Chương 13: Tiến vào khoang sinh sản H+

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khoang sinh sản nằm ở vị trí bụng dưới, cách cửa hậu huyệt gần mười centimet, lúc thường sẽ ở trạng thái khép kín nhưng lúc bị kích thích lớn sẽ mở rộng.

Nếu như được rót tinh dịch vào, liền có thể thụ thai. Nhưng chỉ có thể đẻ mổ, thật ra có người đã đẻ thường nhưng hậu quả là rách hậu huyệt.

Khoang sinh sản là nơi rất mềm mại, khác với phụ nữ khi tiến vào sẽ đau thì với giới tính H sẽ mang đến khoái cảm cực độ bởi vì xung quanh đều là lớp thịt mềm dễ có thể sinh ra khoái cảm.

Giờ phút này đây thượng tướng đại nhân đang tiến vào nơi đó.

Hang thịt nhỏ bị Lục Đào tàn nhẫn đâm vào, bụng Trình Cẩn căng ra lớn. Hang nhỏ liếm mút vật thể lạ liền khiến hai người sướng đến rên ra thành tiếng.

Trình Cẩn run người, lỗ nhỏ liền điên cuồng co giật đem dương vật hút vào, một người thấy sướng, một người vì quá sướng mà lại muốn né tránh. Nhưng chưa động được đầu gối đã bị người kia nắm cổ chân giữ lại.

Côn thịt mạnh mẽ đâm vào, bi lớn cũng đập mạnh vào lỗ nhỏ, dường như gần nửa cây côn thịt đã đi vào khoang sinh sản.

“Ô ô… Không được… Lão công… Lão công…” Trình Cẩn cảm thấy cơ thể cậu đang rất mâu thuẫn. Có cái loại cảm giác làm cậu mất khống chế, lại muốn điên cuồng hút côn thịt. Loại cảm giác này rất quen thuộc, giống như đã từng trải nghiệm qua, nhưng cậu không nhớ ra là lúc nào.

“Nơi nào không được? Rõ ràng em đang rất thoải mái mà?”đương nhiên Lục Đào sẽ không thả cậu ra, thậm chí còn chán ghét lớp bao mỏng làm anh không thể cảm nhận được cảm giác hậu huyệt của vợ bao bọc.

Đột nhiên thượng tướng đại nhân nổi lên ý xấu, anh sẽ chờ tới lúc Trình Cẩn không chú ý rồi đem cái bao đáng ghét này gỡ xuống, nhất định!

"Cảm giác lạ lắm... A... A... Lạ lắm..." cơ thể Trình Cẩn run rẩy, miệng không khép được, nước miếng từ khóe miệng chảy xuống, nhớp nháp cả một vùng da. Cả người cậu nhưng một con tôm luộc chín hồng bóng nhẫy.

Lục Đào thấp giọng nói: “Làm nhiều lần sẽ không lạ nữa.” Anh không khống chế được động tác của chính mình, bắt đầu thọc vào rút ra, dương vật lớn rút đến quy đầu rồi lại hung hăng đâm vào bên trong khoang sinh sản.

Xúc cảm tuyệt vời làm Lục Đào chỉ muốn ở trong Trình Cẩn mãi mãi, đặc biệt là quy đầu đang được tầng tầng lớp lớp thịt mềm liếm mút, cái loại cảm giác này quả thật giống như ngủ trên thiên đường làm anh nhịn không được càng đâm rút mạnh bạo.

Khi Lục Đào giảm tốc độ, lỗ nhỏ sẽ chủ động mút mát, Trình Cẩn cũng không ý thức mình nói gì: “Lão công…… Lão công…… Ô ô…… Lão công……”

Lục Đào nghe được vợ yêu gọi lại càng thêm kích thích, nhìn bộ dáng đáng thương của vợ, liền giữ cằm cậu hôn lên, phía dưới lại điên cuồng đâm rút như muốn đâm lên cổ cậu.

Rất nhanh Trình Cẩn đã tới cao trào, vật nhỏ ướt nhẹp, dù không có động vào cũng sẽ tự động bắn ra, tinh dịch trắng sữa chảy ra gần hết, dương vật lại run run chảy thêm tiếp làm ga trải giường màu lam hiện lên một vũng trắng đục.

Lúc cậu xuất tinh, lỗ nhỏ sẽ co rút đến lợi hại, Trình Cẩn rên tựa như tiếng mèo kêu, đáng yêu vô cùng. Bắn tinh xong, Trình Cẩn có một cảm giác kỳ lạ, lúc Lục Đào động cậu sẽ cảm thấy khó chịu nhưng cũng không nói, nỗ lực chịu đựng, vẫn là Lục Đào tự phát giác điểm không thích hợp.

Thượng tướng đem người ôm vào trong ngực xoa, xoa lên hai viên bi nhỏ của cậu, rồi lại xoa lên bầu ngực mềm mại cũng chiếc núm hồng nhuận, lại sờ lên dương vật mềm oặt của cậu.

Lục Đào để côn thịt lớn ở yên trong cơ thể Trình Cẩn, thấp giọng nói: “Nhanh như đã bắn? Còn chưa đến mười phút đâu.”

Trình Cẩn đỏ mặt, nhỏ giọng đối kháng: “Bởi vì quá thoải mái…”

Phản ứng đáng yêu của vợ làm Lục Đào động tâm. Một bên xoa xoa cậu, một bên chậm rãi động đậy trong hậu huyệt nhỏ. Lại không nhịn được hôn lên môi cậu, đầu lưỡi quấy loạn cái không ngừng, lúc cả hai tách ra còn kéo theo một sợi chỉ bạc.

Cơ thể Trình Cẩn rất mẫn cảm, bị đâm lộng khiến dương vật nhỏ cương cứng trở lại, hậu huyệt hưng phấn mấp máy, lại bắt đầu đợt thứ hai.

Chờ đến Trình Cẩn bắn lần thứ hai, khoang sinh sản đã đạt đến cao trào, thịt mềm tận lực hút cắn kịch liệt, hút đến nỗi khiến Lục Đào thất thủ, hung hăng hướng vào khoang nhỏ đâm mấy chục lần rồi bắn ra.

Trình Cẩn lúc này ngay cả đầu ngón tay cũng lười động, cả người cậu ướt nhẹp, sau lưng đầy dấu hôn, trước ngực cũng vì bị chồng cấu véo mà hiện dấu, đầu núm vẫn đang nhô lên, diễm lệ mê người.

Lục Đào hôn xuống vành tai của cậu. Bao cao su trong suốt dính bạch dịch nặng trĩu.

Tinh dịch của Lục Đào bắn ra rất nhiều, số lượng cũng cỡ nửa bao, đến Trình Cẩn cũng hoảng sợ, nhỏ giọng nói: “Thật nhiều…”

Đáy mắt Lục Đào cực nóng, “Nếu là trực tiếp bắn vào khoang sinh sản của em, có thể đem nơi đó rót đầy nhỉ?”

Trình Cẩn ảo tưởng một chút nếu khoang sinh sản của mình bị rót đầy tinh dịch... Cậu thẹn, muốn núp vào chăn, lại bị Lục Đào ngăn cản.

Thượng tướng vứt bao mới dùng vào thùng rác, kéo tay cậu đặt vào dương vật của mình, nói: "Thêm một lần nữa." Lại thấp giọng cười nói: “Em chuẩn bị hai cái bao, anh cũng không thể chối từ ý muốn của em được.”

Trình Cẩn ngượng ngùng không thôi, bàn tay cậu bóp lấy dương vật to bự, nhịp tim lại tăng nhanh. Cậu cũng muốn cùng chồng làm thêm lần nữa ><

Trình Cẩn cũng đã hồi sức xong, cậu lại cúi dầu liếm láp dương vật của chồng, lúc liếm vào thì thứ đó còn mềm, lúc nhả ra đã cương cứng một cây.

Cậu đeo bao lên cho chồng, lại ngượng ngùng hỏi: “Lần này… Có thể ôm em tiến vào không?” Trình Cẩn câu lấy cổ chồng, hai chân đã mở ra.

Lục Đào ôm eo vợ, gấp gáp không chờ nổi mà đem dương vật đỉnh vào trong cậu: “Đương nhiên là có thể.”

Mặt đối mặt là tư thế làm tình Trình Cẩn rất chờ mong, cậu cảm thấy tư thế này giúp cậu ngắm nhìn Lục Đào rõ hơn, cũng rất dễ hôn môi, là một tư thế rất thân mật.

Trước kia cậu với Lục Đào cũng có thử qua tư thế này một lần, nhưng lại làm cậu thấy khó chịu, vì tư thế này khiến cậu nhìn thấy rõ vẻ mặt lạnh nhạt của chồng.

Sau đó cậu cũng từ bỏ mong ước với tư thế này, đối với Lục Đào không có chút ôn nhu nào, Trình Cẩn đã ôm chặt tuyệt vọng vào trong lòng. Mà khi đó lại là lúc biết được gia đình phá sản, Trình Cẩn liền nhìn thấu được tình đời, cũng đã ý thức được bản thân của lúc trước rất sai.

Trình Cẩn tin rằng đời này của Lục Đào sẽ không có tình cảm với mình, thời điểm cậu thay đổi cũng đã quá muộn, điều cậu nên làm là chủ động từ bỏ nhưng lại không hạ quyết tâm được mà cứ muốn kéo dài thời gian bên Lục Đào.

Kéo rồi lại kéo, kéo dài tới hiện tại.

Tuy rằng đã muốn từ bỏ, ông trời lại ban cho cậu một giấc mộng đẹp.

Từ cái ánh nhìn không phải là lạnh nhạt mà là nóng rực kia đã khiến Trình Cẩn thấy thỏa mãn. Cậu ôm cổ ông xã, hôn lên môi anh. Lục Đào lại không hề cự tuyệt, mà là kịch liệt hôn sâu.

Hai người ôm nhau thật chặt, côn thịt nóng rực đỉnh lộng liên tục, lại đâm đến khoang sinh sản, khiến Trình Cẩn sướng đến run người, tiếng kêu dâm đãng càng ngày càng ngọt, cuối cùng là sướng đến bắn ra.

Lục Đào vẫn chưa bắn vì trong lòng cảm thấy chưa quá thỏa mãn, liếm liếm mặt bé mèo trong lòng, đột nhiên nâng mông vợ lên, đem dương vật rút ra, gỡ bao xuống.

Dương vật lại hung mãnh đâm vào, Trình Cẩn cũng đã nhận ra khác thường. Cậu mở to hai mắt, khó có thể tin nói: "Anh, anh tháo bao ra rồi..."

"Như vậy thoải mái hơn." Lục Đào hôn hôn Trình Cẩn, mà cậu lại không còn sức để né tránh. Côn thịt tiến vào khoang sinh sản mềm mại, cảm giác đúng như anh tưởng tượng, hưng phấn vô cùng, cũng sung sướng vô cùng, Trình Cẩn còn chưa thích ứng được đã bị anh đưa đẩy kịch liệt.

“Ô ô… Không, không được… A… Sẽ mang thai……” Trình Cẩn có chút hoảng, đôi tay bám vào bả vai Lục Đào, lại không có sức đẩy ra. Mà cậu bị Lục Đào đâm đến sinh ra khoái cảm, khoang sinh sản so với lần đầu còn hút lấy dương vật lợi hại hơn.

Lục Đào hiển nhiên cảm nhận được, cúi thấp người xuống mà cười nói: “Em không phải rất thích sao? So với đeo bao, em càng thích bị anh trực tiếp đâm vào đúng không?” Lại cười xấu xa nói: “Hút đến ngon lành nè, tiểu bảo bối Trình Cẩn.”

Trình Cẩn đỏ mặt, không biết nên phản bác như thế nào, sung sướng vồ dập như sóng triều làm cậu thấy thật thích, đầu ngón chân cuộn lại. Khi cảm thấy bản thân đã muốn bắn, Lục Đào ghé vào tai cậu thấp giọng nói: “Nếu có bảo bảo, thì sẽ sinh.”

Trình Cẩn trừng lớn hai mắt, khó có thể tin nhìn chồng.

Lục Đào đẹp như tạc tượng, giờ đây lại là bộ dáng ôn nhu, anh nói: "Không cần sợ hãi, bởi vì anh sẽ ở bên cạnh chăm sóc em." Nói xong anh cúi xuống hôn Trình Cẩn, dương vật lại đâm vào cơ thể cậu.

Bụng Trình Cẩn nhô lên hình dáng quy đầu của Lục Đào. Dương vật liên tục cọ sát vào khoang sinh sản, Trình Cẩn run người, một cổ mãnh liệt khoái cảm tập kích toàn thân cậu, dịch nóng lại tiết ra liên hồi khiến dương vật trong bụng cậu không nhịn được liền bắn sâu vào trong khoang sinh sản.

Lượng tinh dịch nhiều tràn ra vách huyệt của Trình Cẩn, cậu phát ra một trận nức nở, khoang sinh sản kịch liệt co rút, cuối cùng đem toàn bộ tinh dịch của Lục Đào nuốt lấy.

Đúng như Lục Đào mong muốn, khoang sinh sản của vợ đã được tinh dịch của anh rót đầy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net