Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lại nói một chút đến bốn vị nhân vật danh tiếng của chúng ta vì lý gì lại không cam tâm tình nguyện đi làm học sinh trao đổi đến thế.

Vốn ba người, Thiên Y, Cát Tiên và Nhiên Nhiên đã quen biết nhau từ cái thời còn quấn tã trong bệnh viện, trùng hợp năm đó những người mẹ của các nàng có duyên nằm chung phòng thế là kết làm chị em và các nàng dính nhau từ đó. Cả ba gắn bó với nhau từ tập đi, tập nói đến quậy phá, bày trò đến tận khi học cấp ba vẫn thấy bản mặt của nhau lượn lờ bên cạnh.

Chính vì ở bên cạnh nhau đủ lâu nên khi đặt chân vào ngôi trường Thập Tứ, cự tuyệt sự đưa đón của phụ huynh trong nhà, cả ba quyết định tụ tập tự mình đi học. Trùng hợp là khi gần đến trường thì trong một con hẻm nhỏ chứng kiến được khung cảnh ngàn năm có một, ác bá ức hiếp dân lành. Vốn máu liều nhiều hơn máu não, không kịp suy nghĩ cả ba lao vào đòi làm mỹ nhân cứu anh hùng, à không, là mỹ nhân cứu mỹ nhân. Ông bà xưa nói cấm có sai "ba đánh một không chột cũng què", tên ác bá kia bị đánh cho không còn manh giáp phải hậm hực bỏ đi. Đồng thời đây cũng là cuộc gặp mặt dở khóc dở cười của bộ ba với cô gái cuối cùng Ngọc Diệp.

Từ đó bộ ba thành bộ tứ, đồng thời tin tức ba nàng đánh nhau cũng oanh tạc cả trường khi người mà các nàng đấm cho bầm dập đó là một đàn anh lớp 12 trong trường. Mới ngày thứ hai bước chân đi học đã bị đám đàn em của tên ác bá chặn đầu đòi trả thù cho đại ca, ai mà ngờ cô gái Ngọc Diệp ngỡ như yếu đuối đó lại là cao thủ giấu nghề, một tay xử cho đám đó kêu cha gọi mẹ, khác xa cái vẻ dịu dàng thường ngày. Khi được hỏi tới thì cô chỉ mỉm cười nhẹ nhàng rồi bảo: "Thật ra lúc ấy nếu ba người không đến thì mình cũng xử tên đó thôi, nhưng chưa kịp ra tay thì mọi người đã ra tay rồi"

Từ đó cái danh "đại tỷ học đường" ra đời chỉ bốn người, nghe thì có vẻ oai lắm nhưng sau sự kiện đó các nàng vẫn phải nộp một bản tường trình dài cả ngàn chữ chứ có ít đâu. Kể từ đó, suốt ba năm trời các nàng cũng chăm chỉ làm tròn trách nhiệm của "đại tỷ học đường", bảo vệ cho mọi người trong trường, thu nạp đàn em, xưng bá một khu... Nhưng sau đó mọi việc càng đi càng lệch khi còn phải tư vấn chuyện tình cảm, đi làm mai làm mối, thậm chí còn đi làm gia sư dạy kèm???? Danh tiếng càng ngày càng nổi đến tai giáo viên nên các nàng mới bị bắt đi làm học sinh trao đổi.

Đột nhiên hổ bị bắt đi khỏi khu vực sinh sống của nó mà ném vào một cái nơi xa lạ thì thử hỏi có con hổ nào vui vẻ chấp nhận không? Nhưng dưới sự trông chờ tràn ra khỏi mắt của giáo viên chủ nhiệm các nàng cũng ôm một chút tâm lý áy náy. Các việc nàng làm không đến được tai của những giáo viên khác một phần cũng là nhờ có chủ nhiệm này hết lòng bao che, dạy dỗ vẫn có nhưng không kéo ra hậu quả lớn hơn nào cho các nàng nên khi nhìn chủ nhiệm trông đợi như vậy cũng không đành lòng cự tuyệt lắm.

Dưới cái ánh mắt tha thiết lưu luyến không nỡ rời xa của đám đàn em, các nàng hiên ngang bước qua khỏi cổng trường. Từ đây bắt đầu một cuộc đời học sinh mới bên trường Thập Tam. Dù cho hổ có bị đem đi khỏi khu vực sinh sống thì sao, bản tính hoang dã vẫn còn đó, nó vẫn sẽ tìm cách sinh tồn để một lần nữa làm bá chủ một phương. Cứ chờ đó mà xem.

--14/11/2021--

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net