Chương 103- 104

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 103: Linh Nhi sẽ cố gắng.

"Linh Nhi. . ." Lãnh Mộ Hàn âm thanh lười biếng mà nhẹ nhàng, lại càng mê hoặc, tay tự nhiên dời tới bên hông áo, muốn mở ra sợi dây đang được buộc kia.

Linh Thứu cầm lấy tay Mộ Hàn, thật vất vả mới thở được mấy hơi, liền bị chặn lấy môi lần thứ hai, cảm thụ được hắn kịch liệt triền miên, giống như muốn đem nàng ăn vào bụng vậy.

Nhìn Linh Thứu bên hông vạt áo buông ra, Lãnh Mộ Hàn ý muốn trong mắt càng không che giấu được, vừa lúc đó, ngoài cửa thanh âm nha hoàn không dấu hiệu vang lên. "Thái tử điện hạ, Thái tử phi, bữa tối đã chuẩn bị xong."

Lãnh Mộ Hàn sắc mặt tối sầm lại, ai quản giáo nha hoàn này, không ánh mắt như vậy! Ân, mặc kệ, ăn trước lại nói, bất quá cũng không phải ăn cơm, mà là ăn Linh Nhi.

Nghe được tiếng nha hoàn bên ngoài, Linh Thứu làm sao có thể tiếp tục nữa, sắc mặt ửng hồng, không dám nhìn ánh mắt tràn đầy dục vọng của Mộ Hàn, đẩy hắn một cái: "Mộ Hàn, trước, ăn cơm trước đi..."

Lãnh Mộ Hàn đúng là rất thích tư thái e lệ của Linh Thứu, nhẹ nhàng nắm lấy cằm của nàng, đưa lại trước mặt, để nàng nhìn chính mình: "Linh nhi, ta ăn nàng là được rồi."

Linh Thứu chỉ cảm giác mặt mình nóng bỏng, Mộ Hàn làm sao càng ngày càng xấu rồi, trước đây Mộ Hàn rõ ràng rất đơn thuần, đều vẫn chỉ ôm nàng ngủ cái gì cũng không làm mà!

Tuy rằng cùng Mộ Hàn thân thiết nàng cũng rất thích, nhưng mà hắn mỗi lần nhiệt tình nàng đều có chút không chống đỡ được a, ghê hơn chính là hắn còn cười nàng thể lực không được, hữu tâm nhưng vô lực hầu hạ, ô ô, Mộ Hàn xấu. . .

Vì trả thù Lãnh Mộ Hàn, Linh Thứu lén lút nở nụ cười giảo hoạt, sờ sờ cái bụng. "Mộ Hàn, nhưng mà ta thật đói a, ngày hôm nay cả một ngày ta đều không ăn đồ gì đâu!"

Lãnh Mộ Hàn liếc mắt là đã nhìn ra Linh Thứu mưu mô, bất quá cho dù biết nàng cố ý hắn cũng không nỡ để nàng bị đói, không thể làm gì khác hơn là kiên trì, cắn răng giúp Linh Thứu mặc quần áo tử tế, sai người đem đồ ăn mang vào.

Chỉ là nha hoàn mang đồ ăn vào cảm nhận được áp lực mãnh liệt, lúc này mới cảm giác phát hiện được mình chết chắc rồi, cúi đầu nhanh chóng sắp xếp các món xong liền cúi người liền nhanh chóng lui xuống.

Linh Thứu nhìn nha hoàn thoát thân đến bóng lưng cũng không dám lưu, có chút buồn cười, "Ha ha, chàng làm gì mà dọa nàng ta như thế, nhìn khuôn mặt kìa, như ăn phải ruồi bọ vậy..."

Vốn định trêu chọc Lãnh Mộ Hàn một câu, nhưng mà lại thấy ánh mắt Lãnh Mộ Hàn u oán cực kỳ, hắn không phải ăn phải ruồi bọ, mà là thịt đến miệng lại rơi mất đó.

Lãnh Mộ Hàn cũng nở nụ cười, gắp một đống món ăn bỏ vào trong chén Linh Thứu, Linh Thứu sững sờ, a, Mộ Hàn thật giống như trở nên hào phóng nha, nàng trêu chọc hắn, hắn đều không tính toán, còn săn sóc như vậy, trong lòng thật ấm áp nha, vẫn là Mộ Hàn của nàng tốt nhất....

Nhưng rất nhanh, Linh Thứu liền phát hiện nàng nghĩ sai rồi, Lãnh Mộ Hàn làm sao mà không tính toán, hắn đều nhớ kỹ, gấp đồ ăn cho nàng, bất quá vì cho nàng ăn no trước, ăn no rồi, hắn mới có thể no a! 囧...

Sáng sớm ngày thứ hai, Đấu Linh đại hội sơ tuyển còn đang tiến hành, Linh Thứu theo Lãnh Mộ Hàn đi tới Đấu Linh đài, bởi vì lấy thân phận Thái tử phi, lần này đúng là ngồi hàng thứ nhất.

Tùy ý nhìn quanh một chút, nhìn thấy Từ Tinh Tinh, chính là người hôm qua phái đám người đi theo nàng, sắc mặt của nàng ta tựa hồ không quá tốt, có chút trầm trọng, nói vậy chắc không chờ được đám người kia trở về phục mệnh rồi rồi.

Đương nhiên là không chờ được, những tên kia đều là chết rồi nha, quỷ hồn của những tên đó cũng bị nàng đưa vào không gian uy tiểu khô lâu( bộ xương máu) của nàng rồi.

Không lâu sau, Hoàng thượng Hoàng hậu cũng tới, tất nhiên sẽ kinh động tất cả mọi người một phen.

Bạch Khải Hồng Anh cười kéo tay Linh Thứu qua, vẫn cứ muốn nàng ngồi ở bên cạnh bà. "Đã nhiều ngày con không tiến cung, mẫu hậu đang muốn trách con đây!"

Linh Thứu hai đời đều chưa từng cảm thụ được tình thân, cho nên nàng vẫn rất ước ao Mộ Hàn có thể có được sự thương yêu của phụ mẫu chàng, nhưng mà hiện tại, tuy nàng đã xem phụ mẫu của Mộ Hàn coi như phụ mẫu của mình để hiếu kính, nhưng không phải là thân nhân chung quy cũng không thân.

Chỉ là nghe tới Bạch Khải Hồng Anh tự xưng mẫu hậu, còn có ánh mắt từ ái kia, Linh Thứu không khỏi có chút động lòng, mặc kệ Bạch Khải Hồng Anh bây giờ đối với nàng từ ái là bởi vì Mộ Hàn hay bởi vì tán thành nàng cũng được, tình thân như vậy cũng làm cho nàng có chút lưu luyến.

Linh Thứu tận lực đè xuống tâm tình của chính mình, cười đón:"Mẫu hậu."

Từ lần trước nói chuyện, Bạch Khải Hồng Anh là thật sự từ trong lòng càng ngày càng yêu thích Linh Thứu, gần nhất trong triều đình rung chuyển nàng cũng là biết một ít, ở địa vị cao, không có một ít thế lực của chính mình nơi nào mà yên ổn đến bây giờ.

Mà từ nơi đó biết được, tất cả những thứ này có thể đều là mưu kế của người con dâu này của nàng bày ra nha, ha ha, ba bên kia gần đây đều đánh rất hung, thực là làm cho nàng ở một bên thường thường trộm cười vui sướng, nhìn Linh Thứu ánh mắt cũng càng ngày càng thỏa mãn.

"Linh Nhi a, bình thường cũng không cần quá mức bận tâm chuyện của Hàn Nhi, chú ý nhiều hơn thân thể của chính mình." Bạch Khải Hồng Anh có thâm ý, lại nhìn xuống bụng của Linh Thứu một chút: "Hai đứa kết hôn cũng có một đoạn thời gian rồi nhỉ?"

Linh Thứu bị ánh mắt nóng bỏng của Bạch Khải Hồng Anh nhìn, nàng làm sao không biết ý tứ của bà, chỉ là nàng còn nhỏ lắm, mới qua tuổi cập kê (mười bốn tuổi) thôi a, không thể nhanh như vậy.... có cái kia.

Nghĩ đến tương lai sẽ có một bản thu nhỏ giống như Mộ Hàn, Linh Thứu mặt liền đỏ một chút. "Mẫu hậu, Linh Nhi sẽ cố gắng!" Ân, sẽ cố gắng, vì Mộ Hàn thu nhỏ...

Linh Thứu trả lời để Bạch Khải Hồng Anh thật là hài lòng, ánh mắt xem Linh Thứu cũng càng ngày càng từ ái, đều sắp hoá thành nước, con dâu này quả thực đúng khẩu vị của nàng, không một chút nào làm ra vẻ.

Bắc Ảnh gia kia không biết ánh mắt như thế nào, nữ nhi tốt như vậy dĩ nhiên lại coi như cát đá? Viên châu ngày xưa bọn họ cho rằng là mắt cá một khi lộ ra ánh sáng lộng lẫy, xem bọn họ có hối hận chết hay không.

Còn có ả nữ nhân Nam Cung Nguyên Trinh kia, muốn lợi dụng con dâu của nàng đến hại con trai nàng! Hừ, nàng ta nghĩ đến đúng là mỹ, bất quá, nàng phải cảm tạ bọn họ nha, đem một con dâu tốt tặng cho nàng, nàng cũng có lòng tốt 'chúc' tương lai bọn họ còn có thể đắc ý giống như bây giờ vậy.

"Triệu Tuyết Ni, Hoắc Thập Nhị, Bắc Ảnh Linh Thứu..." Giữa sân đấu, trên đài cao, Vân Thiên đọc danh sách trong tay, đây là một nhóm người muốn tham gia sơ tuyển hôm nay, chỉ là khi đọc đến tên Bắc Ảnh Linh Thứu thì, Vân Thiên ngẩn người.

Bắc Ảnh Linh Thứu, Bắc Ảnh Linh Thứu..., danh tự này sẽ không phải chính là Bắc Ảnh Linh Thứu mà Đại sư huynh đã nói chứ?

Vân Thiên sờ sờ râu mép lại lắc đầu, ân, hẳn là trùng tên thôi, Bắc Ảnh Linh Thứu đã là sư phụ của sư phụ, Thánh Linh điện đã là của người, làm sao có thể tham gia Đấu Linh hội để ứng cử chứ? Ân, nhất định không phải cùng một người.

Bắc Ảnh Linh Thứu nghe được danh sách có tên nàng, ngẩn người, hơi kinh ngạc.

Mộ Hàn hôm nay dẫn nàng đến sẽ không phải là? Nhìn về phía Lãnh Mộ Hàn, Lãnh Mộ Hàn sắc mặt không hề tốt. "Ta cũng không có giúp nàng báo danh."

Linh Thứu nghe vậy con ngươi tối lại, không phải Mộ Hàn? Đương nhiên cũng sẽ không phải là bọn người Lãnh Trạch Phong, như vậy sẽ là ai?

Bạch Khải Hồng Anh cũng chú ý tới mặt mày hai người biến hóa tế nhị nói. "Linh Nhi, con?"

Linh Thứu cười nói:"Mẫu hậu yên tâm, không có chuyện gì."

"Nhưng mà..." Bạch Khải Hồng Anh lại liếc nhìn bụng Linh Thứu, Linh Thứu quẫn a, nguyên lai mẫu hậu quan tâm không phải nàng a...

Bạch Khải Hồng Anh tựa hồ nhìn ra Linh Thứu hình như hơi phiền muộn, không khỏi buồn cười, điểm lấy cái mũi của Linh Thứu: "Thật là, người bao lớn rồi còn nghĩ như vậy, Mẫu hậu tự nhiên càng quan tâm con và Hàn Nhi hơn."

Lãnh Mộ Hàn nhìn đến Bạch Khải Hồng Anh với Linh Thứu chung đụng như thế, tâm tình cũng dần dần bình phục một chút, cầm tay Linh Thứu. "Không có chuyện gì, đợi lát nữa ta cùng người Thánh Linh Điện bắt chuyện là được."

Linh Thứu gật gật đầu, nàng bây giờ xác thực không thích hợp bại lộ quá nhiều lá bài tẩy, bằng không chỉ sợ Lãnh Trạch Phong sẽ khả nghi, cảm thấy nàng đối với hắn ta có giấu diếm, có thể sẽ không tin tưởng nàng nữa.

Lạc Mộng thấy Lãnh Mộ Hàn đi tới, một tay đem lọn tóc vén qua sau tai, ở bên ngoài Thánh Linh điện, nàng chỉ cảm thấy nam tử này không sai, không chỉ thân phận cao quý, lớn lên lại đẹp mắt, còn mang theo một thân uy thế cường giả, cũng chỉ có nam tử như vậy mới xứng đáng thương nàng.

Nghe nói hắn đã có Thái tử phi, bất quá nàng không một chút nào chú ý, bởi vì nàng có tự tin vào chính mình, chỉ cần có nàng ở, hắn nhất định sẽ vì nàng phế bỏ Thái tử phi kia.

Lãnh Mộ Hàn đi tới đối diện hàng ghế ngồi thứ nhất, ngay tại lúc Lạc Mộng đang giả vờ kiều thái, Lãnh Mộ Hàn lướt qua nàng, chắp tay đối với Tài Đức: "Tài tiền bối."

Tài Đức quay đầu liếc mắt nhìn, gật gù, người trẻ tuổi này hắn vẫn tương đối thuận mắt. "Chuyện gì?"

"Chẳng biết có được không thủ tiêu một người tỷ thí?" Lãnh Mộ Hàn cung kính mà dò hỏi.

Tài Đức vừa nghe, lập tức ánh mắt nhất lệ, mặt cũng kéo dài. "Mê sảng! Tỷ thí này chính là muốn công bằng công chính, Thánh Linh điện chưa bao giờ giở trò bịp bợm! Nếu là bởi vì Tề Dự quốc, hoặc là toàn bộ đại lục nội đấu đến có ý định thủ tiêu tư cách tỷ thí của người khác, đó là cử chỉ của tiểu nhân! Chuyện này ngươi liền không cần nhắc lại! Ta sẽ không đáp ứng!"

Lãnh Mộ Hàn dù sao cũng sẽ không nói gì trước chờ đến lão nói xong a, thấy lão phê bình xong, lúc này mới chắp tay lần hai nói: "Tài tiền bối, thủ tiêu tư cách tỷ thí chính là thê tử của ta, nàng không có báo danh, khả năng là có chổ nào sai sót."

Ách, như vậy à. . . Tài Đức lúng túng cười cười. "Như vậy, không phải Thái tử phi sao?" Bất quá, nếu là như vậy, kia có phải là đại biểu giữa tỷ thí lần này có người giở trò, bằng không người không có báo danh như thế nào xuất hiện trong danh sách, hắn nhớ tới nghe đồn Tề Dự quốc Thái tử phi đấu khí mới chỉ là màu đỏ sơ cấp mà thôi.

Lãnh Mộ Hàn chỉ chỉ vị trí của Linh Thứu. "Còn xin tiền bối giúp chuyện này."

Lạc Mộng khó chịu trừng mắt nhìn bóng lưng Lãnh Mộ Hàn, hắn, hắn lại không nhìn nàng! Lại nghe Lãnh Mộ Hàn nói, mạnh mẽ trừng mắt về phía đối diện, vừa vặn cùng Linh Thứu nhìn thấy nhau, là nàng ta! Không biết nàng ta dùng yêu pháp gì để cho bản thân mình liên tiếp đều gặp vận xui! Lần này để cho mình tóm được nàng ta! Không đúng, nàng ta, nàng ta là Thái tử phi?!

Nhưng mà, nàng ta thực sự là phế vật sao? Hừ, bất quá có phải là phế vật hay không thì làm sao, nàng có thể cảm thấy được nàng ta không đánh lại được mình, lần trước nếu không có đại sư huynh ngăn cản, nàng đã sớm đem nữ nhân này quỳ xuống đất xin tha rồi!

"Sư phụ, bây giờ đều an bài xong, nếu là lại cải biến khẳng định tác động rất lớn, kỳ thực chỉ cần Thái tử phi đi lên sau, chính mình bỏ quyền là được, hoặc là chính mình xuống đài liền có thể."

Lãnh Mộ Hàn lúc này mới chú ý tới Lạc Mộng, lạnh lùng nhìn sang, chính mình bỏ quyền, chính mình xuống đài? Nữ nhân này không nghĩ tới, vẫn là cố ý?

———— Tam Thiên đề ở ngoài đối thoại ————

Thánh Linh điện bối phận: (từ lớn đến nhỏ)

Bắc Ảnh Linh Thứu

Tuyết Tế

Vân chữ viết (Vân Phạm, Vân Thiên...), Ly Yên Minh

Tài chữ viết (Tài đức, Tài nguyên...)

Lạc chữ viết (sư huynh Lạc Ngân sư muội Lạc Mộng sư đệ Lạc Dịch...)

Chương 104: Đá không bay.

Tài Đức cũng cảm thấy hơi có chút không thích hợp, đối phương dù sao cũng là Thái tử phi.

Nhưng Lạc Mộng nơi nào sẽ buông tha cơ hội tốt như vậy. "Sư phụ, lẽ nào bởi vì nàng là Thái tử phi liền muốn hơn người khác một bậc sao? Vì một mình nàng, tác động đến mọi người? Còn nữa đệ tử nghe nói Thái tử phi là phế linh căn, bây giờ mới có thể chữa trị, cũng chỉ là màu đỏ sơ cấp, chính là nàng chịu thua mọi người cũng là có thể lý giải."

Lãnh Mộ Hàn quét Lạc Mộng một chút, Lạc Mộng chỉ cảm thấy ánh mắt kia lạnh đến thấu tim, không khỏi rung lên, nhưng nàng không có nói sai, giơ giơ đầu lên, ép buộc chính mình nhìn sang, quật cường mang theo oan ức.

Đáng tiếc Lãnh Mộ Hàn căn bản sẽ không nhìn nàng làm ra vẻ, quay đầu đối với Tài Đức: "Tài tiền bối?"

Tài Đức suy nghĩ chốc lát, kỳ thực muốn trừ đi một người cũng không phải việc khó gì, chỉ là Mộng nhi vì sao đột nhiên nhằm vào chuyện nhỏ này? Thấy ánh mắt nàng xem Lãnh Mộ Hàn tràn ngập u oán, Tài Đức sắc mặt hơi trầm xuống. "Mộng nhi không được vô lễ."

"Thái tử điện hạ, kính xin ngươi không nên làm khó sư phụ, bất quá chính là chịu thua, có khó như vậy sao? Có tự mình biết mình, Thái tử phi hẳn là nên có phẩm tính." Lạc Mộng là liều mạng, tiếp tục bám sát, nàng ngày hôm nay chính là muốn cho nữ nhân kia xấu mặt! Mặc kệ là bởi vì nàng ta(Linh Thứu) làm cho nàng nhiều lần xấu mặt, hay là bởi vì nàng ta là Thái tử phi.

"Mộng nhi!" Lạc Ngân nhìn người đối diện một chút, liền biết nguyên nhân Lạc Mộng làm như vậy, lên tiếng cảnh cáo.

"Muội có nói sai sao? Đánh không lại liền chịu thua, chuyện đơn giản như vậy, chẳng lẽ nàng ta đánh không lại còn muốn đứng số một sao?" Lạc Mộng một mặt đơn thuần vô hại.

Lãnh Mộ Hàn cười lạnh, hắn có thể khoan dung nàng ta một lần, thế nhưng sẽ không khoan dung nàng lần thứ hai, mặc kệ là hữu tâm hay là vô tình, không có ai có thể bắt nạt Linh Nhi của hắn. "Kính xin Tài tiền bối tra rõ đến cùng là người phương nào đem tên Linh Nhi ghi vào bên trên danh sách."

Tài Đức cũng biết chuyện này trách nhiệm chủ yếu vẫn là Thánh Linh điện, nhất định là có người lợi dụng Thánh Linh điện muốn hãm hại Thái tử phi, Thái tử phi nếu là đấu khí màu đỏ, như vậy tỷ thí này kết quả không cần nói cũng biết. "Việc này lão phu sẽ tra rõ, kính xin Thái tử điện hạ yên tâm, còn Thái tử phi. . ."

Lạc Mộng không chờ Tài Đức nói xong liền giành trước. "Thái tử phi tên đã ở trên danh sách, liền hẳn nên xuất chiến, nàng oan ức chúng ta sẽ giúp nàng đòi lại, nhưng trăm người tiến vào mười, đây là dựa theo tỉ lệ, cũng không thể bởi vì nàng cho rằng oan ức chín mươi chín người khác thì không phải?"

Lạc Mộng cười nói. "Còn nữa, Đấu Linh đại hội lần này không phải là hàng năm đều có, Thái tử phi có thể cũng muốn lên Đấu Linh đài đó?"

"Nguyên bản phi còn muốn cảm tạ Lạc Mộng cô nương giúp bản phi cân nhắc." Không biết lúc nào Linh Thứu đã đi tới phía sau Lãnh Mộ Hàn.

Lãnh Mộ Hàn quay đầu lại tự nhiên đưa tay cầm lấy tay Linh Thứu, vốn khí tức lạnh như băng trong nháy mắt nhu hòa đi. "Linh Nhi."

Tình cảnh này để Lạc Mộng càng tức giận hơn, nàng đều tỏ thái độ cho hắn nhiều lần, nhưng Lãnh Mộ Hàn phản ứng tương phản to lớn, không phải đang đánh vào mặt của nàng sao? Nàng nơi nào không sánh bằng phế vật kia?

Cắn răng, Lạc Mộng âm thầm nắm chặt nắm đấm, ngoài miệng nhưng lại là cười. "Hẳn là."

Linh Thứu cũng là cười cười. "Bất quá bản phi cũng thật là không biết, Lạc Mộng cô nương rất hi vọng bản phi tham gia Đấu Linh đại hội như vậy."

Một câu nói, Linh Thứu đem đầu mâu đều chỉ về Lạc Mộng, thật giống như đang nói, tên của nàng sở dĩ xuất hiện ở trong danh sách cũng là bởi vì Lạc Mộng ra tay.

Lạc Mộng tức điên, nhưng lại không tốt phản bác, nếu nàng nói nàng không hy vọng, như vậy vạn nhất đây là phế vật kia cố ý, sẽ chờ nàng câu nói này, không tham gia làm sao bây giờ?

Mấy người tầm mắt đều rơi vào trên người Lạc Mộng, nàng cũng chỉ có đợi lát nữa lại cùng sư phụ giải thích. "Thân là Thái tử chính phi, lẽ ra nên phục chúng."

Linh Thứu nhìn Lạc Mộng phản ứng, âm thầm nhíu mày, không phải nàng ta? Nếu như không phải nàng ta, như vậy là ai muốn hại nàng?

Linh Thứu không nói, chỉ là cười cười, theo Lãnh Mộ Hàn trở lại vị trí.

Lãnh Mộ Hàn tư thái vẫn như cũ, cũng không nói lời nào.

Nàng liền biết Mộ Hàn tức giận, Linh Thứu làm nũng lôi kéo tay áo Lãnh Mộ Hàn. "Mộ Hàn, ta biết sai rồi."

Lãnh Mộ Hàn quay đầu xem Linh Thứu, ngoài cười nhưng trong không cười sờ sờ đầu của nàng, ôn nhu. "Ồ? Ái phi có cái gì sai đây?"

Xẹp xẹp miệng, nàng liền nói thôi: "Ta không nên tự ý làm chủ, nhưng mà Mộ Hàn, ta không muốn chàng bởi vì ta cúi đầu."

Mộ Hàn hắn hẳn là kiêu ngạo, nàng mang cho Mộ Hàn cũng có thể là kiêu ngạo, nàng có thể vì Mộ Hàn mà ẩn nhẫn, nhưng nàng không hy vọng Mộ Hàn bởi vì nàng mà cúi đầu.

Lãnh Mộ Hàn trong lòng mềm nhũn, ôm lấy Linh Thứu làm cho nàng tựa ở trong ngực của mình, có chút bất đắc dĩ thở dài một hơi. "Linh Nhi, nàng..."

"Ta biết, ta sẽ bảo vệ tốt chính mình không để cho mình bị thương." Linh Thứu nói dựng thẳng lên hai ngón tay hứa, không chờ Lãnh Mộ Hàn đáp lời lại nói. "Vậy ta hiện tại đi chuẩn bị ngay."

Nhìn lồng ngực trống rỗng, Lãnh Mộ Hàn sủng nịch lắc lắc đầu, thôi, theo nàng vậy, vả lại hắn cũng thật tò mò năng lực Linh Nhi nhà hắn. Bất quá hắn cũng phải tiếp tục nổ lực càng mạnh hơn, Linh Nhi phong quang lộ ra, hắn càng phải cẩn thận, tuyệt đối không thể khiến cho người khác đoạt đi Linh Nhi của hắn.

Giữa Đấu Linh đài, bởi vì nguyên nhân nhiều người, hầu như không có ai chú ý tới Linh Thứu, đương nhiên ngoại trừ những người nghe được tên Linh Thứu.

"Thái tử phi, đã lâu không gặp a." Âm thanh quái gở từ phía sau lưng truyền đến.

Nguyệt Dung? Linh Thứu quay đầu. "Là ngươi?"

"Là ta." Nguyệt Dung khiêu khích ngẩng đầu lên.

Cũng chỉ có hai người bọn họ biết, câu là ngươi, là ta, nói chính là chuyện tên Linh Thứu ở trong danh sách.

Quả thực vẫn là chưa từ bỏ ý định, Linh Thứu nhàn nhạt nhìn nàng ta, gật gật đầu, biểu thị biết rồi.

Nếu lấy tư chất của Nguyệt Dung, tiến vào sơ tuyển có thể nói là không có vấn đề, mặt sau tỷ thí nàng ăn chút đan dược của luyện đan hiệp hội để tăng năng lực, muốn tiến vào Thánh Linh điện cũng không phải là không thể.

Bất quá, đã như vậy, nàng cũng là không cần khách khí, chỉ là nàng còn phải làm cho người khác không phát hiện được, ngẩng đầu nhìn hướng về phía ghế ngồi, quét qua một cái liền nhìn thấy Lãnh Trạch Phong.

Lãnh Trạch Phong cũng là nhìn nàng, trong lòng có chút nghi hoặc, nàng (Linh Thứu) làm sao lại tham gia Đấu Linh đại hội? Bản thân nàng khẳng định là sẽ không báo danh, chẳng lẽ là Lãnh Mộ Hàn phát hiện cái gì muốn diệt trừ Linh Thứu?

Hai người mỗi người một ý, nhưng mà lại không biết ánh mắt như vậy rơi vào trong mắt Lãnh Mộ Hàn, gây nên dấm chua bao nhiêu nha, hắn đến nay đều không nghe Linh Nhi thẳng thắn với hắn, nàng và Lãnh Trạch Phong là quan hệ gì!

Theo Vân Thiên ra lệnh một tiếng, tất cả mọi người cũng bắt đầu công kích, đều tự tìm một đối thủ liền bắt đầu công kích, quá một nửa là tìm đấu khí nhìn thấp hơn mình, đương nhiên cũng có kẻ kiêu căng tự mãn, xem thường, chuyên tìm đấu khí mạnh mẽ tỷ thí.

Linh Thứu một cách tự nhiên bị định nghĩa thành đấu khí thấp nhất, mà nhiều người tỷ thí còn không quen biết Linh Thứu, tự nhiên đều đối với nàng ra tay.

Linh Thứu triệu ra Quỷ lão đầu, để hắn cùng Nguyệt Dung chơi đùa, chính mình đối kháng công kích của người khác.

Từ xa nhìn đến, Linh Thứu tựa hồ trốn đến mức miễn cưỡng dị thường, mỗi lần đều là miễn cưỡng tránh thoát, nhưng là nhìn kỹ bên dưới, lại mỗi lần đều chỉ kém mảy may, này có thể so với bị thương còn khó hơn.

Lãnh Trạch Phong tự nhận hiểu rõ Linh Thứu, tất nhiên là không phát hiện cái gì, chỉ cho là Linh Thứu khôi phục Đấu Linh, hiện tại có chút kỹ xảo phòng thân mà thôi.

Chỉ có Nam Cung Mặc ánh mắt thâm sâu hơn, hắn rất chờ mong biểu hiện của nàng nha.

Vui vẻ nhất phải kể tới Hiên Viên Yên Nhi, vỗ tay thét ầm lên, nàng mới sẽ không giống những người  không

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net