họ phải rời khỏi đây ngay lập tức, đội trưởng nói tạm biệt Diêu Nhiếp: "Tiểu Diêu à, chúng tôi còn có việc gấp phải làm, không làm phiền cậu thêm nữa."

Trong lòng Diêu Nhiếp thở phào một hơi, cuối cùng cũng tiễn được hai vị đức phật này đi rồi. Chứ không thì cứ cái đà này, nhà mình sớm sẽ loạn cào cào mất thôi. Nhưng ngoài miệng vẫn giả vờ khách sáo níu kéo vài câu: "Vội vậy à? Sao lại không ở thêm vài ngày nữa?"

"Không được, lần này chúng tôi đã đả thảo kinh xà (đánh cỏ động rắn), cứ ngồi chờ ở đây như vậy cũng không thu hoạch được gì. Cậu có thời gian rảnh thì nhớ đến thủ đô chơi nhé, à nhớ là phải mang X nhà chúng tôi theo nữa đấy."

Diêu Nhiếp có chút không vui, vặn lại: "Hắn bây giờ đã là Nhai Xế, là Ngao Thất rồi!"

Đội trưởng nở nụ cười: "Ừ, nhớ mang theo Ngao Thất được chưa. Tôi lúc nào cũng đều chào đón hai người gia nhập đại gia đình Hình trinh U đội." Bọn họ ở lại đây một tuần, cũng là một tuần bọn họ làm thuyết khách (2), muốn lôi kéo dụ dỗ Diêu Nhiếp và Nhai Xế nhập đội.

Thiên Cơ chân tay nhanh nhẹn, chỉ chốc lát đã thu thập hành lý xong xuôi. Diêu Nhiếp còn chưa kịp trả lời, hai người đã nhanh chóng nhảy lên "Đĩa bay", lặng lẽ bay đi, cũng giống như lúc bọn họ đến; mới phất tay áo một cái đã chạy té khói rồi.

.....................................................

Hai người kia đi rồi, người sung sướng nhất đương nhiên là Nhai Xế. Bởi vì có người ngoài ở lại, Diêu Nhiếp luôn từ chối những lúc hắn "Đòi nợ", cũng không cho hắn làm bất cứ hành động thân mật nào. Buồn cười thật! Làm gì có nương tử nào lại không cho phu quân mình thân mật một chút chứ?! Nhưng bây giờ thời cơ đã đến, hai tên ôn thần kia cuối cùng cũng biến rồi, đêm nay cũng là ngày anh nên "Trả nợ" thôi, hắn phải lấy lại cả vốn lẫn lời, đến ngày mai anh cũng đừng mong rời giường!

Diêu Nhiếp đang rửa dưa chuột trong phòng bếp, đột nhiên cảm thấy da đầu run lên, rùng mình một cái. Đúng lúc đó, tiếng chuông cửa vang lên. Diêu Nhiếp gần đây sai bảo Nhai Xế càng ngày càng trôi chảy, huống chi quan hệ của hai người bây giờ đã không còn giống như trước đây, sai bảo người nhà mình thì khách sáo làm gì?

"Tiểu Thất, đi mở cửa đi!"

Nhai Xế từ trong phòng đi ra, lúc đi qua nhà bếp có thoáng nhìn vào bên trong. May mắn thay Diêu Nhiếp không quay đầu lại, chứ không thì đã bị hắn dọa sợ rồi. Trong đôi mắt màu vàng nhạt kia rõ ràng đang lộ ra ánh mắt muốn nuốt chửng con mồi của dã thú.

Nhai Xế vừa đi đến trước cửa, đã ngay lập tức cảm nhận được một luồng tà khí âm u lạnh lẽo. Ngoài cửa nhất định là thứ tà vật nào đó, Nhai Xế nhả bảo kiếm ra, đạp tung cửa. Ngoài cửa bỗng lóe lên một luồng ánh sáng màu lục, hắn theo trực giác chém một kiếm về phía đấy, nhưng lại không chém trúng bất cứ thứ gì.

Đột nhiên, từ trong nhà truyền đến tiếng quát của Diêu Nhiếp: "Mày là ai? Mày muốn làm gì?!"

Đến khi Nhai Xế nhận ra là mình đã trúng kế điệu hổ ly sơn mà vọt vào phòng bếp, thì bên trong đã không có lấy một bóng người, trong không khí vẫn còn quanh quẩn âm thanh cầu cứu của Diêu Nhiếp: "Tiểu Thất, cứu tôi!"

Nhai Xế thiếu chút nữa đã nghiến gãy răng nanh của mình, hắn hung hăng vung kiếm chém đứt thớt gỗ.

Chờ ta, ta nhất định sẽ đến cứu ngươi!

....................................

(1) Tieba:  là diễn đàn trực tuyến do công ty Bách Độ (Baidu) của Trung Quốc lập ra vào ngày 25 tháng 11 năm 2003. Do Bách Độ Thiếp Ba (Baidu tieba) có thao tác đơn giản, số người tham gia đông, có sức ảnh hưởng lớn ở Trung Quốc đại lục nên đã thu hút được đông đảo cư dân mạng Trung Quốc tham gia. (theo wiki)

(2)thuyết khách: dùng tài ăn nói để thuyết phục người khác nghe theo (thường nói về một loại hoạt động ngoại giao thời phong kiến)

Chương 9.2

28/1/2015: Đính chính: Sửa "tháp Kara trên sa mạc" thành "sa mạc Taklamakan" nhé mn.

...........................................................

Diêu Nhiếp mệt mỏi kiệt sức ngã lăn trên mặt đất thở hổn hển, cả người anh ướt như chuột lột.

Vừa nãy Diêu Nhiếp còn đang ở trong phòng bếp rửa dưa chuột, thì đột nhiên có người xuất hiện ở sau lưng bóp chặt lấy cổ của anh, muốn bắt anh từ phía sau. Anh biết đây nhất định không phải là Nhai Xế, thứ nhất Nhai Xế rất khinh thường mấy loại vui đùa kiểu này; thứ hai trên người kẻ này không có mùi vị nam tính nồng đậm như ở Nhai Xế.

Diêu Nhiếp cũng chỉ kịp hô to một tiếng: "Tiểu Thất, cứu tôi!" Người phía sau đột nhiên ra sức, mạnh mẽ tóm chặt lấy anh, đúng lúc anh nghĩ rằng mình sẽ bị đâm vào tường, thì đột nhiên lại ngã xuống dưới, Diêu Nhiếp lại được trải nghiệm cảm giác rơi tự do.

"A ~~~~~~" Diêu tiền • MC không hề cho rằng mình là một con tôm chân mềm, nhưng anh vẫn không ngăn được bản thân phát ra tiếng thét chói tai thê lương như vậy. Sau đó "tõm" một tiếng, anh ngã xuống hồ nước. May mắn anh cũng không phải là vịt cạn, rơi xuống đúng nơi cách bờ hồ không xa lắm. Chưa kịp tự hỏi đây là đang xảy ra chuyện gì, xuất phát từ bản năng sinh tồn, anh cố hết sức bơi vào bờ.

Lúc ngoi lên hít thở, Diêu Nhiếp nhìn hết một vòng xung quanh. Nơi anh vừa đáp xuống là một cái hồ nhỏ trong vắt, xung quanh bốn phía có một vài loại cây cối sinh trưởng. Diêu Nhiếp thầm cảm thấy may mắn vì anh đã rớt vào hồ nước, chứ nếu mà đáp hẳn xuống đất thì đảm bảo bây giờ anh đã thành một đống thịt nhão rồi.

Nhưng kẻ vừa mới tấn công anh là ai? Sao đột nhiên anh lại bị lôi đến nơi này? Đây là đâu vậy? Chẳng lẽ mình xuyên không rồi sao?!

Bởi vì dạo gần đây gặp quá nhiều chuyện kì quái quỷ dị, nên đầu óc anh cũng bắt đầu trở nên bất thường rồi.

Đột nhiên, từ rừng cây phía sau truyền ra tiếng "tất tất tác tác", chẳng lẽ thú dữ xuất hiện sao? Diêu Nhiếp ngay lập tức cảnh giác đứng lên, quay đầu nhìn lại.

..................................................

"Tôi biết cậu nha, cậu là MC của "Khám phá khoa học" đúng không?"

"Ha hả, bây giờ đã không phải nữa rồi." Diêu Nhiếp cười mỉa.

Nơi đây là sa mạc Taklamakan, mới rồi xuất hiện trong rừng cây cũng không phải là thú dữ gì mà chỉ là hai đội viên trong đội khảo cổ ở gần đây mà thôi. Hai gã đội viên phát hiện ra Diêu Nhiếp ướt sũng bên hồ, thì thấy vô cùng kinh ngạc, theo lý mà nói, nơi này đúng ra thì một cái dấu chân người còn hiếm, chứ đừng nói đến ở đâu lại nhô ra một kẻ, lại còn ướt sũng thế này nữa chứ?

Nếu mà nói anh từ trong phòng bếp ở nhà rơi rụng đến đây, người khác không nghĩ anh bị điên mới lạ. Anh đành phải bịa ra một cái lý do, nói máy bay của mình gặp sự cố nên rơi xuống đây, trong khoảnh khắc chỉ mành treo chuông, anh vô cùng anh dũng nhảy khỏi máy bay, may mắn rớt vào trong hồ mới sống sót được.

Tuy rằng lý do này hết sức vô lí, đầy lỗ hổng. Nhưng dường như đối phương không hề nghi ngờ gì, còn đưa anh về căn lều của đoàn khảo cổ, rồi dẫn anh đi gặp đội trưởng của đội khảo cổ là giáo sư Trần nữa.

Giáo sư Trần trông rất trẻ, thoạt nhìn chưa đến 30 tuổi, mới tầm tuổi này mà đã thành giáo sư rồi, không khỏi khiến Diêu Nhiếp kính nể, đây chính là thiên tài trong truyền thuyết nha!

Giáo sư Trần liếc mắt một cái liền nhận ra thân phận của Diêu Nhiếp, y đối với "tai nạn máy bay" của Diêu Nhiếp vừa khiếp sợ vừa cảm thông, đồng thời rất hoan nghênh Diêu Nhiếp tạm thời gia nhập vào đại gia đình đội khảo cổ, chờ đến một tuần sau, khi xe tải tiếp tế vật dụng đến đây, thì đã có thể đưa anh đến thành phố gần nhất.

Diêu Nhiếp ngồi trước căn lều, nhìn cát vàng bay đầy trời, nhìn đội viên đội khảo cổ ra ra vào vào, còn có ô tô hiện đại ở bên kia, rồi lều trại, anh có hơi thất vọng mà xác nhận lại lần nữa: "Thì ra không phải là xuyên không à?"

..................................................................................

Sa mạc Taklamakan nằm ở phía Tây bắc của đất nước, khí hậu ác liệt, vị trí địa lý hẻo lánh, muốn đến thành phố gần nhất cũng phải lái xe mất hai ngày. Diêu Nhiếp không biết đội khảo cổ đang nghiên cứu về đề tài gì, anh là người ngoài nên không tiện hỏi nhiều, dù sao anh cũng không giúp được gì, còn hỏi này hỏi nọ vớ vẩn nữa, không chừng người ta sẽ tưởng anh là "gián điệp thương mại" mất. Nhưng mà nhìn một đám người bận rộn như vậy, mà mình chẳng những ăn của người ta, ở của người ta, còn ngồi đây chơi bời lêu lổng, cái gì cũng không làm, khó tránh khỏi có chút băn khoăn.

Sau khi mặt trời xuống núi, nhiệt độ không khí chợt giảm xuống. Diêu Nhiếp vội lấy bộ quần áo đang được phơi bên ngoài lều để mặc vào, nhưng vẫn lạnh run như trước. Vẫn là anh Từ đội phó đội khảo cổ cẩn thận, đem cho Diêu Nhiếp vài bộ quần áo chống rét.

Diêu Nhiếp nhân cơ hội này đưa ra yêu cầu muốn giúp một tay.

Anh Từ là một nam tử hán người Đông Bắc, nói chuyện ngay thẳng, ha ha cười: "Biết nấu cơm sao? Vậy cậu giúp chúng tôi nấu cơm đi. Đội của chúng tôi ít người, có cậu giúp một tay thật sự là quá tốt!"

Cái khác thì không dám nói, chứ nấu cơm thì anh rất là tự tin. Diêu Nhiếp vốn là một người đàn ông độc thân, làm vài món ăn linh tinh để giải quyết vấn đề ấm bụng của bản thân là không thành vấn đề. Nhưng sau này trong nhà lại nhô ra thêm một ông chủ lớn, yêu cầu thức ăn vô cùng cầu kỳ, đến mức bức Diêu Nhiếp phải trở thành đầu bếp siêu sao!

Diêu đầu bếp bắt đầu đi nhậm chức, nhiệm vụ đầu tiên chính là đi đến hồ xách nước.

Rừng cây nhỏ không tên, nhưng cũng là ốc đảo duy nhất trong phạm vi mấy chục dặm quanh đây. Mặc dù nơi này cách khu vực khảo sát của đội khảo cổ khá xa, nhưng để thuận tiện hơn trong cuộc sống thường ngày, cuối cùng bọn họ vẫn quyết định dựng lều ở đây.

Diêu Nhiếp ở bờ hồ múc đầy hai thùng nước, đang định mang trọng trách quay về, thì bỗng nhiên lại nghe thấy trong rừng cây mơ hồ truyền ra một chuỗi tiếng rên rỉ bị đè nén. Có khi nghe như tiếng khóc của trẻ sơ sinh, có khi lại nghe như tiếng mèo gọi xuân. Bởi vì gần đây chịu sự tàn phá quá nhiều của những chuyện thần quái kì bí, Diêu Nhiếp đã có chút hoảng loạn, tim đập liên hồi, rón ra rón rén đi qua, vạch bụi rậm ra một chút, nhòm vào bên trong.

Chỉ thấy dưới ánh trăng bàng bạc, bên trong bụi rậm có một con thú dữ đang đè lên một người. Diêu Nhiếp nhìn kỹ thì thấy đó là một con hổ vằn trắng, dưới thân nó đang đè lên một người đàn ông có dáng người mảnh khảnh. Vốn tưởng là hổ dữ ăn thịt người, nhưng ngay giây tiếp theo anh đã phát hiện ra điều bất thường. Bởi vì thân thể của con hổ lớn kia đang chuyển động trước sau rất có quy luật, miệng phát ra một loạt tiếng rống như tiếng giống đực thị uy. Mà hình dáng của người dưới thân nó cũng không nhìn rõ lắm, miệng phát ra từng chuỗi rên rỉ nhưng không phải do đau đớn, mà ngược lại có pha lẫn chút ngâm nga ngọt ngào gợi cảm. Diêu Nhiếp nghe đoạn này xong, nếu nói là đau đớn, không bằng nói là hưởng thụ thì đúng hơn.

Diêu Nhiếp suýt chút nữa thì thét lên thành tiếng, may mắn lấy tay lên che miệng ngăn tiếng thét đúng lúc. Nhưng hoàn cảnh bây giờ của anh rất rất xấu hổ, muốn đi về thì phải đi qua bụi cỏ trước mặt kia. Mà anh làm gì có cánh để mà bay qua, cũng không có tự tin đi trên đám cỏ kia mà không phát ra một chút tiếng động nào.

Cách duy nhất lúc này chỉ là lui về bờ hồ trước, chờ bọn họ đi rồi thì mình mới đi được. Đáng thương cho Diêu Nhiếp phải ngồi hứng gió rét, nghe gần hết một vở đông cung sống động.

Trong lòng Diêu đầu bếp ngạc nhiên vô cùng, người đàn ông này cũng thật là mạnh mẽ quá đi, có thể cùng hổ dữ làm chuyện yêu, mặc dù mình cũng đã cùng Nhai Xế abc.. xyz, trải qua đêm đó, anh đã sâu sắc cảm nhận được, thật ra hai người đàn ông cùng nhau cũng có thể vô cùng thoải mái, kích tình như vậy. Nhưng mà cho đến bây giờ anh cũng chưa từng nghĩ đến chuyện cùng nguyên hình của Nhai Xế làm chuyện đó, mới chỉ là hình dáng con người thôi mà quả dưa chuột kia đã lớn phát khiếp như vậy rồi, nếu mà để chân thân của hắn ra trận nữa, thì mông anh nở hoa là cái chắc!

Nhớ đến đêm hôm ấy, mặt Diêu Nhiếp không khỏi nóng lên, anh tự nhận mình không phải đồng tính luyến ái, vốn dĩ anh đối với đàn ông cũng chưa bao giờ có loại ý nghĩ này, vậy mà sao vừa gặp Tiểu Thất đã trở nên ham muốn như vậy nhỉ? Chẳng những liên tục mộng xuân, mà đêm kia chính mình còn chủ động nữa chứ.

...................................................... ...................

Đêm hôm đó, Diêu Nhiếp nhảy lên giường của Nhai Xế, vốn chỉ muốn ngủ nhờ một đêm thôi, động cơ của anh vô cùng trong sáng. Tuy trước đây Nhai Xế đã có lần tuyên bố một câu kinh thiên

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net