Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giới thiệu nhân vật:

Nam:

 -Trịnh Cảnh Tuấn (17t) lớp 11, trường cấp 3 quốc tế Đại Vũ- một trường trung học phổ thông có tiếng ở Bắc Kinh. Cảnh Tuấn là một người có vẻ ngoài cao lãnh, điềm đạm nhưng bên trong lại là một người đặc biệt ấm áp, tốt bụng và có chút hài hước. Với ngoại hình và gương mặt ưu tú cộng thêm thành tích học tập luôn xếp vào loại giỏi, Cảnh Tuấn luôn là mục tiêu của nữ sinh trường Đại Vũ từ đàn em đến đàn chị lớp trên.

-Trịnh Chính Lâm : Là một người anh em tốt, một người bạn chí cốt của Cảnh Tuấn. Chính Lâm là một play-boy tài năng, đẹp trai, cực kì chịu chơi và cậu chính là một warm-boy chính hiệu với một nụ cười tỏa nắng có gắn bản quyền của riêng mình.  

Nữ : 

-Tống Nhã Ân (17t) học cùng trường với nam chính cool ngầu. Nữ chính nhà ta tính tình không hẳn trẻ con, cũng không hằn là người lớn, cũng khá là trong sáng, gương mặt nó xếp vào loại đáng yêu, nổi bật. Thú vui tao nhã của nó chính là trêu chọc người khác và lấy đó làm niềm vinh hạnh của mình!!!

-Triệu An Nhiên: Bạn cùng bàn tạm thời của Ân Ân nhưng là bạn thân cả đời của nó, thanh mai trúc mã với Chính Lâm. Là người nghiêm khắc, cầu toàn, giỏi về mọi lĩnh vực nên được cô bạch tuộc thần thánh ( Giáo viên chủ nhiệm, cô Như với mái tóc xoăn tít như xích tu bạch tuộc có MỘT không HAI) tín nhiệm giao trọng trách lớp trưởng.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Vì đây là lần đầu viết truyện của ta nên chắc chắn có nhiều sai sót, mong mọi người bỏ qua và góp ý thêm. Và truyện của ta viết nhằm mục đích để mọi người có thể giải trí, nếu ai không thích hoặc không vừa ý thì có thể click back. Xin chân thành cảm ơn mọi người đã đọc đến đây *cúi đầu cảm tạ*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net