Chương 10: Khẩu giao H+

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(๑•̀д•́๑) chương H đầu tiên mình làm nên còn yếu, đập đầu vô gối để tạ lỗi.

...

Trước kia Trình Cẩn tiêu tiền không ngán tay, nhưng mắt nhìn lại rất tốt, phòng ngủ được cậu trang trí rất đặc biệt, nhìn vào sẽ khiến tâm tình thoải mái.

Lục phu nhân rất thích những món đồ nhỏ nhỏ xinh xinh dùng để trang trí, chỉ khác là ngày xưa toàn dùng những món đắt tiền, còn giờ là hàng rẻ chất lượng cao. Không những vậy, một số món còn là do cậu dùng vật liệu thừa sau khi may vá để tạo ra.

Lục Đào nghiêm túc nhìn xung quanh, cảm thấy rất thú vị. Cầm lên một món đồ nhỏ có dệt họa tiết gợn sóng, hiếu kỳ hỏi: "Đây là... Bình hoa hả?"

“Không phải, là hộp đựng mấy món đồ nhỏ như trang sức." Trình Cẩn có chút ngượng ngùng, đáng lẽ đây là hộp đựng viên ngọc Dạ Minh, là một loại khoáng sản quý. Cậu rất thích viên ngọc đó nhưng vì chi phí thuốc thang cho ba nên đã đem đi bán.

Lần đó Trình tiểu thiếu gia nhờ anh hai bán giúp nên giá bán rất tốt, có thể duy trì tiền ăn uống, thuốc men cho ba ba trong 3 tháng, mà cậu cũng có thể tự làm việc kiếm tiền từ chỗ Andy nên cũng không quá thiếu thốn.

“Họa tiết của cái hộp này rất đặc biệt, em mua từ đâu?”

Trình Cẩn nói: “Là em tự dệt.”

Lục Đào có chút kinh ngạc nhìn vợ nhỏ, không biết vì cái gì, chỉ là anh có cảm giác đây không phải là việc Trình Cẩn phải làm.

Trình Cẩn bị chồng nhìn chằm chằm sinh ra ngượng ngùng, sắc mặt đỏ hồng: "Nếu anh muốn khăn quàng hay bao tay, em... em có thể dệt cho anh."

Nhìn vợ yêu đỏ mặt, Lục Đào thấy thật là đáng yêu quá đi mất! Tim cũng đập thật là nhanh. Không nghĩ ngợi gì hết, Lục Đào liền đi qua chỗ Trình Cẩn, hôn hôn vào gương mặt đỏ bừng vợ, thấp giọng cười nói: "Không nghĩ đến vợ anh lại giỏi như vậy. Anh có tìm hiểu, ở tinh cầu này rất ít mấy món đồ được dệt ra, cũng rất ít người biết thêu dệt."

"Tới cái này mà anh cũng tìm hiểu à..." Trình Cẩn bị hôn đến đỏ đuôi mắt, cảm nhận được hơi thở gần kề của chồng, trong đầu cậu lại nghĩ tới mấy thứ lung tung.

Cũng vì rất lâu cậu chưa có thân mật với Lục Đào như vậy.

“Anh cũng chỉ tùy tiện tìm hiểu một xíu thôi." Lục Đào dán mắt vào vợ, nhìn vào cặp mắt đọng nước kia, bản năng đàn ông của Lục Đào thượng tướng lập tức nổi lên, đầy ham muốn chinh phục, chiếm hữu tiểu kiều thê. Mu bàn tay ấm áp đặt lên eo vợ, kéo sát vào mình.

“A…” Hạ thân cả hai tựa như dán vào nhau, Trình Cẩn thấp giọng rên một tiếng, ngại ngùng nhìn ông xã đại nhân.

Rõ ràng trước đây bản thân cũng đã chủ động dụ dỗ. Lúc đó Trình Cẩn ăn mặc hở hang gõ cửa phòng chồng, thậm chí vì muốn khơi dậy dục vọng của anh mà chủ động khẩu giao.

Nhưng mà hiện tại, Lục Đào lại chủ động tỏ ý làm cho Trình Cẩn cảm thấy thẹn thùng quá chừng

Lục Đào dùng tay còn lại sờ soạng mặt vợ, ngón cái đè nhẹ lên đuôi mắt phiếm hồng, trầm giọng trêu ghẹo người trong lòng: "Chúng ta của lúc trước... cũng chưa từng làm hửm?"

Hô hấp của Trình Cẩn có chút rối loạn, không dám nhìn mặt tên lưu manh này. “Đương nhiên đã làm rồi…”

“Vậy sao em còn khẩn trương như vậy hả?" Lục Đào nói trúng tim đen của Trình Cẩn. Liền đưa môi vào sát vào môi Trình Cẩn, không hôn xuống mà lại chỉ nhìn.
"Sợ anh sao?"

Trình Cẩn nuốt nước miếng, sắc đỏ trên mặt đã lan đến mang tai.

"Không sợ..." Cậu lấy hết can đảm, chủ động hôn lên môi Lục Đào.

Tình huống này cũng đã từng trải qua, người cậu yêu không yêu cậu, thậm chí còn chán ghét cậu, Trình Cẩn còn có cái gì để sợ đâu?

Cứ coi như mấy tháng này là trời ban ân đi, chờ khi Lục Đào nhớ lại Trình Cẩn sẽ tự động rời đi, sau này sẽ xem đây là đoạn hồi ức tươi đẹp.

Môi cả hai áp sát vào nhau, như là có ngọn lửa đang cháy phừng phực chỉ vì cái hôn này này mà bắn ra tia lửa, đốt cháy cả một cánh đồng.

Môi lưỡi cuồng nhiệt cuốn lấy nhau, Trình Cẩn liền hưng phấn đến cả người run rẩy, phía dưới cũng lập tức có phản ứng.

Vật nhỏ cương cứng nhô lên, dán sát lên hạ thân Lục Đào, có thể cảm nhận được thứ khủng khiếp kia cũng vì bị chiếc quần kiềm lại mà nhô lên một đũng.

Trình Cẩn nhắm mắt, nhịn không được mò tay xuống nơi kia của Lục Đào, cách một lớp quần mà xoa xoa con quái vật kia.

Lục Đào được sờ càng hưng phấn hơn, hôn bà xã càng thêm kịch liệt, môi lưỡi khó khăn lắm mới rời nhau, anh thấp giọng thủ thỉ với cậu: "Quả nhiên đã từng làm, anh có tìm hiểu qua, nếu là lần đầu em sẽ không dám chủ động sờ sờ anh như vậy."

Trình Cẩn sụt sịt mũi, mắt tròn xoe lấp lánh ánh nước. "Anh là chồng em, đương nhiên em dám sờ." Lại nhỏ giọng bồi thêm: "Em còn dám làm càn nữa..."

Lục Đào thượng tướng hứng thú dạt dào nhìn cậu. “Vậy làm càn là làm cái gì?”

Trình Cẩn duỗi tay tháo thắt lưng của chồng mà chồng lại khác với trước kia, không ngăn cản cậu mà lại rất chờ mong nhìn động tác của cậu.

Thắt lưng bị cởi ra, Trình Cẩn đưa tay kéo khóa quần xuống, quần ngoài của Lục Đào liền tuột xuống rất uyển chuyển. Lại tiếp tục cởi đến quần lót size người thường không mặc được xuống, dương vật thô dài cũng không còn chướng ngại vật ngăn cản liền rất thoải mái bật ra.

Thượng tướng đại nhân rất may mắn, bình thường vật đó đã rất lớn, lúc cương cứng lại lớn đến đáng sợ, nhìn chẳng khác gì hung khí.

Lần đầu Trình Cẩn được thấy thứ kinh khủng đến vậy, chỉ nhìn mà lòng đã thấp thỏm không yên.

Nhìn đến cự vật thân thuộc lại quá to lớn cùng khủng bố, cả người Trình run lên. Khoang miệng tự động tiết ra một lượng nước bọt lớn...

Cậu vươn tay nắm lấy dương vật căng cứng kia, ngón tay Trình Cẩn không phải là loại ngắn nhưng nắm thứ khủng bố như hung khí này thì cũng chỉ vừa nắm mà thôi. Dương vật của Lục Đào vô luận là nhiệt độ hay độ cứng đều là hàng đẳng cấp.

Nhiệt độ bàn tay Trình Cẩn truyền đến cơ thể thượng tướng, như là có điện chạy qua... Trình Cẩn lưu loát sốc sốc vài cái, sau đó quỳ xuống trước thứ đó, vương đầu lưỡi liếm lên.

"Hừ..." Kích thích không hề nhỏ làm Lục Đào rên ra một tiếng, ánh mắt lộ rõ ngạc nhiên nhìn vợ. Bị đầu lưỡi đỏ hồng đáng yêu liếm láp sinh ra khoái cảm, da đầu tê rần, không ngờ lại không nhịn được rên thêm một tiếng nữa.

Trình Cẩn trộm chú ý biểu cảm của Lục Đào, nhịn không được nói: “Như thế nào? Ông xã không có tìm hiểu qua chuyện này chưa?”

Nghe được từ miệng Trình Cẩn nói ra hai từ "Ông xã" Lục Đào thượng tướng càng trở nên hưng phấn.

"Anh còn chưa xem qua phim nóng, cũng chưa có xem qua loại trừng phạt như này."

"Trước đây chúng ta cũng có làm qua rồi." Thật ra tới bước này rồi, Trình Cẩn cũng không có thấy ngại nữa. Bởi vì nếu trước kia cậu cứ ngại ngùng thì sẽ không có cơ hội thân mật với Lục Đào.

Hơn nữa nếm được hương vị quen thuộc làm cậu rất hạnh phúc, rõ ràng là đang quỳ gối liếm mút cho chồng, nhưng cậu lại không hề có cảm giác khuất nhục. Chỉ muốn dùng môi lưỡi nhấm nháp cây côn thịt này. Thậm chí còn đem mặt cọ lên côn thịt thô bự.

Với việc khẩu giao Trình Cẩn có chút tâm đắc, bởi vì cậu đã rất chăm chỉ, nghiêm túc mà học.

'Đàn ông chỉ cần dương vật của mình thoải mái, muốn bao nhiêu tình cảm họ cũng sẽ cho bạn. Đây là dư vị của tình yêu.'

Trình Cẩn coi những lời này là châm ngôn mà tôn sùng, bởi vì cậu học qua rất nhiều chiêu để lấy lòng Lục Đào nhưng chỉ có cái này thật sự có hiệu quả, tuy rằng đôi lúc Lục Đào sẽ không cho cậu chạm vào.

Đầu lưỡi vươn tới hai hòn bi của chồng liếm rồi lại mút mạnh. Lục Đào có chút chịu không nỗi, trong mắt thắm đẫm dục vọng: "Em làm rất giỏi..."

“Thoải mái không?” Trình Cẩn si mê, những lời này trước kia cậu cũng đã hỏi qua, nhưng Lục Đào chưa bao giờ trả lời.

“Thoải mái.” Hiện tại Lục Đào lại cho cậu đáp án, Trình Cẩn liền phun bi lớn ra, Lục Đào lại dùng quy đầu cọ tới môi cậu, “Nơi này cũng muốn.”

Trình Cẩn mở miệng, đem quy đầu lớn đặt vào trong miệng kịch liệt mút mát.

Gương mặt này của Trình Cẩn rõ ràng rất là loại thanh thuần đáng yêu, lúc quỳ xuống bú mút lại có dáng vẻ gợi cảm mê người, môi hồng hồng, đầu lưỡi lại ướt át mềm mại, khoang miệng vì chứa vật lớn mà phồng lên, càng nhìn càng khiến lòng người nhộn nhạo.

Trình Cẩn còn cố ý tạo ra âm thanh lúc mút, tiếng mút, còn có cả tiếng nuốt nước miếng, rất giống như đang nếm mỹ vị. Mặt cậu hiện ra biểu cảm rất hưởng thụ, chỉ nhìn thôi đã có thể khiến người ta thỏa mãn.

Lục Đào mất khống chế, bàn tay ấm áp xoa lên mặt cậu, tưởng tượng đến mình đem côn thịt đâm sâu vào miệng cậu. Trình Cẩn hiểu ý, liền thuận theo mà điều chỉnh góc độ, lại khiến côn thịt đè năng lên lưỡi, cuống họng bị chọt tới làm cậu khó lắm mới ngăn được cảm giác muốn nôn, mơ hồ nói: "Đâm vào đi..."

Bản năng của thượng tướng đại nhân nói rằng nơi đó sẽ cho mình khoái cảm cực lớn nhưng lại có chút chần chờ, “Có thể chứ?”

“Có thể, trước kia đã ăn qua……” Lông mi Trình Cẩn dính nước, tròng mắt lưu chuyển, “Ăn qua lão công…”

Lục Đào hít vào một hơi, rốt cuộc kìm không được nữa, đem dương vật hướng vào khoang miệng nhỏ hẹp mà đỉnh lộng, lặp lại vài lần, lại cảm giác được lưỡi Trình Cẩn liếm láp, Lục Đào đã có chút điên cuồng.

Trình Cẩn cũng nóng lên, cậu yêu Lục Đào, yêu hương vị của anh, cũng yêu cái cảm giác bị anh chiếm hữu. Thậm chí giờ phút này bị đâm vào, không hề thấy khó chịu mà ngược lại còn thấy hưng phấn.

Cậu chủ động vuốt ve thân dương vật cùng hai hòn bi lớn mặt kệ việc khóe miệng bị nhồi đến muốn rách ra.

Dương vật của Lục Đào ước chừng cũng hơn hai mươi centimet, lúc đâm vào, chiếc cổ mảnh khảnh của Trình Cẩn hiện ra hình dạng dương vật thô dài, khuôn mặt chôn vào chùm lông đậm màu của anh.

Môi cậu bởi vì bị Lục Đào đâm vào lại lui ra, cứ liên tục mà sưng đỏ, phản ứng sinh lý làm nước mắt, nước mũi cậu chảy ra. Nước miếng cũng vì ma sát mà chảy xuống cầm, vấy bẩn gương mặt xinh đẹp này, càng làm cho Lục Đào thêm ham muốn.

“Thật thoải mái, quá thoải mái.” Thượng tướng đại nhân mất khống chế, cứ thế mà đỉnh động, hướng tới yết hầu của cậu mà đưa đẩy.

Hắn thông qua trí não tra cứu chuyện giường chiếu nhưng con chữ vô cảm không thể nào miêu tả được khoái cảm chân chính.

Lục Đào chỉ cảm thấy mình đang mất đi khống chế, rõ ràng nhìn thấy bộ dáng đáng thương của Trình Cẩn mà cảm thấy đau lòng, nhưng vẫn không thể dừng động tác của bản thân, thậm chí bởi vì vẻ mặt đáng thương đó của Trình Cẩn mà còn hung hăng hơn.

Miệng của vợ lại biến thành nơi cho anh phát tiết. Thọc vào rút ra không biết bao nhiêu lần rốt cuộc bị một cỗi mãnh liệt khoái cảm đánh úp, thượng tướng đại nhân cảm thấy mình đã muốn bắn ra.

Lại cảm thấy mình không nên bắn vào trong miệng Trình Cẩn nên lùi lại ra sau nhưng Trình Cẩn lại bò theo, môi đỏ gắt gao mút lấy dương vật chồng, Lục Đào liền trực tiếp bắn, đem toàn bộ tinh dịch nóng rực bắn vào khoang miệng của vợ yêu.

Mà Trình Cẩn nhấm nháp hương vị tinh dịch của chồng, dương vật nhỏ của cậu dù không bị đụng đến cũng bắn ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net