Văn án - Lưu ý nhớ đọc nhé

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Note: Nếu không thích truyện thì hãy lặng lẽ drop, đừng chửi tác giả, truyện của Vân Gian, Vân Gian tạo nên câu chuyện nên bạn không vừa ý thì đừng đọc.

Lưu ý quan trọng: Vì ban đầu mình edit sau khi bản manhwa ra mắt nên cụm từ 'Tân Thư Tính' mình đã để theo bản truyện tranh bên chỗ mình đọc là 'Giới tính H' cho đỡ rối khi edit nhen.

*Tuy không thường xuyên, lâu lâu mới thấy, rất hiếm gặp nhưng không hiểu sao chép bản edit mới lên w-a-t-t-p-a-d đôi lúc lại bị mất chữ, đổi dấu, đổi chữ, lỗi type,... nên mong các bạn thông cảm vì vấn đề đó.

VĂN ÁN:

Bảy năm trước, Trình Cẩn ép Lục Đào phải kết hôn với cậu.

Sau khi kết hôn là chuỗi ngày sống trong cô độc và sự chán ghét tột cùng của ông xã.

Ông trời lại tàn nhẫn để Trình gia đi đến bước đường cùng... Gia đình phá sản, ông xã ghẻ lạnh... Trình Cẩn quyết định buông tay.

Nhưng mà ông xã đột nhiên lại mất trí nhớ, hơn nữa lại còn cho rằng anh yêu cậu?

Trình Cẩn vừa vui vừa sợ, bởi vì cậu biết, thứ gọi là 'yêu' của anh chỉ là gọi là tạm thời.

NGHIÊM CẤM REUP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC, CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD @chusie_moe

Nhận xét của editor: Đọc để giải trí rất ổn luôn nha quý dị, nói là ngược nhưng ngược là mình xỉu cái đùng, chỉ có mỗi ngược tâm thôi nên đừng lo.

...

Bản edit chỉ giống 80% bản gốc, editor tay yếu, thành tâm xin lỗi các bạn.

Cỡ chục chương đầu, cách edit của mình còn gượng nhưng sau đó các bạn sẽ thấy khá hơn nên mong các bạn hãy cố đọc nhé. Xin lỗi vì sự bất tiện này.

...

Bản làm chui không có sự cho phép của tác giả, mình cũng edit chui nốt nên hi vọng mọi thứ sẽ ổn (ಥ ͜ʖಥ)

Mình tay yếu, vốn từ không nhiều nên chỉ có thể cố được tới đâu thì hay tới đó thôi. Nếu có sai sót, mong bạn hãy chỉ mình nhé.

Mình thường dính lỗi chính tả nên cũng mong bạn có thể chỉ ra.

Bản edit chỉ giống được 80% nên sẽ có nhiều chỗ sai, mình dựa theo QT mà làm nên thực sự không nắm rõ gì hết, mong mọi người góp ý để mình sửa.

...

Bản edit này mình không nhận được bất kì đồng tiền nào hết, mình làm vì muốn chứ không có ăn tiền

Mình cũng là lần đầu edit nên nếu có lỗi sai hãy góp ý cho mình, nếu không vừa ý thì cứ nhắn tin riêng cho mình hoặc cmt ở wattpad, có ý kiến thì cứ nói cho mình nghe, không nói mà đi trách mình là mình xỉu cái đùng, xỉu ngửa luôn á

...

ᥬ🥴᭄ 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net